Journey Towards Greatness เกิดใหม่ในโลกโปเกมอนกับการเดินทางสู่ความยิ่งใหญ่ – ตอนที่ 53

ตอนที่ 53

ศาสตราจารย์โอคิโดะกับจูเลียนเข้าไปในห้องวิจัยเพื่อสนทนาต่อ

โอคิโดะ “ตอนนี้เธอควรเอามันออกมาได้แล้วล่ะ”

จูเลียนสอดมือเข้าไปในกระเป๋าและหยิบออกมาสามอย่างนั่นคือ ไอซ์สโตน วอเตอร์สโตน และ เมก้าสโตน

จูเลียน “นี่คือหินวิวัฒนาการของคุณ”

โอคิโดะ “ขอบคุณที่เอามันมา เดี๋ยวฉันจะมีของให้เธอด้วย”

ศาสตราจารย์โอคิโดะเดินไปที่ชั้นวางของและหยิบกล่องสีเหลืองออกมาจากที่นั่นแล้วมอบให้จูเลียน

โอคิโดะ “นี่เป็นของเพื่อนของฉัน เธอโชคดีที่ติดต่อฉันได้ทันเวลาไม่งั้นมันจะถูกส่งไปที่ภูมิภาคชินโอ”

จูเลียน “ขอบคุณครับศาสตราจารย์โอคิโดะ”

โอคิโดะ “ตอนนี้ขอฉันดูเมก้าสโตนหน่อย”

จูเลียนมอบเมก้าสโตนให้ศาสตราจารย์โอคิโดะเพื่อที่เขาจะได้สำรวจมันได้อย่างถูกต้อง มันเป็นหินอ่อนสีเหลืองแวววาวที่มีลวดลายสีฟ้าและสีแดงอยู่ข้างใน ศาสตราจารย์โอคิโดะตรวจสอบอย่างละเอียดและในที่สุดเขาก็พยักหน้าด้วยความพึงพอใจ

โอคิโดะ “นี่เป็นเมก้าสโตนจริงๆ ฉันอยากทำวิจัยเรื่องนี้มานานแล้วศาสตราจารย์พลาทาเน่ (プラターヌ博士) จากภูมิภาคคาลอสได้ไปค้นคว้าเกี่ยวกับ Mega Evolution นี้ แต่เนื่องจากสถานการณ์บางอย่างฉันไม่สามารถไปที่นั่นได้ แต่ตอนนี้ฉันทำได้ฮ่าๆๆ วันนี้เป็นวันที่โชคดีที่สุดของฉัน”

จูเลียน “ศาสตราจารย์ใจเย็นๆ มันไม่หนีไปไหนหรอก”

โอคิโดะ “เธอไม่เข้าใจจูเลียน ไม่เข้าใจว่าฉันรู้สึกตื่นเต้นแค่ไหนที่ได้ทำวิจัยต่อไปและฉันต้องการความช่วยเหลือจากเธอ”

จูเลียน “ความช่วยเหลือของผม?”

โอคิโดะ “เธอบอกว่าเกียราดอสของเธอพบเมก้าสโตน ดังนั้นฉันค่อนข้างมั่นใจว่านี่คือ Gyaradosite และเรามาลอง Mega Evolution กับเกียราดอสของเธอกัน แต่ก่อนอื่นให้ฉันเตรียมการบางอย่างก่อน”

จูเลียน “เดี๋ยวก่อนศาสตราจารย์ คุณไม่ได้บอกว่าเราต้องการ Keystone เพื่อให้มันทำงานได้เหรอ”

จูเลียนมองไปที่ศาสตราจารย์โอคิโดะด้วยความสงสัย แต่เขาก็นึกอะไรบางอย่างได้

จูเลียน “เดี๋ยวก่อนนะ อย่าบอกนะว่าคุณมี Keystone?”

โอคิโดะ “ฮิฮิ เธอเดาถูก ทันทีที่เธอบอกว่าเธอพบเมก้าสโตนฉันก็ติดต่อไปที่ศาสตราจารย์พลาทาเน่เพื่อให้เขาส่งคีย์สโตนมาให้ฉันและเขาก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้รู้ว่าฉันสามารถค้นคว้าเกี่ยวกับมันได้”

โอคิโดะเดินไปที่โต๊ะทำงานส่วนตัวของเขาและหยิบล็อกเก็ตซึ่งมี Keystone อยู่ มันวาวล้อมรอบด้วยแหวนโลหะสีดำที่คล้องมันไว้ตามด้วยเชือกสีดำที่ผูกติดกับมัน

โอคิโดะ “ดูนี่สิ มันไม่น่าหลงใหลหรอกเหรอ”

จูเลียน “แน่นอน”

โอคิโดะ “ฉันเตรียมของที่จำเป็นไว้แล้ว ออกไปได้แล้วฉันเก็บมันไว้ในห้องเก็บของ”

ศาสตราจารย์โอคิโดะเดินออกจากห้องตามด้วยจูเลียน พวกเขาเข้าไปในห้องเก็บของขณะที่ศาสตราจารย์โอคิโดะยกกล่องใบใหญ่ มันหนักเล็กน้อยจูเลียนจึงยกมันขึ้นและนำมันออกมา

เมื่อเขาเปิดกล่องขนาดใหญ่เขาก็เห็นแผ่นโลหะมันวาวขนาดใหญ่ซึ่งมีรูปร่างเหมือนตัว V กว้างมีรูเล็กๆ ตรงกลางและมีหนามแหลมเล็กๆ อยู่ด้านบน มันดูเหมือนตรีศูลที่มีใบมีดกลางขนาดเล็กและยาวสองอันที่ด้านข้าง จูเลียนนึกออกทันทีเมื่อเห็นสิ่งนี้ มันเป็นเกราะโลหะสำหรับศีรษะของเกียราดอสซึ่งสามารถใส่ไว้บนเขาของมันและเป็นที่เก็บเมก้าสโตน มันมีกลไกบางอย่างในการปรับขนาดของมันด้วย

โอคิโดะ “ฉันขอให้เพื่อนของฉันที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการจัดการทังสเตนทำเจ้านี่ให้กับเกียราดอส”

เกราะนี้หนาและประกอบด้วยทังสเตนซึ่งเป็นโลหะที่แข็งที่สุดที่พบได้ในโลกนี้

จูเลียน ‘มันประกอบด้วยทังสเตนที่เป็นโลหะที่แข็งที่สุดที่พบในโลกนี้ ดูเหมือนโลหะและวัสดุที่พบในโลกนี้ไม่ต่างจากโลกก่อนมากนัก’

จูเลียน “ดีที่คุณขอทังสเตนและมันค่อนข้างหนา มันจะสามารถรับมือกับการโจมตีที่ทรงพลังจากโปเกมอนตัวอื่นได้”

โอคิโดะ “ฉันคิดถึงตัวเลือกนี้ั นั่นคือสาเหตุที่ฉันขอให้เขาทำจากทังสเตนเป็นพิเศษ เขาโกรธมากเพราะมันยากที่จะละลายทังสเตนฮ่าๆๆๆ”

จูเลียน “ไปกันเถอะ ฉันอยากลอง Mega Evolution ด้วย”

โอคิโดะ “ฮ่าๆๆ เธอแย่งฉันพูดซะแล้ว”

ศาสตราจารย์โอคิโดะลงไปที่ทะเลสาบที่เกียราดอสกำลังพักผ่อน เมื่อเห็นแบบนี้จูเลียนก็ส่ายหัวและเดินตามเขาโดยถือชุดเกราะหัวทังสเตนขนาดใหญ่ไปด้วย เมื่อทั้งคู่มาถึงทะเลสาบพวกเขาก็เห็นโปเกมอนทั้งหมดของเขาเล่นกันอยู่ จูเลียนเดินไปที่ทะเลสาบและเรียกเกียราดอส

จูเลียน “เกียราดอสมานี่”

โปเกมอนทั้งหมดของเขาหันกลับมามองเขาเพื่อดูว่าเขากำลังทำอะไร เกียราดอสเข้าหาจูเลียน มันก็สงสัยเหมือนกันว่าทำไมมันถึงถูกเรียก

จูเลียน “ก้มลงหน่อย ฉันต้องเอาไอนี่ไปวางที่หน้าผาก”

เกียราดอสก้มศีรษะลงและปล่อยให้จูเลียนทำในสิ่งที่ต้องการ จูเลียนปรับเกราะเล็กน้อยแล้ววางลงบนหน้าผากของเกียราดอสซึ่งมันพอดีอย่างน่าประหลาด ต่อมาเขาก็หยิบ Mega Stone ออกมาและวางไว้ในหลุมที่มีไว้สำหรับมัน

แผ่นรูปทรงตรีศูลไม่ได้บังเขาของมันอย่างสมบูรณ์แต่ก็ดูดีและมีสไตล์เหมือนมงกุฎและเมก้าสโตนที่ส่องแสงตรงกลางก็ดูงดงามจริงๆ

เกียราดอสเมื่อเห็นเมก้าสโตนที่วางอยู่บนหัว ทำให้มันรู้ว่าจูเลียนพยายามทำอะไรและรู้สึกตื่นเต้น

จูเลียน “โอเค เกียราดอสตอนนี้เราจะพยายามทำ Mega Evolution นะพยายามโฟกัสไปที่มันล่ะ”

เกียราดอสจริงจังและพร้อมสำหรับเรื่องนี้ ศาสตราจารย์โอคิโดะก็เตรียมพร้อมในขณะที่เขาวางกล้องหลายตัวไว้รอบทะเลสาบและมันจะบันทึกทุกอย่าง เขามีแท็บเล็ตอยู่ในมือและพร้อมที่จะจัดการการเปลี่ยนแปลงในร่างเกียราดอสและโปเกมอนของจูเลียนก็รู้สึกตื่นเต้นเช่นกัน เพราะเกียราดอสเคยเล่าให้พวกมันฟังเกี่ยวกับหินประหลาดที่มันกับเจ้านายพบใต้มหาสมุทรและมันรู้สึกถึงแรงดึงดูดอันทรงพลัง พวกมันคิดไว้แล้วว่านี่คือหินที่เกียราดอสพูดถึง ดังนั้นพวกมันจึงต้องการดูว่าหินก้อนนี้ทำอะไรได้บ้าง

จูเลียน “พร้อมไหม”

เกียราดอสพยักหน้าศาสตราจารย์โอคิโดะและโปเกมอนตัวอื่นๆ ก็พยักหน้าโดยไม่รู้ตัว

จูเลียน “เกียราดอส MEGA EVOLVE”

จูเลียนสัมผัส Keystone ของเขาแล้วตะโกน Mega Evolve เขารู้รายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับ Mega Evolution และวิธีการต้องทำ มันมีความผูกพันอย่างลึกซึ้งระหว่างโปเกมอนและเทรนเนอร์กับ Mega Evolve ในขณะที่เขาตะโกนเขาพยายามที่จะโฟกัสและเชื่อมโยงตัวเองกับเกียราดอสในขณะที่เขาทำแบบนั้น Keystone ก็เริ่มเรืองแสงตามด้วย Mega Stone บนศีรษะของเกียราดอส รังสีของแสงออกมาจากหินทั้งสองก้อนและหลอมรวมกันทันใดนั้นเกียราดอสก็เริ่มเรืองแสงสว่างไสว ขนาดของมันค่อยๆ ใหญ่ขึ้นและเมื่อถึงขีด จำกัด แสงสีขาวก็แตกเป็นเสี่ยงๆ เผยให้เห็นเมก้าเกียราดอสที่ยาว 12 เมตร

เกียราดอสมีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างมาก เขาทั้งสามของมันกลายเป็นสีดำพร้อมกับท้องของมัน ครีบสีฟ้าอ่อนขนาดใหญ่สองอันงอกขึ้นที่ด้านหลังของมัน ด้านหลังศีรษะของมันดูเหมือนเงี่ยงของสไปโนซอรัส ครีบของมันที่มาจากด้านข้างของขากรรไกรของก็ยาวออกมา ครีบอื่นๆ ก็ยาวขึ้นและคมขึ้นมันมีการเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกัน จุดด้านข้างบนลำตัวของมันกลายเป็นสีแดงเข้มมาก

เมื่อเห็นแบบนั้นจูเลียนก็ตกตะลึงเพราะ Mega Evolution นี้แตกต่างจากที่เขาจินตนาการไว้มาก

จูเลียน ‘เกิดอะไรขึ้นทำไมเกียราดอสถึงมีครีบสีน้ำเงินและทำไมท้องของเขาถึงเป็นสีดำแทนที่จะเป็นสีเหลืองและเขาของเขาก็กลายเป็นสีดำแทนที่จะเป็นสีแดงเข้ม จากสิ่งที่ฉันรู้เมก้าเกียราดอสมันดูแตกต่างจากอนิเมะมาก เดี๋ยวก่อนนี่คือเส้นทางที่แตกต่างของ Mega Evolution เหมือนกับที่ ลิซาร์ดอน มีอยู่’

จูเลียน ‘ระบบสแกนสถานะของเกียราดอสเร็วและให้ฉันตั้งชื่อมันด้วย’

___________________

สถานะ -เมก้าเกียราดอส

ประเภท – น้ำ / มังกร

ระดับ – 65

อายุ – 3.4 ปี

อารมณ์ – ตื่นเต้น

สายใย – 100%

HP – 380 (380)

โจมตี – 370 (290)

พลังป้องกัน – 275 (200)

Sp. Atk – 215 (150)

Sp. Def – 315 (275)

ความเร็ว – 200 (270)

ทักษะt – Tackle, Bite, Thrash, Twister, Ice Fang, Scary Face, Aqua Tail, Dragon Rage, Rain Dance, Hydro Pump, Surf, Water Fall, Water Pulse, Hyper Beam, Dragon Pulse, Dragon Dance, Outrage, Dragon Tail .

ความสามารถ – intimidate (unlocked), moxie (unlocked)

___________________

จูเลียน ‘มันได้รับคลาส Dragon-type แทนที่จะเป็น Dark ตามที่คาดไว้มันเป็นเส้นทางของ Mega Evolution สำหรับเกียราดอสที่แตกต่างจากในอนิเมะที่เป็นประเภท Water / Dark หากเป็นจริงนั่นหมายความว่าทุกๆ โปเกมอนก็มีเส้นทาง Mega Evolution ประเภทต่างๆ เช่นเดียวกับที่แสดงใน Charizard X และ Y เพราะ Charizard X ได้รับ Dragon-type กลายเป็น Fire / Dragon ส่วน Charizard Y ยังคงเหมือนเดิมคือประเภท Fire / Flying นี่คือความจริงและมันมีเส้นทางมากมาย แตกต่างจากอนิเมะที่หลายๆ อย่างมีข้อจำกัด ดังนั้นการมีเส้นทาง Mega Evolution มากกว่าหนึ่งเส้นทางจึงไม่น่าแปลกใจมากนัก Mega Evolution ไม่เพียงแค่พัฒนาโปเกมอนและทำให้แข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น แต่ยังปลดล็อกพลังที่ซ่อนอยู่ของโปเกมอนตามวิธีการวิวัฒนาการ เนื่องจากเกียราดอสดูเหมือนมังกร แต่ไม่เคยถูกจัดให้เป็นประเภทมังกร แต่ตอนนี้หลังจากที่ Mega Evolution มันก็ได้รับคลาส Dragon ก็สามารถพูดได้ว่าเป็นเช่นเดียวกัน Mega Charizard X’

ในขณะที่จูเลียนกำลังสงสัยเกี่ยวกับการทำงานของ Mega Evolution ศาสตราจารย์โอคิโดะและโปเกมอนของจูเลียนก็ตกใจเมื่อเห็นการเปลี่ยนแปลงนี้

โอคิโดะ “นี่คือลักษณะของวิวัฒนาการระดับเมก้า งดงามมาก!!”

ศาสตราจารย์โอคิโดะเริ่มจัดการบันทึกการเปลี่ยนแปลงของเกียราดอสอย่างรวดเร็วและดูภาพบางส่วนที่กล้องถ่ายไว้

โปเกมอนตัวอื่นๆ ของจูเลียนเข้าใกล้เมก้าเกียราดอส พวกมันเริ่มพูดบางอย่างกันแต่มีเพียงโปเกมอนเท่านั้นที่เข้าใจ จูเลียนไม่ได้ยินอะไรเลยในขณะที่เขายังคิดอยู่

ในทางกลับกันเกียราดอสรู้สึกมีพลังมาก มันรู้ว่าความแข็งแกร่งของมันเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด มันแบ่งปันประสบการณ์นี้กับเพื่อนๆ ของมัน ซึ่งเห็นได้ชัดว่าโปเกมอนตัวอื่นของจูเลียนก็อยากได้บ้าง

จูเลียนส่ายหัวและเลิกคิด ในขณะที่เขาเริ่มชื่นชมเกียราดอสของเขา มันดูน่ากลัวมากขณะที่มันยืดตัวสูง 12 เมตร โปเกมอนทุกตัวที่เห็นมันจะวิ่งหนีด้วยความตกใจ

ศาสตราจารย์โอคิโดะจดบันทึกเสร็จแล้วก็เริ่มชื่นชมความงดงามของเกียราดอส

โอคิโดะ “ฮ่าๆๆ ฉันจะส่งฟุตเทจนี้ให้ศาสตราจารย์พลาทาเน่ เขายินดีกับข้อมูลใหม่นี้สิ่งที่ฉันเห็นคือเกียราดอส Mega Evolution ของเธอแตกต่างจากปกติมาก ศาสตราจารย์พลาทาเน่เคยพูดถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกียราดอสได้รับ แต่นี่คือสิ่งที่แตกต่างกันมาก”

จูเลียนนิ่งเงียบหลังจากได้ยินคำพูดของศาสตราจารย์โอคิโดะ จูเลียนแสร้งทำเป็นว่าเขาตกใจเมื่อฟังคำพูดของศาสตราจารย์โอคิโดะ

โอคิโดะ “โอเคจูเลียนพอแล้วสำหรับตอนนี้ ฉันคิดว่าเราควรกลับเข้าไปข้างในตอนนี้นานามิกำลังจะกลับมาแล้ว ฉันบอกเธอไปว่าจูเลียนจะมาถึงแล้ว นานามิจะทำอาหารพิเศษมาให้เธอด้วยนะ”

จูเลียน “นั่นเยี่ยมไปเลย”

จูเลียนมองไปที่เกียราดอสและคิดหาวิธียกเลิก Mega Evolution ในขณะที่เขาคิด เกียราดอสก็เรืองแสงและกลับสู่สภาวะปกติ จูเลียนเห็นแบบนี้ก็ยิ้มขณะที่เขาเดินตามศาสตราจารย์โอคิโดะกลับไปที่ห้องทดลองโดยทิ้งโปเกมอนของเขาไว้เพื่อเล่นต่อไป

Journey Towards Greatness เกิดใหม่ในโลกโปเกมอนกับการเดินทางสู่ความยิ่งใหญ่

Journey Towards Greatness เกิดใหม่ในโลกโปเกมอนกับการเดินทางสู่ความยิ่งใหญ่

Status: Ongoing

เขาคือทหารผ่านศึกและเป็นแฟนอนิเมะเช่นกัน เขามักจะดูอนิเมะพร้อมกับหลานชายของเขาหลังจากที่เกษียณออกมา หลานชายของเขาชอบโปเกมอนและเขาเองก็ชอบโลกของโปเกมอนนี้เช่นกัน ที่นี่ผู้คนไม่เข่นฆ่ากันและพวกเขายังสนุกไปกับโปเกมอนที่นั่น หลังจากดูโปเกมอนกับหลานชายของเขาและเล่นกับเขาตลอดทั้งวันมันก็เหมือนเขาได้กลับมาในวัยเด็กซึ่งเขาไม่เคยสัมผัสมาก่อน…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน