Great Doctor Ling Ran – ตอนที่ 499

ตอนที่ 499

EP 499

By loop

“ ศาสตราจารย์เฟิ้งเครื่องบินได้เข้าสู่ชั้นบรรยากาศแล้วค่ะ” พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่ดูแลทั้งห้องโดยสารชั้นแรกและห้องโดยสารของชั้นธุรกิจเดินไปหาศาสตราจารย์เฟิ้งอย่างรวดเร็ว เธอนั่งยองๆข้างๆเขาเพื่อปรนนิบัติกับเขาแสดงให้เขาเห็นว่าทำไมตั๋วสำหรับที่นั่งเฟริสคลาสถึงมีราคาแพงเป็นสองเท่าของราคาตั๋วสำหรับที่นั่งชั้นธุรกิจ

ศาสตราจารย์เฟิ้งซินเซีย ซึ่งเป็นสมาชิกระดับแพลตตินัมของสายการบินมาเป็นเวลานานเขาลืมตาขึ้นและพยักหน้า เห็นได้ชัดว่าเขาคุ้นเคยกับบริการที่มีให้มากในขณะที่เขาพูดว่า “ขอน้ำเปล่าและน้ำชาหนึ่งถ้วยให้ฉันหน่อย”

“เอาล่ะคุณต้องการน้ำอุ่นหรือน้ำเย็นค่ะ”

“อย่างงั้นฉันขอน้ำอุ่นล่ะกันขอบคุณ” เฟิ้งซินเซีย หยิบผ้าขนหนูอุ่น ๆ ที่แอร์โฮสเตสเตรียมไว้ให้เขาและเช็ดหน้าไปอย่างแรง จากนั้นเขาก็หันไปและพูดกับนักเรียนของเขา กัวหมิงเฉิง “นายได้ดู ผลซีทีสแกนทั้งหมดแล้วหรือยังสถานการณ์ของผู้ป่วยเป็นอย่างไรบ้าง?”

กัวหมิงเฉิงซึ่งเพิ่งได้เป็นหัวหน้าแพทย์ช่วยโดยวัยของเขายังไม่ถึงสี่สิปปีเลย และเขาดูสบายตัวมากหลังจากหนังเครื่องบินมาสักพักหนึ่ง เขาเองรู้สึกกระปรี้กระเปร่าขณะหยิบโฟลเดอร์ออกมาและส่งต่อให้เฟิ้งซินเซีย“จากการสแกน ซีทีแสกน อาการของผู้ป่วยค่อนข้างร้ายแรงเขาทนทุกข์ทรมานจากโรคความดันโลหิตสูงโรคตับแข็งและโรคมะเร็งตับ ที่มีก้อนกลมออกมา … “

เขาเพิ่งผ่าตัดคนไข้เสร็จและอ่านสแกนคนไข้คนต่อไปของเขาในการเดินทางไปสนามบินเท่านั้น อย่างไรก็ตามเขาได้ดูบันทึกทางการแพทย์ของผู้ป่วยก่อนหน้านี้และเป็นสาเหตุที่ทำให้เขารับงานนี้

เขารับงานนี้เพราะ ตัวเขาเองกำลังเขียนงานวิจัยเกี่ยวกับการผ่าตัดตับในผู้ป่วยที่เป็นโรคความดันโลหิตสูง นอกจากนี้อีกฝ่ายยังเสนอเงินจำนวนมหาศาลด้วย

ในขณะเดียวกัน เฟิ้งซิงเซียค่อนข้างเหนื่อย เป็นเวลานานพอสมควรแล้วที่เขาผ่าตัดคนไข้ เขาดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลและผู้อำนวยการแผนกศัลยกรรมทั่วไปในขณะนี้ นอกจากนี้เขายังดำรงตำแหน่งทุกประเภทในคณะกรรมการระดับชาติต่างๆ ในเวลาเดียวกันเขายังเขียนหนังสือ เป็นไปไม่ได้ที่ชายวัยเจ็ดสิบปีจะหาเวลาทำการผ่าตัดภายใต้สถานการณ์เหล่านี้

อย่างไรก็ตาม เฟิ้งซินเซีย จะแนะนำการผ่าตัดสองหรือสามครั้งเป็นระยะ ๆ

นี่เป็นเพราะถ้าเขาไม่ทำการผ่าตัดเขาก็จะไม่อยู่ในโซนนั้นอีกต่อไปและเลิกเป็นศัลยแพทย์เฟิ้งซินเซีย ไม่สามารถยอมรับเรื่องนี้ได้ นอกจากนี้นักเรียนของเขาทุกคนมีประสบการณ์มากอยู่แล้ว ตัวอย่างเช่นแม้ว่ากัวหมิงเฉิงจะเป็นเพียงผู้ช่วยหัวหน้าแพทย์ในโรงพยาบาลของพวกเขา แต่เขาก็มีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะเป็นผู้อำนวยการแผนกของโรงพยาบาลในพื้นที่เมื่อเขาจบการศึกษาจากสังกัดของเฟิ้งซิงเซีย

ความจริงหมออย่างกัวหมิงเฉิงไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับอนาคตของเขาเลย

เขาได้รับการฝึกฝนภายใต้การดูแลของเฟิ้งซิงเซีย เป็นเวลาหลายปี แพทย์อย่างกัวหมิงเฉิงสามารถทำการผ่าตัดปีละสองพันครั้ง และทุกโรงพยาบาลยินดีที่จะให้เขาเป็นหัวหน้าศัลยแพทย์ด้วย

เขาสามารถทำการผ่าตัดสามครั้งพร้อมทั้งชี้แนะและติดตามการผ่าตัดอีกสามครั้งภายในหนึ่งวันโดยไม่ต้องออกแรงอะไรมากมาย

และในประเทศจีนแพทย์ที่มีความสามารถอย่างกัวหมิงเฉิง ในโรงพยาบาลส่วนใหญ่มีน้อยและหาได้ยากมาก ดังนั้นโรงพยาบาลส่วนใหญ่จะต้องการตัวของกัวหมิงเฉิง และยินดีอย่างมากที่จะเชิญเขาให้มาเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาล แม้ว่านั้นจะหมายความว่าพวกเขาต้องสร้างแผนกเพิ่มเติมสำหรับเขาก็ตาม สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือมอบเตียงในโรงพยาบาลพยาบาลและแพทย์ให้เขาดูแลเท่านั้น

สำหรับผู้ป่วยที่อาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ ก็จะกลายมาเป็นผู้ป่วยของเขาได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

อย่างไรก็ตามไม่ว่าแพทย์จะเก่งกาจเพียงใดพวกเขาก็ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมากเมื่อต้องทำงานในเคสที่ซับซ้อน

อีกทั้งร่างกายมนุษย์มีความซับซ้อนเป็นอย่างมาก ในช่วงเวลาและยุคนี้ที่ยังมีผู้ป่วยเสียชีวิตในระหว่างการผ่าตัดไส้ติ่งการผ่าตัดตับถือเป็นขั้นตอนที่อันตรายมาก

กัวหมิงเฉิงเคยสูญเสียผู้ป่วยไป 4 รายในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมาเนื่องจากเขาเลือกที่จะผ่าตัดผู้ป่วยที่เป็นโรคความดันโลหิตสูงซึ่งเป็นการผ่าตัดที่มีความเสี่ยงสูง โชคดีที่ทุกคนในโรงพยาบาลให้การสนับสนุนเขาเป็นอย่างดี เฟิ้งซินเซีย ถึงกับสัญญาว่าเขาจะรวมงานวิจัยของกัวหมิงเฉิง ไว้ในสื่อการสอนฉบับใหม่ที่เขามีส่วนร่วมในการแก้ไขหลังจากเสร็จสิ้น

แม้ว่าสื่อการสอนจะไม่ได้ใช้ในมหาวิทยาลัยทุกแห่งของจีน แต่กัวหมิงเฉิงก็ยังคงรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับโอกาสนี้

“คลื่นไฟฟ้าหัวใจยังแสดงให้เห็นว่า เขามีอาการโรคหัวใจล้มเหลวซึ่งอาการแสดงออกมาเล็กน้อยเท่านั้น” กัวหมิงเฉิงส่ายหัว “ เมื่อพิจารณาถึงอายุและสภาพร่างกายแล้วการผ่าตัดครั้งนี้มีความเสี่ยงมากอย่างแน่นอน”

เฟิ้งซินเซีย หยิบซีทีแสกนขึ้นมาและมองออกจากไฟล์และมองไปที่ผลซีทีแสกน จากนั้นเขาก็กล่าวว่า “ผู้ป่วยกำลังได้รับความเทรมานเป็นอย่างมาก และมีคุณภาพชีวิตที่ต่ำด้วยเหตุนี้เขาจึงค่อนข้างมีแนวโน้มที่จะรับการผ่าตัดหลังจากที่คุณมาถึงโรงพยาบาลหยุนหัวคุณต้องอธิบายสิ่งต่างๆให้ผู้ป่วยเข้าใจและ แพทย์ที่นั่น “

“ จริงๆแล้วเราควรจะขอย้ายเขาไปที่โรงพยาบาลของเรา ผมไม่รู้ว่าคุณภาพการดูแลหลังผ่าตัดของโรงพยาบาลหยุนหัว เป็นอย่างไรด้วยสภาพของผู้ป่วยหากมีอุบัติเหตุใด ๆ เกิดขึ้นหลังการผ่าตัดอาจมีอาการสำคัญ อาจจะมีเลือดออกมากและอาจถึงชีวิตได้ “

“ เขาสามารถเคลมประกันได้ก็ต่อเมื่อเขาอยู่ในโรงพยาบาลหยุนหัว”เฟิ้งซินเซีย อธิบายแต่ละคำอย่างจริงจังก่อนที่เขาจะพูดต่อ “ผู้สูงอายุส่วนใหญ่ในวัยนี้ไม่เต็มใจที่จะให้ลูก ๆ ต้องเสียเงินมากมายกับพวกเขาและผู้ป่วยส่วนใหญ่ที่ต้องใช้เงินตัวเองในการผ่าตัดของตนเองก็ค่อนข้างที่จะเลือกที่จะไม่ทำการผ่าตัดดีกว่า”

กัวหมิงเฉิงพยักหน้าเพื่อรับทราบ

การทำศัลยกรรมอิสระสไตล์จีนเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของสังคมที่เป็นทางเลือกของเหล่าญาติๆที่ต้องการให้ผู้ป่วยมีชีวิตต่อไป

การประกันสุขภาพส่วนใหญ่ในจีนกำหนดข้อ จำกัด เกี่ยวกับการเคลื่อนย้ายผู้ป่วย

ผู้ป่วยสามารถใช้ประกันสุขภาพได้เฉพาะในต่างจังหวัดที่ซื้อมาเท่านั้นยังมีผู้ให้บริการประกันสุขภาพบางรายที่กำหนดข้อ จำกัด ที่ผู้ป่วยต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลบางแห่งในพื้นที่ของตนก่อนจึงจะถูกย้ายไปโรงพยาบาลอื่น

ซึ่งหมายความว่าผู้ป่วยที่มีป่วยบางอย่างเช่นไส้ติ่งอักเสบถุงน้ำดีและเอ็นร้อยหวายแตกซึ่งไม่ร้ายแรงพอที่จะรับประกันการถ่ายโอนสามารถใช้ประกันสุขภาพในโรงพยาบาลเกรด A ได้ไม่ก็เป็นโรงพยาบาลชั้นนำ หรือแม้แต่โรงพยาบาลเกรด B ก็อาจจะเป็นตัวเลือกของผู้ป่วยได้

แพทย์และผู้ให้บริการประกันสุขภาพหวังว่าผู้ป่วยที่มีอาการเจ็บป่วยเล็กน้อยจะเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลขนาดเล็กและออกจากโรงพยาบาลขนาดใหญ่สำหรับผู้ป่วยที่มีโรคร้ายแรงกว่า

แต่เหตุใดผู้ป่วยรายใดจึงเต็มใจที่จะถูกปล่อยให้อยู่ในความเมตตาของแพทย์ในโรงพยาบาลขนาดเล็กซึ่งได้คะแนนเพียงสี่ร้อยห้าสิบคะแนนในการสอบเข้าวิทยาลัยการแพทย์แผนตะวันตกและการแพทย์จีนแบบผสมผสานจึงไม่ผ่านการรับรองสำหรับปริญญาเอกถูกบังคับโดยพวกเขา พ่อแม่ต้องทำงานในโรงพยาบาลในพื้นที่เพื่อที่พวกเขาจะได้มีรายได้ระหว่างรอการตายไม่เต็มใจที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และต้องการหากำไรจากวัสดุสิ้นเปลืองทางการแพทย์เพียงเล็กน้อยและสามารถเป็นหัวหน้าแพทย์ได้เพราะพวกเขาทำงาน เป็นเวลาหลายปี?

ผู้ป่วยทุกรายที่เป็นโรคตับต้องการมีชีวิตอยู่

แม้ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพขั้นพื้นฐานที่สุด ความน่าจะเป็นของแพทย์จากโรงพยาบาลขนาดใหญ่ที่ตรวจพบโรคประจำตัวนั้นสูงกว่าแพทย์จากโรงพยาบาลขนาดเล็กหลายพันเท่า

การทำศัลยกรรมอิสระจึงเป็นวิธีแก้ปัญหานี้

แพทย์ที่ดีที่สุดสามารถผ่าตัดได้ทั้งการผ่าตัดที่ยากมากหรือการผ่าตัดธรรมดาในโรงพยาบาลของเขต ตราบเท่าที่สิ่งอำนวยความสะดวกไม่โทรมเกินไป พวกเขายังสามารถทำในช่วงเวลาว่างเพื่อรับเงินจำนวนมากซึ่งมีส่วนอย่างมากต่อการเงินและศักดิ์ศรีของพวกเขา

แม้แต่อาจารย์ที่มีชื่อเสียงอย่างเฟิ้งซินเซีย ก็ยังทำศัลยกรรมอิสระเป็นระยะ ๆ เขาไม่สามารถอยู่รอดได้ด้วยเงินเดือนต่อเดือนซึ่งอยู่ที่ประมาณ 10,000 หยวนเช่นเดียวกับผลกำไรที่ได้จากยาที่เขาบริหารซึ่งรวมแล้วสูงถึงอีก 10,000 หยวน

ทั้งสองคนคุยกันเกี่ยวกับคดีนี้สักพักบนเครื่องบินและนั่นถือเป็นการปรึกษาหารือก่อนการผ่าตัดของพวกเขา

ในขณะที่ เฟิ้งซินเซีย อายุมากแล้วเขาก็หลับไปไม่นานหลังจากที่เขาคลุมตัวด้วยผ้าห่ม กัวหมิงเฉิงซึ่งเป็นหัวหน้าศัลยแพทย์มองดูข้อมูลในมืออีกเล็กน้อยก่อนจะงีบหลับสักครู่ ไม่นานเครื่องบินก็ลงจอด

ทั้งสองคนไม่ได้ซื้อกระเป๋าเดินทางใด ๆ ทันทีที่พวกเขามาถึงห้องโถงผู้โดยสารขาเข้าพวกเขาก็เห็นป้ายประกาศที่มี “ศาสตราจารย์ เฟิ้งซินเซีย” เขียนอยู่

“คนเหล่านั้นน่าจะเป็นญาติครอบครัวของ ดิงฟาง” เฟิ้งซินเซีย ซึ่งล้างหน้าและจัดระเบียบตัวเองเรียบร้อยแล้วดูสง่างามมาก ไม่มีวี่แววของความเฉื่อยชาของวัยชราให้เขาเห็นเลย

“ใช่ผมเองชื่อดิงซง ศาสตราจารย์ เฟิ้งเราเคยพบกันที่ปักกิ่ง ตอนนั้นผมอยู่กับ ผู้อำนวยการหลี่ จาก เฮฟเวนกูลเนสเซนจูลี่ เป็นคนแนะนำคุณให้รู้จักกับฉัน” ลูกชายคนที่สองของตระกูลดิงได้ใช้เส้นสายของเขาในการเชิญตัวศาสตร์จารย์เฟิ้งมา

เฟิ้งซินเซีย พยักหน้าด้วยรอยยิ้ม

ด้วยตำแหน่งของเขามักมีคนมาขอการรักษาจากเขาผ่านการเชื่อมต่อ นี่เป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงการผ่าตัดตับซึ่งเป็นเรื่องของชีวิตและความตาย เป็นเพียงหลักสูตรที่สมาชิกในครอบครัวของผู้ป่วยทุกคนจะพยายามทุกวิถีทางและใช้ความสัมพันธ์ทั้งหมดเพื่อให้ได้แพทย์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เฟิ้งซินเซีย เข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้เขายังจำผู้อำนวยการหลี่จาก เฮฟเวนกูลเนสเซนจูลี่ ซึ่งลูกชายคนที่สองของตระกูลดิง พูดถึง นี่คือเหตุผลที่เขายังคงยิ้มให้ชายวัยกลางคนตรงหน้าเขาแม้ว่าเขาจะจำเขาไม่ได้จริงๆก็ตาม

“ ยินดีที่ได้รู้จักครับคุณดิง” เฟิ้งซินเซีย จับมือ ดิงซงเบา ๆ แล้วพูดว่า “ทำไมเราไม่ไปโรงพยาบาลก่อนแล้วคุยกันระหว่างทางล่ะ”

“ แน่นอนครับ” เมื่อดิงซง เห็นว่าเฟิ้.ซินเซีย ดูเป็นมิตรมากเขาก็ถอนหายใจด้วยความโล่งใจ จากนั้นเขาก็เริ่มใช้ทักษะการสื่อสารระหว่างบุคคลที่เขาได้รับจากการเป็นนักธุรกิจเพื่อสนทนากับเฟิ้งซินเซีย

เมื่อเฟิ้งซินเซียเข้ามาในรถเขาก็อารมณ์ดีมากแล้ว

เป็นเรื่องที่น่ายินดีเสมอที่ได้รับการยกย่อง

ดิงซง เช่ารถโตโยต้าโคสเตอร์ ในขณะที่ครอบครัวอีกสามคนของดิงฟาง กำลังรออยู่ในรถอีกสามคันเพื่อที่พวกเขาจะได้พบกับหมอที่จะมาผ่าตัดพ่อของพวกเขาโดยเร็วที่สุด ในเวลาเดียวกันเหอหยวนเจิ้ง ผู้อำนวยการแผนกก็มาต้อนรับศาสตราจารย์เฟิ้ง พร้อมกับแพทย์อีกคนจากแผนกของเขา พวกเขาแสดงความเคารพศาสตราจารย์เฟิ้งเป็นอย่างดี

เฟิ้งซินเซีย ได้ผ่านมาโลกมากมายและได้พบกับญาติของผู้ป่วยทุกประเภท หลังจากที่เขาตรวจสอบว่าสมาชิกในครอบครัวของ ดิงฟางเป็นอย่างไรเขาก็พูดปลอบใจก่อนและพูดคุยกันเล็กน้อย จากนั้นเขากล่าวต่อว่า “ผมได้ทำการผ่าตัดแบบเดียวกันนี้มาหลายครั้งแล้ว อาการของพ่อของคุณค่อนข้างซับซ้อนและนี่คือเหตุผลว่าทำไมเราถึงพร้อมที่จะรับมือกับความท้าทายนี้แน่นอนว่าการผ่าตัดมีความเสี่ยงมากพวกคุณต้องเตรียมใจให้พร้อม .”

ถ้ากัวหมิงเฉิงซึ่งอยู่ข้างเฟิ้งซินเซียพูดเรื่องทั้งหมดนี้เองญาติของผู้ป่วยจะไม่ยอมรับมันอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามญาติของผู้ป่วยก็รู้สึกสบายใจขึ้นมากเมื่อพวกเขาได้ยินคำพูดเหล่านี้จากเฟิ้งซินเซีย ซึ่งดูมีประสบการณ์และเป็นหัวหน้าทีมรักษาในครั้งนี้

หลังจากที่เฟิ้งซินเซียทำสิ่งที่น่าพอใจแล้วกัวหมิงเฉิงก็ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับความเสี่ยงของการผ่าตัดและอาการวิกฤตของผู้ป่วย

จากนั้นเฟิงจื้อเซียงก็พูดคำที่น่าพอใจมากขึ้นและเมื่อเขาพูดจบพวกเขาก็เกือบจะมาถึงโรงพยาบาลหยุนหัวแล้ว

“ เราสบายใจแล้วที่คุณยินดีมารักษาพ่อของเรา ศาสตราจารย์เฟิ้ง” ดิงซงเหลือบมองคนอื่น ๆ ในรถและพูดต่อ “ฉันได้ค้นหาข้อมูลบางอย่างทางออนไลน์และจากข้อมูลทั้งหมดคุณเป็นศัลยแพทย์ทั่วไปที่ดีที่สุดในประเทศของเรา …

“ ฉันคงไม่กล้าพูดแบบนั้น” เฟิ้งซินเซีย หัวเราะเบา ๆ และตัดดิงซง ออก

กัวหมิงเฉิงขมวดคิ้วเล็กน้อย แพทย์ในยุคของเขาจะได้รับความเดือดร้อนทุกครั้งที่ได้ยินเกี่ยวกับผู้ป่วยที่ค้นหาข้อมูลทางออนไลน์

หลายสิ่งที่โพสต์ทางออนไลน์นั้นไม่เป็นความจริงแม้ว่าจะฟังดูถูกต้องตามกฎหมายก็ตามและมันก็เป็นเรื่องตลกมากมายสำหรับแพทย์ที่จะอธิบายสิ่งต่างๆให้กับผู้ป่วยเหล่านั้น สิ่งที่เลวร้ายที่สุดคือบางครั้งแพทย์ไม่สามารถออกมาพูดเพื่อหักล้างข้อมูลที่โพสต์ทางออนไลน์ได้ อย่างไรก็ตามพวกเขารู้ดีว่าข้อมูลเหล่านั้นเป็นข้อมูลเท็จและนี่เป็นข้อมูลที่น่าโมโหอย่างแท้จริง

ติงจงยังคงยิ้มกว้างบนใบหน้าของเขา “ศาสตราจารย์เฟิงคุณเป็นคนถ่อมตัวมากในฐานะสมาชิกในครอบครัวของผู้ป่วยการได้พบแพทย์อย่างคุณทำให้จิตใจของคุณสบายใจเราจะฝากให้พ่อของเราดูแลคุณ”

“ ได้โปรดดูแลพ่อของเราให้ดีด้วย” พี่น้องของเขาเข้าร่วมประจบประแจงศาสตราจารย์เฟิ้ง ในทันที

เฟิ้งซินเซีย ยังคงปลอบใจพวกเขาก่อนที่จะเข้าไปในอาคารของโรงพยาบาลหยุนหัว

แพทย์ทุกคนจากแผนกตับและศัลยกรรมตับอ่อนรวมทั้งแพทย์ที่อยากรู้อยากเห็นมารวมตัวกันที่ล็อบบี้เพื่อรอการมาถึงของศาสตราจารย์เฟิ้ง

“ฉันจะทำงานให้เสร็จก่อนเราจะคุยกันทีหลัง” เฟิ้งซินเซีย พูดพร้อมรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา แต่ในความเป็นจริงเขาไม่รู้สึกอยากคุยเลย เขาเดินตรงเข้าไปในห้องผ่าตัดและมุ่งหน้าไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า จากนั้นเขาก็เริ่มหอบเสียงดัง

“ ศาสตราจารย์รู้สึกยังไงบ้าง?” กัวหมิงเฉิงยืนอยู่ข้างๆเฟิงซินเซียและถามอย่างระมัดระวัง

“ไม่เป็นไรเหนื่อยนิดหน่อย” เฟิ้งซินเซีย ยิ้มและหายใจเข้าลึก ๆ “หลังจากดูพวกคุณทุกคนจบการศึกษาแล้วก็ถึงเวลาที่ฉันต้องเกษียณ”

“ ท่านอาจารย์ พักก่อนเถอะครับ” กัวหมิงเฉิงแสดงความรู้สึกผิด เขารู้ว่าศาสตราจารย์ของเขากำลังพูดถึงการเฝ้าดูพวกเขาทุกคนมาเป็นผู้อำนวยการแผนกแม้ว่าเขาจะบอกว่าเขาต้องการดูพวกเขาจบการศึกษาก็ตาม ผู้อำนวยการแผนกเป็นแพทย์ที่ต้องสยายปีกมากที่สุดโดยมีข้อ จำกัด น้อยที่สุด

อย่างไรก็ตามไม่ใช่ว่าทุกแผนกจะเหมือนกัน แผนกในโรงพยาบาลขนาดใหญ่ในปักกิ่งและแผนกในโรงพยาบาลเกรด A ในท้องถิ่นมีสองสิ่งที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง สำหรับกัวหมิงเฉิงสถานการณ์ที่ดีที่สุดคือการอยู่ในโรงพยาบาลที่เขาอยู่และสืบทอดมรดกของเฟิงซินเซียหลังจากเขาเกษียณ

เมื่อเขาคิดถึงสิ่งนี้กัวหมิงเฉิงก็รู้สึกสงบลง

เขาอยู่ในโซนที่จะทำการผ่าตัดแล้ว

Great Doctor Ling Ran

Great Doctor Ling Ran

Status: Ongoing

เรื่องย่อ หลินรันเป็นนักศึกษาแพทย์ เขาเริ่มมองโลกในปัจจุบันเหมือนเกมที่ เขาเคยเล่นในอดีต เขาได้ใช้ทักษะที่ระบบมอบให้กับเขาเพื่อที่จะปูทางไปสู่การเป็นแพทย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท