พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 298 นัดหมายไม่ได้

บทที่ 298 นัดหมายไม่ได้

“ในเมื่อมีคนจะเลี้ยง งั้นพวกเราก็ไม่เกรงใจแล้ว จะไปกินข้าวที่ไหนเหรอ?” เนี่ยเฟิงแสยะปากยิ้มหนึ่งที เดินเข้าไปสอบถามฝานหลิน

ฝานหลินขมวดคิ้วแล้วขมวดคิ้วอีก ในใจคิดอยู่ว่าไอ้คนนี้ ทำไมไม่รู้จักวางตัวขนาดนั้นล่ะ ถึงขนาดจะตามไปด้วยกัน ก็ไม่รู้ว่าตนเองเป็นคนประเภทไหน

ฝานหลินยิ้มทันทีพูดว่า “ผมได้ยินคุณนายใหญ่พูดว่าเราทั้งสองคนตอนนี้แข่งขันกันอย่างยุติธรรม คุณน่าจะเป็นสุภาพบุรุษขนาดนั้นมั้ง ผมแค่อยากจะกินข้าวกับคุณชิวสักมื้อพูดได้อีกว่าเวลาประเมินผลเพียงแค่สามวัน คุณคบกับคุณชิวมาเวลานานมากแล้ว งั้นสามวันนี้น่าจะให้ผมครึ่งหนึ่งได้มั้ง?”

คำพูดของไอ้คนนี้ระเบียบชัดเจน เนี่ยเฟิงจ้องมองชิวมู่เฉิงหนึ่งที

“ในเมื่อคุณล้วนพูดแล้ว ในสามวันนี้เราล้วนต้องแข่งขันกันอย่างยุติธรรม ดังนั้นผมคิดจะเข้าออกด้วยกันกับคุณ ผลคะแนนสุดท้ายของพวกเราทั้งสองคนจะเป็นแบบไหน ก็ไม่ใช่คุณพูดแล้วจะได้”

เนี่ยเฟิงไม่มีความคิดที่จะยอมถอย เขายิ้มจ้องมองฝานหลิน ฝานหลินโมโหมากเบ้ปากแล้วเบ้ปากอีก แต่ในใจคิดอยู่ว่าแสดงออกมาให้เห็นอยู่ต่อหน้าชิวมู่เฉิงไม่ได้

ฝานหลินนึกไม่ถึงว่าเนี่ยเฟิงไอ้คนนี้ถึงขนาดเป็นสุภาพบุรุษแม้แต่เล็กน้อยก็ไม่มี! อีกทั้งยังหน้าด้านให้เขาเลี้ยง! เหมือนอย่างที่คิดเป็นผู้ชายที่เกาะผู้หญิงกินคนหนึ่งจริงๆ!

“เป็นรถตอนช่วงเช้าหรือ!”

หลังจากฝานหลินพูดจบโดยธรรมชาติเดินถึงข้างรถของตนเอง ดึงประตูข้างคนขับออก คราวนี้คุณนายใหญ่ทุ่มเงินอย่างเต็มที่แล้ว ตั้งใจส่งFerrariที่มีมูลค่าสองล้านกว่าคันหนึ่งมาให้กับฝานหลิน

ฝานหลินเหลือบตาเย็นชามองเนี่ยเฟิงหนึ่งที ในใจเขาหัวเราะเยาะพูดว่า: คนบ้านนอกคอกนาไม่เคยเห็นรถหรูอย่างนี้เหรอ? คนอย่างเนี่ยเฟิงแบบนี้ทั้งชีวิตได้เพียงแต่พึ่งจมูกคนอื่นหายใจ!

“รถคันนี้ของคุณดูแล้วก็ถือว่าพอใช้ได้ แต่ว่าถูกเกินไปหน่อยแล้ว มู่เฉิงของบ้านเราจะนั่ง ก็ต้องนั่งเริ่มต้นด้วยสิบล้าน อย่างเช่นPaganiคันนี้ของผม”

หลังจากเนี่ยเฟิงพูดจบแล้วส่งเสียงหนึ่งที ชี้ให้Paganiคันหนึ่งขับเข้ามา แต่คนที่ขับPaganiไม่ใช่คนอื่นเป็นเนี่ยเหล่าสี่นั่นเอง

เพียงแค่เนี่ยเฟิงกลับถึงเมืองจินไห่ เนี่ยเหล่าสี่คนนั้นก็จะรีบมาถึงข้างกายของเนี่ยเฟิงช่วยเหลือเนี่ยเฟิงจัดการเรื่องทั้งหมด

ฝานหลินก็เป็นคนที่ชอบรถเช่นกัน มองเห็นPaganiคันนี้อดไม่ได้ที่จะเบิกตาโพลงทั้งคู่ นี่เป็นPagani Huayraนะ มูลค่ามากกว่า 20 ล้านล่ะ!

ไอ้คนนี้ตกลงว่าเอาเงินมาจากไหนกันแน่?

แต่ว่า คุณย่าของเขาเคยบอกกับเขามาก่อนแล้ว ไอ้คนที่ชื่อเนี่ยเฟิงก็คือไอ้หน้าขาว ผู้ชายที่เกาะผู้หญิงกินคนหนึ่ง!

หรือว่าเป็นชิวมู่เฉิงซื้อให้เนี่ยเฟิงเหรอ?

ทันใดนั้นฝานหลินทั้งอิจฉาทั้งริษยา ในใจคิดว่าตนเองก็ไม่ได้แย่กว่าเนี่ยเฟิง อีกทั้งฝีมือบนเตียงของตนเองก็เก่งมากเช่นกัน ทำไมชิวมู่เฉิงต้องเลือกเนี่ยเฟิงไม่เลือกเขาล่ะ?

ฝานหลินจ้องมองFerrariที่มีมูลค่าสองล้านของตนเอง ทันทีนั้นรู้สึกไม่สามารถปรากฏตัวตามสังคมได้ทั้งอายทั้งอับอายขายหน้าทั้งโมโห

“จะขึ้นรถด้วยไหมพาคุณไปด้วย?”

เนี่ยเฟิงยิ้มสอบถาม ฝานหลินบดฟันหลังบดแล้วบดอีก มีอะไรที่เจ๋งล่ะ?

“ไม่จำเป็น! ผมมีรถผมขับเองได้! พวกคุณขับตามข้างหลังผม ผมพาพวกคุณไปร้านอาหารส่วนตัว!”

หลังจากฝานหลินพูดจบขึ้นรถเลย จากนั้นส่งข้อความอย่างร้อนรุ่มให้กับคุณนายใหญ่ เดิมทีคุณนายใหญ่คิดว่าFerrariที่มีมูลค่าสองล้านกว่าก็พอที่จะสั่นสะเทือนสยบคนทั้งหลาย แต่นึกไม่ถึงจะมีPagani Huayra มากกว่า 20 ล้านคันหนึ่งออกมาแทรกกลาง!

นี่เป็นเลขศูนย์มากกว่าพวกเขาหนึ่งตัวเต็มๆล่ะ!

“คุณย่านี่ย่อมเป็นไอ้หนุ่มนั้นที่เกาะผู้หญิงกินออกมาจนได้ คิดไม่ถึงไอ้หนุ่มคนนี้ถึงขนาดยังมีความรู้สึกที่หยิ่งในศักดิ์ศรี ท่านรีบโอนเงินให้ผมมากหน่อย!”

ในใจคุณนายใหญ่ก็รู้สึกเป็นกังวลเล็กน้อย พวกเขาในตอนนี้ถึงแม้ว่าไม่ได้ล้มละลาย แต่ก็ขาดทุนแล้ว ยังติดหนี้มากมาย แต่ว่าเงินทุนหมุนเวียนก็ยังมีอยู่

ในใจคุณนายใหญ่คิดอยู่ว่าไม่ว่าเป็นยังไงจะต้องทำให้ชิวมู่เฉิงกับเนี่ยเฟิงแยกออกจากกัน!

พวกเขาทั้งสองคนอยู่ด้วยกันไม่ได้อย่างเด็ดขาด ถ้าหากว่าพวกเขาทั้งสองคนอยู่ด้วยกันแล้ว งั้นแผนการของตนเองไม่ใช่จะล้มเหลวแล้วเหรอ?

“ฉันโอนเงินไปให้แกแล้ว แกไม่ต้องประหยัดใช้เพียงแต่ใช้ก็พอแล้ว!”

ก็ไม่รู้ว่าไอ้คนนั้นตกลงเอารถแพงขนาดนั้นมาจากที่ไหนกันแน่ ถึงขนาดยังขับออกมาโอ้อวดพวกเขาอีก!

นี่ช่างน่าเกลียดชังจริงๆ ขายหน้าไม่สูญเสียฐานะล่ะ!

ฝานหลินเห็นคุณนายใหญ่ให้เงินมากมายขนาดนั้น ในใจดีใจอย่างเบิกบานมานานแล้ว แต่น่าเสียดาย ตะกี้อยู่ด้านรถไม่สามารถกดดันเนี่ยเฟิงสักหน่อย!

และส่วนรถของชิวมู่เฉิงคือตามอยู่ข้างหลังพวกเขา หลังจากชิวมู่เฉิงขึ้นรถ อดไม่ได้ที่จะขมวดคิ้วขึ้นมา “รถคันนี้ของแกเอามาจากไหนล่ะ?”

“คุณหนูใหญ่ รถคันนี้เป็นของคุณชายเรานะ!”

“รถคันนี้แพงมากนะ เป็นไปได้ยังไงที่เนี่ยเฟิงจะมีเงินซื้อไหวล่ะ?”

ชิวมู่เฉิงไม่ใช่ไม่เชื่อว่าเนี่ยเฟิงมีฝีมือนี้ เพียงแค่เนี่ยเฟิงเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ เป็นไปไม่ได้ที่จะมีเงินออมมากมายขนาดนั้นเลยสักนิด

“คุณก็อย่าไปฟังลุงเนี่ยพูดสุ่มสี่สุ่มห้าเลย รถคันนี้ผมเช่ามาโดยเฉพาะผมให้ลุงเนี่ยขับเข้ามา ในใจคิดว่าอีกสักครู่ฝั่งตรงข้ามต้องหาเรื่องแน่นอน เราจะอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้ขายหน้าไม่ได้ พี่ใหญ่คุณพูดว่าใช่ไหม?”

ตอนนี้เนี่ยเฟิงยังพูดถึงสถานะของตนเองให้กับชิวมู่เฉิงรู้ไม่ได้ โดยเฉพาะอยู่ภายใต้สภาพการณ์แบบนี้ ถ้าพูดออกมาแล้วชิวมู่เฉิงย่อมต้องซักถามอีกอย่างแน่นอน ถึงเวลานั้นเป็นห่วงจนไม่จบไม่สิ้น

ชิวมู่เฉิงรู้แจ้งกระจ่างในฉับพลันพยักหน้าแล้วพยักหน้าอีก “ที่แท้เป็นเช่นนี้นี่เอง เช่ารถคันหนึ่งมากดขี่กำลังใจของพวกเขา ก็ไม่เลวจริงๆนะ เสี่ยวเฟิง แกทำได้ดีมาก!”

ขับเร็วมากไม่นานก็มาถึงโรงน้ำชาส่วนตัวแห่งหนึ่ง รถจอดอยู่ในลานจอดรถของโรงน้ำชาส่วนตัว เนี่ยเฟิงกับชิวมู่เฉิงลงจากรถ ส่วนเนี่ยเหล่าสี่คือรออยู่บนรถ

“โรงน้ำชาแห่งนี้อยู่ในเมืองจินไห่ก็มีชื่อเสียงมากนะ อาหารที่นี่ไม่เพียงพอต่อความต้องการ มีคนมากมายอยากจะมากินข้าวที่นี่ ล้วนเข้าแถวรับบัตรคิวไม่ได้ล่ะ!”

ฝานหลินตั้งแต่ต้นจนจบล้วนถือว่าเนี่ยเฟิงเป็นคนไร้ตัวตน เขาก็คือตั้งใจทำเช่นนี้

ชิวมู่เฉิงเดินเข้าไปแล้ว ตาทั้งคู่ที่สวยงามกวาดผ่านหนึ่งรอบ “การตกแต่งมีความคิดริเริ่มจริงๆ ดูแล้วน่าจะเป็นสิ่งปลูกสร้างของต่างประเทศ”

“เพราะว่าเถ้าแก่ที่นี่เป็นคนต่างชาติคนหนึ่ง แต่ว่าฝีมือของเขาดีมาก มาๆๆ รีบเข้ามาเถอะ ผมจองห้องพิเศษอยู่ที่นี่เรียบร้อยแล้ว”

“จองห้องพิเศษอยู่ที่นี่ย่อมไม่ถูกอย่างแน่นอนล่ะ?”

เนี่ยเฟิงจ้องมองไปหนึ่งทีในใจคิดว่าโรงน้ำชาแห่งนี้ ก็แค่พอถูๆ ไถๆเทียบกับภายใต้อุตสาหกรรมการผลิตของตนเองมากล่าวแล้วถือว่าไม่ได้เป็นอะไร โรงน้ำชาที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองจินไห่น่าจะเป็นตึกฝูโหลว

และเป็ดเผาที่ทำอยู่ในตึกฝูโหลวนับได้ว่ายอดเยี่ยมมาก

ตึกฝูโหลวจึงจะไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าจริงๆ เข้าแถวรับบัตรคิวยังต้องรอไปครึ่งวัน

อีกทั้งเป็ดเผาที่ทำอยู่ในตึกฝูโหลวทุกวันยังมีจำนวนจำกัด หลังจากนัดหมายจนหมดแล้วก็จะไม่มีอีกเลย เพียงแค่รอถึงวันที่สองรีบมาก่อน

อีกทั้งบางเวลาคนที่โชคร้ายกว่ายังต้องเข้าแถวถึงสามสี่วันจึงจะเข้าแถวได้เป็ดเผา

เป็ดเผานี้ดึงดูดนักกินมาไม่น้อยจริงๆ มีคนมากมายล้วนแฝงไว้ด้วยท่าทีที่สงสัยมาชิมเป็ดเผาไม่นานพวกเขาก็ออกไปด้วยความพอใจอีก เพราะว่าเป็ดเผาที่นี่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ

“นี่แน่นอนอยู่แล้ว อยากจะจองห้องพิเศษอยู่ที่นี่ ไม่มีเส้นสายหน่อยจะไม่ได้ เพราะว่าเมนูอาหารของที่นี่ดีมาก ดังนั้นผมจึงตั้งใจเชิญพวกคุณมากินข้าว”

บนใบหน้าฝานหลินโผล่สีหน้าที่หยิ่งผยองขึ้นมาหนึ่งที ในใจผู้ชายคิดอยู่ว่าไอ้หน้าขาวคนนี้ย่อมไม่เคยได้พบเห็นรู้จักอย่างแน่นอน ดังนั้นจึงถามคำถามที่ปัญญาอ่อนขนาดนั้นออกมา

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท