Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม – ตอนที่ 276

ตอนที่ 276

ฉาวซวนไม่รู้ว่าชาช่าได้จัดการนกสองตัวที่อยู่ในเงามืดของเผ่าขนนกแล้ว ตอนนี้เขากำลังคิดและกำลังมองหาใครสักคนที่จะต่อสู้ด้วย สำหรับบุคคลภายนอก เขาไม่รู้อะไรมากนัก หากบุคคลที่เลือกอ่อนแอ คนเหล่านั้นจะได้รับการยอมรับอย่างแน่นอนว่าพวกเขาไม่มีความสามารถเพียงพอ และอ่อนแอเพียงเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ใครที่อยู่ในทีมเดินทางไกล ความแข็งแกร่งนั้นดีหรือไม่?

หลังจากคิดเกี่ยวกับมัน ฉาวซวนยิ้มอีกครั้ง

เนื่องจากเป็นการยากที่จะตัดสินใจ ทำไมเจ้าต้องเลือกด้วยตัวเอง เป็นการดีกว่าที่จะย้อนกลับไปและสกัดแกนหินออกเพื่อเล่นกับที่เจียหิน ทำไมเขาต้องเสียเวลายืนอยู่ที่นี่และคิดเกี่ยวกับมัน? ปล่อยให้คนเหล่านั้นยืนหยัดด้วยตนเอง สิ่งที่ฉาวซวนต้องทำมีเพียงต่อสู้

ในเวลานี้ ผู้คนภายนอกให้พวกเขาไปยังสถานที่พักผ่อน กิจกรรมหลากหลายในเผ่าเขาเพลิงมีจำกัด หลังจากสองวัน พวกเขาไม่รู้สึกสดชื่น พวกเขาเพียงพูดคุยในบ้าน ฉาวซวนมาเมื่อพวกเขากำลังพูดคุยเกี่ยวกับการยุติการประชุม

การอธิบายความตั้งใจของตนเอง คนหนุ่มสาวเหล่านี้ตื่นเต้นหลังจากที่เขามาที่เผ่าเขาเพลิง มันน่าเบื่อทั้งสองวัน มันหายากที่จะมีเรื่องสนุก ๆ เป็นธรรมดาที่จะไม่พลาดไม่ใช่ทุกคนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะเข้าร่วมในทีมเดินทางไกล และบางคนก็ไม่แข็งแรงพอ แต่สิ่งนี้ไม่ได้ป้องกันพวกเขาจากการดูความสนุก

การเคลื่อนไหวที่นี่เป็นธรรมดาที่รู้กันจากหวางเซี๊ยะ และเขาเป็นไปไม่ได้ที่จะมุ่งความสนใจไปที่นกทั้งสองว่าถูกยิงหรือถูกฆ่าจากคนเผ่าเขาเพลิง หรือถูกจับจากนกอินทรี และทั้งสามคนออกมานอกบ้าน มองไปที่ฉาวซวนที่ยืนอยู่ตรงนั้น และผู้คนที่อยู่ใกล้บริเวณโดยรอบมีอาการคันอยากที่จะต่อสู้

“ตัดสินอย่างรวดเร็วที่นี่หรือ?” หวางเซี๊ยะค่อนข้างประหลาดใจ “เจ้าจะเลือกใครเพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งของเจ้า?”

“ ข้าไม่รู้ว่าใครเข้าร่วมทีมเดินทางไกล อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่เรื่องสำคัญ” ฉาวซวนกวาดสายตามองผู้คนเบื้องหน้าเขา มีคนหนุ่มสาวและนักรบสัญลักษณ์ระดับกลางคนอื่นๆ และพูดต่อไป: “ใครก็ตามที่อยู่ในทีมและรู้สึกว่าเจ้านั้นดี ลุกขึ้นยืน”

หวางเซี๊ยะขมวดคิ้ว มีความมั่นใจขนาดนั้นเหรอ? ตอนแรกเขาคิดว่า เขาจะขอเวลาเตรียมพร้อม และอีกฝ่ายจะเลือกบุคคลที่เขาสามารถรับมือ หลังจากตรวจสอบอย่างระมัดระวัง ถึงอย่างไร ผู้ที่มีคุณสมบัติในการเข้าร่วมทีมทางไกลก็มีจุดแข็งและจุดอ่อนเช่นกัน แต่ไม่จำเป็น เขาจะได้รับคำตอบอีกไม่นาน

คำพูดของฉาวซวนทำให้คนหนุ่มสาวเหล่านี้ไม่พอใจ อ่อนเยาว์และแข็งแรง เพียงแค่คิดเกี่ยวกับการดูความสนุกที่อยู่ถัดจากพวกเขา แต่ตอนนี้ พวกเขาถูกยั่วยุจากคำพูดของฉาวซวน

“ข้าเอง!”

ก่อนคนอื่นๆ คนที่ยืนขึ้นเป็นคนสูงและแข็งแรง ดูเหมือนว่าจะแก่กว่าฉาวซวนเล็กน้อย กล้ามเนื้อสัมผัสที่แขนของเขามีพลังมองที่เสื้อผ้าที่เขาใส่ คน ๆ นี้มาจากเผ่าแปดขา

“ข้าก็ด้วย”อีกคนหนึ่งยืนขึ้น ถือขวานหินในมือ

“ แม้ว่าข้าจะไม่ได้เข้าร่วมทีม แต่ข้าคิดว่าข้าแข็งแรงดีพอ”บุคคลที่สามยืนขึ้น

จากนั้นก็มีคนที่สี่ คนที่ห้า …

มีบางคนที่มีอายุมากกว่า และถ้าพวกเขารู้สึกว่าตัวเองทำตัวพาลเกินไป พวกเขาก็จะพูดเสียงดังออกไป

หวางเซี๊ยะรอและรอ ยังคงรอการเคลื่อนไหวที่เขาต้องการได้ยิน ได้แต่มองไปที่กูซีและเห็นว่ากำลังมองดูใบไม้บนต้นไม้ที่อยู่ถัดจากพวกเขา ดูเหมือนว่าใบไม้จะดึงดูดอย่างสวยงาม เขาสนใจอย่างเต็มที่

ต้นไม้ที่สวยงามและหนอนตัวยาวนั้นมันอะไร? !

เมื่อเห็นกูซีเป็นเช่นนี้ หวางเซี๊ยะก็รู้สึกโกรธในใจมากขึ้น เจ้าไม่ควรเป็นเด็กในเวลานี้หรือ? เปิดโอกาสให้คนอื่นหรือ?

กูซียังคงมองต้นไม้ที่เปลือกของต้นไม้ที่ผิดรูปร่าง และใบไม้เป็นรูพรุนถูกปกคลุมมากมายจากหนอนแมลง ราวกับว่าไม่รู้ถึงสถานการณ์ในขณะนี้

ฉีกู่มองอย่างเงียบ ๆ ยืนอยู่ข้าง ๆ โดยไม่พูดอะไร และในใจก็ยังสงสัยว่า: เด็กคนนี้ไม่ได้ใช้อารมณ์ใช่ไหม? คำพูดสามารถฆ่าคนได้ เจ้าจะเป็นคนโง่ได้อย่างไร?

“ เอาหละ อย่าพึ่งสู้นะ ให้ข้าไปด้วย”ชายหนุ่มที่มีผมหลากสีบนหัวของเขายืนขึ้น

มุมปากของกู่ฉี่ยกขึ้น หยูกวงกวาดสายตาของเขาไปที่ใบหน้าที่เย็นชาของหวางเซี๊ยะและเต็มไปด้วยความหดหู่ใจของฉีกู่ แต่ยังคงมีสีสัน

“ ฮงจิน ใส่ใจและรอบคอบ” กู่ฉี่กล่าวด้วยรอยยิ้มในดวงตาของเขา เขาเห็นว่าฮงจินไม่มีมีด แล้วส่งมีดไปให้

ฮงจินไม่ต้องการหยิบมีด นอกจากนี้ เขายังมีอาวุธของเขาเอง อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คิดเกี่ยวกับมัน เขาก็หยิบมันขึ้นมา

“เผ่าหยู ฮงจิน จะเข้าร่วมทีมเดินทางไกลในปีนี้”ฮงจินกล่าว

ฉาวซวนมองคนที่ยืนอยู่ไม่ไกล ชายคนนี้คือผู้ที่ขวางเส้นทางเดินเมื่อวาน และล้อเลียนเป็นเรื่องตลกกับความพยายามอันยิ่งใหญ่ของเผ่าเขาเพลิง

“เผ่าเขาเพลิง,ฉาวซวน”

ตั้งแต่ที่ฉาวซวนตัดสินใจที่จะต่อสู้กับฮงจิน กูซีที่มองไปที่ใบไม้เปลี่ยนความสนใจของเขาทันที เขามองไปที่คนสองคนที่พร้อมจะต่อสู้ กระซิบที่ด้านข้าง: ทำการเดิมพัน เจ้าแพ้ต้องให้ข้ายืมเล่นแมงมุมขนสีขาวหนึ่งวัน “

ซู่ลูบและสัมผัสกับแมงมุมที่มีขนสีขาวที่อยู่ในอ้อมแขนของเธอ แมงมุมที่มีขนสีขาวที่นางอุ้มอยู่ในอ้อมแขนของเธอ ตอนนี้สามารถไต่คลานได้แล้ว

“เจ้าพนันอะไร?”ซู่ถาม

“พนันฮงจินหรือฉาวซวนเป็นผู้ชนะ ข้าวางเดิมพันฉาวซวน เจ้าลงข้างฮงจิน ข้าจะให้หนูไม้ไผ่สองตัวเมื่อข้าแพ้” ทันใดนั้นกล่าวเสริมว่า “ทั้งสองตัวอวบอ้วนที่สุด”

ซู่มองเขาด้วยสายตาที่หรี่ลง : “ ไม่มีการพนัน”

เมื่อกูซีและซู่คุยกัน ทั้งสองคนก็เริ่มแล้ว

ฉาวซวนลงมือก่อน เป็นเหมือนการล่าเสือดาวในป่าภูเขา การกระทำที่รวดเร็ว หมัดที่รุนแรงและหนักแน่น

อย่างไรก็ตาม ฉาวซวนเร็วแล้ว ฮงจินก็เร็วยิ่งขึ้น และร่างก็ดูเหมือนจะเบาขึ้นในทันที เช่นเดียวกับการหมุนควงของอากาศ ทุกครั้งที่เขาสามารถหลีกเลี่ยงกำปั้นของฉาวซวนได้ฮงจินไม่ได้เร่งรีบ ทำดูเหมือนว่าเขาต้องการเล่นกับคู่ต่อสู้ของเขา

กู่ฉี่มองดูการโจมตีที่รุนแรงของฉาวซวน เขาพยักหน้า: “รูปแบบของเขาเป็นเผ่าเขาเพลิงจริงๆ”

การต่อสู้อย่างหนักหน่วง ผู้คนของเผ่าขนนกพ่ายแพ้อย่างแน่นอน แม้ว่ากู่ฉี่จะลงไปต่อสู้ด้วย เขาก็ไม่สามารถทนกับการโจมตีที่รวดเร็วและรุนแรงของฉาวซวน ซึ่งเป็นจุดอ่อนตามธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม ต่อสู้กับความเร็ว เผ่าขนนกไม่กลัว แม้แต่เผ่าม้งและเผ่าแปดขาก็ต้องยอมรับสิ่งนี้

ในช่วงเวลาที่กู่ฉี่และฉีกู่ทำการประเมิน กูซีและซู่นั้นมองดูกันเงียบๆ พวกเขายังรู้สึกว่าวิธีการจู่โจมของฉาวซวนนั้น ตรงตามที่อธิบายไว้ในบันทึกบรรพบุรุษ แต่ยิ่งพวกเขารู้มากเท่าใด พวกเขาก็ยิ่งสงสัย ใช่ คนในเผ่าเขาเพลิงมีความได้เปรียบอย่างแน่นอนในด้านความแข็งแกร่ง แต่ในแง่ของความเร็ว พวกเขาอาจไม่แพ้!

แน่นอน โดยไม่ต้องรอความเห็นของกู่ฉี่ สถานการณ์ที่นั่นเปลี่ยนไปอีกครั้ง

ฉาวซวนหยุดการรุกและไม่เหนื่อยเหมือนที่คนอื่นคิด กลับกัน มีอารมณ์ที่จะขยับมือและเท้า

“การอบอุ่นร่างกาย ต้องใส่ใจ”

หลังจากพูด ฉาวซวนขยับอีกครั้ง ลวดลายสัญลักษณ์ปกคลุมข้อศอก และพลังของสัญลักษณ์พุ่งขึ้นไปถึงขีดสุดหากร่างของฉาวซวนเหมือนเสือดาวในป่า ตอนนี้ มันก็เหมือนสายฟ้าฟาด และความเร็วนั้นเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่าในทันที รอยเท้าบนพื้นดินไม่ใหญ่ ทุกครั้งที่มองกลับไป ฝ่าเท้าของเขาก็เคลื่อนออกไป เหลือเพียงฝุ่นกระจาย

สายตาของหงซีนั้นหรี่ลงและไม่มีใจที่จะทำเป็นเล่น การเผชิญหน้ากับการโจมตีที่รวดเร็วและดุดัน เขาวางแผนที่จะหลีกเลี่ยงมันก่อน และมองหาโอกาสในการสวนออกไป อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้คาดหวังว่าเมื่อเขาตัดสินใจหลีกเลี่ยงมัน ฉาวซวนจะลงมือในเวลาเดียวกัน

เท้าข้างหนึ่งกระแทกพื้น และพื้นทรุดตัวลงเพราะแรงจากฝ่าเท้า ออกจากหลุม ร่างของฉาวซวนเปลี่ยนทิศทางทันทีทันใด แรงเสียดทานระหว่างร่างกายเสียดสีกับอากาศเป็นเหมือนธนูที่แข็งแกร่ง ลูกศรที่ส่งเสียงแหลมคม อย่างทันทีปรากฏขึ้นตรงหน้าฮงจิน

แขนเหมือนหอกที่พุ่งออกมาจากอากาศ และพุ่งตรงไปที่ฮงจิน

ไม่สามารถหลบหลีกได้!

เมื่อเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ฮงจินมีเวลาเพียงเพื่อป้องกันหมัดที่พุ่งเข้ามาด้วยมีด หากเขาหยุดหมัดไม่ได้ กระดูกของเขาอาจแตกหัก

เสียงอู้อี้

ใบมีดกันหมัดได้สำเร็จ แต่เสียงฝีเท้าของฮงจินนั้นฟังดูวุ่นวาย

นิสัยของคนที่ฝึกฝนออกล่าสัตว์มาเป็นเวลานาน คือการไม่ให้เหยื่อมีเวลาหายใจใด ๆ !

เสียงลมครวญของอากาศยังคงไม่หยุด เวลานี้ฉาวซวนไม่พุ่งออกจากด้านหน้า แต่หลังจากที่ไล่จับ กระโดดเข้าไปชกต่อ เงาของกำปั้นสะท้อนให้เห็นจากข้างบนลงเบื้องล่าง

ปัง!

อีกครั้ง ขัดขวางการโจมตีของกำปั้น อย่างไรก็ตาม ฮงจินรู้สึกถึงแรงอันทรงพลังที่ส่งผ่านใบมีด เขาไม่สามารถตรวจดูความเจ็บปวดที่แขนของเขาได้ เขารู้สึกว่าร่างกายกำลังทรุดลง

พื้นดินที่นี่ไม่แข็งแรงเหมือนที่อื่น ๆ ส่วนใหญ่เป็นดิน ไม่ใช่หิน ดังนั้น ด้วยพลังโจมตีที่รุนแรงเช่นนี้ ข้อเท้าของฮงจินจึงติดอยู่ในดิน มันไม่ง่ายเลยที่จะล่าถอย เขาต้องการที่จะกระโดดออกไป อย่างไรก็ตาม ไม่มีการรอให้เขากระโดดออกไป อีกหมัดก็เข้ามา

ทุกคนได้ยินเพียงเสียงดังๆ เหมือนฝนตกหนักๆ แต่หงซีที่ได้รับผลกระทบจากการโจมตี ก็เหมือนกับตะปูที่ถูกทุบ ทุกครั้งที่เขาถูกโจมตี เขาทรุดตัวลง

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Status: Ongoing

ฉาวซวน ร่วมเดินทางกับเพื่อนของเขาไปยังถ้ำโบราณคดีที่ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เขาหยิบหินหน้าตาธรรมดา เขาได้ถูกเคลื่อนย้ายไปยังโลกอื่นที่แตกต่าง และตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กกำพร้าที่ตัวเล็กผอมแห้ง โลกที่เขาอยู่ในขณะนี้ยังอยู่ใน ‘ยุคหิน’ ด้วยเครื่องมือดั้งเดิมที่ทำจากหิน และคติประจำตัวของผู้คนเหล่านั้นคือ โหดเหี้ยม ‘โหดเหี้ยม’ ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่พิเศษเกี่ยวกับผู้คนเหล่านั้น แต่เนื่องจากพวกเขามีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ กระโดดสูงกว่าต้นไม้ และใช้หมัดชกก้อนหิน ในระยะเวลาสั้นๆ พวกเขาสามารถฝึกฝนร่างกายของพวกเขา แม้ทั้งหมดนี้มันคือการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดอย่างแท้จริง เพราะขาดแคลนอาหาร ร่วมกับซีซาร์ สัตว์เลี้ยงสุนัขป่าของเขา เขาพยายามที่จะอยู่รอดในโลกที่โหดร้ายนี้

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท