จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 115

ตอนที่ 115

ในฐานะผู้ปลูกฝัง ความสามารถของร่างกายในการดำรงชีวิตและทำงานได้โดยมีการนอนหลับน้อยลง การต้องการอาหารและน้ำนั้นสูงกว่าคนธรรมดามาก เนื่องจากเขาสามารถใช้พลังงานภายในของเขา หรือผู้อื่นสามารถใช้พลังงานภายนอกของพวกเขาแทนการรักษาไว้ได้ ร่างกาย

อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นเช่นนั้นเดเมียนก็รู้ถึงความสำคัญของการนอนหลับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเขา เนื่องจากเขายังเด็กและไม่ได้มีระดับการฝึกฝนที่สูงเช่นกัน ดังนั้นหลังจากอาบน้ำอย่างรวดเร็ว เมื่อใดจึงควรเข้านอน

เขาหลับสนิท แต่เขาค่อนข้างแน่ใจว่าเขาจะตื่นขึ้นโดยไม่รู้ตัวทันเวลาที่เขาออกจากภารกิจ และแม้ว่าเขาจะไม่ตื่น เขาก็หวังว่าอุทสึสึจะปลุกเขาขึ้นมาแทน

เดเมียนตื่นขึ้นตอนพระอาทิตย์ขึ้น และถึงแม้เขาจะไม่ได้นอนมาก แต่เขามีพลังงานและพร้อมสำหรับภารกิจของเขา

ก่อนจากไปเดเมียนฝึกฝนเป็นเวลาสั้น ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายของเขาอยู่ในสภาพที่เหมาะสมที่สุดและเพื่อให้แน่ใจว่าเขาพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับภารกิจของเขา

เดเมียนไม่ต้องการดูถูกความยากของภารกิจ เนื่องจากจากคำอธิบายภารกิจและรางวัลใหญ่ มันจะไม่ง่ายเหมือนภารกิจคุ้มกันทั่วไป

เดเมียนห้อยคันธนูไว้บนไหล่ของเขา และออกจากที่พักแต่เช้าก่อนที่เพื่อนๆ ของเขาจะตื่น แต่เขาบอกพวกเขาไปแล้วว่าเขามีภารกิจ ดังนั้นจึงไม่มีใครกังวลหรืองุนงงกับเดเมียนที่จากไปแต่เช้า เวลาในตอนเช้า

เขาออกจากโรงเรียนหลังจากแสดงการ์ดที่ประตูหน้าด้านตะวันตกที่อนุญาตให้เขาออกจากสถานศึกษาเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ และเขาก็มุ่งหน้าไปยังพื้นที่ที่ภารกิจระบุว่าเป็นจุดเริ่มต้น

ด้วยแผนที่ของพื้นที่ในใจ เดเมียนพบว่าง่ายต่อการนำทางและมั่นใจว่าเขาจะสามารถทำได้เนื่องจากอุทสึสึ จะสามารถกำกับเขาได้แม้ว่าเขาจะหลงทางก็ตาม

ภารกิจแนะนำให้เขาไปที่จุดนัดพบหนึ่งชั่วโมงหลังจากพระอาทิตย์ขึ้น และเนื่องจากรางวัลคือ 150 คะแนนบริจาค เดเมียนจึงรู้ว่านี่ไม่ใช่ภารกิจง่ายๆ และกำลังวางแผนที่จะมาถึงก่อนเวลาครึ่งชั่วโมง

เขาไม่ต้องการที่จะใช้พลังงานภายในมากเกินไปในขณะเดินทาง ดังนั้นเขาจึงวิ่งด้วยความเร็วที่ใครๆ ก็คาดหวังจากผู้ฝึกตนภายนอกระดับ 2 ซึ่งค่อนข้างง่ายสำหรับเขาที่จะรักษาไว้

ในฐานะผู้ฝึกฝนภายใน เขาไม่จำเป็นต้องแสดงพลังทางกายภาพมากเกินไปเมื่อเขาสามารถใช้การโจมตีระยะไกลโดยใช้พลังงานภายในของเขา และร่างกายของเขาอาจได้รับผลกระทบจากฟันเฟืองและไม่เหมาะกับการต่อสู้ระยะประชิด เนื่องจากไม่สามารถโจมตีแบบ ร่างกายของผู้ปลูกฝังภายนอก

นี่คือเหตุผลที่เดเมียนต้องระวังและเขารู้ว่านั่นเป็นเพียงเพราะเขาต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่มีระดับการฝึกฝนค่อนข้างต่ำ มิฉะนั้น เขาจะไม่มีโอกาสต่อสู้กับพวกเขาเมื่อเขาต่อสู้ในฐานะนักสู้โดยใช้พลังงานภายในของเขา

ในระดับต่ำ มันไม่ได้เสียเปรียบมากนัก แต่เมื่อเดเมียนแข็งแกร่งขึ้นและกำลังจะเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งกว่า เขาจึงต้องกลายเป็นนักสู้ระยะไกลมากขึ้น แม้ว่าพลังงานที่เปลี่ยนแปลงได้หนาแน่นของเขาและร่างกายของเขาที่มีความสัมพันธ์สูงกับพลังงานของธาตุทั้งหมด เขาเหมาะที่จะเสริมกำลังร่างกายของเขามากกว่าผู้ฝึกตนภายในคนอื่นๆ

ระหว่างทางแทบจะไม่มีผู้คนเลย และถนนก็ว่างเปล่าเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เป็นที่คาดหมายได้เนื่องจากยังเช้ามากและคนส่วนใหญ่ยังนอนหลับอยู่

นั่นทำให้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเริ่มต้นการเดินทาง เนื่องจากถนนแทบไม่มีรถม้าขวางทาง และด้วยจำนวนคนน้อยลง โอกาสที่ผู้คนจะโจมตีพวกเขาก็น้อยลงและพวกเขาจะไม่สามารถซ่อนตัวในฝูงชนได้ ที่จะได้รับออกไป

เมื่อมาถึงเดเมียนไม่ได้มุ่งหน้าตรงไปยังที่ตั้งและสังเกตพื้นที่จากด้านบนของอาคารที่เขากระโดดขึ้นไป

เขาเห็นรถม้าขนาดใหญ่ที่หรูหรามาก เหมือนกับที่เขาเคยเห็นผู้อาวุโสของตระกูลแม็กเวลล์ที่ใช้ในการเดินทาง แต่ไม่มีสัญลักษณ์ของตระกูลผู้สูงศักดิ์ใด ๆ เขาจึงถอนหายใจด้วยความโล่งอก .

ตัวตนของเขาในฐานะลูกชายของซาร่าห์ซึ่งเคยเป็นผู้อาวุโสของตระกูลแมกซ์เวลล์นั้นไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะจะทำให้ทุกคนรอบตัวเขาเดือดร้อนมาก โดยเฉพาะแม่ของเขาที่กำลังมีความสุขและมีความก้าวหน้าในชีวิตในที่สุด

ดวงตาสีเหลืองและผมสีขาวของเขาค่อนข้างโดดเด่น แต่ก็ไม่ได้มีลักษณะเฉพาะสำหรับเขา และผู้คนก็มีตาและผมที่มีสีต่างกันทั้งหมด ตราบใดที่เขาปกปิดใบหน้าส่วนใหญ่ ตัวตนส่วนใหญ่ของเขาจะถูกซ่อนไว้เป็นส่วนใหญ่

แม้ว่าพวกเขาจะรู้ว่าชื่อของเขาคือเดเมียนและเขาอาศัยอยู่ในสถาบันอเคเกรีย ในขณะที่เขายอมรับภารกิจผ่านสถาบันการศึกษา มีนักเรียนมากเกินไปที่จะระบุว่าเขาเป็นใครและที่ไหน

แม้ว่าจะเหมือนกันกับคันธนูที่ดูเป็นเอกลักษณ์ของเขา แต่พวกเขาก็อาจจะจำเขาได้ เพราะมันไม่เพียงพอสำหรับพวกเขาที่จะยืนยันว่าเขาเป็นคนเดียวกันหรือไม่ และมันจะไม่เพียงพอที่จะมองเข้าไปในตัวเขา ตัวตน.

ถ้าเขาปิดหน้าก็ไม่ต้องทำอะไรมาก ถ้าพวกเขาต้องการค้นหาตัวตนของเขา และโชคดีที่สถานศึกษามีเพียงชื่อจริงสำหรับเขา ซึ่งจะทำให้ยากสำหรับพวกเขาในการเริ่มค้นหา เขาเป็นใคร

เดเมียนถอดเสื้อคลุมของโรงเรียนออก จากนั้นเดเมียนก็ถอดเสื้อเชิ้ตสีขาวธรรมดาที่เขาสวมอยู่ใต้เสื้อคลุมออก จากนั้นฉีกครึ่งแล้วพันรอบครึ่งล่างของใบหน้า

วัสดุนั้นระบายอากาศได้และเขาไม่มีปัญหาในการพูดหรือหายใจผ่านมัน แต่มันครอบคลุมทุกอย่างภายใต้ดวงตาของเขาและเป็นสิ่งเดียวที่เขาสามารถทำได้เพื่อซ่อนตัวตนของเขาในสถานการณ์ปัจจุบันของเขา

เดเมียนแค่ระมัดระวังและต้องการให้แน่ใจว่าแม่ของเขาจะไม่ต้องเจอเรื่องแย่ๆ อีก เนื่องจากเขาจะไม่สามารถอยู่กับตัวเองได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นความผิดของเขา

เดเมียนสวมชุดคลุมโรงเรียนอีกครั้งและมุ่งหน้าไปที่รถม้า และจากสิ่งที่เขามองเห็นและสัมผัสได้ มีทหารองครักษ์ประมาณ 20 คนซึ่งมีระดับการบ่มเพาะแตกต่างกันทั้งหมดตั้งแต่ระดับ 3 ถึงระดับ 5

มีคันหนึ่งที่โดดเด่นอย่างชัดเจนว่าแข็งแกร่งที่สุด และดูเหมือนว่าเขาจะเป็นผู้นำของกลุ่มที่คอยดูแลรถม้า คนขับรถ และพัสดุที่บรรทุกอยู่

เมื่อเห็นเดเมียนมุ่งหน้าไปยังพวกเขา และผู้คุมที่แข็งแกร่งที่สุดก็เดินเข้ามาหเดเมียน

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท