Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม – ตอนที่ 311

ตอนที่ 311

ทั้งสองฝ่ายเข้าใกล้ประชิดกันมากขึ้น
ตู๊ม –ตู๊ม –ตู๊ม –

ลูกศรบินกำลังพุ่งตรงมาหาฉาวซวนอีกรอบ คว้าลูกธนูสักสองสามดอกในอากาศ แล้วส่งกลับ ไม่มากเกินไปที่จะเห็นนักธนูในระยะสายตา

ขณะที่คณะเดินทางทั้งสองเดินเข้ามาใกล้ สัตว์ร้ายทั้งสองฝ่ายก็ไม่สามารถทนได้ กลิ่นเลือดในอากาศกระตุ้นความบ้าคลั่งของพวกมัน และพวกทาสที่ควบคุมสัตว์ร้ายมาก่อน ตอนนี้ได้เริ่มอ่อนแรงลง

สัตว์ที่ถูกควบคุมตัวเริ่มรู้สึกว่ากำลังแรงที่ฉุดรั้งลดลง ซึ่งเป็นเหมือนให้สัญญาณกับพวกมัน เช่นได้ยินเสียงแตรบอกถึงการโจมตี กรีดร้องพร้อมกับกรงเล็บอันแหลมคม และวิ่งไปอีกฝั่งหนึ่ง

สัตว์ร้ายนั้นดุร้ายยิ่งขึ้น และเสียงขบกัดเสียดสี เสียงกรีดร้องของเหล่าทาส มีกลิ่นเลือดรุนแรงขึ้น บนใบหน้าไม่รู้ว่าเป็นเลือดของสหายหรือเกล็ดหิมะและทรายที่กระเซ็นขึ้นมา

เหนือหิมะสีขาวและทรายสีเหลือง เลือดนองอาบเปื้อนไปทั่ว

และลองดูให้ดียิ่งขึ้น เป็นทาสระดับล่างทั้งหมด แต่ทาสระดับสูงกว่าไม่ได้ยิง ทำอย่างเดียวปกป้องเจ้าของทาส หรือเพียงแค่มองจากด้านข้าง เหมือนการดูหนัง

เจ้านายของพวกเขา เจ้าของทาสใหญ่สองคน กำลังนั่งอยู่บนสัตว์พาหนะของตน ในลักษณะที่มั่นคงปลอดภัย และพวกเขามีอารมณ์ที่ดีกับเครื่องปั้นดินเผาที่วาดด้วยมือพร้อมกับลวดลายแปลก ๆ ชิมไวน์ผลไม้ที่อยู่ในนั้น ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเหมือนอาหารเรียกน้ำย่อย ยิ่งรุนแรง ก็ยิ่งมีอารมณ์อยากชิมรสชาติของไวน์มากขึ้นเท่านั้น

เลือดเป็นเพียงปัจจัยกระตุ้น

ในอีกฝั่งหนึ่งของเมืองหินขาว สัตว์ร้ายที่ยืนอยู่ที่ด้านหน้าสั่นแผงคอที่ด้านข้างของลำคอและยกอุ้งเท้าหน้าขึ้นมา เพื่อทรงตัว เลือดเต็มปาก เขี้ยวทั้งสองคล้ายดาบ และทาสของอีกฝ่ายหนึ่งกำลังจะผ่านไป

และทาสของเมืองผลัดใบ มือข้างหนึ่งถือเชือกเถาวัลย์บนตัวสัตว์ร้ายของเขาเอง อีกมือหนึ่งจับหอกแทงออกไป แต่แรงเกือบหมดแล้ว ชายคนหนึ่งที่อีกด้านหนึ่งหยิบหอกขึ้นมา

ดูเขี้ยวใหญ่ทั้งสองที่ใกล้เข้ามามากขึ้น ทาสที่ขี่สัตว์ร้ายเข้าต่อสู้คิดว่าเขาจะถูกกัดตาย แต่ในวินาทีต่อมา สัตว์ร้ายที่กระโดดขึ้นมาของเมืองหินขาวเพื่อโจมตีถูกเหยียบลงที่ด้านข้าง เงาที่เผยตัวจากบนท้องฟ้า และอุ้งเท้าของมันเหยียบพื้นดิน ปากที่ใหญ่โตเหมือนพลั่วไว้ตักทรายไม่ได้กัดคน

เดิมทีทาสกำลังจะถูกฆ่า ถูกกระแทกอย่างฉับพลัน

นี่ไม่ใช่จุดจบ ไม่รอให้สัตว์ร้ายตัวอื่นแสดงปฏิกิริยา มันเพียงถูกยกตัวขึ้น พร้อมกับทาสทั้งห้าคนที่จับมัน

ชาช่ามองดูที่ท้องฟ้าอยู่พักหนึ่ง หลังจากมองแล้ว และรู้สึกว่ากรงเล็บของมันคัน ทั้งลูกธนูและหอกเป็นที่นิยมของทั้งสองฝั่งที่นำมาใช้โจมตี รีบจากไปอย่างรวดเร็ว

ขนาดของสัตว์ร้ายนั้นไม่เกินขีดจำกัดสูงสุดของชาช่า แม้ว่าจะมีคนอีกห้าคน แต่ทำไมมันต้องแบกพวกเขาตลอดเวลาหลังจากที่จับสัตว์ร้าย แม้กระทั่งสัตว์ก็ถูกโยนไปยังสัตว์ขี่ของราชาผลัดใบ ถูกโยนลงไปในปากของสัตว์ร้ายขนาดมหีมา

การเผชิญหน้าระหว่างทั้งสองฝ่าย ไม่ได้มุ่งเป้าไปที่ราชาของทั้งสอง ไม่มีผู้โจมตีคนอื่นรอบ ๆ สัตว์พาหนะของราชา นี่ดูเหมือนจะเป็นความเข้าใจโดยปริยาย การแข่งขันระหว่างราชาจะถูกวางไว้ในเมืองสัตว์ร้าย ไม่ได้อยู่ในสถานที่ที่ไม่มีใครดู

เจ้าสัตว์ร้ายตัวโตกำลังเฝ้าดูการต่อสู้ที่นั่น สามารถระบายเพียงส่งเสียงกรีดร้องไม่กี่ครั้ง ไม่สามารถไปยังที่คนอื่นๆ และสัตว์ร้ายไปได้ แต่ สัตว์พาหนะของราชาผลัดใบไม่ได้คาดหวังว่านกอินทรีสามารถนำผลประโยชน์ดังกล่าวมาให้กับตัวมัน

สัตว์พาหนะของราชาทั้งสองฝ่ายจะไม่เข้าร่วมวงต่อสู้อย่างง่ายดาย แต่สำหรับการส่งเหยื่อมาถึงปาก จะไม่เขมือบได้อย่างไร?

สัตว์ร้ายที่ต้องการกัดทาสเมื่อไม่นานมานี้ ในวินาทีต่อมา มันได้กลายเป็นอาหารของสัตว์ที่ตัวใหญ่กว่า

เพราะชาช่าทำให้วุ่นวาย สัตว์หลายตัวที่อยู่ด้านข้างของเมืองหินขาวเห็นได้ชัดว่ามีความรู้สึกบางอย่าง เมื่อพวกมันโจมตีพวกมันจึงหันเหความสนใจไปดูท้องฟ้า แต่นี่ก็เป็นสาเหตุให้การโจมตีของพวกมันไม่มีสมาธิ สัตว์ร้ายหลายตัวของเมืองผลัดใบคว้ากัดทำบาดแผลมากขึ้น หนึ่งในนั้นถูกกัดที่คอและเลือดก็สาดกระจายออกมา ดูเหมือนว่ามันจะไปไม่ถึงเมืองสัตว์ร้าย แม้ว่ามันจะยังคงยืนหยัดได้อยู่ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะต่อสู้ในสภาพที่ดีที่สุด มีแต่จะถูกกำจัด

การต่อสู้รอบนอกระหว่างทั้งสองฝ่ายยังคงดำเนินต่อไป และคณะเดินทางก็ไม่หยุด ราชาทั้งสองฝั่งก็มีอารมณ์ที่จะเปิดม่าน หัวเราะและกล่าวทักทายกันในระยะไม่กี่สิบเมตร

ฉาวซวนจับลูกธนูที่ยิงมาอีกครั้ง และหลังจากมองกลับไปที่ลูกศรสองสามดอกที่นั่น เขามองไปที่คนที่ยืนอยู่บนสัตว์พาหนะของราชา

สัตว์พาหนะของเมืองหินขาวเป็นสัตว์ร้ายที่ฉาวซวนไม่เคยเห็นมาก่อน ร่างกายไม่ได้ถูกปกคลุมด้วยเกล็ดธรรมดา มันเหมือนก้อนหินบนหางที่หนาและสั้น นอกจากนี้ยังมีลูกบอลขนาดใหญ่ เมื่อมันเคลื่อนที่ก็เหมือนค้อนหนัก ทั้งหิมะและทรายถูกยกขึ้นมาและกำลังบินขึ้นไป

บนสัตว์พาหนะ นอกเหนือจากราชา ยังมีคนอีกสามคนยืนอยู่

ฉาวซวนไม่คิดว่าจะเป็นเจ้าของทาส แต่เป็นทาสที่คอยปกป้องราชามากกว่า หนึ่งในนั้นกำลังจ้องมองมาที่ฉาวซวน

ฉาวซวนมองไป มันเป็นคนวัยกลางคนที่มองดูเป็นมิตรมาก ไม่หยิ่งและโหดร้ายเหมือนทาสของเจ้าของทาสคนอื่น ๆ

เห็นฉาวซวนมอง ฝ่ายตรงข้ามยิ้มแล้วยิ้มอีก เหมือนผู้เฒ่าผู้แก่ ในสายตาของคนอื่น มันอาจเป็นรอยยิ้มที่เป็นมิตรและเป็นมิตรมาก แต่ฉาวซวนรู้สึกว่า รอยยิ้มมีความอำมหิตซ่อนอยู่

เต่าหยู

ฉาวซวนไม่เคยเห็นเต่าหยู แต่ในตอนนี้ ตัดสินใจอย่างลับๆ ว่าบุคคลนี้เป็นคนที่เขามองหา

สามารถยืนอยู่บนสัตว์พาหนะ ตำแหน่งนี้ไม่ธรรมดา

อีกฝ่ายกวาดสายตาของเขามองไปที่ฉาวซวน,เลนและถัว จากนั้นไม่มองอีกต่อไป แต่มองไปที่อื่น มันเหมือนกับกำลังเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ที่นี่

สัตว์พาหนะไปในทิศทางที่แตกต่างกัน และพาคณะเดินทางมุ่งไปข้างหน้า ผู้คนของเมืองหินขาวเกือบถูกคณะเดินทางฝั่งเมืองผลัดใบทำให้เดินทางรั้งท้าย

หลังจากการปะทะกัน ทั้งสองฝ่ายก็ค่อยๆ แยกตัวและออกไป สถานที่ที่เพิ่งย้ายออกเป็นเพียงซากปรักหักพัง ทิ้งไว้เพียงความพินาศ ศพบางส่วนถูกทิ้งไว้ที่นั่น บางส่วนถูกนำไปทิ้งและเป็นอาหารให้สัตว์ร้าย

ลูกศรและหอกหัก แทรกบนพื้นเปื้อนไปด้วยเลือด และใช้เวลานานในการก่อตัวเป็นชั้นของน้ำค้างแข็ง

เมื่อคณะเดินทางออกไป และมีเพียงเงาที่คลุมเครือ สัตว์กินของเน่าเสียในทะเลทรายเจาะขึ้นมาจากสถานที่ต่างๆ นก,สัตว์,แมลงและอื่น ๆ ทุกตัวมาเพลิดเพลินกับอาหาร

ถ้ามันเป็นอีกคืน แขนขาที่หักจะถูกกินจนสะอาด และลมจะพัดปกคลุมไปด้วยละอองหิมะ และไม่เห็นการต่อสู้แม้แต่น้อย

ที่นั่น ฉาวซวนตรวจสอบอูฐ และพิจารณาว่า “โคลน” ไม่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เขาจะม้วนตัวและขึ้นขี่

สถานการณ์ของเลนและถัวก็ดีเช่นกัน อูฐของเลนมีรอยขีดข่วนจากลูกศรเท่านั้น และไม่ได้ถูกยิง แต่ เมื่อเทียบกับถัวและฉาวซวน เขาก็ยังแย่อยู่เล็กน้อย

“เกิดอะไรขึ้น?” ด้วยความสามารถของเจ้า ไม่ควรพลาดลูกศรนี้ ” ถัวถาม

เลนขี่อูฐ และดื่มน้ำจากกระบอกน้ำ แนวสายตาการมอง มองไปทางทิศของคณะเดินทางเมืองหินขาว และกล่าวกับฉาวซวนและถัว : “ในเวลานั้น ข้ารู้สึกว่ามีคนจ้องมองข้า มันอึดอัดไม่สบายใจ และต่อมาข้าเห็นเขาหัวเราะเยาะข้า … ข้าอยากจะหักคอเขาจริงๆ “

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Status: Ongoing

ฉาวซวน ร่วมเดินทางกับเพื่อนของเขาไปยังถ้ำโบราณคดีที่ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เขาหยิบหินหน้าตาธรรมดา เขาได้ถูกเคลื่อนย้ายไปยังโลกอื่นที่แตกต่าง และตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กกำพร้าที่ตัวเล็กผอมแห้ง โลกที่เขาอยู่ในขณะนี้ยังอยู่ใน ‘ยุคหิน’ ด้วยเครื่องมือดั้งเดิมที่ทำจากหิน และคติประจำตัวของผู้คนเหล่านั้นคือ โหดเหี้ยม ‘โหดเหี้ยม’ ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่พิเศษเกี่ยวกับผู้คนเหล่านั้น แต่เนื่องจากพวกเขามีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ กระโดดสูงกว่าต้นไม้ และใช้หมัดชกก้อนหิน ในระยะเวลาสั้นๆ พวกเขาสามารถฝึกฝนร่างกายของพวกเขา แม้ทั้งหมดนี้มันคือการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดอย่างแท้จริง เพราะขาดแคลนอาหาร ร่วมกับซีซาร์ สัตว์เลี้ยงสุนัขป่าของเขา เขาพยายามที่จะอยู่รอดในโลกที่โหดร้ายนี้

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท