ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – บทที่ 3474 คำสารภาพกลางอากาศ

บทที่ 3474 คำสารภาพกลางอากาศ

ขณะนี้ ผู้ชมทั่วโลกต่างเฝ้ารอหน้าจอเพื่อที่จะได้เห็นเฮเลน่า

นับจากพิธีราชาภิเษกของราชินีคนก่อนนั้นเป็นเวลากว่า 30 ปีแล้ว ดังนั้นเมื่อเฮเลน่าราชินีคนใหม่กำลังจะจะเข้าพิธีราชาภิเษกขึ้นครองราชย์ คนทั่วโลกจึงเต็มไปด้วยความอยากรู้ในตัวเธอ

ขณะนี้หงห้าและเฉินจื๋อข่ายอดไม่ได้ที่จะเปิดการถ่ายทอดสดของเว็บไซต์ พวกเขาสองคนนั้นเคยเห็นเฮเลน่าตอนอยู่บนภูเขาเย่หลิงซานแล้ว และทุกคนต่างรู้ว่าก่อนหน้านั้นเฮเลน่าซึ่งไร้ที่พึ่งในราชวงศ์ และเป็นหุ่นเชิดที่ราชวงศ์ใช้เป็นเครื่องมือในการแต่งงานเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เธอประสบความสำเร็จจนกลายเป็นราชินีคนใหม่ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่

และพวกเขายังรู้อย่างชัดเจน เหตุผลที่เฮเลน่าสามารถพลิกชีวิต และไปถึงจุดสูงสุดได้อย่างสมบูรณ์นั้นเป็นเพราะเย่เฉิน

ขณะนี้ พิธีกรกล่าวด้วยความตื่นเต้นว่า  สิ่งที่ทุกคนเห็นในตอนนี้คือรถม้าของราชวงศ์ได้เข้ามาใกล้ประตูพระราชวังอย่างช้า ๆ ภายใต้การคุ้มกันของราชองครักษ์ และรถม้าคันนี้มีประวัติยาวนานกว่าสามร้อยปี ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา กษัตริย์และราชินียุโรปเหนือทั้งสิบเอ็ดพระองค์นั้นได้นั่งรถม้าคันนี้จากพระราชวังมายังมหาวิหารเมืองออสซูเช่นกัน 

 ตามสื่อท้องถิ่นรายงานว่า รถม้าคันนี้ได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งหมดเมื่อครึ่งปีที่แล้ว และเดิมทีมันถูกจัดเตรียมไว้สำหรับเจ้าหญิงโอลิเวีย อีเลียดทายาทสืบราชบัลลังก์องค์ก่อน แต่คิดไม่ถึงว่าจะมีการเปลี่ยนทายาทราชบัลลังก์ของยุโรปเหนือ เมื่อสามวันก่อนราชินีองค์ปัจจุบันประกาศว่าเธอจะสืบทอดราชบัลลังก์ให้กับเฮเลน่า อีเลียด 

 ตอนนี้ยังมีเวลาอีกหนึ่งนาทีก่อนที่เฮเลน่า อีเลียดจะขึ้นรถม้า พวกเรามารอดูความสง่างามของราชินีแห่งยุโรปเหนือคนใหม่กันเถอะ! 

หลังจากล่าวจบ เห็นทหารองครักษ์หลายคนที่สวมชุดเครื่องแบบสีแดง หมวกหนังหมี สะพายปืนไรเฟิลบนบ่า เดินออกจากพระราชวังโดยแบ่งเป็นสองทีม

พิธีกรกล่าวอย่างตื่นเต้นว่า  ท่านผู้ชม สิ่งที่ทุกคนเห็นในตอนนี้คือราชองครักษ์เกียรติยศของราชวงศ์แห่งยุโรปเหนือ พวกคุณจะเห็นว่าเสื้อผ้าของราชองครักษ์เกียรติยศนั้นคล้ายกับเสื้อผ้าของราชองครักษ์อังกฤษมาก เครื่องแบบสีแดง หมวกหนังหมี การแต่งกายของราชวงศ์ยุโรปมีประวัติยาวนานกว่าสองร้อยปี! 

 และหลังจากราชองครักษ์เดินออกมา นั่นหมายความว่าเฮเลน่า อีเลียดราชินีคนใหม่กำลังจะปรากฏตัวเร็ว ๆ นี้! 

หลังจากกล่าวจบ เฮเลน่าที่สวมชุดเดรสยาวสีขาวและแต่งตัวเหมือนเจ้าหญิงแสนสวยในเทพนิยายก็ปรากฏตัวขึ้น พร้อมสตรีในราชวงศ์หลายพระองค์ เธอเดินออกมาจากพระราชวังอย่างช้า ๆ

ตอนนี้เฮเลน่าแต่งตัวสวยงามมากจริง ๆ เมื่อเธอปรากฏตัว ไม่รู้ว่ามีผู้ชายกี่คนที่ตกเป็นเชลยรักของเธอ

และบนใบหน้าของเธอไม่มีความตื่นตระหนกและความสิ้นหวัง เหมือนก่อนหน้านั้นตอนที่ถูกคนอื่นให้ร้ายอีกต่อไป

แต่แทนที่ด้วยความมั่นใจ

และนอกพระราชวังนั้นมีเสียงเชียร์ดังสนั่น

ไม่เพียงแต่คนยุโรปเหนือที่เฝ้าดูอยู่ไกล ๆ เท่านั้นที่ตื่นเต้น แต่แม้กระทั่งสื่อต่างประเทศเหล่านี้ต่างก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากเช่นกัน

พิธีกรอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ  ตอนนี้เสียงชื่นชมที่ดังอยู่รอบ ๆ ตัวผม และคนที่ส่งเสียงเหล่านี้เกือบทั้งหมดเป็นสื่ออาวุโสที่เคยเห็นเรื่องใหญ่มามากมาย และคนที่กำลังถ่ายทอดสดอยู่เคียงข้างผมในตอนนี้คือสื่อที่ใหญ่ที่สุดของบริเตน เมื่อสักครู่พิธีกรของพวกเขาถอนหายใจ บอกว่าเมื่อเห็นความสง่างามของเฮเลน่า อีเลียดแล้ว ทำให้เขานึกถึงเจ้าหญิงไดอาน่าในตอนนั้น ความสง่างามของเธอนั้นไม่ได้น้อยไปกว่าเจ้าหญิงไดอาน่าเลย! 

ขณะนี้ เฮเลน่าหยุด และยืนอยู่ที่ประตูพระราชวัง แล้วโบกมือให้ชาวยุโรปเหนือที่คลั่งไคล้จากระยะไกล

เลนส์กล้องถ่ายทอดสดดึงภาพเข้ามาใกล้ ทำให้กล้องจับภาพเต็มตัวของเฮเลน่า และเฮเลน่าที่อยู่ในกล้องระยะใกล้นั้นงดงามเป็นอย่างมาก

 

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

Status: Ongoing

เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท