ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – บทที่ 3326

บทที่ 3326

ผู้ติดตามสองคนของเฮเลนาเป็นคนของโอลิเวีย

แต่ โอลิเวีย คิดเสมอว่า เฮเลน่า ไม่รู้ตัว เมื่อเห็นว่าเธอไม่ได้นำผู้ติดตามกลับมาในครั้งนี้ และผู้ติดตามไม่ได้รายงานการเปลี่ยนแปลงใดๆ เกี่ยวกับตัวเองล่วงหน้า เธอจึงตระหนักว่า เฮเลน่า อาจค้นพบความจริง ตัวตนของทั้งสองแล้ว

เฮเลนาแสร้งทำเป็นโง่ในเวลานี้ และพูดอย่างสบายๆ ว่า ฉันทิ้งพวกเขาสองคนไว้ที่จีน และให้พวกเขาเตรียมงานเลี้ยงหมั้นและรายละเอียดงานแต่งงานกับผู้วางแผนของตระกูลเย่

คำพูดของเฮเลนาดูเหมือนไม่มีอะไรผิด กับบุคคลภายนอก แต่ โอลิเวีย รู้ดีว่าเฮเลน่าพูดเรื่องไร้สาระอย่างยิ่ง

ถ้านี่คือสิ่งที่เธอพูด ลูกน้องสองคนของเธอจะรายงานสถานการณ์ให้ตัวเองทราบโดยเร็วที่สุด

แต่ตอนนี้ฉันไม่ได้รับข่าวใดๆ เลย มันพิสูจน์ได้ว่าคนสองคนนี้ต้องถูกเฮเลน่าควบคุมไว้

แต่สิ่งที่ทำให้ โอลิเวีย หดหู่คือเธอเห็น เฮเลน่า พูดต่อหน้าเธอ แต่เธอไม่สามารถโจมตีได้อย่างสมบูรณ์

ฉันทำได้เพียงระงับความโกรธ และปฏิบัติตามคำพูดของเธอและพูดว่า:  มันกลายเป็นแบบนี้ โอ้ พี่สาว ฉันไม่นึกเลยว่าพี่สาว เราทั้งสองจะแต่งงานกันเร็ว ๆ นี้ เวลาผ่านไปเร็วมาก 

เฮเลนา พยักหน้าและถอนหายใจด้วยรอยยิ้ม: ใช่ ดูเหมือนว่าเมื่อวานนี้เราขี่ม้าบนสนามหญ้าของพระราชวังด้วยกัน และเราจะแต่งงานกันในพริบตา

โอลิเวียสูดลมหายใจและมองไปที่เย่เฉิน กับเธอ เย่เฉินขมวดคิ้วและถามว่า

อ้อคนนี้ข้างๆ คุณไม่ใช่คู่หมั้นหรือคุณเย่เฟิงใช่ไหม เฮเลน่ารีบแนะนำ: อ้อ ใช่ ฉันเกือบลืมที่จะแนะนำให้คุณรู้จัก นี่คือ ลูกพี่ลูกน้องของ เย่เฟิง เย่เฉิน เย่เฟิง มีหลายสิ่งหลายอย่างเมื่อเร็ว ๆ นี้และไม่สามารถเดินจากไปได้ดังนั้นเขาจะมากับฉันในครั้งนี้

โอลิเวีย ไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับโครงสร้างของตระกูล เย่ ฉันได้ยินมาว่า เย่เฉิน เป็นลูกพี่ลูกน้องของ เย่เฟิง สัญชาตญาณ เขาคิดว่ามันอาจจะเป็นลูกชายของคนอื่นในตระกูล เย่ และไม่ได้ใส่ใจ

วิลเลียมที่อยู่ด้านข้างไม่ได้คิดอะไรมาก

เพราะเป็นตระกูลหลักของ American รอธส์ไชลด์ ที่ต่อสู้กับ เย่ฉางอิง ในตลาดจีน

ยิ่งกว่านั้น ตระกูลรอธไชลด์เป็นผู้ชนะในท้ายที่สุด ดังนั้นเขาซึ่งเป็นบุตรชายของตระกูลชั้นที่สามในยุโรป ไม่ทราบถึงความคับข้องใจในปีนั้น หรือสถานการณ์เฉพาะของตระกูลเย่

โอลิเวีย ตัดสินใจขาย เฮเลน่า ให้กับ อามาน ราโมวิช ผู้มีอำนาจชาวรัสเซีย

ดังนั้นเธอจึงไม่ได้วางแผนที่จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับตระกูลเย่ในอนาคต ดังนั้นโดยธรรมชาติแล้วเธอไม่มีใบหน้าที่ดีต่อ เย่เฉิน

เธอมองไปที่ เย่เฉิน และพูดด้วยการเสียดสี:  คุณ เย่ ฉันได้ยินมาว่าครอบครัว เย่ ของคุณเพิ่งถูก ว่านหลงเตี้ยน ฆ่า ฉันยังได้ยินมาว่า ว่านหลงเตี้ยน นอกเหนือจากการแย่งชิงหลุมฝังศพ เยเจียซูของคุณแล้วยังถาม เย่ ครอบครัวให้สละครึ่งหนึ่งของพวกเขา ถ้างั้นการสูญเสียครอบครัวเย่ของคุณควรดีในครั้งนี้ใช่ไหม

เมื่อเห็นว่าโอลิเวียมีท่าทีต่อต้านเย่เฉินเล็กน้อย วิลเลียมก็เลิกคิ้วขึ้นอย่างจงใจแล้วพูดว่า โอลิเวีย ทำไมคุณถึงรำคาญ เมื่อคุณพบฉันก็คุยกัน เกี่ยวกับจุดปวดของคนอื่น ครอบครัว เย่ ประสบความสูญเสียครั้งใหญ่ในครั้งนี้ อับอายและสูญเสียเงิน คุณ เย่ จะต้องเจ็บปวดมาก

เย่เฉินยิ้มและพูดอย่างไม่เป็นทางการว่า ฉันไม่เจ็บปวดเลย เรามีที่นั่น เป็นคำโบราณที่ว่าอูฐตัวใหญ่กว่าม้า แม้ว่าตระกูลเย่จะสูญเสียทรัพย์สินไปครึ่งหนึ่ง แต่ก็จะมีเงินมากกว่าหนึ่งล้านล้านหยวน เมื่อเทียบกับตระกูลขยะส่วนใหญ่ในยุโรป ก็ยังแข็งแกร่งกว่ามาก .  

วิลเลียมได้ยินถ้อยคำในคำพูดของเย่เฉิน เขาถามทันทีด้วยความโกรธ ‘ นามสกุลของเจ้า ใครที่คุณพูดได้ก็คือครอบครัวขยะ’

เย่เฉินยิ้มเยาะและเย็นชา:  ในสายตาของฉันคุณเป็นสินทรัพย์ทั้งหมดในยุโรป . มันไม่ดีเท่าที่ครอบครัวของฉันเจ้าหนึ่งของพวกเขานับเป็นหนึ่งก็ขยะทั้งหมด 

 

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

Status: Ongoing

เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท