ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – บทที่ 3269

บทที่ 3269

และในเวลานี้

ลู่เห้าเทียนที่เตรียมพร้อมไว้เรียบร้อยแล้ว เตรียมที่จะสู้กับเย่เฉินอย่างเต็มกำลัง เห็นเย่เฉินไม่เตรียมพร้อมอะไรเลย ก็พูดอย่างยิ้มเยาะว่า :  เด็กน้อย ทำไมยังไม่ขยับกำลังภายในของแกอีกละ?หรือว่าแกไม่คิดที่จะต่อต้านงั้นเหรอ? 

จุดที่ทรงพลังที่สุดของนักบู๊ก็คือมีกำลังภายใน ตามความแข็งแกร่งของกำลังภายใน ความแข็งแกร่งตามกายภาพ ความคล่องตัวและระดับการโจมตีของพวกเขาล้วนแต่จะเพิ่มเป็นทวีคูณอย่างไม่จำกัด

ก็เพราะว่ากำลังภายในเป็นแหล่งพลังงานของนักบู๊ เพราะงั้นก่อนที่นักบุ๊ทุกคนจะโจมตี จะต้องขับเคลื่อนกำลังภายในมาที่มือและเท้า ถึงจะสามารถแสดงพละกำลังในการต่อสู้ได้แข็งแกร่งที่สุด

แต่ว่า ลู่เห้าเทียนกลับว่าไม่รู้ว่า เย่เฉินไม่ได้ต้องการกำลังภายในเลย

เขาในเวลานี้ ทั้งตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยปราณทิพย์ และพละกำลังแบบนี้ เป็นการมีอยู่ที่นักบู๊ไม่อาจจะสัมผัสได้เลยด้วยซ้ำ

ดังนั้น เขาหาวแล้ว พูดกับลู่เห้าเทียนว่า :  แกนี่ร่ำไรจริงๆ อยากจะต่อยก็ต่อย จะมัวบ่นอะไร? 

 เยสเข้!  ลู่เห้าเทียนถูกเย่เฉินทำให้อับอายต่อหน้าสาธารณะ โกรธอย่างมาก กัดฟันพูดว่า :  ฉันแม่งปรารถนาดีให้แกออกกระบวนท่าก่อน แกแม่งยังไม่รับน้ำใจอีก ในเมื่อเป็นแบบนี้ อย่าหาว่าฉันไม่มีความปรานีนะ! 

เมื่อพูดจบ ลู่เห้าเทียนจู่โจมไปยังเย่เฉินทันที!

พละกำลังของนักบู๊ไม่ใช่แค่พูดเท่านั้น ลู่เห้าเทียนก็ลงมือจัดการทันที ทุกคนที่อยู่ใกล้กับเย่เฉินแม้แต่มองก็ยังมองไม่ชัดเจนเลย

ระดับความเร็วที่เร็วมากสอดคล้องกับระดับความแข็งแกร่งที่แข็งแกร่งมาก หมัดกำปั้นนี้ปล่อยทะลุทะลวงผ่านอากาศ แค่มองก็เป็นความโหดอำมหิตอย่างมาก !

นี่ก็เป็นความแข็งแกร่งของนักบู๊หกดาว นักบู๊สี่ดาวอย่างเหอหงเซิ่งเพียงแค่มองแวบเดียว ในส่วนลึกของหัวใจก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความสิ้นหวังอย่างไม่ตั้งใจทันที

นินจาของสี่ตระกูลใหญ่แห่งญี่ปุ่น ในเวลานี้ก็ตกตะลึงโดยสิ้นเชิง เพียงแค่ลู่เห้าเทียนเคลื่อนไหว พละกำลังที่แสดงออกมาก็เหนือกว่าพวกเขามากกว่าหนึ่งระดับ!

ทุกคนต่างก็รีบมองไปยังเย่เฉินทันที พวกเขาอยากรู้ว่า เย่เฉินคิดจะใช้วิธีการแบบไหน มารับมือกับการโจมตีที่โหดเหี้ยมเช่นนี้กันแน่

แต่ว่า สิ่งที่เหนือความคาดหมายของทุกคนก็คือ เย่เฉินไม่ได้ขยับเลยด้วยซ้ำ

แม้ว่าเขาเห็นหมัดขวาลู่เห้าเทียน ทันใดนั้นก็โจมตีเข้าไปที่หน้าอกของเย่เฉิน

เสียงที่ปล่อยหมัดทะลวงกลางอากาศราวกับลูกกระสุนปืนที่พุ่งผ่านยังไงอย่างนั้น ทำให้สีหน้าของทุกคนตึงเครียดไปหมด

ว่านพั่วจวินเห็นเขาใช้สุดกำลัง เกรงว่าหมัดเดียวของเขาจะต่อยให้เย่เฉินตาย เพราะงั้นจึงตะโกนทันทีว่า :  เห้าเทียน ไว้…… 

เดิมทีว่านพั่วจวินอยากจะพูดให้ไว้ชีวิตเขา แต่คำว่าชีวิตยังไม่ทันได้พูดออกมา ก็ตกตะลึงกับภาพฉากที่เกิดขึ้นตรงหน้าทันที!

เห็นเพียงแค่หมัดขวาของลู่เห้าเทียนในเวลานี้ปล่อยออกไปเต็มกำลังแล้ว จู่ๆก็หยุดลงในตำแหน่งที่อยู่ห่างจากหน้าอกของเย่เฉินไม่ถึง 20 เซนติเมตรแล้ว

ไม่ว่าจะเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังของลู่เห้าเทียน หรือว่าคนที่อยู่เบื้องหลังของเย่เฉิน ต่างก็ไม่เห็นหมัดขวาของลู่เห้าเทียนเลย ในเวลานี้ถูกเย่เฉินจับด้วยมือเดียวไว้อย่างแน่นๆแล้ว!

และในเวลานี้ สีหน้าท่าทางของลู่เห้าเทียนตกใจอย่างมาก!

ใบหน้าที่ชั่วร้ายของเขานั้น แสดงท่าทางประหลาดใจและตื่นตระหนกอย่างกับเด็กสามขวบเลยยังไงอย่างนั้น

เขาไม่เข้าใจ การโจมตีสุดกำลังของตัวเอง ทำไมถึงถูกเย่เฉินจับได้ง่ายๆอย่างนี้

และสิ่งที่ยิ่งไร้เหตุผลก็คือ นาทีนั้นที่ตัวเองถูกจับ พละกำลังมหาศาลที่รวบรวมอยู่บนแขน จู่ๆหายวับไปในอากาศเลย

ความรู้สึกแบบนี้ เหมือนกับคนที่กระโดดลงมาจากที่สูง10,000 เมตร ตามมาด้วยความเร็วของแรงโน้มถ่วงที่เพิ่มมากขึ้น ความเร็วและความแข็งแกร่งก็ยิ่งมากขึ้นเช่นกัน

แต่ว่า ตอนที่ความเร็วและความแข็งแกร่งถึงระดับสูงสุดแล้ว ทันใดนั้นคนทั้งคนกลับว่าตกอยู่ในสภาพที่ไร้น้ำหนักเหมือนในอวกาศเลย ก่อนและหลังแตกต่างกันมาก ล้มล้างความรู้ทั่วไปที่รู้กันไปเลย!

รวมถึงทุกคนของว่านพั่วจวินด้วย ต่างก็ตกใจกันอย่างสุดขีด!

ใครก็มองออกว่า หมัดเมื่อกี้ของลู่เห้าเทียนทรงพลังอย่างมาก!

ว่านพั่วจวินถึงขั้นกับกลัวว่าหมัดของเขาเพียงหมัดเดียวจะระเบิดอวัยวะภายในทั้งหมดของเย่เฉินให้แตกเป็นเสี่ยงๆ!

แต่ว่า นี่เรียกได้ว่าการโจมตีของดาวอังคารกระทบบนโลกเลย เพียงแค่เย่เฉินยกมือก็หายไปโดยไร้สุ้มเสียงเลย นี่……นี่ไม่อาจจินตนาการได้เลย!

และตอนที่ทุกคนยังไม่เข้าใจ ว่านี่เป็นเพราะอะไรกันแน่ เย่เฉินก็ยิ้มอย่างดูถูก พูดกับลู่เห้าเทียนด้วยน้ำเสียงที่เยือกเย็นว่า :  เศษสวะ!ฉันว่าแกก็เป็นผู้ชายที่อายุไม่ใช่น้อยๆแล้วนะ ทำไมไร้เรี่ยวแรงอ่อนปวกเปียกเหมือนพวกสาวๆล่ะ? รีบนำพลังที่แข็งแกร่งมากที่สุดออกมาใช้ซะ เข้ามาอีก! 

 

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

Status: Ongoing

เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท