The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1352 พบปะและตรวจพบ

ตอนที่ 1352 พบปะและตรวจพบ

ตอนที่ 1352 พบปะและตรวจพบ

  หานเซี่ยวปิดภาพฉายทางไกล และวิสัยทัศน์ของเขาก็กลับเข้าตัว เขาส่ายหัวและยิ้ม

  หลังสนทนากับสามผู้นำอารยธรรมจักรวาล มันก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่เชื่อคำพูดเขาและเอนเอียงที่จะเชชื่อว่าวิหารคืนชีพใช้ได้ครั้งเดียว

  แต่ทว่า ตอนนี้ หานเซี่ยวไม่สนใจว่าสามอารยธรรมจักรวาลจะเชื่อเขาไหม เหตุผลเพราะเขาเคยบอกไปแต่แรกว่าวิหารคืนชีพใช้ได้ครั้งเดียว เพื่อให้มันง่ายต่อการควบคุมผู้คืนชีพของเทพอำนวย ลดความทะเยอทะยานและความเป็นไปได้ที่เทพอำนวยจะโดนเปิดเผย

  สอง มันเพื่อรับมือกับสามอารยธรรมจักรวาลที่เล่นงานผู้อยู่เหนือในตอนนั้นและปิดบังไพ่ตายพวกเขา ทำให้สามอารยธรรมรู้สึกราวกับพวกเขายังสามารถควบคุมชีวิตพวกเขาได้ สาม มันคือการถ่วงเวลาเพื่อรอให้ผู้รักษาสัจจะรวมกุญแจวิหารใหม่เพิ่ม

  ตอนนี้ ทั้งสองฝ่ายลงเรือลำเดียวกัน อารยธรรมต้นไม้โลกคือปัญหาหลักและสามอารยธรรมจักรวาลก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากนักโดยปราศจากความช่วยเหลือ ภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน ไม่ว่าสามอารยธรรมจะกลัวผู้อยู่เหนือมากแค่ไหน พวกเขาก็ต้องพึ่งพาพลังพวกเขา หานเซี่ยวไม่สนใจที่จะแสดงไพ่เขา น่าเสียดาย พวกเขาไม่เชื่อใจเขาสักพัก ธุรกิจประเภทผูกขาด พูดง่าย 

  หานเซี่ยวหัวเราะ เก็บอุปกรณ์สื่อสาร และกลับห้อง เขาเตรียมแสดงทักษะของเขาเพื่อจัดการกับผู้คืนชีพใหม่นี้

  ซวบ!

  ประตูเหล็กเลื่อนเปิด หานเซี่ยวเดินเข้าโถงและมองรอบๆ

  ผู้อยู่เหนือต่างๆในห้องจับกลุ่มกัน สมาชิกสายตรงขององค์กรพวกเขานั่งรวมกันและผู้อยู๋เหนือเป็นกลางก็นั่งร่วมกนตามรุ่นพวกเขา บางครั้ง หมาป่าเดียวดายบางคนนั่งอยู่ลำพังในมุมห้อง และคนที่อยากหาข้อมูลและอยากหาเพื่อนก็เดินเร่ร่อนในกลุ่ม ทุกคนอยู่ระดับเดียวกัน พวกเขาจึงมีเรื่องให้คุยเยอะแยะ บรรยากาศมีชีวิตชีวามาก

  ทันทีที่หานเซี่ยวเข้ามา เขาก็ตระหนักว่าผู้คืนชีพของกลุ่มต่างๆกำลังมองเขาด้วยความอยากรู้และประหลาดใจ

  ครั้งนี้ นิลฟ์กาดิ์ก็เดินมา สำรวจหานเซี่ยว งั้นนายก็คือช่างกลที่แข็งแกร่งสุดของรุ่นนี้ ตอนฉันฟื้นพลังได้ มาคุยกันหน่อยสิ 

  หานเซี่ยวเลิกคิ้วและยิ้ม ได้สิ ท่านเป็นที่ต้อนรับเสมอ 

  เขารู้คร่าวๆว่าทำไมผู้คืนชีพเหล่านี้ถึงมองเขาอย่างนั้น เป็นไปได้มากว่าตอนเขาคุยกับผู้นำสามอารยธรรมจักรวาล ผู้คืนชีพเหล่านี้ก็ได้ยินเกี่ยวกับชีวิตเขาจากผู้อยู่เหนือคนอื่นและแปลกใจกับความสำเร็จของเขา

  จากที่เขาเห็นมัน เหตุผลว่าทำไมนิลฟ์กาดิ์ถึงร้องขอการประลองนั้นไม่ใช่แค่เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้สึก มันน่าจะเพราะเขาอยากได้รับตำแหน่งนฐานะเทพหลักของผู้ศรัทธาจักรกล หานเซี่ยวรู้ว่านิลฟ์กาดิ์คิดอะไร ถ้าพวกเขาตายต่อ มันก็ไม่มีอะไรผิดที่จะทิ้งมรดกไว้ให้คนรุ่นต่อไป

  แต่ทว่า ตอนนี้ที่ศพกลับมามีชีวิต พวกเขาจึงวางแผนชิง’มรดก’กลับ พวกเขาไม่อยากให้คนอื่นยึดครองรากฐานที่พวกเขาสร้าง เหนือสิ่งอื่นใด มันเป็นของพวกเขา หานเซี่ยวมองไปรอบๆ ประเมินว่าคงมีมากกว่าคนหนึ่งที่คิดแบบนี้ เขาคิดไว้นานแล้วว่าความขัดแย้งทางผลประโยชน์เช่นนี้คงเกิดขึ้นระหว่างพวกเขาและผู้อยู่เหนือปัจจุบัน ฮี่ๆ ฉันกลายเป็นแมนิสันตั้งแต่ตอนนั้น ฉันกลายเป็นผู้โดนท้า 

  หานเซี่ยวยิ้มกับตัวเอง

  เอกอนทำให้เขาแสดงพลังเต็มที่ไม่ได้ ซึ่งทำให้นิลฟ์กาดิ์ยังมีความมั่นใจ แต่ทว่า ตอนนี้เขาไม่มีอุปกรณ์ มันจึงยังไม่ใช่เวลา

  นิลฟ์กาดิ์พยักหน้าและพูดคำพูดสุภาพก่อนเดินไปด้านข้าง กลับไปหาพวกบรรพชน  ครั้งนี้ หนึ่งในผู้อยู่เหนือเป็นกลางคุยกับหานเซี่ยว

   แล้ว นายบอกว่านายคือผู้นำคนปัจจุบันของสมาคมผู้อยู่เหนือ สมาคมนายยังรับคนอยู่ไหม? 

  หานเซี่ยวมองและยิ้ม

   แน่นอน สมาคมเรามักต้อนรับสมาชิกใหม่ ถ้านายไม่อยากสู้ลำพัง การเข้าร่วมสมาคมเป็นตัวเลือกที่ดี นี่คือผลประโยชน์ของผู้อยู่เหนือในปัจจุบัน และเราก็มักเต็มใจให้ความช่วยเหลือสมาชิกใหม่ในการสร้างองค์กรตัวเอง แต่ทว่า นี่คือช่วงเวลาสงคราม เราจึงไม่ทำอะไรแบบนั้น… 

  ขณะพูด หานเซี่ยวก็หันไปมองพวกฮิลเบิร์ต

   นอกจากนี้ เรายังต้อนรับพวกที่ไม่เต็มใจทำงานให้สามอารยธรรมจักรวาล ถ้ารู้สึกอึดอัดที่ต้องอยู่กับสามอารยธรรมจักรวาล สมาคมจะเป็นตัวเลือกของนาย     เห้ย! โอลูตะโกนด้วยความไม่พอใจ

  กล้าดียังไงถึงพยายามขโมยตัวพวกเรา!

  ความรู้สึกนี้เหมือนชายซื่อสัตย์ที่เห็นเพล์บอยกำลังคุยกับแฟนสาวเขา

   อย่าพูดเล่นแบบนั้นสิ ใบหน้าของคล็อตติไร้อารมณ์ กลิ่นอายของเขาเย็นชา ในฐานะเสาหลัก เขาไม่สามารถเมินการกระทำของหานเซี่ยวได้

  อีกด้าน รีวี่จ้องคล็อตติและอุทาน คาคาน้อย นายโตขึ้นมากเลยนะ 

  สีหน้าจริงจังและตึงเครียดของคล็อตติพลันพังทลาย เขาไม่มีอากาศเช่นนั้นเลยต่อหน้าผู้อาวุโสเหล่านี้

  คาซูยิ ผู้อยู่ไม่ไกลเกือบคิดว่าเขาโดนเรียก ทันใดนั้นเขาก็นึกถึงความทรงจำแย่ๆและจ้องหลังหานเซี่ยว

  ฮิลเบิร์ตไม่ตอบตรงๆ เขาส่ายหัว ขอบคุณสำหรับคำเชิญ แต่เรจะคุยเรื่องนี้กันเวลาอื่น.    เขาไม่อยากทำงานหนักอีก แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาไม่อยากละทิ้งผลประโยชน์ของอารยธรรมจักรวาล เหนือสิ่งอื่นใด เขาแลกชีวิตของเขากับความดีความชอบ

  หานเซี่ยวยิ้มและไม่พูด เขาเดินไปหากลุ่มต่างๆและสื่อสารกับพวกเขาสั้นๆ

  หลังคุยสักพัก ในที่สุดยานก็มาถึงตำแหน่งของอุปกรณ์เปิดฟ้าหลากมิติ มันเข้าพื้นที่วงกลมและเปิดใช้อุปกรณ์ ด้วยแสงสว่าง มันย้ายไปฐานหลักอย่างรวดเร็ว

  สามอารยธรรมจักรวาลได้เตรียมการมาแล้ว พวกเขาต้อนรับผู้คืนชีพหลายคนให้ไปที่พักชั่วคราวพวกเขา เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ ผู้อยู่เหนือส่วนใหญ่จึงมาด้วย

  หานเซี่ยวไมตามพวกเขาแต่ไปโลกใต้พิภพกับฮีล่า ทุกนคุยกันระหว่างทางไปที่พัก ที่ด้านหลังกลุ่ม แมนิสันกับนิลฟ์กาดิ์เดินข้างกัน รักษาความเงียบ

  หลังจากนั้นไม่นาน นิลฟ์กาดิ์ก็พูด   นายคือผู้นำคนปัจจุบันของเผ่าจักรกลสินะ? 

   อืม แมนิสันตอบ ไม่เลว ฉันไม่คิดเลยว่าคนที่ทรงพลังเช่นนายจะปรากฏตัวในหมู่ลูกหลานของฉัน นิลฟ์กาดิ์พยักหน้าพอใจ

  แมนิสันเมินและไม่ตอบ

  ไม่เพียงนิลฟ์กาดิ์จะเป็นช่างกลบัลลังก์เทวะคนแรกและก่อตั้งผู้ศรัทธาจักรกล แต่เขายังเป็นบรรพบุรุษของเผ่าจักรกลด้วย

  เนื่องจากเหตุผลบางอย่าง แมนิสันไม่สนใจที่จะยอมรับบรรพบุรุษ ปฏิสัมพันธ์ของเขากับนิลฟ์กาดิ์จำกัด นิลฟ์กาดิ์ได้ตายไปแล้วแม้กระทั่งก่อนเขาเป็นผู้อยู่เหนือ แถม หลังเขากลายเป็นผู้อยู่เหนือ เขาก็วิวัฒนาการเป็นเผ่าใหม่ จากมุมมองของยีน ทั้งสองไม่ถือเป็นสายพันธ์ุเดียวกันอีก หลังถอนหายใจสักพัก นิลฟ์กาดิ์ก็ตบไหล่กายสถิตของแมนิสันและถาม เผ่าจักรกลในตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? 

   คุณจะรู้เมื่อกลับไป มันไม่แย่นัก แมนิสันขี้เกียจจะรายงาน   ดี นิลฟ์กาดิ์พยักหน้าและพูด ฉันคงต้องลำบากนายเพื่อประกาศถึงการกลับมาของฉันต่อทั้งเผ่าจักรกล บอกพวกเขาว่าบรรพบุรุษของพวกเขากลับมาแล้ว 

  พอพูดแบบนั้น นิลฟ์กาดิ์ก็เร่งความเร็ว ทิ้งแมนิสันไป

  แมนิสันมองหลังเขา ยกมือ และปัดไหล่ที่นิลฟ์กาดิ์ตบราวกับกำลังปัดฝุ่น

  ‘ถ้าเป็นแต่ก่อน ฉันคงคิดหาทางฆ่าแกไปแล้ว..’

  แมนิสันแค่นเสียงเย็นในหัวใจ

  แม้นิลฟ์กาดิ์จะไม่มีความตั้งใจเอาตำแหน่งผู้นำเผ่าจักรกลกลับคืน แต่ด้วยบรรพบุรุษอีกคน อำนาจของพวกเขาย่อมแบ่งแยก

  เผ่าจักรกลคือฐานสำคัญของเขา และเขาก็ไม่อยากให้ใครมีแทรกแซงผลประโยชน์ของเขา ไม่แม้แต่บรรพบุรุษ

  แกอยากตัดเค้กด้วยความอาวุโส?   ฝันไปเถอะ!

  แกอยากเหยียบหัวฉัน?แกคิดว่าแกคือแบล็คสตาร์หรือไง?

  แต่ทว่า แมนิสันโดนยับยั้งมากขึ้น แม้เขาจะไม่เต็มใจยอมทิ้งผลประโยชน์เขา เขาก็ไม่วางแผนทำอะไรกับนิลฟ์กาดิ์ อย่างมาก เขาก็แค่ส่งเขาไปสร้างเผ่าจักรกลใหม่ ไม่ว่าในกรณีใด หลังสืบพันธ์ุมาหลายปี เผ่าจักรกลเก่าก็อยู่ในกำมือเขาแล้ว แค่ชื่อของบรรพบุรุษอย่างเดียวไม่สามารถสั่นคลอนรากฐานเขาในฐานะผู้นำได้

  อีกด้านหนึ่ง มิลิซาสเองก็อยู่กับบรรพบุรุษของเผ่ามังกรจิตวิญญาณดวงดาว แต่บรรยากาศนั้นต่างกัน

   ตาเฒ่า ที่พูดจริงเหรอ?คุณมีวิธีลดขนาดตัวผมขณะที่รักษาพลังสูงสุดได้ มิลิซาสตกใจ

   เห้ นี่เป็นทักษะลับเฉพาะของฉัน นายจะใช้มันได้ก็ต่อเมื่อมีสายเลือดของฉัน แต่ทว่า หลังนายกลายเป็นผู้อยู่เหนือ นายก็เจือจางสายเลือดฉันและเปลี่ยนมันเป็นสายพันธ์ุใหม่ นี่จะไม่ได้ผล!ฉันจะต้องถ่ายเลือดมังกรนับร้อยตันให้นาย นายสามารถใช้เวทมนตร์เพื่อหลอมรวมมันเข้ากับตัวนายเพื่อเพิ่มความหนาแน่นของสายเลือดได้ ให้ฉันตรวจสอบนายครั้งหน้า ฉันจะช่วยนายปรับทักษะลับนี้และปรับแต่งให้เหมาะกับนาย 

  มังกรสีฟ้าตัวน้อยที่ยาวประมาณสิบเมตรนอนบนตัวมหึมาของมิลิซาส ตัวมันสวย และเกล็ดมังกรสีฟ้าคล้ายผลึกก็เปล่งประกายระยิบระยับ เขามังกรทองเหมือนหยก พวกมันเหมือนมงกุฏ มีหนวดสีเทาหนาสองด้านของหัวมัน

  ‘จอมเวทย์มังกร’ มาเซโบ้ เดเมลิเตอร์เดิมเป็นมังกรฟ้ากลายพันธ์ุ หลังกลายเป็นผู้อยู่เหนือ เขาก็ได้ระเหิดพันธุกรรมและมีพรสวรรค์ทางเวทย์สูง เขาได้สร้างคาถามังกรนับไม่ถ้วนและมังกรจิตวิญญาณดวงงดาวก็แค่หนึ่งในสายเลือดของเขา

  ปัจจุบัน คาถามังกรมากมายที่มิลิซาสใช้เป็นมรดกของมาเซโบ้ ถ้าไม่นับความสามารถด้านการต่อสู้จริง มิลิซาสยังด้อยกว่าเขาในแง่การวิจัยเวทย์

  วิธีที่จอมเวทย์กับช่างกลกินทรัพยากรต่างกัน มิลิซาสไม่สนว่าใครจะปกครองเผ่า ทันทีที่เขาเห็นบรรพบุรุษของเขา เขาก็มาแลกประสบการณ์ มันดันว่ามังกรทั้งสองมีนิสัยตรงไปตรงมา พวกเขาจึงคุยกันอย่างมีความสุข มาเซโบ้ไม่ปิดบังอะไรและแสดงว่าเขาสามารถแก้ไขปัญหาใหญ่ของมิลิซาสได้

  ในความเป็นจริง มีคาถาจำนวนมากที่สามารถย่อขนาดได้ แต่โครงสร้างร่างกายของแต่ละเผ่าต่างกัน และรูปแบบคาถาก็ยังต่างกันด้วย นี่คือทฤษฏีเวทมนตร์

  สำหรับมิลิซาส ผู้มีร่างมังกรทรงพลัง แม้จะมีคาถาหายากบางอย่างที่สามารถหดตัวเขาได้ พวกมันก็จะลดพลังของเขาลง ดังนั้น เขาจึงอยู่ในสภาวะสูงสุดตอนเขาปลดปล่อยพลังเท่านัน้

  แต่ทว่า ทักษะลับที่มาเซโบ้พูดไม่มีผลด้านลบเช่นกัน มันกลับยังเพิ่มความหนาแน่นของตัว เสริมการป้องกัน ความต้านทานและเพิ่มพลังแทนที่จะลด มันคือคาถามังกรที่ใช้ได้ภายใต้เงื่อนไขบางอย่าง

  มิลิซาสแปลกใจมากและก็ถามมาเซโบ้ต่อ มาเซโบ้ใจกว้างมาก พูดว่าตราบเท่าที่อยากเรียน ฉันก็จะสอน ยังไงซะ ฉันก็เป็นบรรพบุรุษของนาย

  เมื่อเขาเรียนรู้ทักษะลับนี้ เขาจะไม่ตกเป็นเป้าคนอื่น พลังรบจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก พอคิดถึงอนาคตนี้ มิลิซาสก็รู้สึกว่าหัวใจลุกเป็นไฟ

  ในที่สุดเขาก็รอดพ้นชะตากรรมของการเป็นโล่เนื้อได้!

  อาชีพโน้มน้าวแบบนี้ควรปล่อยให้แบล็คสตาร์!

  มันคุ้มค่าที่จะได้รู้จักบรรพบุรุษคนนี้!

  มิติโลกใต้พิภพ

  หานเซี่ยวกับฮีล่าย้ายไปตรวจสอบเอกอน

  เอกอนเปลี่ยนเป็นวิญญารแล้วและโดนล้อมด้วยพี่น้องทั้งแปด

  เมื่อเห็นการมาของหานเซี่ยว ดวงตาของเอกอนก็ถลน เขาพูดด้วยความโกรธ แกฆ่าฉันจริงๆ แก..’

   หุบปาก ถ้าไม่มีฉัน แกก็ยังเป็นคนตาย แกไม่มีแม้แต่สิทธิ์โดนฆ่า นี่คือการลงโทษของแก หานเซี่ยวพูดแทรก ฮีล่าหันไปมองพี่น้องทัั้งแปดและถาม ช่วยให้เขารู้ถึงสถานการณ์หรือยัง? 

   ฉันได้บอกเขาถึงสถานการณ์ในโลกใต้พิภพแล้ว แต่มันดูเหมือนเขาจะยังไม่ยอมรับความเป็นจริง 

  โซโรคินยักไหล่

  เมื่อได้ยิน เอกอนก็หันไปมองฮีล่า

   อย่าแม้แต่จะคิดว่าฉันจะยอมเป็นทาส ฉันจะไม่มีวันรับใช้แก! 

   โอ้ ฮีล่ายังไม่สนใจ  หานเซี่ยวกอดอกและพูด มันดีกว่าที่จะใช้ชีวิต คิดให้ดี แม้แกจะโดนควบคุม แต่นี่ก็คือกายอมตะ 

   ความตายดีกว่าเสียอิสรภาพ!! 

  เอกอนเชิดหน้า

  หานเซี่ยวปรบมือและมองฮีล่า จับเขาขังเดี่ยว ค่อยปล่อยตอนเขาเปลี่ยนใจ 

   ได้ ฉันสามารถปรับสัมผัสด้านเวลาของวิญญาณวีรชนและททำให้มันรู้สึกเหมือนนานนับปี 

  โดยไม่ลังเล ฮีล่าใช้อำนาจโลกใต้พิภพและขังเอกอนโดยไม่รอให้เขาพูด เมื่อเห็น ทั้งแปดก็เดาะลิ้นด้วยความสงสาร

  สัมผัสของวิญญาณวีรชนโดนควบคุมโดยผู้ควบคุมโลกใต้พิภพ พวกเขาสามารถสะสมประสบการณ์ได้ทุกชนิด พวกเขาจะต้องทนทุกข์ถ้าตอแยผู้ครอบครอง

   จากนี้ไป จะมีเก้าราชาวิญญาณในโลกใต้พิภพ ทั้งหมดเป็นผู้อยู่เหนือระดับสูงสุดและพลังก็ไม่ได้น้อยไปกว่าโซโรคิน เราได้รับยอดฝีมือเพิ่ม 

  หานเซี่ยวพยักหน้า เขาไม่สงสัยเลยว่าเอกอนจะยอมจำนนต่อชะตากรรมเขาเพราะไม่มีทางเลือกอื่น

  ถ้าชายคนนี้แข็งจริง เขาคงไม่ร้องขอควาามเมตตาตอนโดนกระทืบ

  ถ้าเอกอนเชื่อฟัง เขาจะถูกกักบริเวณสักพัก แต่ทว่า หานเซี่ยวไม่มีภาระทางจิตใดในการขังเขาไว้ในโลกใต้พิภพ เขาจะต้องจ่ายราคาที่สอดคล้องสำหรับการก่อความวุ่นวาย

  แกเลือกเอง!

  อีกด้าน โซโรคินอารมณ์ดี

  สุดท้าย ก็มีเด็กใหม่ แบบนี้ เขาจะไม่ใช่น้องคนสุดท้อง

  เย้!

  ในเวลาเดียวกัน ในดินแดนต้นไม้โลก

  รากยื่นออกจากอวกาศ ส่งกองยานใหม่ออกไปเรื่อยๆ ราชาต้นไม้หัวใจนั่งบนบัลลังก์เขาและมองฉากตรงหน้าเขา

   สถานการณ์เป็นไงบ้าง? 

   นอกจากพลรบระดับสูงบางคนที่ยังอยู่ในกระบวนการคืนชีพ ยานรบกับทหารที่เสียในการต่อสู้ก่อนหน้าโดนต้นไม้แม่เติมเต็มหมดแล้ว บางกองทัพรวมตัวและมียานรบกว่า 2.3 แสนล้านลำที่ส่งไปโลกมิติที่สอง ค้นหาดินแดนของอารยธรรมอื่นที่นั่น 

  ผู้บริหารด้านข้างรายงานสถานการณ์

   อืม ราชาต้นไม้หัวใจพยักหน้า เส้นทางรุกของจักรวาลหลักโดนปิดกั้นและต้นไม้โลกก็เริ่มเตรียมการ วางแผนเริ่มจากมิติที่สองและรุกเส้นทางอื่น

  แต่ทว่า ต้นไม้โลกไม่ยอมแพ้ในการโจมตีแนวสกัดกั้น มันรวมกองทัพเพิ่มและในเวลาเดียวกันก็ปล่อยกองทัพให้ผลาญกำลังของสามอารยธรรมจักรวาล ผลักจุดกระโดดไปด้านหน้า

   อีกฝ่ายกำลังอยู่ในทางตันด้วยการาโจมตีระยะไกลของเรา การขยายพวกมันโดนขวางและแทบหยุดนิ่ง ผลของแผนนี้ชัดเจนมาก ผมเดาว่าก่อนเราจะเปิดฉากโจมตีต่อไป จุดกระโดดจะคงสภาพเดิม ไม่ขยายเพิ่ม 

   ไม่เลว 

  ราชาต้นไม้หัวใจชมและพลันหยุด พบแหล่งข้อมูลที่รั่วหรือยัง?พวกมันรู้เกี่ยวกับการปรับกลยุทธ์เราได้ไง? 

   อืม เรนามีความคิด มันดูเหมือนจะเกี่ยวกับผู้พยากรณ์ 

  ผู้บริหารหยิบรายงานปและอธิบาย

   ตามข้อมูล 93.4%ของการปรับกลยุทธ์มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน ทั้งหมดถูกพยากรณ์โดยผู้พยากรณ์รูปแบบข้อมูล เรามีเหตุผลให้สงสัยว่าการปรับกลยุทธ์รั่วไหลเพราะเหตุนี้ สำหรับวิธีการที่อีกฝ่ายใช้ เราไม่รู้ 

   ปัจจุบัน ผู้พยากรณ์ทั้งหมดถูกสั่งหยุด เรากำลังตรวจสอบรายละเอียดความสามารถของผู้พยากรณ์รูปแบบข้อมูลทั้งหมด การกระตุ้นสถานการณ์และแหล่งที่รั่วไหล 

  สามอารยธรรมจักรวาลได้พบการปรับกลยุทธ์มากมาย ต้นไม้โลกจึงสังเกตเห็นความผิดปกติ แม้จะไม่รู้ความสามารถของบุตรแห่งโชคชะตา ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูล อารยธรรมต้นไม้โลกก็ยังพบเหตุผลที่ข้อมูลรั่วไหล ต่อให้พวกเขาจะไม่สามารถจัดการต้นตอได้ พวกเขาก็ยังแก้ไขได้ ราชาต้นไม้หัวใจลูกที่เท้าแขน ดีที่พบสาเหตุ แต่ทว่า อย่าผนึกช่องทางข้อมูลของอีกฝ่าย ตอนเราต้องการ ช่องทางนี้จะมีประโยชน์ 

 

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท