พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 106 ติดกับดัก

บทที่ 106 ติดกับดัก

บทที่ 106 ติดกับดัก

เนี่ยเฟิงถูกเย่หรูเสว่จ้องตาหนึ่ง ก้มหน้าลงด้วยความอับอายเล็กน้อย แต่ลักษณะเมื่อกี้ของพี่หก ล่อใจคนมาก

“พี่หกคุณไว้ใจได้ ฉันรู้สึกว่าหลี่จื่อเทาน่าจะไม่พูดการร่วมมือของเราให้ฟางซื่อเหา หลี่จื่อเทาอยากได้เงินมาก ตอนนั้นแม้ว่าฟางซื่อเหาแบ่งทรัพยากรให้พวกเขา แต่หลังจากที่พวกเขาถูกตรวจ สินค้าชุดนั้นไว้อยู่แบบนั้น ครอบครัวฟางซื่อเหาก็ไม่ได้คิดจะช่วยพวกเขา”

“สิ่งนี้คุณพูดได้ถูกต้องนะ พวกเขาสองคนไม่ถูกกันในใจ ครั้งนี้น่าจะพบกับโดยบังเอิญ แต่เราก็ต้องระวังหน่อย ฉันจะให้คนของฉันไปตรวจ”

เย่หรูเสว่ถอนหายใจออกมา”คุณพักผ่อนชั่วคราวก่อนเถอะ ฉันแจ้งให้เพื่อนร่วมงานทราบก่อน”

เนี่ยเฟิงนั่งอยู่ข้างๆ และส่งข้อความไปให้ธุรกิจสายน้ำทางไกลแอนตาร์กติก”เตรียมเรือ10ลำให้ฉันหน่อย ต้องจับตัวคนที่ไปสัมผัสกับพวกเขาให้ดี และเบื้องหลังใครมีส่วนเกี่ยวข้องล้วนตรวจสอบให้ชัดเจน”

เนี่ยเฟิงออกคำสั่ง ข้างล่างล้วนแห่กันทำ

ตามจริงแล้วเขาแค่ลงมือกับหลี่จื่อเทา ก็สามารถได้รับข้อมูลเหล่านี้แล้ว แต่การดำเนินคดีของเย่หรูเสว่ต้องมีหลักฐานและค่อยเป็นค่อยไป

ถ้าไม่ใช่ว่าต้องการหลักฐาน เนี่ยเฟิงทำจนพวกเขาสูญหายไปตั้งนานแล้ว

หลังจากเย่หรูเสว่วางแผนเสร็จ ฟางซื่อเหาก็ไปแล้ว หลังจากที่ฟางซื่อเหาจากไป เย่หรูเสว่ถึงโล่งใจได้

“ตอนนี้หลี่จื่อเทาติดกับดักแล้ว ฉันได้พูดกับเพื่อนร่วมงานไปแล้ว พวกเขารู้ว่าต้องทำยังไง”

“เมื่อกี้ฉันจะส่งข้อความไปให้เพื่อน เขายอมยืมเรือสินค้าสิบลำให้ฉัน”

เย่หรูเสว่ยกนิ้วโป้งให้”ทำได้ดีมาก ฉันจะแจ้งเพื่อนร่วมงานของฉันมาจัดการพื้นที่ อัดเสียงการเคลื่อนไหวของพวกเขาลงมาทั้งหมด”

“พอถึงเวลาเขาจะสั่งคนของเขาเองอัปโหลดอุปกรณ์สื่อสารของพวกคุณ มันจะถูกเปิดเผยหรือเปล่า?”

“อาจจะถูกเปิดเผย แต่ก็ไม่แน่ แต่เรายังมีเครื่องมือติดตามขั้นสูงอยู่ในมือ แม้ว่าพวกเขาอยากจะคัดกรอง ก็น่าจะค้นพบไม่ได้หรอก”

แต่ถ้าพวกเขาตั้งเครื่องดักฟังสัญญาณแล้ว งั้นตัวติดตามของพวกเขาก็ไร้ประโยชน์ ไม่ทราบว่าหลี่จื่อเทามีสมองคิดถึงเรื่องนี้หรือเปล่า

แต่เพื่อให้พี่หกสามารถรับรู้ถึงสถานการณ์ของเรือบรรทุกสินค้าสิบลำนี้ได้สำเร็จ เนี่ยเฟิงคิดจะลงมือก่อน ทำลายตัวรบกวนสัญญาณ

เพราะยังไงในมือเขาก็มีเทคโนโลยีระดับสูงอยู่มากมาย

หลี่จื่อเทาออกมาไม่เห็นคน แต่กับได้เห็นพี่ชายไม่แท้ของตัวเอง เขาเลยประณามขึ้นมาทันที

คาดไม่ถึงว่าฟางซื่อเหาก็มาแล้วด้วย เขาทำเรื่องพวกนี้ล้วนปิดบังครอบครัวของฟางซื่อเหา เพราะถ้าถูกบ้านเขาพบเห็น งั้นถึงเวลาคนที่ร่วมมือกับธุรกิจสายน้ำทางไกลแอนตาร์กติกก็ไม่ใช่บ้านเขาแล้ว

“พี่ครับ ทำไมคุณถึงอยู่ที่นี่ล่ะครับ?”

ช่วงนี้ฟางซื่อเหาหดหู่มาก ถึงมาผ่อนคลายที่นี่ คาดไม่ถึงว่าจะเห็นน้องชายไม่แท้ของตัวเองในที่นี่

“ฉันมาอาบน้ำพุร้อน ผ่อนคลายหน่อย วันนี้ทำไมคุณว่างขนาดนี้?เรื่องที่บ้านไม่ต้องทำหรือ?”

อยู่ต่อหน้าฟางซื่อเหาหลี่จื่อเทาจะด้อยกว่า เพราะว่าแต่เดิมบ้านเขาก็ไม่ได้มีเงินเลย แต่ฟางซื่อเหาเพื่อจะสามารถขยายอำนาจของตัวเอง จึงผลักดันธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากขึ้นมา ในนี้ก็มีบ้านของหลี่จื่อเทา

ดังนั้นพวกเขาเป็นธุรกิจเล็กที่ถูกผลักดันขึ้นมา แต่ตามความเป็นจริงแล้ว ภาษีประจำปีที่

พวกเขาเสียให้กับฟางหลงเทียนสูงเป็นพิเศษ และหุ้นของพวกเขาก็ใหญ่มากเช่นกัน

ก็หมายความว่ารายได้ของพวกเขายิ่งมาก งั้นครอบครัวของฟางซื่อเหาก็จะได้มากกว่า ถ้าหากพวกเขารายได้น้อยลง บ้านฟางซื่อเหายังคงเอาเงินปันผลมากขนาดนั้นเช่นกัน

นี่สำหรับธุรกิจเล็กหลายแห่งมันทำยากจริงๆ ตอนแรกเริ่มบ้านของหลี่จื่อเทาก็ถือว่าราบรื่นดี เพราะมีการสนับสนุนของฟางหลงเทียน และอีกอย่างหนึ่งธุรกิจการลักลอบนำเข้าจากต่างประเทศกำไรดีมาก พวกเขาก็ได้กำไรมามากมาย

มีช่วงเวลาหนึ่ง หลี่จื่อเทาเปลี่ยนรถหรูทุกคน ผู้หญิงบนรถหรูก็ไม่เคยซ้ำ

แต่ช่วงนี้ตรวจอย่างเข้มงวดมาก และครั้งก่อนตำรวจได้ทำการสอบสวนคดีลักลอบนำเข้าอย่างรุนแรง ส่งผลให้พวกเขาไม่มีกำไรสักบาทมา2,3เดือนแล้ว 2,3เดือนนี้ส่งผลกระทบอย่างร้ายแรงต่อธุรกิจของพวกเขา

ถ้าเป็นแบบนี้ลงไป งั้นพวกเขาก็ต้องรอตายแล้ว ไม่เพียงแต่ล้มละลายเท่านั้น ยังจะติดหนี้มหาศาล ยังต้องให้เงินฟางหลงเทียนอีก พวกเขาหาเงินมากมายขนาดนี้ได้จากที่ไหนล่ะ?พ่อลูกสองคนคิดมากจนผมงอกแล้ว

บังเอิญในเวลานี้หลี่จื่อเทาได้พบกับเนี่ยเฟิง ถ้าหากเนี่ยเฟิงสามารถให้เรือสินค้ากับเขา สินค้าชุดนั้นสามารถเข้ามาได้ราบรื่น งั้นพวกเขาก็จะมีเงิน!

และแม้ว่าพวกเขาเอาเงินให้เนี่ยเฟิง แต่ภาษีเข้าด่านก็ไม่ต้องให้มาก พวกเขาก็สามารถได้กำไรในนี้

“คุณก็รู้ว่าหลายเดือนนี้ตรวจได้เข้มงวดมาก สินค้าชุดนั้นเข้ามาไม่ได้……”

“ในเมื่อสินค้าชุดนั้นเข้ามาไม่ได้ พวกคุณก็ต้องคิดวิธีไง หรือยังต้องให้ฉันกับพ่อฉันไปคิดหรือ?ถ้าหากพวกเราทำไปครบทุกอย่าง จะเอาพวกคุณไปทำอะไรล่ะ?”

ฟางซื่อเหาทำตาขาวใส่”ช่วงนี้ที่ไหนที่ไหนก็ล้วนไม่สงบ พวกคุณคิดวิธีเองเถอะ ยังไงพวกเราไม่มีเวลาไปสนใจพวกคุณหรอก”

ฟางซื่อเหาก็ไม่ได้คิดจะดูแลช่วยเหลือหลี่จื่อเทา ยังไงสินค้าชุดนี้เน่าในมือของพวกเขา คนที่ขาดทุนก็ไม่ใช่ตระกูลฟางของพวกเขา

หลี่จื่อเทายิ้มอย่างเก้อเขิน โชคดีตัวเองยังไม่ได้บอกเรื่องที่ร่วมมือกับธุรกิจสายน้ำทางไกลแอนตาร์กติกให้กับฟางซื่อเหา ถ้าหากฟางซื่อเหารู้ งั้นบ้านเขาก็จะไม่ได้ผลประโยชน์แม้แต่น้อย แถมยังต้องรับผิดชอบเรื่องการขาดทุนอีก?

“ไม่พูดกับคุณแล้ว ฉันยังต้องไปอีกที่หนึ่ง คุณว่างมาที่นี่ ประหยัดเงินไม่ดีกว่าหรือ!ใกล้ถึงตอนที่ต้องจ่ายภาษีแล้ว”

ฟางซื่อเหาเก็บสายตากลับมา จากนั้นก้าวเดินจากไปด้วยขาก้าวใหญ่

หลี่จื่อเทากำหมัดไว้อย่างแน่น เขาทำตัวโค้งต่ำต่อหน้าฟางซื่อเหาแบบนี้ เดิมที่ก็ไม่สบายใจ รวมไปถึงครั้งนี้ฟางซื่อเหายังพูดเหยียดหยามเขาแบบนี้อีก ทำให้เขายิ่งอึดอัดใจกว่าเดิม

หลังจากที่ฟางซื่อเหาจากไปแล้ว ตำรวจข้างนอกก็รีบแจ้งให้กับเย่หรูเสว่ เย่หรูเสว่ถึงโล่งใจได้ จากนั้นออกจากประตูพร้อมกับเหอลี่เฟิง

“คุณชายเฟิง ที่จริงพวกคุณอยู่ที่นี่นี่เอง หายากจริงๆเลยนะเนี่ย!”

พอหลี่จื่อเทาได้เห็นเนี่ยเฟิงก็เปลี่ยนหน้าทันที

“ไม่มีวิธีอื่น ที่รักของฉันจู่ๆก็……”

“พูดอะไรมั่วซั่ว!”

เย่หรูเสว่ตบแขนของเนี่ยเฟิงเหมือนกับโมโห เนี่ยเฟิงหัวเราะฮ่าฮ่าขึ้นมา

หลี่จื่อเทาเห็นว่าลำคอที่ขาวของเย่หรูเสว่มีรอยแดงอยู่หลายจุด ทันทีก็รู้อยู่แก่ใจ แม้ว่าเย่หรูเสว่หน้าตาดีแค่ไหน แต่หลี่จื่อเทาก็ไม่กล้ามีความโลภ เพราะนี่เป็นคนของเนี่ยเฟิง

“วันนี้ฉันดีใจมาก เรือได้จัดการให้คุณเสร็จแล้ว พรุ่งนี้คุณก็สามารถสั่งคนออกทะเลได้เลย ส่วนด่านท่าเรือฉันก็บอกไว้แล้ว ถึงเวลาขับเรือไปลงของที่ท่าเรือน้ำลึกก็พอ ท่าเรือตรงนั้นก็มีคนของฉันอยู่”

หลังจากหลี่จื่อเทาฟังแล้วก็เปล่งประกายออกมาจากดวงตาสองข้าง เขารีบพยักหน้า”โอเค!คุณชายเฟิงไม่ต้องห่วง คืนนี้ฉันจะโอนเงินไปให้คุณ”

“พอแล้ว ฉันก็เหนื่อยแล้ว ฉันกลับไปพักผ่อนก่อนแล้วนะ”

เนี่ยเฟิงหาวนอนขึ้นมา จากนั้นก็กอดเย่หรูเสว่จากไป

หลังจากทั้งสองคนขึ้นรถแล้ว เย่หรูเสว่ก็ส่งข้อความให้สถานีตำรวจ”ตอนนี้พวกเราจะเดินทางไปที่เมืองไห่โข่วอย่างเร็ว

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท