พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 550 ไม่กลัว

บทที่ 550 ไม่กลัว

“พอนายพูดแบบนี้ ฉันก็รู้สึกเหมือนกันว่าการแข่งขันครั้งนี้เกิดขึ้นเร็วเกินไป ก่อนหน้านี้ไม่เคยได้รับรายงานมาก่อน จู่ๆระหว่างนี้ก็บอกว่าจะมีการแข่งขันวิ่งมาราธอน เมื่อวานฉันบอกกับพวกเขาไปแล้ว ว่ารีบเกินไปรึเปล่า แต่ประธานสมาคมสมาพันธ์นักศึกษาพวกนั้นต่างเห็นพ้องต้องกันว่าจัดได้”

คนอย่างลิซ่าทำอะไรก็ตามล้วนต้องผ่านการวางแผนก่อน ถึงแม้ก่อนหน้านี้การแข่งขันวิ่งมาราธอนจะวางแผนไว้ดีแล้ว แต่ไม่ได้จัดขึ้นในเดือนนี้

ลิซ่าสงสัยว่าฝ่ายตรงข้ามจะพุ่งเป้ามาที่ตนเอง ไม่แน่อาจจะเป็นไอลีน

เป็นเพราะหลุยส์ทำให้ไอลีนได้รับการพิจารณาคดีทางการทหารจากพันธมิตรที่หนึ่ง

แจ็กสันผู้ซึ่งเป็นพ่อของหลุยส์เห็นคนบ้าระห่ำที่ไม่มีความประนีประนอมใดๆทั้งสิ้น ในพันธมิตรที่หนึ่งมีผู้บังคับบัญชาไม่กี่คน แจ็กสันเป็นคนที่คนอื่นๆไม่อยากยุ่งด้วยที่สุด เขาเป็นคนที่สนับสนุนการทำสงครามและการแย่งชิง

คราวนี้ลูกชายของแจ็กสันก็ตายไปแล้ว แน่นอนว่าแจ็กสันจะก่อเรื่องราวให้ใหญ่โต หลังจากที่ตรวจสอบเรื่องนี้ หลังจากนั้นก็หาหลักฐานที่ชี้ตัวเนี่ยเฟิงได้ ประกอบกับได้รับการปกป้องจากลิซ่า พวกเขาจึงไม่สามารถแตะต้องเนี่ยเฟิงได้……

“อาจจะเป็นเพราะเรื่องของหลุยส์ก็ได้”

ลิซ่าเหลือบมองไปที่เนี่ยเฟิง สีหน้าของเธอเคร่งขรึมขึ้นในทันที

หลังจากที่เสี่ยวเฮยเหนี่ยวไกยิงมือปืนซุ่มยิงตายไปหนึ่งคนก็รีบถอยกลับมา เขาตรวจสอบกระสุนของตัวเองครู่หนึ่ง“ยังมีกระสุนอีกสิบแปดนัด บนตัวผมยังมีอีกหนึ่งหนึ่งคลิป ในนั้นมีกระสุนทั้งหมดยี่สิบนัด”

เพราะการแข่งขันวิ่งมาราธอนในครั้งนี้พุ่งเป้าไปที่สมาชิกในโรงเรียนดังนั้นจึงมีการรักษาความปลอดภัยที่ดีมาก ปากทางของถนนทุกเส้นมีทีมสารวัตรนักเรียนคอยตรวจตรา

ทีมสารวัตรนักเรียนชุดนี้ไม่เหมือนกับทีมสารวัตรนักเรียนของโรงเรียนอื่นๆ เพราะในมือสมาชิกของทีมสารวัตรนักเรียนมีอาวุธปืนกระสุนจริง พวกเขาจำเป็นต้องรักษาความปลอดภัยของนักเรียนในโรงเรียน

เหล่านักเรียนโรงเรียนล้วนเป็นลูกหลานคนชั้นสูง หากเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา ถ้าอย่างนั้นพ่อแม่ของพวกเขาจะต้องไม่ยอมรามือง่ายๆอย่างแน่นอน

“เราห่างจากปากทางเข้าเท่าไร?”

ลิซ่าเงยหน้าขึ้นมองไปยังเสี่ยวเฮย เสี่ยวเฮยขมวดคิ้ว“เราห่างจากปากทางเข้าหนึ่งกิโลเมตร”

“ไม่ได้ยินเสียงปืนเป็นเรื่องธรรมดา”

เนื่องจากมือปืนซุ่มยิงใช้กระบอกเก็บเสียง

“เราไปค้นหาที่อยู่ของพวกมันดีกว่าไหม ตามหาพวกมันออกมาทีละคนแล้วจัดการซะ?”

เสี่ยวเฮยครุ่นคิดครู่หนึ่ง แล้วพูดเสนอแนะ

“นายคิดว่ากลุ่มมือปืนซุ่มยิงจะรออยู่ที่เดิมอย่างนั้นหรอ?ศัตรูหลบอยู่ในที่มือ เราอยู่ในที่แจ้งเรายังไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใครมาจากไหน มีกี่คน ตกลงอยากจะฆ่าใครตาย”

เนี่ยเฟิงค่อยๆพูดออกมา

เสี่ยวเฮยทุบไปที่กำแพงด้วยความหงุดหงิด ในใจกำลังคิดว่าขืนนั่งรอความตายอย่างนี้ก็ไม่ใช่ทางออก

“ตำแหน่งนี้ยังถือว่าปลอดภัย นายอยู่ที่นี่ปกป้องพวกเขา ฉันจะไปรวบรวมข้อมูล”

เนี่ยเฟิงมองไปรอบๆ เมื่อมั่นใจว่าว่าไม่มีทางอื่นที่จะโจมตีที่นี่ยกเว้นระยะประชิด เขาสั่งการเสี่ยวเฮย

“ไม่ได้ นี่มันอันตรายเกินไป พื้นที่แห่งนี้เป็นเขตพื้นที่พัฒนา ถึงจะไม่รู้มีคนพักอาศัยอยู่หรือไม่ แต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่นายจะไปปะทะกับศัตรูเพียงลำพัง”

ลิซ่าส่ายหัวไปมา

“จริงด้วยๆ เนี่ยเฟิง นายอย่าใจร้อนไปเลยนะ!”

อลิสเป็นห่วงความปลอดภัยของเนี่ยเฟิงเช่นกัน เธอจ้องมองไปที่เนี่ยเฟิง ไม่ต้องการให้เนี่ยเฟิงไปเสี่ยงกับอันตราย

ในเวลานี้เอง มีเสียงปืนดังขึ้นสนั่นหวั่นไหว!

กระสุนยิงพุ่งชนมายังกำแพงที่พวกเขาหลบซ่อนตัวอยู่ เนี่ยเฟิงรีบกดตัวทุกคนลงทันที ตอนนี้อลิสตกใจจนตัวสั่นเทา เธอรีบล้วงมือถือคิดจะโทรศัพท์หาพ่อของตนเอง แต่คิดไม่ถึงว่าจะไม่มีสัญญาณแม้แต่น้อย!

“ที่นี่ไม่มีสัญญาณเลย ไหนบอกว่าสัญญาณครอบคลุมทุกพื้นที่ในดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำ!”

อลิสหัวเสียเป็นอย่างมากเธอสงสัยว่าโทรศัพท์มือถือของตนเองมีปัญหา

“อีกฝ่ายน่าจะใช้เครื่องตัดสัญญาณ ไม่เหลือพื้นที่ให้พวกเราเลย ดูท่าพวกเขาจะเตรียมการมาก่อนแล้ว นี่เป็นการฆาตกรรม”

ลิซ่าขมวดคิ้ว“เสี่ยวเฮย ด้านนอกมีคนกี่คน?”

เสี่ยวเฮยยกปืนพกสั้นขึ้น แต่เขาเพิ่งยิงออกไปหนึ่งนัด อีกฝ่ายก็สาดกระสุนใส่ไม่ยั้ง ทำให้เสี่ยวเฮยไม่สามารถต่อต้าน!

“การยิงของศัตรูรุนแรงเกินไป ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าด้านนอกมีคนกี่คน!แต่ทีมสารวัตรนักเรียนของเราจะมาในอีกไม่ช้า เมื่อกี้ผมส่งสัญญาณให้พวกเขาแล้ว”

เครื่องส่งสัญญาณของพวกเขาไม่สามารถปิดได้ เพราะเป็นการส่งฝ่ายเดียว

ขอเพียงแค่เสี่ยวเฮยกดสัญญาณเตือนภัยบนตัวของเขาถ้าอย่างนั้นเครื่องเตือนภัยบนตัวของทีมสารวัตรนักเรียนก็จะสว่างแจ้งเตือนขึ้นมาในทันที

“ฮ่าๆ!กำลังตามหาทีมสารวัตรนักเรียนของพวกแกอยู่งั้นหรอ?ฉันจะบอกอะไรพวกแกไว้นะ ทีมสารวัตรนักเรียนของพวกแกถูกพวกเราจัดการหมดแล้ว!ถ้าเจียมตัวหน่อยก็ออกมาจากหลังกำแพงเสียดีๆเถอะ!”

คนที่พูดไม่ใช่ใครอื่น คนผู้นั้นคือวิล!

วิลเชื่อว่าพวกของเนี่ยเฟิงจะต้องตายอยู่ที่นี่อย่างแน่นอน ดังนั้นจึงไม่มีความกังวลใดๆทั้งสิ้น เขาไม่ห่วงว่าจะถูกเปิดเผย หลังจากที่ลิซ่าได้ยินเสียงของวิลแล้ว เธอก็ขมวดคิ้วเป็นปมแน่น

“นายคือวิลแห่งพันธมิตรที่สองหรอ?”

“ใช่แล้วฉันเอง!คิดไม่ถึงใช่ไหมล่ะ ว่าฉันจะกล้าโจมตีเธอ!”

วิลหัวเราฮ่าๆเสียงดัง

“วิล ฉันกับนายไม่เคยผิดใจอะไรกันมาก่อน ทำไมนายต้องทำอะไรอย่างนี้ด้วย?!”

เวลานี้เองลิซ่ารู้แล้วว่า วิลต้องร่วมมือกับประธานสมาคมสมาพันธ์นักศึกษาคนอื่นๆจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนครั้งนี้ขึ้นมา เพื่อฆ่าเธอทิ้งซะ!!

“อะไรคือไม่มีเรื่องผิดใจกันมาก่อน?หลุยส์ที่เป็นคนของพันธมิตรที่หนึ่งก็ตายไปคนหนึ่งแล้ว ในโรงเรียนไม่จำเป็นต้องมีเขี้ยวเล็บของพันธมิตรที่หนึ่งเยอะแยะมากมายขนาดนั้น นี่เป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น คนของพันธมิตรที่สามถูกฉันจัดการกวาดล้างหมดแล้ว ในโรงเรียนเหลือแค่พันธมิตรที่สองแล้ว ฉันจะทำให้โรงเรียนผู้ดีทั้งหมดสยบอยู่ใต้เท้าของฉัน!อีกอย่างนะ พันธมิตรที่หนึ่งของพวกเธอก็ไม่ได้เรื่องได้ราวมาตั้งนานแล้ว”

วิลหัวเราะฮ่าๆเสียงดัง เขาพูดจาสามหาว ไม่เห็นคนเหล่านี้อยู่ในสายตา เพราะในสายตาของวิล การสู้รบครั้งนี้ไม่ช้าก็เร็วก็ต้องเกิดขึ้น

วิลเคยได้ยินพ่อของตัวเองพูดมากกว่าหนึ่งครั้ง พันธมิตรที่หนึ่งจำครอบครองเมืองจันทร์ทองคำไว้ทั้งหมด ถึงเวลานั้นพวกเขาก็จะผู้ก่อตั้งประเทศในทันที!

ถึงอย่างไรพันธมิตรทั้งสามอยู่เหนือการควบคุมมานานแล้ว เพียงแต่พวกเขาต้องรักษาสมดุลที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน ประกอบกับไม่นานมานี้พันธมิตรที่สองได้สู้ชนะมาแล้ว

พันธมิตรที่หนึ่งยังต้องเสียดินแดนพร้อมค่าชดใช้ พอวิลนึกถึงสิ่งนี้มันก็ทำให้เขารู้สึกอยากเริ่มการต่อสู้!

ถึงจะไม่มีเรื่องของเนี่ยเฟิง วิลก็ยังอยากทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้ ตอนนี้เป็นโอกาสที่เหมาะสมแล้วไม่ใช่หรอ?

“เนี่ยเฟิง……”

อลิสกลืนน้ำลายอย่างยากลำบาก เธอตกใจจนใบหน้าเล็กซีดเผือด เธออดไม่ได้ที่จะจับแขนเสื้อของเนี่ยเฟิงจนแน่น

เนี่ยเฟิงค่อยๆตบหลังมือของอลิสเบาๆ ถึงแม้เขาจะไม่เห็นข้างนอก แต่กลับสามารถได้ยินเสียงฝีเท้าของคนพวกนั้น เขาวิเคราะห์ว่าด้านนอกอย่างน้อยต้องมีคนอยู่ยี่สิบคน

ประกอบกับเมื่อครู่การยิงปืนกลอย่างหนักเมื่อครู่ นั่นก็หมายความว่าอาวุธในมือของพวกเขานั้นดีมาก คนมากมายขนาดนั้นล้อมพวกเขาห้าคนก็เพียงพอแล้ว

พวกของเนี่ยเฟิงไม่มีอาวุธใดๆทั้งสิ้น นอกจากปืนสั้นที่อยู่ในมือของเสี่ยวเฮย แต่ปืนสั้นแค่กระบอกเดียว จะจัดการอีกฝ่ายได้หรอ?

ระยะการยิงของปืนสั้นคือห้าสิบเมตร สูงสุดคือหนึ่งร้อยเมตร เดิมทีเนี่ยเฟิงอยากจะจัดการมือปืนซุ่มยิงคนอื่นๆซะ แต่ตอนนี้ดูท่าจะต้องจัดการคนพวกนี้ก่อนแล้วล่ะ

เนี่ยเฟิงจับมือของเสี่ยวเฮยไว้ ตอนนี้เสี่ยวเฮยอยู่ในสภาวะกดดัน เนี่ยเฟิงกลับแย่งปืนในมือของเสี่ยวเฮยมาถือไว้

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท