จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 118

ตอนที่ 118

ดูเหมือนว่าเธอจะแก่กว่าเดเมียนเล็กน้อยและสวยมาก แต่เดเมียนไม่รู้สึกถึงพลังงานใด ๆ จากร่างกายของเธอและดูเหมือนว่าเธอไม่ใช่ผู้ฝึกตน

“ท่านหญิง พยายามไปให้ไกลจากที่นี่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะมากได้ ในขณะที่ข้าจะยื้อนักฆ่าเหล่านี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้”

ชายชราสั่งขณะวางเธอลงบนพื้นอย่างนุ่มนวล

เธอไม่เต็มใจที่จะปล่อยให้เขาตาย แต่เธอรู้ในสถานการณ์ปัจจุบันว่าเธอไม่สามารถทำสิ่งใด และถ้าเธอไม่ทำตามที่เขาพูด เธอก็จะตายไปพร้อมกับเขาด้วย

แต่ในต่างประเทศที่เธออยู่และหน้าตาของเธอ ที่จะดึงดูดความสนใจของทุกคนมาที่เธอ เธอจะไม่สามารถซ่อนตัวจากนักฆ่าได้นาน แม้ว่าคนใช้ของเธอจะเสียสละตัวเองก็ตาม

ผู้พิทักษ์ของเธอเริ่มการโจมตีด้วยทักษะทั้งหมดของพวกเขาไปที่ร่างสามเสื้อคลุม แต่ทั้ง 3 ทั้งหมดสามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ทั้ง 3 ได้เล่นกับเหล่าผู้พิทักษ์ โดยรู้ว่าพวกเขานั้นสามาถจัดการผู้พิทักษ์ได้อย่างง่ายได้

เดเมียนมองดูทุกสิ่งที่เกิดขึ้นก็ลังเลที่จะหันหนี และทันทีที่สาวสวยมองมาที่เขา เขาก็ตัดสินใจ

เดเมียนดึงสายธนูของเขาและจับคันธนูที่เขาสร้างขึ้นด้วยทักษะแอร์โรว์บีม

[ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันเกือบจะหนี และเอาตัวรอด ในขณะที่ฉันควรจะช่วยใครก็ตามที่ต้องการความช่วยเหลือและสมควรได้รับความช่วยเหลือจากฉัน ตอนนี้ฉันจะไม่ถอยหนีอีกแล้ว]

เดเมียนกล่าวไว้ในใจของเขา

“ท่านผู้เฒ่า ออกไปจากที่นี่เร็ว ๆ แล้วพานางไปด้วย ดูเหมือนคุณจะมีความสามารถมาก ดังนั้นในขณะที่เราปราบผู้ลอบสังหารเหล่านั้น ให้ไปหาราชวงศ์ มิฉะนั้น นางจะตายเพราะนางหนีช้าเกินไป”

เดเมียนเรียกขณะที่เขายิงธนู

ลูกศรพุ่งเข้าหาร่างหนึ่งอย่างแม่นยำ และมีเพียงร่างที่หลบเลี่ยงอย่างหวุดหวิดเท่านั้น และสามารถตัดเสื้อคลุมของพวกมันได้ ซึ่งดูเดเมียนเป็นคนที่ที่สามารถโจมตีเกือบโดนพวกมันได้

เดเมียนรู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจที่เสี่ยงและประมาทเลินเล่อ แต่เขาไม่เต็มใจที่จะยอมจำนนและยอมให้ความงามที่ไร้เดียงสาถูกฆ่าได้ ในขณะที่เขาสามารถช่วยเธอได้

ในขณะนั้นเขาไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับผลที่จะตามมา แต่ตราบใดที่เขาอดทนได้สักสองสามนาที เขามั่นใจว่าจะมีคนมาช่วยหลังจากสัมผัสได้ถึงการพลังงานที่วุ่นวายในตรงนี้

เมื่อมองไปที่เดเมียนที่ปิดหน้าและมีตาสีเหลืองสดใส เด็กสาวก็ตกใจกับคำพูดของเขาและเห็นได้ชัดว่าเขาอายุน้อยกว่าเธอ

“เจ้าหนู ถ้าเจ้าช่วยพวกเราที่นี่ได้จริง ๆ เจ้าจะได้รับการตอบแทนอย่างสุดซึ้ง”

ชายชราให้คำปฏิญาณขณะอุ้มหญิงสาวไว้ในอ้อมแขนและพุ่งไปที่ใจกลางประเทศด้วยความเร็วเต็มที่อย่างรวดเร็วจนน่าตกใจ

เขาไม่เสียเวลาเลย เมื่อเห็นว่าเดเมียนและผู้คุ้มกันคนอื่นๆ ทุ่มชีวิตเพื่อช่วยเจ้านายของเขาให้หนีไป เขาจึงเสียสละและทุ่มเทอย่างเต็มที่

“บัดซบ เป้าหมายกำลังหนีไปแล้ว และขยะพวกนี้กำลังขวางทางเราอยู่”

หนึ่งในนักฆ่าอุทานอย่างโกรธจัด

ในทันทีนั้น พวกเขาทั้งสามเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงและไม่ได้เล่นกับผู้คุมอีกต่อไป เหมือนกับในชั่วพริบตา พวกเขาฟันศีรษะของทหารองครักษ์ครึ่งหนึ่ง

เดเมียนเห็นว่าเขาไม่มีโอกาสต่อต้านพวกนั้นได้ แต่ถ้าเขารักษาระยะห่าง เขาอาจจะสามารถรั้งพวกเขาไว้ได้มากพอที่เด็กหญิงและชายชราจะหลบหนี และอาจมีเวลาเพียงพอสำหรับผู้ฝึกฝนในพื้นที่ มาเสนอความช่วยเหลือของพวกเขา

เดเมียนมองไม่เห็นด้วยซ้ำว่าทั้ง 3 ร่างสามารถฆ่าทหารยามครึ่งหนึ่งได้อย่างไรในชั่วพริบตา แต่รู้สึกประทับใจและหวาดกลัวด้วยความเร็วและทักษะดังกล่าว

ลูกศรไฟระเบิด

เดเมียนยิงลูกธนูไฟระเบิดหลายลูกทีละลูกโดยไม่คิดเลย และถึงแม้ว่ามันจะไม่โดนใครในสามคนนั้น แต่เขาบังคับให้พวกมันหลบลูกธนู ซึ่งช่วยให้หัวหน้ายามที่ยังคงต่อสู้กับพวกมันอยู่

“เบอร์นาร์ด เธอคิดว่าพวกเขาจะไม่เป็นไรจริงๆ เหรอ มีคนตายเพื่อความปลอดภัยของฉันไปหลายคนแล้ว มันไม่ยุติธรรมที่เด็กหนุ่มคนนั้นจะตายด้วย”

เด็กสาวคร่ำครวญอย่างกังวลใจ ไม่อยากให้คนอื่นตายเพราะเห็นแก่เธอด้วย .

“อย่ากังวลไป อลิซาเบธ ตราบใดที่คุณปลอดภัย คุณก็จะให้รางวัลแก่ครอบครัวของผู้ล่วงลับและให้รางวัลแก่ผู้รอดชีวิตคนใดก็ได้ แต่ถ้าคุณตาย การเสียสละของพวกเขาก็คงไม่มีค่าอะไร”

ชายชราให้ความมั่นใจในขณะที่เขารีบวิ่งไปให้เร็วที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้โดยมีเธออยู่ในอ้อมแขนของเขา

เขาเป็นเพียงพ่อบ้านผู้ต่ำต้อยที่คอยรับใช้เธอและไม่มีทักษะในการต่อสู้ แต่การฝึกฝนของเขาเพิ่มขึ้นตลอดชีวิตหลังจากใช้ชีวิตที่ค่อนข้างหรูหราเพราะอยู่ใกล้เอลิซาเบธ

ตราบใดที่ราชวงศ์ซึ่งเป็นคนเพียงคนเดียวในประเทศที่อ่อนแอเล็กๆ ที่อาจสามารถช่วยพวกเขาได้ ช่วยเหลือให้พวกเขาสามารถการกลับไปยังประเทศที่พวกเขามา พวกเขาก็จะได้รับรางวัลมากมายจากครอบครัวของเธอที่ร่ำรวยและมีอำนาจในประเทศที่ใหญ่กว่ามากในทวีป

เป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบสำหรับราชวงศ์ที่จะได้รับอำนาจเพียงพอสำหรับพวกเขาที่จะมั่นใจในล้มล้าง สถาบันอเคเกรีย ซึ่งกำลังคุกคามอำนาจของพวกเขาและอาจเป็นจุดประกายสำหรับสงครามกลางเมือง

“เด็กคนนั้นคือฮีโร่ของเรา และหลังจากที่เราปลอดภัยแล้ว เราควรตามหาเขาและพาเขามาอยู่กับครอบครัวของเรา”

เอลิซาเบธกล่าวขณะที่เธอปาดน้ำตา

“ใช่ ฉันเห็นด้วย เขายังเด็ก และก็มีกล้าหาญและดูมีความสามารถ ถ้าเขารอดและเราจะได้พบเขา เราจะให้รางวัลเขาและพาเขาเข้าร่วมกับเรา”

ชายชราตอบพร้อมวิ่งหนีไปให้เร็วที่สุด ยังคงเชื่อ ว่านักฆ่าจะฆ่าทุกคนที่ขวางทางอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้และไล่ตามพวกเขาทัน

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท