ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – บทที่ 3341

บทที่ 3341

ในชั่วพริบตา คนห้าคนยกมือขึ้น

วิลเลียมจงใจไม่ยกมือขึ้นเป็นครั้งแรก แต่รอจนกระทั่งคนเหล่านี้กระตือรือร้นที่จะลองและพูดว่า  ฉันเองด้วย 

หลังจากพูดจบ เขามองไปที่เย่เฉิน และสงสัยว่าจะพูดอะไรเพื่อหลอกเขา เย่เฉินจึงยกมือขึ้นและพูดว่า:  ฉันชอบเท็กซัสโฮลเด็มด้วย นับฉันด้วย 

วิลเลียมตื่นเต้นมากจนแทบไม่มีกำลังใจ

ฉันยังคงมองหาจุดเริ่มต้น และฉันพยายามอย่างดีที่สุดที่จะเชิญ เย่เฉิน เข้าไปในหลุมโดยธรรมชาติ ฉันไม่ได้คาดหวังว่า เย่เฉิน จะกระโดดเข้ามาด้วยตัวเอง

 สมบูรณ์แบบ 

ดังนั้นเขาจึงแสร้งทำเป็นสุภาพและพูดว่า:  ฉันไม่คิดว่านายเย่จะชอบเล่น Texas Hold’em ด้วย หากเป็นกรณีนี้ ทุกคนก็จะเล่นสองคนเพื่อความบันเทิง 

เย่เฉินกล่าวด้วยใบหน้าที่เป็นมิตร: ฮ่าฮ่า นายวิลเลียมพูดถูก บันเทิง ฉันไม่มีงานอดิเรกอื่น ฉันชอบเล่นไพ่ แม้ว่าทักษะของการ์ดจะเหม็น แต่ฉันก็ชอบเล่น โดยพื้นฐานแล้ว ฉันเล่นแต่ไพ่ ทุกปี คุณต้องเสียเขาไปสองสามพันล้าน

วิลเลี่ยมบ้าในใจ แต่เขายิ้มและพูดว่า:  ดูเหมือนว่าทุกคนจะเหมือนกัน ฉันมีทักษะการ์ดที่แย่มาก แต่ฉันชอบเล่นมาก ทุกปีฉันเสียเงินเป็นจำนวนมากสำหรับค่าเล่าเรียน  

เย่เฉินพูดอย่างเฉยเมย: ทุกคนเป็นชายหนุ่ม แน่นอนว่ามันคือความสุข การสูญเสียเงินไปเพื่ออะไร

โอลิเวีย พูดด้วยรอยยิ้ม:  ในเมื่อทุกคนต้องการเล่น ดังนั้นฉันจะเล่นสองเกมกับคุณด้วย 

หลังจากทั้งหมด โอลิเวียพูดอีกครั้ง:  ดังนั้น ทุกคนจึงย้ายไปที่ชั้นสอง มีศูนย์นันทนาการ และมีโต๊ะไพ่ด้วย 

ทุกคนเห็นด้วยอย่างเป็นธรรมชาติด้วยความยินดี

ริชาร์ด พ่อของ โอลิเวีย ถอนหายใจด้วยความโล่งอกและคิดกับตัวเองว่า: ดูเหมือนว่า โอลิเวีย และลูกเขยในอนาคตของฉันกำลังพยายามคลุกคลีกับ เย่เฉิน เด็กสองคนนี้สามารถปล่อยชีวิตก่อนหน้านี้ได้อย่างรวดเร็ว แน่นอน พวกเขา ล้วนแล้วแต่เป็นเยาวชนที่มีสายตาที่พิเศษ

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ ริชาร์ดก็คลายใจแล้วยิ้ม เจ้าหนุ่มๆ ที่ชอบเล่นไพ่ ขึ้นไปเล่นด้วยกัน ฉันจะดื่มอีกสองสามคำกับนายรอธไชลด์ แล้วฉันก็ชนะ อย่าตามเธอไป ช่วยพวกหนุ่มๆ ไปที่นั่น

จอร์จ รอธส์ไชลด์ พ่อของ วิลเลียม คิดเช่นเดียวกับ ริชาร์ด ในเวลานี้ นอกจากนี้เขายังรู้สึกว่าเด็กทั้งสองรับรู้ถึงความเป็นจริงแล้วและยินดีกับวุฒิภาวะของเด็กด้วย ดังนั้น เขาไม่ได้คิดอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ และหัวเราะ เขาพูดว่า:  ใช่ พวกหนุ่ม ๆ ไปเล่นกันเถอะ พวกเราสองคนเฒ่าไปดื่มกันอีกสักหน่อย 

ผู้คนกลุ่มหนึ่งลุกขึ้นเตรียมขึ้นไปยังชั้นสอง

เย่เฉินพูดกับเฮเลน่าข้างๆ เขาว่า  เฮเลน่า มากับฉัน 

เฮเลน่าพยักหน้าเบา ๆ และไปที่ชั้นสองกับเย่เฉิน

ราชวงศ์อยู่บนชั้นสองของปราสาท มีศูนย์นันทนาการเกือบ 1,000 ตารางเมตร ที่นี่ ไม่เพียงแต่มีโรงยิม บิลเลียด โสตทัศนูปกรณ์ KTV และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ แต่ยังรวมถึงพื้นที่พิเศษเช่นฟินแลนด์ ห้องอาบน้ำ สปา และแม้กระทั่งเล่น Texas Poker

ห้องเฉพาะ Texas Hold’em เป็นที่นิยมมากในยุโรปและสหรัฐอเมริกา หลังจากความพยายามของคาสิโนใหญ่ๆ ในลาสเวกัส เกมประเภทนี้เกือบจะกลายเป็นเกมโป๊กเกอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกตะวันตก และได้รับความนิยมไปทั่วโลก

แม้ว่า เย่เฉิน จะไม่ค่อยเล่นไพ่ แต่เขาก็รู้วิธีเล่น Texas Hold’em ด้วย เขาเดาว่า วิลเลียม และ โอลิเวีย ต้องการเล่นเกมนักฆ่าสำหรับตัวเองในวันนี้ ดังนั้นเขาจึงวางแผนที่จะใช้กลอุบายและปฏิบัติต่อพวกเขาเหมือนหมูอ้วน

ทุกคนมาที่โต๊ะโป๊กเกอร์ และคนที่เล่นไพ่ก่อนหน้านี้อาสาและพูดว่า:  เอาละ ทุกคน ทุกคนมีฐานะการเงินที่แข็งแกร่ง ดังนั้นต้องเล่นอย่างยุติธรรมและสนุก ดังนั้นวันนี้พวกคุณทุกคนเล่นกัน ฉันจะให้ As ทั้งหมดแก่คุณ  เจ้ามือการพนัน เพื่อนที่ชนะเงิน แค่จ่ายเงินปันผลให้ฉันเล็กน้อยในตอนท้าย

การจ่ายเงินปันผลให้กับเจ้ามือการพนันเป็นเรื่องธรรมดามากในตะวันตก และไม่ใช่ทุกคน ต้องจ่าย ผู้ที่ต้องการได้รับเงินเพียงคะแนนไม่กี่เปอร์เซ็นต์จากเงินที่พวกเขาชนะ ดังนั้นทุกคนไม่มีความคิดเห็น

ดังนั้น ชายคนนั้นจึงนำโป๊กเกอร์ชุดใหม่มาและพูดด้วยรอยยิ้มว่า มาเถอะ ทุกคน ตรวจดูว่าไพ่สำรับนี้มีปัญหาอะไรไหม ถ้าไม่มีปัญหา ฉันจะเริ่มแจกไพ่

 

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

Status: Ongoing

เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท