จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 111

ตอนที่ 111

เดเมียนไม่เหมาะกับการเป็นช่างตีเหล็กหรือช่างตีอาวุธ และเขาก็ไม่เคยวางแผนที่จะประกอบอาชีพนี้ในอนาคตอันใกล้

อย่างไรก็ตาม หากทำงานอีก 2 วันในฐานะช่างตีเหล็กเพียงพอที่จะได้คันธนูที่เขาต้องการ เขาก็เต็มใจที่จะทำเช่นนั้น และในกระบวนการนี้ เขาสามารถเรียนรู้ส่วนเล็กๆ ของอาชีพอันกว้างใหญ่ได้ตลอดทาง

เดเมียนที่เป็น Copy mage นั้นเขาไม่อยากให้คนคิดว่าเขาเป็นนักรบหรืออะไรที่ขึ้นอยู่กับความรุนแรงมันไม่เหมาะกับเขา
จนกระทั่งเขาเข้าใจความสามารถในการคัดลอกของเขาได้ดีขึ้น เขาสามารถกลายเป็น Copy Mage ได้อย่างแท้จริง ซึ่งเขาเก็บมันเป็นความลับ และในการทำเช่นนั้น ในตอนนี้ สิ่งที่เขาสามารถทำได้คือเพิ่มระดับการฝึกฝนของเขาให้มากที่สุด

หลังจากที่ระดับการบ่มเพาะของเขาไปถึงขั้นที่เป็นรูปธรรมแล้ว ความสามารถของการเลียนแบบจิตวิญญาณของเขาจะถูกแสดงออกมา และในที่สุดเขาก็จะสามารถสำรวจขอบเขตของความสามารถเฉพาะตัวของเขาได้

โลกเต็มไปด้วยอันตราย แต่ในตอนนี้ เขากำลังเผชิญกับพวกมันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และได้รับการปกป้องจากสถานศึกษาจากคนที่กำลังเล็งเป้าหมายไว้ที่เขา

แต่เมื่อเขาก้าวออกหรือออกจากสถาบันการศึกษาเพื่อดำเนินชีวิตต่อไปและสำรวจส่วนที่เหลือของทวีปและโลก มันเป็นเรื่องราวที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง และเขาจะถูกกลืนกินถ้าเขายังมีทัศนคติที่โง่เขลาต่อชีวิตที่เขาคิดในปัจจุบัน

เมื่อรู้อย่างนั้นเดเมียนจะไม่เสียเวลาอันมีค่าใด ๆ ที่เขามีเลย และเมื่อเทียบกับผู้ที่มีระดับพรสวรรค์ที่ใกล้เคียงกับเขาในแง่ของการฝึกฝน เขาก้าวหน้าเร็วกว่ามากเนื่องจากธรรมชาติที่มุ่งมั่นและการทำงานหนักของเขา

เมื่อกลับถึงบ้านเดเมียนก็พบเพื่อนของเขาทั้งหมดที่เขาอาศัยอยู่ด้วยในห้องนั่งเล่นพร้อมๆ กันซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ยากเนื่องจากทุกคนมักยุ่งวุ่นวาย

เขาผ่อนคลายกับเพื่อน ๆ ซักพักในขณะที่ทุกคนพูดถึงความคืบหน้าและสิ่งที่พวกเขาได้รับในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมาในสถาบันการศึกษา เนื่องจากพวกเขาไม่มีเวลาพูดคุยกันและติดตามเหตุการณ์ล่าสุด .

หลังจากพักผ่อนกับเพื่อน ๆ และพูดคุยระหว่างกันสองสามชั่วโมงเดเมียนก็กลับไปที่ห้องของเขา อาบน้ำอุ่นเป็นเวลาสักพัก แล้วนั่งบนเตียงของเขา

ก่อนนอน เขาได้ฝึกฝนการฝึกฝนอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็หลับลึกลงไปหลังจากความเหนื่อยล้าที่ร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณของเขาได้รับมาตลอดทั้งวัน

หลังจากนอนหลับไป 8 ชั่วโมง เดเมียนก็รู้สึกสดชื่นและตื่นขึ้นพร้อมที่จะทำงานให้กับโรงตีเหล็กของผู้อาวุโสมาร์ธ

การทำงานหนักที่สุดของเขาในการเป็นช่างตีเหล็กจะมีแต่ผลประโยชน์ และยิ่งเขาทำงานมากเท่าไร เขาก็ยิ่งได้รับธนูมากเท่านั้น เขายิ่งเรียนรู้มากขึ้นเท่านั้น และยิ่งฝึกฝนร่างกายผ่านการผลักดันจนถึงขีดจำกัด

เดเมียนอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นเกี่ยวกับการใฝ่หาอาชีพอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำยาและการเล่นแร่แปรธาตุ ซึ่งแม่ของเขาทำและมันดูเหมาะกับเขามากที่สุด

อย่างไรก็ตาม เป้าหมายระยะสั้นของเขาคือการเพิ่มความแข็งแกร่งให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และจนกว่าความแข็งแกร่งของเขาจะเพียงพอสำหรับเขาที่จะมั่นใจและสบายใจกับคู่ต่อสู้ใดๆ ก็ตาม เขาไม่ได้วางแผนที่จะเริ่มตั้งใจเรียนรู้อาชีพการฝึกฝนอย่างจริงจัง

เดเมียนมุ่งหน้าไปยังที่ซึ่งช่างตีเหล็กของมารธ์อยู่ เขาเห็นช่างตีเหล็กอื่นๆ มากมาย บ้านยาเล็กๆ สถานที่สำหรับนักอ่านอักษรรูน และทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาสามารถจินตนาการได้เกี่ยวกับการบ่มเพาะ

แม้ว่าโรงตีเหล็กของมาร์ธไม่ได้ใหญ่ที่สุด แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นที่เคารพนับถือมากที่สุด และเดเมียนสามารถบอกได้ว่าเขาเป็นหนึ่งในโรงตีเหล็กที่โด่งดังที่สุดในสถาบัน

“ดูนั่นสิ เดเมียนนั่นน่ะสิ เขาดูปกติดีและเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับเขาเลย”

นักศึกษาคนหนึ่งกระซิบขณะชี้ไปที่เดเมียนที่เดินผ่านมา

“นายคิดว่าเขาสามารถเป็นที่โปรดปรานของช่างตีเหล็กขนาดมหึมาที่ข่มขู่นักเรียนทุกคนที่รบกวนเขาหรือไม่”

นักเรียนคนอื่นกล่าว

ด้วยเหตุนี้ ข่าวลืออื่นจึงเกิดขึ้นรอบๆ สถานศึกษาที่มีเดเมียนเป็นต้นเหตุอีกครั้ง

นักเรียนชอบฟังและแบ่งปันเรื่องซุบซิบและข่าวลือที่แพร่กระจายไปทั่วสถานศึกษาอย่างไฟป่า

เดเมียนไม่ใส่ใจกับสิ่งที่พูดถึงเขาและไม่รู้ข่าวลือที่เกี่ยวกับเขา แต่หลังจากที่กลายเป็นศิษย์สายตรงของผู้อาวุโสสูงสุดและหลังจากทำให้เกิดความโกลาหลเล็กน้อย หลายคนก็เฝ้าติดตามการเคลื่อนไหวของเดเมียน

ในขณะที่เขายังอยู่ในสถาบันชั้นนอก เขาไม่มีอะไรต้องกังวลมากนักและเขาก็ยังค่อนข้างปลอดภัยภายในสถาบันการศึกษา แต่ทันทีที่เขาเข้าสู่สถาบันชั้นในเขาจะถูกกำหนดเป้าหมายโดยนักเรียนส่วนใหญ่ที่ต้องการเพิ่มชื่อเสียงและ ชื่อเสียง.

เมื่อเข้าสู่สถานศึกษา เขาจะเข้าสู่ 10,000 อันดับแรกของสถาบันใน สถาบันอเคเกรียทั้งหมดในประเทศโกเบและเขาไม่สามารถปฏิเสธความท้าทายจากนักเรียนที่ต่ำกว่าเขาในการจัดอันดับ

นอกจากนี้ยังวางเป้าหมายขนาดใหญ่ไว้บนหลังของเขาและเปิดเผยให้ทุกคนเห็นถึงตำแหน่งที่แน่นอนของเขาในแง่ของความแข็งแกร่งภายในสถาบันการศึกษา

แรงกดดันและความสนใจอาจเพิ่มพลังให้เขาและให้แรงผลักดันที่เขาต้องการเพื่อเพิ่มการฝึกฝนหรือครอบงำเขาและทำลายเขา

เมื่อเดินเข้าไปในโรงตีเหล็กของมารธ์ เดเมียนก็ได้รับการต้อนรับด้วยผ้ากันเปื้อนที่ยื่นตรงมาที่เขา

“ปิดประตู แล้วเริ่มตีใบมีดพื้นฐาน นายไม่สามารถพักเหมือนครั้งที่แล้วและต้องหลอมใบมีด 3 ตัวในครั้งเดียว หมายถึง 3 ใบมีดทุก ๆ สองชั่วโมง นายจะพักได้เพียงครึ่งชั่วโมงหลังจากการตี 3 ใบมีด ภายใน 2 ชั่วโมง นายต้องตีใบมีดต่อไป ฉันจะอนุญาตให้นายหยุดกินและนอน แต่นายจะทำงานต่อเนื่องทั้ง 2 วัน หากนายไม่สามารถปฏิบัติตามตารางนี้ นายก็อาจลืมไปว่าการได้ธนูจากฉัน”

ช่างตีเหล็กกล่าว

สิ่งที่เขาถามและคาดหวังจากเดเมียนนั้นบ้ามาก และไม่น่าเป็นไปได้ที่เดเมียนจะสามารถทำตามตารางนั้นได้ แต่เดเมียนก็ไม่คิดที่จะยอมแพ้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโอกาสที่จะได้คันธนูที่จำเป็นมาก

“รับทราบ”

เดเมียนประกาศอย่างแน่วแน่

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท