พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 548 ของของสำนักมังกรต้องเป็นของที่ดีที่สุด

บทที่ 548 ของของสำนักมังกรต้องเป็นของที่ดีที่สุด

พานฉางอันที่ได้กินบาร์พลังงานที่เนี่ยเฟิงยื่นมาให้หนึ่งคำ หลังจากที่กินไปได้ไม่นาน พานฉางอันก็รู้สึกได้ว่าร่างกายของตัวเองเต็มไปด้วยเรี่ยวแรง เหมือนกับเลือดลมสูบฉีดยังไงอย่างนั้น

พานฉางอันมองไปที่เนี่ยเฟิงอย่างตกตะลึง เขาขยับเข้าไปใกล้ๆแล้วเอ่ยถามว่า

“พี่เฟิง พี่ให้ผมกินอะไรหรอครับ?ทำไมผมถึงมีเรี่ยวแรงทันทีแบบนี้ล่ะ?หรือของที่พี่ให้ผมกินมันจะเป็น……สารกระตุ้น?”

“บางครั้งฉันก็อยากรู้จริงๆนะว่าในสมองของนายมันมีอะไรใส่อยู่บ้าง ทำไมถึงได้มีความคิดแปลกประหลาดอย่างนี้”

เนี่ยเฟิงอดที่จะถอนหายใจออกมาไม่ได้ ตอนนี้พวกเขายังคงเดินเร็วอยู่ แต่เนี่ยเฟิงไม่มีอาการหอบ หน้าไม่แดง ดูไม่เหมือนคนที่วิ่งมา หลายกิโลเมตรเลยแม้แต่นิดเดียว

“แต่เท่าที่ผมรู้ ไม่มีบาร์ให้พลังงานในท้องตลาดยี่ห้อไหนที่สามารถฟื้นฟูพลังงานได้ภายในหนึ่งคำที่กัดกินลงไป ร่างกายของคนเรามีขีดจำกัด แคลอรีของผมถูกเผาผลาญไปมากเกินไปแล้ว เมื่อกี้ผมยังรู้สึกหูอื้อตาลายอยู่เลย ตอนนี้ดีขึ้นมาแล้ว!”

ไม่โทษพานฉางอันที่รู้สึกตกใจหรอก เนื่องจากใครก็ตามที่ได้กินบาร์ให้พลังงานไปหนึ่งคำก็จะฟื้นฟูเรี่ยวแรงได้ในทันที นี่ฟังดูแล้วลวงโลกเกินไปหน่อย

“นี่เป็นบาร์ให้พลังงานที่ค่อนข้างเข้มข้นฉันทำเอง หาซื้อตามท้องตลาดไม่ได้”

เมื่อก่อนเนี่ยเฟิงต้องออกไปทำภารกิจ เขามักจะพกอาหารเสริมพลังงานบางอย่างไปด้วย ยกตัวอย่างเช่นช็อกโกแลตหรือบิสกิตขนาดเล็กๆแล้วอื่นๆ เนื่องจากภารกิจที่เขาออกไปทำไม่รู้ว่าจะจบลงเมื่อไร

ถึงภารกิจจะจบแล้ว ระหว่างนั้นเขาอาจจะพบเข้ากับคลื่นลูกใหม่โจมตีเข้ามา สาเหตุหลักคือเขาจะออกมาอย่างปลอดภัยได้ จะต้องเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย เมื่อน้ำในร่างกายไม่เพียงพอ อาจจะทำให้เขาตกอยู่ในอันตรายได้

ในระหว่างกระบวนการนี้ เนี่ยเฟิงพบว่าช็อกโกแลตหรือบิสกิตขนาดเล็ก ไม่สามารถเพิ่มพลังงานให้เนี่ยเฟิงได้ในทันที ดังนั้นหลายปีมานี้ ขอแค่ไม่ได้ไปปฏิบัติภารกิจ เนี่ยเฟิงก็จะทำการคิดค้นวิจัยของที่เป็นประโยชน์ต่อตนเอง

บาร์ให้พลังงานก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน

เขาได้คิดค้นบาร์ให้พลังงานมาตั้งแต่แรกแล้ว และก็ได้ปรับปรุงสูตรเรื่อยมา จากนั้นเขาก็ได้ทิ้งสูตรนี้ไว้ให้สมาชิกของสำนักมังกรได้ค้นคว้าวิจัย

แม้ว่าในตอนนี้สำนักมังกรของพวกเขาจะอยู่จุดสูงสุดของโลกแล้วก็ตาม แต่เวลาปฏิบัติภารกิจไม่มีใครสามารถคาดเดาได้ ดังนั้นต้องมั่นใจในความปลอดภัยเพื่อให้มีสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวย

ตอนนี้สมาชิกในการวิจัยของสำนักมังกรกำลังปรับปรุงบาร์ให้พลังงานนี้อย่างต่อเนื่อง และบาร์ให้พลังงานนี้ก็ได้กลายเป็นรายการอาวะ ที่ถูกกระจายไปทั่วโลก แต่บาร์ให้พลังงานที่พวกเขาใช้งานอยู่กับของที่อยู่ในมือเนี่ยเฟิงที่ผ่านการพัฒนาจนถึงขั้นสุดไม่ค่อยเหมือนกันนัก

หลังจากที่บาร์ให้พลังงานทุกชิ้นได้ทำการพัฒนาแล้ว เนี่ยเฟิงก็จะทดลองใช้งานเองช่วงหนึ่ง เนื่องจากความสามารถทางประสาทสัมผัสของเนี่ยเฟิงดีกว่าคนทั่วไป อีกทั้งเข้าใจสถานการณ์ได้ดีกว่าหุ่นยนต์มาก

หลังจากผ่านมือของเนี่ยเฟิงสมาชิกในการวิจัยของสำนักมังกร จะได้ข้อมูลจำนวนมาก พวกเขาเลื่อมใสศรัทธาเนี่ยเฟิงอย่างสุดจิตสุดใจ ด้วยเหตุนี้เองเนี่ยเฟิงจึงเดินนำหน้าตลอด จะมีคนชั้นสูงคนไหนที่มีสำนึกเช่นนี้?

“ที่แท้พี่เฟิงก็ทำเองนี่เอง ในนี้ไม่ได้ใส่สารกระตุ้นอะไรใช่ไหมครับ?”

พานฉางอันนึกถึง ขณะที่กินบาร์ให้พลังงาน เหมือนจะไม่มีรสชาติอะไรเลย มีเพียงรสหวานเล็กน้อยเท่านั้น อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมของมอลต์ รสชาติของมันเหมือนข้าวเกรียบ อีกทั้งสัมผัสของรสชาติก็เยี่ยมมากอีกด้วย

รู้สึกไม่เหมือนมีอันตรายอะไรต่อร่างกาย ไม่ได้รู้สึกมีปัญหาอะไร หลังจากที่กินเสร็จก็รู้สึกว่าตัวเองเต็มไปด้วยพลัง

“นายรู้ไหมว่าสารกระตุ้นนั่นราคาเท่าไร?ในนี้มีสารสกัดเข้มข้น และมียาจีนอยู่สองสามชนิด แต่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย”

เมื่อเนี่ยเฟิงตอบคำถามของพานฉางอันแล้ว พานฉางอันก็ถอนหายใจอย่างโล่งอก เขาคิดว่าในเมื่อเนี่ยเฟิงก็กินเหมือนกัน ตัวกินก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

“พวกนายคุยอะไรกันอยู่น่ะ?คุยกันครึกครื้นขนาดนี้?”

ลิซ่ากับอลิสทั้งสองไม่พอใจเป็นอย่างมาก เนี่ยเฟิงเอาแต่พูดคุยกับพานฉางอัน แต่เมินเฉยต่อหญิงสาวสุดสวยทั้งสองคน ทำให้พวกเธอที่ยืนอยู่ข้างๆต่างฝ่ายต่างมองหน้ากันทำตัวไม่ถูก

“พี่เฟิงเอาบาร์ให้พลังงานให้ผมกินน่ะครับ หลังจากที่กินเสร็จแล้วผมก็รู้สึกร่างกายสบายขึ้นเยอะเลย พวกคุณจะเอาสักแท่งไหมครับ?”

อลิสรู้ว่าเนี่ยเฟิงเป็นคนของสมาคมนักล่ารางวัล เธอพอมีความเข้าใจสมาคมนักล่ารางวัลอยู่บ้าง เธอรู้ว่าในทุกเดือนสมาคมนักล่ารางวัลจะแจกจ่ายเสบียงตามลำดับชั้น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือบาร์พลังงาน

ได้ยินพ่อของเธอบอกว่า บาร์ให้พลังงานพวกนี้นำเข้ามาจากต่างประเทศ เป็นของที่สมาชิกวิจัยของสำนักมังกรคิดค้นขึ้น และของสิ่งนี้ก็ถูกผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากจำแนกออกมาแต่ก็ไม่สามารถจำแนกออกมาได้

ตามท้องตลาดมีบาร์ให้พลังงานต่างๆ แต่ยี่ห้อที่เป็นที่รู้จักที่สุดคือสินค้าของสำนักมังกร

บาร์ให้พลังงานของสำนักมังกรเป็นของดีที่สามารถเพิ่มพลังงานได้ ด้วยเหตุนี้จึงมีประเทศจำนวนมากต่างพากันนำเข้า แต่ต้องดูอารมณ์ของสำนักมังกรด้วย เพราะราชามังกรของสำนักมังกรเป็นคนที่มีนิสัยค่อนข้างประหลาด

สถานะของเขานั้นสูงส่งมาก เขาไม่เห็นใครอยู่ในสายตา ไม่เห็นคนชั้นสูงของทุกประเทศอยู่ในสายตา คนชั้นสูงประเทศต่างๆต่างอยากเหยียบประตูธรณีของสำนักมังกร อยากจะขอเข้าพบราชามังกรของสำนักมังกรแต่ก็ไม่อาจพบได้

แม้แต่บาร์ให้พลังงานและเสบียงทางการทหารก็เช่นกัน ไม่ใช่ว่าใครมีเงินก็สามารถซื้อได้

“ดีเลย งั้นฉันขอหนึ่งแท่งนะ?”

อลิสไม่ทันได้เอ่ยปากพูด ลิซ่าก็ชิงพูดขึ้นก่อนแล้ว อลิสได้แต่ขมวดคิ้ว ในใจกำลังคิดว่าตำแหน่งของเนี่ยเฟิง ถึงแม้จะสูงมาก แต่เสบียงที่สมาคมนักล่ารางวัลแจกจ่ายไม่ได้มีเยอะมากเท่าไรนัก สิ่งที่เนี่ยเฟิงเอาออกมาได้ก็เป็นเสบียงที่มีจำกัด ถ้าเขาทำภารกิจในภายหลังจะทำอย่างไร?

อลิสกังวลเล็กน้อย เธอมองไปที่เนี่ยเฟิง แต่เธอก็ไม่อยากให้ลิซ่าได้ของของเนี่ยเฟิงไปคนเดียว

“งั้นฉันขอด้วยอันหนึ่ง!”

อลิสคิดวางแผนในใจแล้ว ถ้าไม่ได้ผลจริงๆเธอก็จะใช้เงินซื้อบาร์ให้พลังงานที่ผลิตโดยสำนักมังกรจากตลาดมืดมอบให้เนี่ยเฟิงหนึ่งล็อต ถึงเวลานั้นเนี่ยเฟิงน่าจะมองเธอแตกต่างออกไป!

แผนการของอลิสถือได้ว่าเสียงดังก้องกังวานมาก เนี่ยเฟิงคลำไปที่กระเป๋ากางเกงของตัวเอง เขาพกบาร์ให้พลังงานมาแค่ไม่กี่แท่งเท่านั้น แต่เนี่ยเฟิงไม่ได้ขี้งก เนื่องจากเป็นของที่เขาทำขึ้น เขาจึงจำสูตรได้อยากจะทำเท่าไรก็ได้ไม่มีปัญหาอะไร

อีกอย่าง ตอนนี้เนี่ยเฟิงเป็นสมาชิกของสมาพันธ์นักศึกษา มีอำนาจเหนือกว่าประธานสมาคมของสมาพันธ์นักศึกษา รอหลังจากที่การแข่งขันวิ่งมาราธอนจบลง เนี่ยเฟิงก็จะออกไปสักครั้ง เพื่อตรงไปเมืองกู่ปาตามหาอาเดค่า ยืมใช้ห้องพยาบาลของเธอทำของสักล็อตหนึ่ง

เนี่ยเฟิงยื่นบาร์ให้พลังงานออกไป อลิสฉีกซองออกมา แล้วเหลือบตามองลิซ่าหนึ่งครั้ง หลังจากนั้นก็ยัดบาร์ให้พลังงานเข้าปากไป เธอเคี้ยวไปด้วยมองลิซ่าไปด้วย เหมือนกับในปากของเธอกำลังกลืนกินลิซ่ายังไงอย่างงั้น

ลิซ่ารู้ว่าอลิสมองตัวเองอยู่ ลิซ่าจึงจงใจไม่มองอลิส ลิซ่าส่งบาร์ให้พลังงานเข้าปากไป เอพึ่งกัดเข้าไปคำแรก ต่อมาทันใดนั้นเอก็เบิกตากว้างทันที!

ลิซ่ามองไปที่เนี่ยเฟิงอย่างตกใจ เธอเหลือบาร์ให้พลังงานให้ครึ่งหนึ่ง ไม่ได้กินต่อ

รสชาตินี้คุ้นเคยมากจริงๆ เป็นสินค้าของสำนักมังกร

ช่วงนี้ครอบครัวของลิซ่าพวกเขาเพื่อที่จะสนับสนุนพันธมิตรที่สี่ ดังนั้นพวกเขาจึงเตรียมเสบียงทางการทหารจำนวนมากไว้เป็นพิเศษ

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท