Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม – ตอนที่ 297

ตอนที่ 297

ฉาวซวนหลังจากได้เห็นซูกู มีความหมายของความร่วมมือกับสิ่งนี้ เขารู้สึกว่ามันแปลกไปหน่อย เขาไม่สามารถบอกได้ว่ามันอยู่ที่ไหน เขามักจะรู้สึกเสมอ ว่าพลังนี้ไม่ควรหยุดอยู่แค่นั้น
หลังจากกลับไปยังพื้นที่ของเผ่า เพราะเขาคิดไม่ออก และเห็นอูฐกำลังเคี้ยวหญ้าแห้งและเคี้ยวอาหาร ฉาวซวนมีความคิดเรื่องการทำนาย

ระหว่างทางไปยังทีม ฉาวซวนก็ลองใช้การทำนายสองสามครั้ง เพื่อคำนวณการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศเช่นพายุทรายในทะเลทราย สำหรับสิ่งที่อยู่ห่างไกลหรือซับซ้อนกว่า เมื่อไม่สามารถทำนายได้ ปนที่ผูกจะพันรอบนิ้วของเขา ความสามารถไม่เพียงพอ

เมื่อเขากำลังเล่นปมเชือก ไม่เห็นคนอื่นๆ ข้อสรุปภาษาปมที่ได้ก็ถูกป้อนให้กับอูฐ ดังนั้นรู้ว่าฉาวซวนเล่นปมได้มีเพียงถัวและเลน

เวลานี้ฉาวซวนจะลองเท่านั้น ถ้าความสำเร็จของปมเป็นธรรมชาติและดี มันไม่สำคัญว่าเขาจะล้มเหลว เขาเพียงต้องเลือกทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้

เขาต้องการที่จะเกี่ยวข้องกับจ้าวนายน้อยสาม และเขายังมีบางสิ่งที่จะบอก ภาษาปมที่คาดการณ์ออกมาในวันนี้ เกี่ยวกับน้ำ มันอันตรายมากขึ้น เพียงแค่จ้าวนายน้อยสามที่รอไม่ไหววิ่งมาที่นี่ ฉาวซวนพูดกับเขา เขาไม่รับฟัง ฉาวซวนก็ไม่สามารถทำอะไรได้ หากจ้าวนายน้อยสามไม่สามารถต้านทานได้ ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นพันธมิตร

ในทางกลับกัน ซูกู จ้าวนายน้อยสาม ผู้ซึ่งออกจากพื้นที่ของเผ่า ไม่ได้คิดที่จะเดินไปรอบ ๆ และเดินตรงไปยังใจกลางเมือง

ศูนย์กลางของเมืองผลัดใบเป็นที่ที่เจ้าของทาสอาศัยอยู่ เจ้าของทาสระดับต่ำไม่มีความคิดเห็นใดๆ ไม่รำคาญที่จะอยู่ในเมือง ยังเป็นจ้าวนายทาสในเมืองผลัดใบไม่กี่คนที่ถกเถียงกันอย่างจริงจัง ทั้งหมดล้วนอยู่ในใจกลางเมือง ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือราชาและจ้าวนายหนุ่มสาวสามารถอาศัยอยู่ในวังที่สูงที่สุดได้ ในขณะที่เจ้าของทาสคนอื่นไม่ได้รับอนุญาตจากราชาไม่สามารถก้าวเท้าไปถึงที่นั้น มิฉะนั้น การเข่นฆ่าสังหารจะเกิดขึ้น การบอกราชาเกี่ยวกับการเรียกร้องหาความชอบธรรมนั่นคือการลนหาที่ตาย ถ้าตราบใดที่เจ้าอยากอายุยืนยาว เจ้าต้องปฏิบัติตามกฎ

เห็นสีหน้าของซูกู ทาสหลีกทางให้ไปอย่างรวดเร็ว เพราะกลัวว่าจะโกรธ

“ซูกู!”

ซูกูซึ่งกำลังเดินเข้าด้านในก็หยุด

เมื่อได้ยินเสียงนี้ ซูกูก็ขมวดคิ้วและมองไปที่นั่นอย่างหงุดหงิด “อะไร?”

สวมเสื้อสีน้ำเงินที่วาดลวดลายสีน้ำเงินบนเนื้อผ้า ซูหยาซึ่งเป็นเจ้าของทาสหญิงที่สวมเครื่องประดับสีน้ำเงินเดินอย่างช้าๆ ข้างหลังเธอ ทาสสองคนถือผลไม้และน้ำ พวกเขาตามหลังมา

นี่เป็นหนึ่งในสองจ้าวนายที่เหลืออยู่ เป็นคนที่ถามฉาวซวนสำหรับปัญหาเมื่อวานนี้ เฉพาะในช่วงเวลานี้ เธอไม่ได้เรียกให้ใครมาปรนนิบัติ

“เจ้าสัญญากับข้าและข้าได้ทำไปแล้ว แล้วของล่ะ?”ซูหยายกเล็บนิ้วมือหญ้าสีน้ำเงิน และยื่นไปที่ซูกู เธอสัญญากับซูกูเพื่อทดสอบชนเผ่าเขาเพลิง แต่หลังจากกลับมาเมื่อวานนี้ อัญมณีที่ซูกูสัญญาไว้นั้นไม่ได้ส่งมอบ วันนี้เธอไม่พบใครเลยในตอนเช้า และเธอมาที่นี่เป็นการส่วนตัว เพิ่อดักซูกูเมื่อกลับมา

“หลังจากนั้นครู่หนึ่ง มันจะถูกส่งถึงเจ้า!” ซูกูไม่ได้มองไปที่ซูหยาอีกเลย หลังจากตอบกลับไปหนึ่งประโยคเขาก็จากไป

มองไปที่ด้านหลังของซูกู ซูหยาหรี่ตาและหัวเราะเยาะ: “แค่ขยะเท่านั้น แต่จะข้ามข้าไป!” หากไม่ใช่อัญมณีที่สวยงามเหล่านั้น เธอขี้เกียจเกินไปที่จะใส่ใจกับซูกู บุคคลที่ไม่มีแม้แต่ทาสพิเศษ และไม่ช้าก็เร็วเขาก็ถูกขับไล่ออกจากวัง

สายตาถูกถอนออกจากบันไดสูง และซูหยาจากไปพร้อมกับทาสสองคน เธอเพิ่งมาเพื่อหารือเกี่ยวกับการเรียกเก็บค่าจ้าง และสิ่งอื่น ๆ ไม่ได้รับการจัดการ

ซูกูเดินขึ้นบันได ก่อนเข้าวัง หันหลังกลับมามอง

ยืนอยู่บนแท่นสูงของวังหลวง มันสามารถเห็นได้ในหลายสถานที่ในเมือง ความรู้สึกของความสูงเหนือระดับสูงสุดนี้ เป็นสิ่งที่เจ้าของทาสทุกคนคาดหวัง

ต้องการที่จะเป็นราชา? ตามธรรมดาแล้ว ข้าไม่ต้องการคิดเกี่ยวกับมัน ถ้าพี่น้องสองคนมีใครสักคนรับช่วงต่อบัลลังก์ จุดจบของซูกูนั้นสามารถจินตนาการได้ ในอดีตมันไม่โหดร้ายนักแต่ในปัจจุบัน หลังจากราชาตอบโต้จนประสบความสำเร็จ จ้าวนายทาสในตอนนี้ใช้เป็นบทเรียน และเปิดประตูใหม่สู่ความทะเยอทะยานของเจ้าของทาส และเมื่อพวกเขายืนอยู่บนจุดสูงสุด ทุกคนที่คุกคามพวกเขาจะถูกตัดออก โดยไม่ทิ้งโอกาสไว้ ป้องกันการย้อนกลับมา

เมื่อคิดถึงความสามารถของเขา ซูกูสั่นกำปั้นของเขา ในอดีตเขาได้ทรัพยากรที่เท่าเทียมกันสำหรับจ้าวนายน้อยของราชาผลัดใบซูหลุน แต่ตั้งแต่ต้นปีนี้ มีความเอนเอียง ซูกูมีทรัพยากรน้อยกว่ามาก สำหรับซูกู นี่ไม่ใช่สิ่งที่ดี

เมื่อเขาเดินไปที่บ้านของเขา ซูกูหยิบน้ำจากถ้วยเครื่องปั้นดินเผาทาสีที่ทาสส่งมอบให้

วางถ้วยน้ำลง ซูกูมองไปที่ทาสรอบ ๆ ตัว นี่คือ “ทรัพยากร” ที่พ่อให้ และไม่มีของตัวเขาเลย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทาสรอบตัวสองพี่น้องของเขามีมากขึ้นเรื่อย ๆ นอกจากนี้ พี่ชายทั้งสองยังมีทาสบางส่วนที่เป็นของตัวเอง ดูซูกูที่นี่ ยังคงเหมือนเดิม แย่ หลังจากมองไปก็ด้อยกว่า และทาสเหล่านี้ตายด้วยเหตุผลหลายประการ เนื่องจากเขามีความสามารถไม่เพียงพอ เขาจึงไม่สามารถมีทาสพิเศษของตัวเองได้

เมื่อเห็นทาสเหล่านี้ ซูกูก็รู้สึกแน่นที่หน้าอก และโบกมือให้สัญญาณกับทาสทั้งหมดออกไปอย่ามาอยู่ขวางนัยน์ตา หลังจากนั่งลงแล้ว ซูกูก็นึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ เขานึกถึงเผ่าเขาเพลิงคำพูดของฉาวซวน และกำลังเตรียมที่จะดื่มน้ำต่อไป เปลือกตาของซูกูลดลง และมองดูน้ำในถ้วย และไม่ดื่ม ไม่ ไม่ได้ ด้วยความกระหายน้ำ แต่คำพูดของฉาวซวนเหมือนหนาม เมื่อเห็นน้ำจะแทงเขา โกรธมาก … จริง ๆ !

“พรวด!”

ปัดกระแทกถ้วยลงบนพื้นดิน และซูกูกวาดคราบน้ำบนพื้น ในใจ: คนในเผ่าเขาเพลิงต้องเล่นตลกกับตัวเขา และรู้สึกว่าเขาเป็นขยะ และไม่จำเป็นต้องร่วมมือกัน ดังนั้นจึงเอ่ยพูดคำออกมาเพื่อหลอกตัวเขาเหรอ? !

ซูกูต้องการที่จะโยนคำพูดของฉาวซวนทิ้งไว้ข้างหลังเขา แต่เขาไม่สามารถทำมันได้ทุกครั้ง เขากลัวความตายด้วยเช่นกัน คำพูดของฉาวซวน ยิ่งเขาคิดมากเท่าไรเขายิ่งรู้สึกหนาวสั่น

คนชนเผ่า …

“วูฉี!” ซูกูกล่าวขึ้นทันที

ร่างเหมือนผีปรากฏขึ้นอย่างเงียบ ๆ ต่อหน้าซูกู โดยที่หัวของเขาลดลงและให้ความเคารพ แต่ไม่ได้อ่อนน้อมถ่อมตนเหมือนกับทาสคนอื่น ๆ

ท่ามกลางทรัพยากรที่ราชาผลัดใบได้มอบให้แก่บุตรชาย นอกเหนือจาก “ปู๋” และ “ไต้” ยังมีทาสระดับสูงอีกสองคน “เลี่ยว” (แปลว่าสหายหรือเจ้าหน้าที่) อย่างไรก็ตาม หนึ่งในนั้นถูกสัตว์ร้ายลากลงไปในผืนทรายถูกฆ่าตายเพื่อปกป้องซูกูเมื่อเขาออกจากเมือง ตอนนี้มีทาส “เลี่ยว” ชื่อวูฉีคนนี้เท่านั้น

“จ้าวนายน้อยสาม” วูฉีกล่าว

“วูฉี ข้ารู้ว่าเจ้ารู้อะไรบางอย่างเกี่ยวกับเผ่า เจ้าพูดถึงเผ่า สามารถทำนายดีหรือไม่ดีได้?” ซูกูถาม

วูฉีคิดเกี่ยวกับมัน และตอบว่า: “ข้าได้ยินมาว่าเผ่ามีหมอผี และหมอผีอาจมีความสามารถนั้นจริง ๆ “

ได้ยินเช่นนั้น ซูกูมีสีหน้าที่ลังเลเล็กน้อย มีความสามารถเช่นนี้จริงๆ

คำพูดของวูฉียังไม่จบและกล่าวต่อไปว่า :“ แต่โดยทั่วไปแล้ว เผ่าไม่ปล่อยให้หมอผีออกจากเผ่าไปไกลเกินไป ถึงแม้ว่าพวกเขาจะออกไป พวกเขาก็จะได้รับการปกป้องจากเผ่ามากขึ้น ในเผ่าใหญ่ การปกป้องจะรัดกุมมากขึ้น ในเผ่าต่าง ๆ สถานะหมอผีเป็นที่สองรองจากหัวหน้าเผ่าเท่านั้น “

ใบหน้าของซูกูเปลี่ยนไป เขาคิดว่ามีเพียงสามคนที่มาจากเผ่าเขาเพลิง โดยธรรมชาติไม่มีหมอผี มันเป็นแค่นักรบทั่วไปไม่ใช่หมอผี นั่นคือ …

“พวกเขาโกหกข้าจริง ๆ !”

เกือบหนึ่งคำและอีกหนึ่งคำบีบเค้นออกมาจากไรฟัน ซูกูโกรธมาก เครื่องปั้นดินเผาบนโต๊ะถูกทุบแหลกละเอียด ทาสคนอื่น ๆ รอบตัวเขาทำได้แค่หดตัวกลมเหมือนไข่ ไม่กล้าที่จะออกมาข้างหน้าเพื่อทำความสะอาดแม้ว่าพวกเขาจะเป็นทาสของราชา แต่ตอนนี้ ในฐานะจ้าวนายน้อย พวกเขายังคงต้องดูที่สีหน้าของจ้าวนายเพื่อที่จะทำหน้าที่ ไม่เช่นนั้นพวกเขาจะถูกลงโทษและถูกสังหาร ยิ่งกว่านั้น ระดับของพวกเขาไม่สามารถเทียบได้กับวูฉี และในครั้งนี้พวกเขาทำได้เพียงหดตัวเป็นก้อนกลมเท่านั้น

ซูกูทุบสิ่งต่าง ๆ ในบ้าน ระบายอารมณ์ เขารู้สึกว่าบ้านนั้นช่างน่าเบื่อจนเกินไป และเขาวางแผนที่จะออกไปข้างนอก ซูกูออกไปนอกประตู แล้วจำคำพูดของฉาวซวนได้ ยืนอยู่ที่ประตูแล้วเดินกลับไปกลับมาสักสองสามรอบ เขาเดินไปสองก้าว หันหลังแล้วพูดว่า: “วูฉี! ยังไม่ติดตามมา! “

ดวงตาของวูฉีส่องแสงประหลาดใจ จ้าวนายน้อยสามผู้นี้รู้สึกรำคาญอย่างมากกับทาสที่ติดตามมาในวันธรรมดา เว้นแต่เขาจะอยู่นอกเมือง ตราบใดที่เขาอยู่ในเมือง เขาจะไม่นำทาสไปกับเขา เขาอาจรู้สึกว่าเขาไม่สามารถเห็นหน้าทาสคนอื่นๆ ได้ แต่ตอนนี้ เพียงแค่ติดตามไป

ไม่ว่าเขาจะคิดอะไรในใจ วูฉียังคงติดตามอยู่ข้างหลัง

อาจรู้สึกว่ารูปแบบการทำงานนี้ไม่ตรงกับวันปกติ ใบหน้าของซูกูเปลี่ยนไปสองสามครั้ง ทันทีที่เขาหันกลับมา เขาก็ออกไปอย่างรวดเร็ว

วังของราชาส่วนใหญ่บนแท่นสูงไม่ได้ประกอบด้วยหิน แต่เป็นไม้ และมันยังเป็นข่าวลือที่โด่งดังเกี่ยวกับเมืองผลัดใบ ต้นไม้อาทิตย์อัสดงที่เป็นอมตะ หลายพันปีไม่ตาย เป็นพัน ๆ ปีตายก็ไม่ล้ม

ในเมืองผลัดใบ มีเพียงเจ้าของทาสเท่านั้นที่สามารถใช้ต้นไม้อาทิตย์อัสดงในการสร้างบ้าน และทาสอื่น ๆ ไม่มีคุณสมบัตินี้

วัสดุหลักในการสร้างวังคือต้นไม้พระอาทิตย์อัสดงที่คัดสรรมาอย่างดี พร้อมกลิ่นของพระอาทิตย์ตก

ซูกูมองที่ด้านหน้า มันเป็นสระน้ำเล็ก ๆ และทาสชราเลี้ยงลาอยู่ข้างใน

สระน้ำ? น้ำ? ไปรอบ ๆ

ทาสหลายคนถือขวดไวน์ที่มีก้นแหลมเล็กน้อย และออกมาจากห้องเก็บไวน์

ไวน์? มีน้ำ? หลีกเลี่ยงมันอีกครั้ง!

กลุ่มทาสถือกล่องไม้ขนาดใหญ่และเดินเข้ามาจากด้านนอกวัง กล่องไม้ทำจากต้นไม้อาทิตย์อัสดง และเป็นของเจ้าของทาสของเมืองผลัดใบ

เมื่อเห็นกล่องไม้นี้ ซูกูก็รู้ว่าน้ำกำลังมา

นอกเหนือจากการเป็นเจ้าของเมืองแล้ว ราชาผลัดใบยังมีโอเอซิสเล็ก ๆ ซึ่งน้ำที่พวกเขาดื่มนั้นถูกขนส่งมาจากโอเอซิส

แม้ว่าในเมืองจะมีบ่อน้ำลึกหลายแห่งในเมือง แต่น้ำที่อยู่ภายในนั้นขุ่นมาก และหากใช้น้ำขุ่นในบ่อน้ำเป็นเวลานาน ผิวหนังก็มีแนวโน้มที่จะปริแตก ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทาสส่วนใหญ่ในเมืองมีริ้วรอยหยาบกร้าน .

เจ้าของทาสส่วนใหญ่เป็นคนชอบสนุกสนาน และมีข้อกำหนดที่สูงขึ้นในชีวิตที่เป็นวัตถุ ดังนั้นทุกครั้ง ราชาผลัดใบจะปล่อยให้ผู้คนมาจากโอเอซิสในระยะไกล เพื่อให้เจ้าของทาสเพลิดเพลิน

ดังนั้น หลังจากได้เห็นกล่องไม้ขนาดใหญ่ ซูกูก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะให้ความสนใจมากขึ้นในตอนแรก แต่ก็คิดว่าสิ่งนี้เกี่ยวข้องกับ “น้ำ”ก้าวไปข้างหน้า ขยับเท้าของเจ้า ข้ามไปด้านข้าง

ตามหลังของซูกู วูฉีมองจากด้านหลัง เขาก็งงงวยและสงสัยว่า: วันนี้จ้าวนายน้อยสามสมองเข้าไปอยู่ในทรายอีกครั้งหรือไม่? ทำไมมันผิดปกติเหรอ?

อย่างไรก็ตาม การคิดว่าการกระทำนี้ไม่ปกติ วูฉีไม่ได้คิดอะไรมากมาย ทุกอย่างที่เขาทำคือติดตามจ้าวนายน้อย

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Status: Ongoing

ฉาวซวน ร่วมเดินทางกับเพื่อนของเขาไปยังถ้ำโบราณคดีที่ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เขาหยิบหินหน้าตาธรรมดา เขาได้ถูกเคลื่อนย้ายไปยังโลกอื่นที่แตกต่าง และตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กกำพร้าที่ตัวเล็กผอมแห้ง โลกที่เขาอยู่ในขณะนี้ยังอยู่ใน ‘ยุคหิน’ ด้วยเครื่องมือดั้งเดิมที่ทำจากหิน และคติประจำตัวของผู้คนเหล่านั้นคือ โหดเหี้ยม ‘โหดเหี้ยม’ ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่พิเศษเกี่ยวกับผู้คนเหล่านั้น แต่เนื่องจากพวกเขามีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ กระโดดสูงกว่าต้นไม้ และใช้หมัดชกก้อนหิน ในระยะเวลาสั้นๆ พวกเขาสามารถฝึกฝนร่างกายของพวกเขา แม้ทั้งหมดนี้มันคือการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดอย่างแท้จริง เพราะขาดแคลนอาหาร ร่วมกับซีซาร์ สัตว์เลี้ยงสุนัขป่าของเขา เขาพยายามที่จะอยู่รอดในโลกที่โหดร้ายนี้

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน