ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store – ตอนที่ 546

ตอนที่ 546

ถังยู่หรานจ้องไปที่ซูผิง เธอฝืนยิ้มอย่างขมขื่น ซูผิงเป็นคนที่จับเธอมา แต่เธอรู้ว่าซูผิงเป็นคนใจดีปากร้าย

“ อย่าทำแบบนี้”ถังยู่หรานก้มหัวลงอีกครั้ง “ ยังไงฉันก็ต้องกลับไป!”

“ แน่นอนเธอไปได้ แต่ห้ามตาย” ซูผิงกล่าว“ หลังจากที่เธอจัดการเรื่องตระกูลของgTvเรียบร้อยแล้ว ให้กลับมาและทำงานให้ฉันต่อ”

ถังยู่หรานตอบด้วยรอยยิ้มขมขื่น“ ถ้าฉันรอด…ฉันจะกลับมา”

“ เธอจะอยู่ได้นานเท่าที่เธอต้องการ” ซูผิงโบกมือ “ ฉันจะให้อสูรของฉันไปกับเธอด้วย ค่อยคุยเรื่องนี้กันทีหลัง วันนี้ทำงานของเธอให้เสร็จก่อน”

ดวงตาของถังยู่หรานเปล่งประกายด้วยความหวัง

เขาบอกว่าจะให้ฉันยืมอสูรของเขาใช่ไหม?

เธอรู้ดีว่าอสูรของซูผิงนั้นน่าทึ่งเพียงใด อสูรของเขานั้นแข็งแกร่งพอ ๆ กับราชาอสูรร้าย ถ้าเธอสามารถกลับไปพร้อมกับราชาอสูรร้ายได้ มันจะช่วยตระกูลถังได้มาก!

“ ขอบคุณ…”ถังยู่หรานพูดเสียงเบา

ซูผิงบอกให้เธอถอยออกไป

ถังยู่หรานกลับไปที่ตำแหน่งของเธอ โดยไม่กังวลใจอีกต่อไป

ลูกค้าที่อยู่รอบตัวพวกเขาได้ยินการสนทนา และจ้องมองเธออย่างสงสัย

ถ้าพวกเขาได้ยินไม่ผิด ตระกูลถังที่พวกเขาพูดถึงจะต้องเป็นหนึ่งในสี่ตระกูลโบราณ!

บางคนที่มีจินตนาการสูงสร้างเรื่องราวขึ้นมา พวกเขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่าหญิงสาวที่ทำงานให้กับนักรบอสูรในตำนานจะมาจากตระกูลถัง เนื่องจากนักรบอสูรในตำนานกำลังจะช่วยเธอ และให้เธอยืมอสูร กองกำลังเหล่านั้นที่มุ่งร้ายตระกูลถังจึงตกอยู่ในหายนะ!

ในไม่ช้าระบบก็แจ้งเตือนซูผิงว่าที่ว่างเต็มแล้ว

รวมทั้งคอกเลี้ยงดู

ซูผิงวางปากกาลง และประกาศ “ เราไม่เหลือที่ว่างแล้ว โปรดมาใหม่ครั้งหน้า”

ลูกค้าต่างประหลาดใจที่พบว่า“ ไม่เหลือที่ว่างอีกแล้ว”

ร้านค้าอื่น ๆ จะไม่ปฏิเสธลูกค้า

ลูกค้าเจอคำอธิบายเมื่อเชื่อมโยงความจริงที่ว่าซูผิงเป็นนักรบอสูรในตำนาน พวกเขายังคงเชื่อมั่นว่าการเปิดร้านไม่ใช่ความสนใจหลักในชีวิตของซูผิง แต่เป็นงานอดิเรกของเขา สำหรับการทำเงินให้มากขึ้น? นักรบอสูรในตำนานไม่ต้องการเงิน!

ลูกค้าแม้จะผิดหวัง แต่ก็ต้องจากไป

หลังจากนั้นซูผิงก็บอกให้ถังยู่หราน หญิงสาวและชายชราเข้าหาเขา “ คุณบอกถังยู่หรานเกี่ยวกับปัญหาของตระกูลถังใช่ไหม? ไม่มีรายละเอียดอื่นๆหรอ เกิดอะไรขึ้น? ตระกูลถังตกที่นั่งลำบากมานานแค่ไหนแล้ว?”

ขณะที่พวกเขายืนอยู่ต่อหน้าซูผิง เสี่ยวเมิ่งและชายชราอดไม่ได้ที่จะตัวสั่น ในที่สุดเสี่ยวเมิ่งก็รวบรวมความกล้าหาญ “ ฉันได้ยินมาจากคนอื่นเช่นกัน ตระกูลซือถูและตระกูลหวังร่วมมือกัน หลายวันที่ผ่านมาพวกเขาเริ่มโจมตีธุรกิจ และ บริษัทของตระกูลถัง ฉันได้ยินมาว่าทั้งสองตระกูลจะไม่หยุดอยู่แค่นั้น พวกเขาอาจจะเริ่มการโจมตีทางทหารในอีกไม่กี่วันข้างหน้า”

ซูผิงเลิกคิ้ว “ ตระกูลซือถูและตระกูลหวัง? ดังนั้นเรื่องนี้จึงเป็นเรื่องของแค่สี่ตระกูลโบราณเท่านั้น คุณรู้ไหมว่าอะไรทำให้ทั้งสองตระกูลร่วมมือกันในการโจมตีครั้งนี้”

เสี่ยวเมิ่งตอบด้วยความกังวล“ ฉันคิดว่าเป็นเพราะผู้นำตระกูลถังได้รับบาดเจ็บขณะที่ฝึกฝน”

ซูผิงสังเกตเห็นว่าถังยู่หรานมีสีหน้าเป็นกังวล เขาส่ายหัว “ เนื่องจากเป็นหนึ่งในสี่ตระกูลโบราณ ความจริงแค่ว่าผู้นำตระกูลได้รับบาดเจ็บจะไม่ทำให้ทั้งสองตระกูลมีเหตุผลเพียงพอที่จะมาร่วมกันโจมตี พวกเขามีเงื่อนไขที่ดีระหว่างกัน ต้องมีเหตุผลอื่นสำหรับการโจมตีอย่างกะทันหันในครั้งนี้ แม้ว่าผู้นำตระกูลจะบาดเจ็บ แต่ตระกูลก็จะมีคนอื่นคอยสั่งการ ผู้นำตระกูลแค่อยู่สูงที่สุด เขาไม่ใช่เหตุผลที่แท้จริง”

เสี่ยวเมิ่งหน้าซีด “ ฉันไม่กล้าโกหกคุณหรอกค่ะ นี่คือสิ่งที่ฉันได้ยิน…”

ชายชราก็ร้อนรนเช่นกัน “ คุณชาย คุณหนูของเราและถังยู่หรานเป็นเพื่อนรักกัน เราคงไม่กล้าหลอกเธอ ผมยินดีที่จะสาบานด้วยตำแหน่งของผม!”

ซูผิงโบกมือ “ ใจเย็น ๆ ผมไม่ได้บอกว่าคุณโกหกเธอ ผมแค่ชี้ให้เห็นว่ามีสาเหตุอื่น ๆ สำหรับเรื่องนี้ ไม่น่าแปลกใจที่คุณจะไม่รู้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดพวกเขาจะไม่มายุ่งกับการโจมตีครั้งต่อไป พวกเขาต้องเตรียมการโจมตีที่มั่นใจว่าจะได้รับชัยชนะ”

ทันใดนั้นถังยู่หรานก็เข้าใจสถานการณ์ การวิเคราะห์ของซูผิงทำให้เธอกลัว

ตระกูลถังมีสมบัติที่แข็งแกร่งพอที่จะฆ่าราชาอสูรร้ายได้! ตระกูลซือถูและตระกูลหวังรู้เรื่องนี้ดี พวกเขารู้จักตระกูลถังมานานแล้ว!

คำอธิบายเดียวก็คือตระกูลซือถูและตระกูลหวังมีงบางสิ่งที่สามารถทำให้สมบัติของตระกูลถังใช้ไม่ได้ผล และพวกเขาก็มีเหตุผลที่ตัดสินว่าจะต้องกำจัดตระกูลถังออกไปไป!

จิตใจของถังยู่หรานรู้สึกหนักอึ้ง

เธอมองไปที่ซูผิง อยากจะพูด แต่หยุดเมื่อคิดอีกรอบ

หากซูผิงไปช่วยเธอ อิทธิพลจากเขาไม่ว่าตระกูลซือถูและตระกูลหวังจะวางแผนร่วมกันมานานแค่ไหน พวกเขาก็ต้องยอมแพ้!

อย่างไรก็ตาม…

ซูผิงเป็นนักรบอสูรในตำนาน!

ทำไมเขาถึงจะต้องช่วยเธอ และตระกูลถัง?

ตระกูลถังส่งกองทัพมาโจมตีร้านของซูผิง สองฝ่ายทะเลาะกันมาแล้วครั้งหนึ่ง แม้ว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยการที่ตระกูลถังออกมาขอโทษ และเสนอสมบัติให้ซูผิง แต่ใครจะบอกว่าซูผิงลืมมันไปแล้ว?

“ สถานการณ์ในตระกูลถังเป็นยังไง?” ซูผิงถาม

เสี่ยวเมิ่งตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า“ ตระกูลถังตั้งอยู่ในเมืองฐานเย่โถว ซึ่งเข้าสู่ภาวะฉุกเฉิน และกำลังคัดกรองคนที่มาจากเมืองฐานอื่นอย่างระมัดระวัง ตระกูลซือถูและตระกูลหวังยังคงสงบอยู่ในขณะนี้ ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาจะเริ่มการต่อสู้เมื่อไหร่ อย่างไรก็ตามตระกูลถังได้เรียกสมาชิกทั้งหมดที่ประจำการอยู่ในเมืองฐานอื่น ๆ ให้กลับไปแล้ว”

ถังยู่หรานหน้าซีดเซียวเมื่อได้ยินแบบนั้น แต่เธอก้มหน้าต่ำเพื่อที่จะได้ไม่มีใครเห็นความเจ็บปวดบนใบหน้าของเธอ

ซูผิงมองเธออย่างรวดเร็ว เขาไม่อยากจะปล่อยเธอกลับไปเพราะตระกูลถังรังเกียจเธอ เขาพยายามเกลี้ยกล่อมเธอ แต่ไม่สำเร็จ ด้วยเหตุนี้เขาจึงคิดว่าเขาอาจปล่อยเธอไปตามที่เธอต้องการน่าจะดีกว่า

“ ผมเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้”

หลังจากครุ่นคิดบางอย่าง ซูผิงก็พูดกับเสี่ยวเมิ่งและชายชราที่อยู่กับเธอว่า“ ขอบคุณมากที่บอกเรื่องนี้กับผม คุณกลับไปได้เลยนะ”

ชายชรากล่าวขอบคุณซูผิงและรีบพาเสี่ยวเมิ่งกลับ การอยู่ที่นี่กับซูผิงเป็นเรื่องที่เครียดเกินไปสำหรับพวกเขา

นั่นทำให้เหลือซูผิง ถังยู่หราน และจงหลิงถงอยู่ในร้าน “ ฉันจะให้น้ำแข็งไปกับเธอ อย่างน้อยที่สุดเธอจะกลับมาแบบมีชีวิต” ซูผิงพูดกับถังยู่หราน “ ตัวไหนคือน้ำแข็ง”

ถังยู่หรานรู้สึกสับสน

ซูผิงเรียกโครงกระดูกน้อย เขาตั้งชื่อมันว่าโครงกระดูกน้ำแข็ง

ตอนแรกซูผิงคิดว่ามังกรเพลิงนรกน่าจะเพียงพอแล้ว มันจะเป็นภัยคุกคามใหญ่สำหรับสี่ตระกูลโบราณ อย่างไรก็ตามจากนั้นเขาก็ได้รู้ว่าทั้งสองตระกูลร่วมมือกัน ด้วยความกลัวว่าทั้งสองตระกูลจะมีไม้เด็ดอะไรสักอย่าง ซูผิงจึงตัดสินใจว่าโครงกระดูกน้อยน่าจะเป็นการเดิมพันที่ปลอดภัยกว่า เพราะเขาจะไม่ได้อยู่ที่นั่นกับเธอ

แม้แต่ราชาสวรรค์ต่างโลกก็ไม่สามารถฆ่าโครงกระดูกน้อยได้ ความสามารถในการเอาตัวรอดของมันได้รับการทดสอบในอาณาจักรมังกรเลือดม่วง มังกรเลือดม่วงในสภาวะชะตากรรมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการพยายามฆ่าอสูรของเขา

ถังยู่หรานดีใจมาก เธอรู้ว่าในบรรดาอสูรทั้งหมดของซูผิง โครงกระดูกน้อยที่ดูบอบบางนั้นมีพลังมากที่สุด!

“ขอบคุณ!”

เธอหาคำอื่นไม่ได้ และการกล่าวขอบคุณก็ไม่เพียงพอที่จะแสดงความขอบคุณ

เธอจะต้องจำความมีเมตตาครั้งนี้ของเขาไว้

“ ฟังนะ เพื่อนรัก ไปกับป้านี่และดูแลเธอ อย่าปล่อยให้เธอตาย” ซูผิงลูบกะโหลกที่เรียบเนียนของโครงกระดูกน้อย

ถังยู่หราน:“ ??” โครงกระดูกน้อยใช้เวลาไม่กี่วินาทีในการย่อยข้อมูลนี้ โครงกระดูกน้อยพยักหน้าหลังจากนั้นสักครู่ ดูเหมือนว่าโครงกระดูกน้อยจำเป็นต้องตรวจสอบการตอบสนองของมัน

ซูผิงเคยชินกับสิ่งนี้ แม้ว่าโครงกระดูกน้อยจะไม่ใช่นักสื่อสารที่ดีที่สุด แต่มันเป็นนักรบที่ดีที่สุด … อสูรที่ดุร้ายที่สุดของเขา!

“ ฆ่าใครหรืออะไรก็ตามที่พยายามทำร้ายเธอ” ซูผิงกล่าวเสริม

โครงกระดูกน้อยพยักหน้า

ซูผิงยิ้ม ขณะที่เขามองไปที่ถังยู่หราน เขาจำได้ว่าครั้งหนึ่งตระกูลจงได้มอบสมุนไพรบางอย่างให้กับเขาซึ่งสามารถเพิ่มพลังดวงดาวให้กับเขาได้ เขาไม่เคยใช้มัน และไม่ต้องการมันอีกต่อไป ตั้งแต่ที่เขามาถึงระดับเก้า ต้องขอบคุณเลือดของราชาอาชูร่า และสมุนไพรที่เขาเจอในอาณาจักรมังกร สมุนไพรเหล่านั้นเหมาะสำหรับคนที่อยู่ในระดับเจ็ดหรือแปด

“ ระดับของเธอต่ำเกินไป นักรบอสูรกิตติมศักดิ์คนอื่นๆสามารถฆ่าเธอได้สบายๆ โครงกระดูกน้อยไม่สามารถจับตาดูเธอได้ตลอดเวลา ฉันมีสมุนไพรบางอย่าง รับไป และพยายามที่จะทะลุไปยังระดับแปด” ซูผิงกล่าวขณะที่เขาหยิบสมุนไพรออกมาจากพื้นที่เก็บของของเขา

ถังยู่หรานพูดไม่ออก เธอเคยชินกับคำพูดร้ายๆของซูผิง เธอกังวลเพราะเธออยู่แค่ระดับเจ็ด ครั้งหนึ่งเธอเคยภูมิใจกับความสำเร็จของเธอ เธอทำได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเทียบกับคนรุ่นเดียวกันกับเธอ เธอภูมิใจในตัวเองที่เป็นคนมีพรสวรรค์

อย่างไรก็ตามหลังจากได้พบกับซูผิง คนประหลาด รวมถึงนักรบในระดับกิตติมศักดิ์ และแม้แต่นักรบอสูรในตำนานเธอก็ตระหนักว่า … ระดับเจ็ดนั้นไม่มีค่าอะไรเลย

“ จะใช้เวลามากเกินไปไหม? จะเป็นอย่างไรถ้าฉันกลับไปและไม่มีตระกูลถังอยู่แล้ว…”ถังยู่หรานบอกความกังวลของเธอ ซูผิงกลอกตาใส่เธอ “ อย่าคิดมาก เพื่อนของเธอบอกว่าพวกเขายังไม่ได้เริ่มการต่อสู้ พวกเขาทั้งหมดเป็นตระกูลใหญ่ที่แสนจะน่ารัก และแม้ว่าพวกเขาจะเริ่มแล้ว แต่การต่อสู้ก็ไม่ได้จบลงอย่างรวดเร็ว หากเธอกังวลฉันขอแนะนำให้เธออย่าเสียเวลาต่อไปอีก”

เขาโยนสมุนไพรให้เธอ

ถังยู่หรานครุ่นคิดสักพัก และตระหนักว่าคำพูดของซูผิงถูกแล้ว

เธอนำสมุนไพรติดตัวไปที่ห้องทดสอบ ซูผิงบอกให้จงหลิงถงเอาสมุดบันทึกมาให้เขา เพื่อที่เขาจะได้จัดหมวดหมู่อสูรตามข้อมูล

ซูผิงรู้สึกตื่นเต้นเมื่อเขาตรวจสอบจำนวนแต้มพลังงาน

เขาทำแต้มพลังงานได้ 68 ล้านแต้มในวันนี้

ลูกค้าทั้งหมดได้เลือกการฝึกสำหรับอสูรขั้นสูง และส่วนใหญ่เลือกการฝึกฝนมืออาชีพ!

เขามีแต้มพลังงานทั้งหมด 90 ล้านแต้ม!

อีกสิบล้าน เขาจะมีพลังงานหนึ่งร้อยล้านแต้ม!

ซูผิงแทบไม่อยากจะเชื่อเลย แน่นอนว่าต้องใช้เวลานานในการฝึกอสูรทั้งหมดนี่ นั่นคือเหตุผลที่เขาไม่สามารถไปกับถังยู่หรานได้

ประการแรกเขาไม่ชอบตระกูลถัง และเขายุ่งเกินไป โครงกระดูกน้อยเพียงตัวเดียวก็จัดการได้

อย่างน้อยมันก็จะทำให้ถังยู่หรานปลอดภัย

สำหรับความอยู่รอดของตระกูลถัง นั่นไม่ใช่ความกังวลของซูผิง

“ เลื่อนขั้นร้านค้า!” ซูผิงพูดกับตัวเอง นั่นจะทำให้เขาต้องใช้พลังงานถึงสิบล้านแต้ม ในการเลื่อนขั้นร้านค้าเป็นระดับที่สี่จะต้องใช้หนึ่งพันล้านแต้ม!

มากกว่าการเลื่อนขั้นในปัจจุบันหลายร้อยเท่า!

“ กำลังตรวจสอบ…ข้อกำหนดแรกสำเร็จแล้ว ข้อกำหนดที่สองได้รับการตอบสนอง ข้อกำหนดที่สามสำเร็จ …

“ กำลังเริ่มต้นการเลื่อนขั้นร้านค้า “ กระบวนการเลื่อนขั้นจะใช้เวลา 24 ชั่วโมง

“ ระบบจะอยู่ระหว่างการบำรุงรักษาในระหว่างนี้ จะมีเฉพาะสนามบ่มเพาะขั้นพื้นฐานถึงขั้นสูงเท่านั้น สนามบ่มเพาะขั้นสูงสุดจะปิดให้บริการในระหว่างนี้

“ หักแต้มพลังงาน…“ เริ่มการเลื่อนขั้นแล้ว…”

ซูผิงเลิกคิ้วเมื่อได้ยินข้อความเหล่านั้น “ ระบบทำไมนายถึงต้องบำรุงรักษา? ฉันคิดว่านายเป็นระบบที่ฉลาดที่สุด … ”

“ การบำรุงรักษาหมายถึงการพักผ่อน ระบบเหนื่อยล้าจากการจับตาดูเจ้าของที่ไร้ประโยชน์อยู่ตลอดเวลา” ระบบกล่าวย้ำ

ซูผิงประหลาดใจที่ระบบได้เรียนรู้คำพูดแย่ๆเหล่านี้

ระบบได้รับสิ่งนั้นมาจากไหนกันนะ?

ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store

ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store

Status: Ongoing

ฉันถูกส่งไปยังโลกแห่งอสูร มีสิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบ ทุกขนาด พวกมันสามารถเป็นสหายน่ากอด ผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน หรือนักสู้ ไม่เลวเลยใช่ไหมละ? ฉันมีครอบครัว แต่ความจริงกลับถูกบดบังโดยน้องสาวฉัน เธอเกลียดฉันมาก และก็คอยรังแกฉันทุกวัน ฉันบอกหรือยังว่าเธอมีพรสวรรค์สูงมาก ส่วนฉันเป็นคนไร้พรสวรรค์?ก็แค่หล่อสุดๆ ฉันมีอิสระในการดำเนินธุรกิจของครอบครัวเอง ร้านอสูรเล็กๆ มันควรจะดีหากไม่ใช่ความจริงที่เจ้าของร่างเดิมนี้เกิดมามีความสัมพันธ์เป็นศูนย์กับการควบคุมอสูรดวงดาว… คงไม่คิดว่ามันเป็นการข้ามโลกโดยไร้ระบบหรือกลไกอะไรที่จะปูถนนให้ฉันหรอกนะ?ฉันมี แต่ฉันไม่รู้ว่าไม่มีมันจะดีกว่าไหม…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท