Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1921 – ตระกูลหลิน หลินเสินหนาน

บทที่ 1921 - ตระกูลหลิน หลินเสินหนาน

   พี่ใหญ่ทำไมต้องทำแบบนี้?  ตงฟ่างจือซิ่วกล่าวด้วยน้ำเสียงหดหู่ ดวงตาของเธอจับจ้องไปที่ชิงสุ่ยซึ่งกำลังเดินหายเข้าไปในประตูหอคอยจักรพรรดิ

  หัวใจของชายที่อยู่ด้านข้างสั่นระรั่วขณะมองน้องสาวของเขาตงฟ่างจือซิ่วน้องสาวที่มีความเย่อหยิ่งสูงจนยากที่จะเจอคนที่ชอบ แต่ตอนนี้เธออ่อนไหวกับชายหนุ่มที่อยู่เบื้องล่าง เขาคือชายคนแรกที่ทำให้น้องสาวของชายหนุ่มคนนี้ยอมลดตัวลงไปหา แต่ทำไมชายคนนี้ถึงได้มีพลังมากพอจะสังหารผู้นำเทวะสูงสุดจากมหาจักรวรรดิราชันย์ปราชญ์ได้ มันเกิดขึ้นได้อย่างไร?

   เจ้าเปรียบพี่ชายที่ไม่มีเหตุผลและไร้เยื่อใยคนนี้ใช่หรือไม่?เจ้าคงคิดว่าข้าห่วงแต่ตัวเองเมื่อต้องเผชิญหน้าภยันตรายใช่หรือไม่? ชายคนดังกล่าวจ้องมองตงฟ่างจือซิ่ว

   ข้ารู้ว่าท่านมีเหตุผลของท่านไปอย่างไรก็ตาม ถ้าหากข้าหันหลังให้กับภัยอันตราย มันก็จะกลายเป็นปมในใจของข้าไปตลอดกาล ตงฟ่างจือซิ่วกล่าวโดยไม่แม้แต่จะหันหน้ามอง

   เจ้าชอบชายคนนี้อย่างนั้นสินะ? พี่ชายของเธอยิ้มขณะกล่าวถาม

  ตงฟ่างจือซิ่วร่างกายสั่นเครือพร้อมกับนึกย้อนถึงความรู้สึกของตนเองเธอมองดูชายคนนั้นสักพักใหญ่ ในขณะที่หัวใจของเธอเต็มไปด้วยความซับซ้อน หรือว่าเธอเองก็อาจจะไม่สังเกตเห็นปัญหานี้ เธอไม่เคยคิดถึงมันเลย ท้ายที่สุดแล้วอาจเป็นเพราะเบื้องหลังตระกูลของเธอ จึงทำให้การหาคู่ครองเกิดขึ้นได้ยาก

  แม้ว่าบนโลกนี้ชายหญิงอาจจะดูเหมือนเท่าเทียมแต่ในมุมมองของชิงสุ่ย มันไม่ได้ต่างจากโลกไปก่อนเลย หากนับความอิสระทุกคนล้วนมีความอิสระ แต่ในที่แห่งนี้เขาสามารถแต่งงานกับหญิงหลายคนได้ แต่ในทางกลับกัน หญิงสาวนั้นสามารถแต่งงานกับชายได้แค่คนเดียว ในเมื่อเธอคือคนสำคัญของนิกายโอกาสที่เธอจะได้พบเจอกับชายดีๆมีต่ำ จนแทบจะเป็นไปไม่ได้

  และด้วยการที่เธอเป็นหญิงสาวทรงพลังมันยิ่งทำให้ความมั่นใจของชายอื่นลดต่ำลงแม้แต่ความกล้าจะสนทนาก้นแทบไม่เหลือ ทำให้ในตอนนี้ชิงสุ่ยเลยกลายเป็นชายคนเดียวที่กล้าพูดคุยกับเธอโดยตรง

   ข้าก็ไม่ได้เกลียดชายคนนั้นข้าเป็นหนี้บุญคุณเขา และเขาก็ช่วยเหลือข้าโดยไม่หวังสิ่งใดๆ ตงฟ่างจือซิ่วกล่าวหลังจากหยุดนิ่งชั่วครู่

   เจ้ารู้ได้อย่างไรว่าชายคนนี้ไม่หวังสิ่งใดตอบแทน? ชายที่ยืนอยู่ด้านข้างยืมและกล่าวถาม

   ความสามารถในการรักษาของเขาเรียกได้ว่าล้ำเลิศกว่าผู้ใดในโลกพลังของเขาเองก็แข็งแกร่งเหลือคณา นอกจากนี้เขาเองก็ไม่ขาดสมบัติล้ำค่าใดๆ ท่านพี่มองเห็นหญิงสาวรอบๆกายของเขาหรือไม่? พวกนางแต่ละคนงดงามยิ่งกว่าเทพธิดาที่สามารถทำให้สวรรค์ต้องล่มสลายเพราะการฆ่าฟันแย่งชิง ข้ายอมรับว่าข้าเองก็งดงามกว่าผู้อื่น แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าพวกนาง ข้าไม่ได้มีอะไรโดดเด่นมากกว่าพวกนางเลย ตงฟ่างจือซิ่วจ้องมองชายที่อยู่ด้านข้างพร้อมกับรอยยิ้ม

   แม้ว่าเจ้าจะพูดแบบนั้นแต่ข้าคิดว่าคำพูดน้องสาวของข้านั้นดูอ่อนด้อยเกินไป จริงๆแล้วเจ้าเองก็อยู่ระดับเดียวกับพวกนาง ชายคนดังกล่าวยิ้มด้วยรอยยิ้มอันแสนประหลาด ชายผู้มีเสน่ห์คนนี้ มีอิทธิพลต่อน้องสาวของตนเองมาก

   น้องของข้าแท้จริงแล้วพวกเราเองก็ไม่ต้องการหนีปัญหา ฉะนั้นพวกเราเองก็ต้องช่วยทุกคนต่อต้านพวกพระราชวังอมตะเบญจพิษ ชายคนนั้นกล่าวเพิ่มเติม

   แล้วทำไมท่านเพิ่งพูดเอาตอนนี้? 

   ข้าไม่ต้องการพูดมันชายที่เจ้านับถือเป็นคนฉลาด หากพูดออกไป เท่ากับว่าเราพยายามสร้างหนี้บุญคุณ ฉะนั้นการกระทำจึงดีกว่าคำพูด   ……………..

  ชิงสุ่ยและกลุ่มคนของเขาเดินทางกลับเข้าสู่หอคอยจักรพรรดิทุกคนไม่พบความผิดปกติใดๆ แต่เขาเองก็ไม่คาดคิดเลยว่าเขาจะได้เผชิญหน้ากับพระราชวังหมากรุกสวรรค์อมตะในเร็ววันขนาดนี้ เขาเองก็ทำตัวเป็นคนปกติ เขาจึงมั่นใจว่าการกระทำของเขาไม่ใช่การกระทำที่ขุดหลุมฝังตัวเอง

  ชิงสุ่ยก็ไม่ได้ต้องการให้ตงฟ่างจือซิ่วอยู่ในตำแหน่งที่อึดอัดใจนั่นก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลว่าทำไมเขาถึงต้องการให้เธอออกจากที่แห่งนี้ เขาเองก็ไม่ได้แบ่งปันความสัมพันธ์อะไรกับตงฟ่างจือซิ่วเลย และก็ไม่มีเหตุผลใดที่เธอจะมาหลงรักเขา ชิงสุ่ยไม่ใช่ผู้ชายประเภทที่หลงใหลหญิงสาวโฉมงามทุกคนที่พบหน้า มิฉะนั้น เขาก็คงไปไม่ถึงไหน ในเมื่อโลกใบนี้เต็มไปด้วยหญิงสาวโฉมงามมากมาย

  นอกจากนี้ชิงสุ่ยยังพบว่าชายที่เขาเพิ่งได้เจอเป็นคนที่ดูน่าเกรงขาม ไม่ใช่คนที่มีความคิดตื้นเขินและไม่ใช่คนที่จะลืมบุญคุณง่ายๆ เขาจึงจะทำทุกอย่างเพื่อสร้างความเอื้ออาทรทำให้ตัวเองกลายเป็นคนดี

  ในวันถัดไปหอคอยจักรพรรดิก็มีคนอีกกลุ่มหนึ่งสับเปลี่ยนกันมาเยี่ยมชม สิ่งที่ทำให้ชิงสุ่ยตกตะลึงมากที่สุดคือคนเหล่านี้มาจากตระกูลหลิน

  มีคนประมาณ20 คนมาที่หอคอยจักรพรรดิ ผู้นำกลุ่มเป็นชายวัยกลางคน ร่างกายขนาดใหญ่กำยำสวมชุดเกราะบาง แต่ในขณะเดียวกันกลิ่นอายรอบตัวของชายคนนั้นมันทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่นและความรู้สึกสุภาพ ชายคนนี้ดูเป็นผู้ใหญ่ที่มีความตั้งใจและความผ่อนปรน อย่างน้อยนี่คือสิ่งที่ชิงสุ่ยรับรู้ได้จากการเฝ้ามอง

  ย้อนกลับไปเมื่อวันวานหลังจากผู้นำราชันย์ปราชญ์ทั้ง 3 คนจากไป ชิงสุ่ยมีความรู้สึกว่าองค์ชายน้อยอาจจะมาปรากฏตัว แต่เขาไม่คิดเลยว่าคนที่จะมากลับกลายเป็นคนตระกูลหลิน ทำไมพวกเขาถึงมาที่นี่ เขาเองก็ไม่รู้เหตุผลแน่ชัด  ชิงสุ่ยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจบจะเป็นยังไงแต่หากเขาเดาไม่ผิด กลุ่มคนเหล่านี้คงมาเพื่อเชิญเขาให้เข้าร่วมกับขุมกำลัง

  ชิงสุ่ยไม่ได้เชิญคนจากภายนอกเข้ามาแต่เลือกที่จะเป็นฝ่ายออกไปแทน

   ท่านคงจะเป็นคุณชายชิงสินะ!! ชายวัยกลางคนผู้เป็นผู้นำกล่าวพร้อมกับรอยยิ้มที่ดูเป็นมิตร

   ข้าต้องเรียกท่านว่าอย่างไร? 

   ข้าหลินเสินหนานยินดีที่ได้พบกับคุณชายชิง 

   ท่านให้เกียรติข้าเกินไปแล้วโปรดเรียกข้าว่าชิงสุ่ยเถิด ชิงสุ่ยยิ้มด้วยความรู้สึกผ่อนคลาย

   ถ้าหากท่านไม่รังเกียจข้าขอเรียกท่านว่าสหายชิง 

   ตกลงสหายหลิน ไม่ทราบว่าท่านมีสิ่งใดต้ที่องการจากข้าอย่างนั้นหรือ? ชิงสุ่ยกล่าวถามตรงไปตรงมา   เช่นนั้นข้าจะตอบตรงไปตรงมาท่านองค์ชายน้อยและผู้นำหมาป่าเทวะต่างก็ต้องการให้ท่านเข้าร่วมกับมหาจักรวรรดิ ไม่ทราบว่าสหายชิง คิดอย่างไรกับข้อเสนอนี้? หลินเสินหนานจ้องมองชิงสุ่ยด้วยสีหน้าจริงจัง

  ชิงสุ่ยตกใจอย่างมากหากมีเพียงแค่องค์ชายน้อยที่ต้องการให้เขาเข้าร่วมกับมหาจักรวรรดิ เขาอาจจะไม่แปลกใจ แต่ผู้นำหมาป่าเทวะต่างหากที่สร้างความน่าประหลาดใจทั้งๆที่เขาเพิ่งฆ่าผู้นำเทวะคนสำคัญไปตั้ง 2 คน หากคิดตามตรรกะที่ถูกต้อง เขาควรจะเกลียดชิงสุ่ยนึกถึงกระดูกดำแทน

   สำหรับท่านผู้นำหมาป่าเทวะเขาไม่คิดว่าการสูญเสียผู้นำเทวะสูงสุดไม่กี่คนจะกลายเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ หากเขาทำให้ท่านเข้าร่วมกับพวกเราได้ มันก็คุ้มค่าแม้จะต้องสูญเสียผู้นำเทวะสูงสุดไปอีกหลายคนก็ตาม หลินเสินหนานดูเหมือนจะเข้าใจสีหน้าที่กำลังแสดงให้เห็นถึงความตกใจของชิงสุ่ยเป็นอย่างดี  ชิงสุ่ยไม่ได้พูดโต้ตอบเขาทำเพียงแค่จ้องมองหลินเสินหนานด้วยสายตาจริงจัง

  ชิงสุ่ยสนุกกับการมีชีวิตอยู่อย่างอิสระเมื่อเขาเข้าร่วมกลุ่มใดก็ตาม ไม่ว่าพวกเขาจะให้อิสระมากเพียงใด นึกในใจของเขาก็รับรู้ถึงการสูญเสียอิสรภาพบางส่วน

  จนกระทั่งถึงตอนนี้ชิงสุ่ยก็พอจะเข้าใจเหตุผลเบื้องหลังที่หลินเสินหนานเดินทางมาเยี่ยมเยียนเขา แผนเดิมของชายคนนี้คือการโน้มน้าวเขาให้เข้าร่วมกับมหาจักรวรรดิ แต่หลังจากได้พูดคุยกับเขาแล้ว ชิงสุ่ยก็เริ่มเปลี่ยนใจ ชิงสุ่ยคนพบว่าหลินเสินหนานเป็นคนที่มีความเข้ากันกับเขาเป็นอย่างดี ไม่เพียงแต่จะมีดวงตาที่ดีเท่านั้น เขายังมีความกล้าหาญและความแข็งแกร่งชั้นสูง ในอนาคต ชายคนนี้อาจจะบรรลุในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ก็เป็นได้

 

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท