Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม – ตอนที่ 304

ตอนที่ 304

เต่าหยู (เต่าชื่อความหมายคือมีด) นี่คือชื่อที่ฉาวซวนไม่ได้ยินมานาน แต่ได้รับการจดจำเสมอ
นี่เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่อยู่ในรายชื่อต้องสังหารจากเผ่าเขาเพลิง ในตอนแรกเขาใช้เผ่าเพื่อทรยศเหยียนจื่อ และผู้หลงทางคนอื่น ๆ ของเผ่าเขาเพลิง และหนีไปไม่มาให้เห็น หลังจากที่เผ่าเขาเพลิงกลับไปยังสถานที่เดิม เมื่อหัวหน้าเผ่าและหมอผีก็ส่งคนออกไปหลายต่อหลายครั้ง เขาได้รับรู้อย่างลับ ๆ จากผู้นำหลายคน พวกเขาพบเต่าหยูคนนี้ ได้ฆ่าผู้บริสุทธิ์ อย่างไรก็ตาม เต่าหยูก็เหมือนกับว่าหายไป บางคนถึงกับเดาว่าคนทรยศเสียชีวิต อย่าลืมว่า เขาเป็นเพียงคนหลงทาง

ฉาวซวนไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะได้ยินชื่อนี้อีกครั้ง

“เต่าหยูอยู่ที่นี่เหรอ?”สีหน้าของฉาวซวนจริงจัง

เลนและถัวที่อยู่ใกล้ๆ ก็ได้ยินเกี่ยวกับเต่าหยู จำคำกล่าวของหัวหน้าเผ่าและหมอผี และดำเนินการอย่างเฉียบขาด เมื่อได้ยินเช่นนี้รวบรวมความคิดอื่น ๆ และแค่คิดเกี่ยวกับการจัดการคนทรยศในทันที

เมื่อเห็นปฏิกิริยาของพวกฉาวซวนสามคน หัวใจของซูกูจึงโล่งใจ เพื่อป้องกันความเข้าใจผิด เขาปฏิเสธอย่างรวดเร็วว่า“ ไม่ เราไม่มีผู้ถูกขับไล่ออกจากเผ่าในเมืองผลัดใบ หลังจากผู้ทรยศของเผ่าต่าง ๆ ถูกขับออกจากเผ่า พวกเขาจะมุ่งหน้าไปยังเจ้าของทาสของเรา ในอดีตก็มีเมืองผลัดใบเช่นกัน หลังจากพ่อและเผ่าร่วมมือกัน คนเหล่านั้นก็ถูกส่งมอบให้กับเผ่าเพื่อกำจัด มันเป็นของขวัญให้กับเหล่าเผ่า . “

หลังจากมองไปที่ใบหน้าของฉาวซวนแล้ว ซูกูยังคงกล่าวต่อไป: “อย่างไรก็ตาม เมืองผลัดใบเป็นเช่นนี้ แต่เมืองอื่นไม่ใช่ ผู้คนที่ถูกเผ่าทอดทิ้งได้เข้ามาในเมืองแห่งทะเลทราย และกลายเป็นทาสอาวุโสภายใต้เจ้านายทาส แม้ว่าทุกครั้งที่ชนเผ่ามาที่ทะเลทราย พวกเขาจะไปตามหาผู้ทรยศ และมีการไล่ล่า แต่ผลลัพธ์นั้นน้อยมาก ท้ายที่สุดทะเลทรายเป็นดินแดนของเจ้าของทาสของเรา “

คำพูดของซูกูหมายถึงบางสิ่ง กำลังบอกให้คนสามคนเขาเพลิงให้ใจเย็นๆ และไม่หุนหันพลันแล่น พวกเขาจะต้องไล่ล่าหลังจากที่ผ่านมาผู้ทรยศไม่ถูกฆ่า แต่พวกเขาจะถูกสับ

“เต่าหยูไม่ใช่นักรบสัญลักษณ์ที่ถูกขับไล่ออกไป เขาเป็นคนเร่ร่อนหลงทาง “ฉาวซวนกล่าว อย่างไรก็ตาม มองดูที่ซูกูยังคงดูน่าอึดอัดใจ ไม่สามารถบอกความแตกต่างระหว่างการขับไล่และคนเร่ร่อน เขาไม่ได้อธิบายรายละเอียด แต่ถามว่า: “เต่าหยูอยู่ที่ไหนตอนนี้?”

“ข้าไม่เคยรู้มาก่อนเลย ข้าถามชื่อฉีเมื่อกี้นี้ ซึ่งเขาบอกว่าเขาเห็นเต่าหยูในเมืองสัตว์ร้ายเมื่อปีที่แล้ว” ซูกูกล่าว ซูกูก่อนหน้านี้เขาคิดเพียงว่าจะหลีกเลี่ยงหลุมที่พี่ชายสองคนขุดเพื่อเอาตัวรอดได้อย่างไร วิธีการปรับปรุงความสามารถของการเป็นทาส และจะไม่ให้ความสนใจกับคนอื่น ๆ และตอนนี้ให้ความร่วมมือกับผู้คนของเขาเพลิง ที่เกี่ยวข้องกับเขาเพลิง เป็นธรรมดาที่เขาจะต้องสอบถามเพิ่มเติม

“เมืองสัตว์ร้าย?” ฉาวซวนได้ยินมันเป็นครั้งแรก เขารู้แค่ว่าเมืองถูกปกครองโดยเจ้าของทาสหลายคนในทะเลทราย แต่จากข้อมูลที่ซูกูให้ไว้ก่อนหน้านี้ ไม่มีชื่อเช่น “เมืองสัตว์ร้าย”

นั่นไม่ใช่เมืองที่ปกครองจากเจ้าของทาส มันเป็นสถานที่ที่เจ้าของทาสเล่นสนุกทุกปี “ซูกูอธิบายให้ทั้งสามคนของเผ่าเขาเพลิงฟัง

เมืองสัตว์ร้ายนั้นอยู่ลึกเข้าไปในทะเลทราย และมันถูกสร้างขึ้นเป็นสถานที่จากเจ้าของทาสใหญ่ที่สุดสามคนในทะเลทรายใช้สำหรับเวลาว่าง และต่อมารู้สึกว่ามีเพียงสามฝ่าย ไม่ได้มีความหมายอะไร จากนั้นพวกเขาเรียกเจ้าของทาสของเมืองอื่น ๆ ในทะเลทรายมาเล่นสนุกด้วยกัน

เมืองสัตว์ร้ายตามชื่อของมัน บ่งบอกว่าเป็นสถานที่สำหรับสัตว์ร้าย เจ้าของทาสหลายคนจะนำสัตว์ร้ายของตัวเอง และต่อสู้กับสัตว์ร้ายกับเจ้าของทาสคนอื่น ๆ

“เต่าหยูในนามของเหมืองหินขาวอยู่ในเมืองสัตว์ร้าย เอาชนะสัตว์ร้ายที่เป็นของพ่อ” ซูกูกล่าว

“เดี๋ยวก่อน สัตว์ร้ายในเมืองสัตว์ร้าย ทำไมเต่าหยูถึงเล่นได้?”ฉาวซวนถาม

“เต่าหยูคือสัตว์ร้าย” ที่อยู่อีกด้านหนึ่ง ” ใบหน้าของซูกูดูจริงจัง ” มีทาสหลายคนที่จะพิสูจน์คุณค่าของพวกเขาเพื่อเอาใจเจ้าของทาส พวกเขาจะใช้ความคิดริเริ่มเพื่อเสนอพวกเขาในเกม หากพวกเขาชนะ พวกเขาจะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากเจ้าของทาส เช่นการยกระดับห่วงโซ่ตรวนอีกขั้นหนึ่ง “

เมื่อเจ้าของทาสทำให้เป็นทาสครั้งแรก พวกเขาแม้ว่าจะได้รับความสามารถอื่น แต่พวกเขาก็ยังถูกใส่โซ่ตรวน และล็อควิธีที่พวกเขาจะไปยังระดับที่สูงขึ้น หากต้องการปรับปรุงแก้ไข จำเป็นต้องให้เจ้าของทาสของตัวทาสปลดล็อคพวกเขา

การยกชั้นห่วงโซ่ หมายความว่าทาสมีโอกาสขึ้นไปได้ แน่นอน แม้แต่ทาสก็มีคุณสมบัติต่างกัน เจ้าของทาสเป็นเหมือนเมล็ดเพลิง ให้ทาสมีความสามารถ และความสามารถเช่นนั้นจะถูกนำมาใช้ในระดับใด พวกเขาสามารถมองเห็นแต่ตัวพวกเขาเองเท่านั้น

คำพูดของซูกูให้ข้อมูลมากมาย ฉาวซวนจดจำสิ่งเหล่านี้ไว้ในใจของเขา เช่นเดียวกับเต่าหยู …

สามารถหลอกลวงผู้คนของเผ่าจากผู้หลงทางที่ไม่มีพลังมากนัก และสามารถปีนขึ้นไปสู่ตำแหน่งที่สูงและมีความสามารถมากขึ้นหลังจากกลายเป็นทาส เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่ตัวตนที่เรียบง่าย แม้ว่าอาจจะมีเหตุผลสำหรับความสามารถของผู้คนเผ่าเขาเพลิง แต่ก็สามารถเห็นได้ชัดว่า เต่าหยูคนนั้นฉลาดแกมโกง,อำมหิต,ระแวดระวัง ในตอนแรกไม่ลังเลเลยที่ช่วยเขาเช่นเหยียนจื่อและคนอื่นๆ ไม่มีอะไรเลยนอกจากการหลอกลวง แต่แล้วพวกเขาก็มารู้นิสัยธาตุแท้ของเขาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้คนนั้นที่กลายเป็นทาสจะต้องมีความคิดแบบเดียวหรือไม่?

“ข้าได้ยินมาว่า หลายคนต้องการให้คนเขาเพลิงมาเป็นทาส อย่างไรก็ตามมีคนเขาเพลิงไม่มากนักที่กลายเป็นทาส” ซูกูกล่าว

“ถามสั้นๆ นอกจากเต่าหยูแล้ว ยังมีทายาทเขาเพลิงคนอื่น ๆ ที่เลือกเป็นทาส?” ฉาวซวนขมวดคิ้ว

“ดูเหมือนว่าจะเป็นงั้น” ซูกูไม่แน่ใจ เขาไม่ได้เห็นด้วยตาตัวเอง แต่ได้ยินเรื่องนี้ เห็นใบหน้าที่น่าเกลียดของกลุ่มฉาวซวนสามคน, ซูกูก็อยากจะบอกว่าเขาต้องการทาสเขาเพลิงด้วยเช่นกัน ยังไม่ได้พูดออกมา เผ่าดูเหมือนจะรังเกียจมากกับทาส อืม ยังคงไม่ต้องพูดถึง

“คนทรยศ! อัปยศ! ” เลนโกรธมากที่คนเขาเพลิงกลายเป็นทาส โดยเฉพาะเต่าหยู ฆาตกรสังหารพวกพ้องยิ่งไม่ต้องพูดถึง แม้แต่กลายเป็นทาส!

เมื่อเห็นว่าเลนไม่สามารถรอที่จะจัดการชายคนนั้นได้ในทันที ทำให้ถัวรีบคว้าตัวเขา แม้ว่าหัวใจของเขาจะโกรธเช่นกัน แต่ถัวก็เข้าใจสถานการณ์ของทั้งสามคนแล้วตอนนี้

ตามคำพูดของซูกู เต่าหยูดูเหมือนจะเป็นคนในเมืองหินขาว และเป็นทาสในที่นั่น มีสถานะไม่ต่ำ ถ้าทั้งสามคนเร่งรีบเกินไปกับเรื่องนี้ พวกเขาไม่สามารถหามันเจอได้

“ความสัมพันธ์ุระหว่างเมืองหินขาวกับเราไม่ดี ชื่อฉีสงสัยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในเมืองเมื่อไม่นานมานี้คือสิ่งที่เมืองหินขาวทำ และเขาก็สงสัยว่าเป็นเต่าหยู ดังนั้นเขาจึงเตรียมพร้อมที่จะระวังเมื่อเขาได้ยินคนเขาเพลิง “ซูกูอธิบาย

“อืม.”ฉาวซวนพยักหน้า สิ่งนี้สามารถเข้าใจได้ อย่างไรก็ตาม เต่าหยูบุคคลนี้ เป็นภัยคุกคามที่ใหญ่เกินไป สำหรับคนเขาเพลิงไม่ลังเลที่จะลักพาตัวเพื่อฆ่าฆาตกร นอกจากนี้ยังมีความเกลียดชังต่อเขาเพลิงอยู่เสมอ คนแบบนั้น ดีกว่าที่จะแก้ปัญหาก่อน

ในขณะที่เขากล่าว ฉาวซวนได้ยินเสียงนกอินทรีอยู่ข้างนอก

“เกิดสถานการณ์ข้างนอก!” ฉาวซวนวิ่งออกไปดูท้องฟ้า

“เกิดอะไรขึ้น?” ซูกูเห็นคนสามคนของเขาเพลิงดูมีความตื่นตัว เขารู้สึกจิตใจไม่สงบ

ไม่ไกลนัก ชื่อฉีผู้ที่เฝ้าระวังสระน้ำในโอเอซิสก็เอ่ยขึ้นมา “จ้าวนายน้อย เกิดอะไรขึ้น?”

ซูกูไม่ตอบ แต่มองไปที่ฉาวซวน ตัวเขาเองไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ฉาวซวนมองดูนกอินทรีบนท้องฟ้า ยกนิ้วของเขาขึ้นไปที่ด้านหนึ่ง: “ในทิศทางนั้น เกิดสถานการณ์ที่นั้น”

ชื่อฉีมองดูนกอินทรีบนท้องฟ้า หยุดชะงัก และก้าวผ่านไปอย่างรวดเร็วเพื่อเรียกทาสคนอื่น ๆ

เป็นไปได้ไหมที่จะฉกฉวยโอเอซิส? ในความคิดของชื่อฉี

อย่าตำหนิข้อสงสัยดังกล่าวของชื่อฉี ถึงแม้ว่าโอเอซิสนี้จะไม่ใหญ่ โอเอซิสมีค่าในทะเลทราย สงครามและความขัดแย้งระหว่างเมืองมักเกิดจากโอเอซิส

“เจียว -“

นกอินทรีบนท้องฟ้ากรีดร้องอีกครั้ง นี่เป็นอีกหนึ่งคำเตือน

“มาแล้ว!”ฉาวซวนกล่าว

ทุกคนมองดูเนินทรายจากระยะไกล เหนือเนินทรายที่เป็นระลอกคลื่น มีจุดด่างดำที่กำลังเคลื่อนที่หลายจุด คนเหล่านั้นตะโกน และวิ่งไปหาโอเอซิส

“นั่นคือทาสของเมืองผลัดใบ!” ดวงตาของซูกูนั้นดี หลังจากพวกทาสวิ่งเข้ามาใกล้ ๆ สามารถแยกแยะ “ เป็นทาสของพี่ชายคนที่สอง ข้าเห็นคนข้างหน้าแล้ว ไม่กี่วันที่ผ่านมาข้าได้ยินมาว่าคำสั่งของพี่ชายคนที่สองให้ออกนอกเมือง “

ซูกูในเวลานั้นต้องการค้นหาว่าพี่ชายคนที่สองของเขากำลังทำอะไร แต่เขาล้มเหลวในการค้นหาความสำเร็จ คนเหล่านั้นหายตัวไปหลังจากออกจากเมือง และคนที่ซูกูส่งออกไปติดตามผลล้มเหลว เขาไม่ได้คาดหวังที่จะเห็นมันที่นี่

“ดูเหมือนว่าจะมีบางสิ่งที่เลวร้ายอยู่ข้างหลังพวกเขา” เลนกล่าว เขาสามารถรู้สึกได้อย่างรวดเร็วใกล้เคียงกับวิกฤติ มันเหมือนกับการเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายที่ทรงพลังในภูเขา มีความเย็นยะเยือก

“อาซวน” ถัวมองไปที่ฉาวซวน และดวงตาของเขาถามว่าเขาควรจะมีปฎิกิริยาอย่างไรต่อไป

ฉาวซวนทำท่าทาง ซึ่งหมายถึงการดูอย่างเงียบ ๆ ในขณะที่กำลังตามล่าสัตว์ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่เผ่าเขาเพลิง มันเป็นดินแดนของเจ้าของทาส พวกเขาไม่ต้องลงมือเพื่อต่อสู้

เมื่อทาสวิ่งเข้ามาใกล้ ฉาวซวนก็เห็นบนผืนทรายมีทรายไหล ดูเหมือนว่ามีบางสิ่งอยู่ใต้ผืนทรายที่เคลื่อนที่อย่างรวดเร็วและคดเคี้ยวไปรอบ ๆ พวกทาส

ปัง!

ที่ด้านหน้าของทาส ทรายระเบิด และร่างมหึมาพุ่งออกมาจากทราย

ปกคลุมทั้งหมดด้วยเกล็ดหนามหยาบ และลูกตากลมมนจ้องไปที่ผู้คนบนพื้นทรายที่กำลังวิ่งไป ส่วนบนของร่างกายยกขึ้น อ้าปากกว้างเหมือนงูใหญ่ที่จะกลืนกินเหยื่อ คอที่เชื่อมต่อนั้นบวมเป็นวงกลม ปากใหญ่มีเขี้ยวเหมือนพลั่วที่งับอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็กลืนลง ทันใดนั้นก็หันหลังกลับ

ในพริบตา ทาสทั้งสี่พร้อมกับทรายบนพื้นดินถูกโกยเข้าไปในปากของสัตว์ร้ายขนาดยักษ์

“สัตว์ดูดทราย! มันเป็นสัตว์ดูดทราย! ” ทางด้านโอเอซิส มีทาสกรีดร้องออกมา

สัตว์ดูดทราย ได้ยินมาว่าพวกมันสามารถทำการดูดทรายได้ ใช้ชื่อนี้ ในขณะเดียวกัน บางคนรู้จักในนามราชาแห่งสัตว์ป่าในทะเลทราย ไม่เพียงแต่ร่างที่ใหญ่โตและพลังโจมตีที่ทรงพลัง ร่างกายที่มีสีเหมือนทราย

ผิวหนัง,เลือด,กระดูก และส่วนต่างๆ ของมัน ล้วนแต่มีสีเหลืองของทราย โดยเฉพาะเขาของมันมีสีคล้ายกับทองคำมาก เจ้าของทาสชอบใช้กระดูก,หนังเพื่อทำเครื่องใช้ โดยเฉพาะที่มุมแหลมสีทอง เจ้าของทาสรายใหญ่หลายคนเคยเอามาทำมงกุฎ

อย่างไรก็ตาม ในทะเลทราย สัตว์ดูดทรายไม่ธรรมดา พวกมันปรากฏตัวเพื่อปล้นสะดม มนุษย์ไม่ได้อยู่บนสูตรสำเร็จของอาหารจานหลัก ดังนั้นหลายครั้ง สัตว์ดูดทรายจะไม่กินมนุษย์ อาจรู้สึกว่ามนุษย์มีขนาดเล็กเกินไป ไม่เพียงพอสำหรับพวกมัน ติดซอกฟัน และไม่ต้องการเสียเวลาล่าเหยื่อ ตอนนี้สัตว์ดูดทรายด้วยความโกรธได้ไล่ล่าทาส สถานการณ์ที่เป็นไปได้มากที่สุดคือ พวกทาสได้ยั่วยุมัน

“ข้ารู้ พี่ชายคนที่สองของข้าต้องการตามล่าสัตว์ดูดทรายเพื่อมอบของขวัญวันเกิดให้พ่อ!” ซูกูตะโกน

จ้าวนายน้อยสองของเมืองผลัดใบสั่งให้ออกไปตามล่าสัตว์ดูดทราย ตอนนี้ดูเหมือนว่าคนที่เขาส่งออกไปไม่เพียงแต่ล่าไม่สำเร็จ แต่ถูกไล่ล่าจากสัตว์ดูดทราย และตอนนี้พวกเขาต้องการเข้าโอเอซิส

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Status: Ongoing

ฉาวซวน ร่วมเดินทางกับเพื่อนของเขาไปยังถ้ำโบราณคดีที่ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เขาหยิบหินหน้าตาธรรมดา เขาได้ถูกเคลื่อนย้ายไปยังโลกอื่นที่แตกต่าง และตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กกำพร้าที่ตัวเล็กผอมแห้ง โลกที่เขาอยู่ในขณะนี้ยังอยู่ใน ‘ยุคหิน’ ด้วยเครื่องมือดั้งเดิมที่ทำจากหิน และคติประจำตัวของผู้คนเหล่านั้นคือ โหดเหี้ยม ‘โหดเหี้ยม’ ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่พิเศษเกี่ยวกับผู้คนเหล่านั้น แต่เนื่องจากพวกเขามีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ กระโดดสูงกว่าต้นไม้ และใช้หมัดชกก้อนหิน ในระยะเวลาสั้นๆ พวกเขาสามารถฝึกฝนร่างกายของพวกเขา แม้ทั้งหมดนี้มันคือการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดอย่างแท้จริง เพราะขาดแคลนอาหาร ร่วมกับซีซาร์ สัตว์เลี้ยงสุนัขป่าของเขา เขาพยายามที่จะอยู่รอดในโลกที่โหดร้ายนี้

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน