Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม – ตอนที่ 348

ตอนที่ 348

Chronicles of Primordial Wars ตอนที่ 348 : การปลดล็อคครั้งที่สาม

หลังจากฉาวซวนหนีออกจากเมืองฉื่อหยาน เขาจําแผนที่ที่เคยเห็นในห้องศิลาได้ เขาไม่ได้วางแผนที่จะไปหลายเมืองในทะเลทราย ตอนนี้ ไม่มีเมืองไหนที่สงบ นอกจากนี้กับชนเผ่า เจ้าของทาสเหล่านั้นไม่เคยมีทัศนคติที่ดี แม้แต่ซูหลุนก็มีจุดประสงค์อื่นแอบแฝง

ดังนั้น เส้นทางที่ฉาวซวนกําลังใช้อยู่นั้นไม่ได้เชื่อมต่อกับเมืองในความดูแลของเจ้าของทาสคนใด และเขาควรพยายามหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านั้น

เดิมที่ฉาวซวนยังต้องการไปที่ชายหาด เพื่อดูว่าเส้นทางที่วางแผนไว้จะนําไปสู่ทะเลที่ใกล้ที่สุดไปยังเมืองฉื่อหยานหรือไม่ อย่างไรก็ตาม เมื่อฉาวซวนสังเกตเห็นคนที่ไล่ล่าเขา ปล่อยวางความคิดและหลบหนีได้เพียงเท่านั้น

เกราะทองคําสองร้อยคน ฉาวซวนต้องการจัดการกับพวกเขา และการหยุดพักแต่ละครั้งสามารถทําได้ แต่กลุ่มของเกราะทองคํานี้เกือบจะไม่แยกจากกัน บางทีอาจรู้ถึงจุดอ่อนของตัวเอง มันเป็นเกราะทองคําทั้งหมด ซึ่งทําให้ฉาวซวนไม่สามารถหาโอกาสที่จะเริ่มต้น

ยิ่งไปกว่านั้น ฉาวซวนยังรู้สึกว่าเกราะทองคําเหล่านั้นเป็นเหมือนนักล่าเดนตาย และดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่มีความกลัว และจะตามไล่ล่าจนกว่าพวกเขาจะทํางานเสร็จสิ้น

หากมีวิธีจัดการกับตัวไบ่หลัวเหล่านั้น ฉาวซวนจะไม่ถูกไล่ล่า แต่ไบ่หลัวเหล่านั้นฉลาดมาก ไม่เคยอยู่ห่างจากเกราะทองคํา และเมื่อพวกมันพบความผิดปกติ พวกมันจะมุดเข้าทีมเกราะทองคํา และซ่อนตัวยากที่จะทํา มันเป็นเรื่องยากจริงๆ

ตั้งแต่เข้าสู่ทะเลทราย ฉาวซวนยังคงเป็นครั้งแรกที่เขาถูกไล่ล่าและสังหาร เขาหลบหนีด้วยความเร็วที่รวดเร็วยิ่ง แต่ไบ่หลัวเหล่านั้นสามารถค้นหาเขาได้อย่างแม่นยํา ไม่ว่าเขาจะใช้เสื้อผ้าของศพหรือใช้กลิ่นอื่น ๆ กับร่างกายของเขา ไม่สามารถหลีกหนีไบ่หลัวได้

ไม่น่าแปลกใจที่ทาสชราตาบอดกล่าวว่า: เมื่อถูกไบ่หลัวจับได้ มันก็ยากที่จะหลบหนี

เขาไม่สามารถคิดวิธีที่ดีในขณะนี้ ฉาวซวนสามารถใช้ประโยชน์จากความเร็วเพื่อบรรเทาปัญหาได้เท่านั้น

เขากําลังคิดว่า ถ้าเขาพาคนกลุ่มนี้ไปยังเมืองอื่นปล่อยให้พวกเขาฆ่ากันเอง แต่ไม่ต้องรอให้ฉาวซวนเป็นคนนําไป เขาพบกับสองทีมของเมืองซาฉีและเมืองเทียนหลุนทั้งสองฝ่ายกําลังต่อสู้กัน จากความคาดหวังของฉาวซวน ทั้งสามฝ่ายพบกัน แต่พวกเขาไม่ได้ต่อสู้กันต่อไป แต่ทั้งสามทีมรวมกันเพื่อตามล่าฉาวซวน

ทําให้ฉาวซวนปวดหัวมากขึ้น

ทั้งสองฝ่ายที่ได้รับการกระตุ้นในการฆ่าได้ไล่ตามเกราะทองคําติดตามไปพร้อมกัน พวกเขารู้สึกว่าเนื่องจากสื่อหยานสามารถส่งเกราะทองคําเพื่อไล่ล่า คนคนนั้นต้องเป็นคนที่พิเศษมาก

ทําไมเป็นสิ่งพิเศษหรือ? ตัวอย่างเช่น ขโมยของดีๆ ในเมืองฉื่อหยาน?

ทุกฝ่ายต่างต้องการได้รับประโยชน์ ผู้คนในเมืองซาฉีและเมืองเทียนหลุนไม่สนใจอะไรอื่น พวกเขาต้องการคว้าคนที่อาจนสมบัติไปต่อหน้าอีกฝ่าย แล้วกลับไปที่เมืองเพื่อรับรางวัล

ด้วยการเหลือบมองแว้บเดียวเช่นนี้ ฉาวซวนไม่คาดหวังที่จะเข้าไปร่วมต่อสู้กับพวกเขา มีเพียงแต่ต้องใช้ความคิดไตร่ตรองเท่านั้นที่ว่าจะสามารถผ่านพ้นปัญหาได้อย่างไร

เป็นเวลานานตั้งแต่ออกจากพื้นที่ภายใต้เขตอํานาจของเมืองอื้อหยาน ไม่มีหิมะ และทะเลทรายโดยรอบร้อนมาก

ฉาวซวนเหยียบทรายที่ร้อนระอุใต้ฝ่าเท้าของเขา และหยุดพักที่เงาด้านหลังของเนินทราย ไม่มีเวลามากที่เขาจะได้พักเหนื่อย

ซ่า ซ่า ซ่า!

ทรายบนเนินทรายลื่นไหล

ฉาวซวนหันหลังมองไปที่ที่วิ่งผ่านมาอย่างตื่นตัว เขารักษาลมหายใจได้มั่นคงดีเสมอ แม้ว่าเขาจะหยุดพักเขาก็ไม่ได้เคลื่อนไหวอะไรมากมาย อย่างไรก็ตาม สําหรับสัตว์บางตัวในทะเลทราย ฉาวซวนไม่สามารถตรวจจับได้ทุกครั้ง สัตว์เหล่านี้ซ่อนตัวได้ดีมากเมื่อซ่อนอยู่ใต้พื้นทรายในการหลบหนีของฉาวซวน เขาเกือบเหยียบกับงูและแมงป่องที่ฝังตัวอยู่ใต้ทราย

ความแตกต่างคือ ในเวลานี้ มันไม่ได้เป็นสัตว์ขนาดเล็กที่ปืนออกมาจากเนินทราย แต่เป็นสัตว์ยักษ์

ฉาวซวนอยู่ที่นั่นก่อนแล้วและมีการเคลื่อนไหวอย่างเงียบๆ ช่วงหนึ่ง แล้วเขาก็ถอยกลับไป

พรวด —

สัตว์ร้ายขนาดยักษ์ส่งเสียงออกทางจมูก และลูกศรทรายสองดอกพุ่งออกมาจากรูจมูกของสัตว์ร้าย และแทงเข้าไปในทรายที่อยู่ไม่ไกล

เมื่อมองดูรูปร่างของสัตว์ร้ายนั้น ฉาวซวนมีความรู้สึกคุ้นเคย

สัตว์ร้ายที่ซ่อนอยู่ในเนินทราย สังเกตเห็นว่ามีใครบางคนอยู่ที่นั่น ในทันใดนั้นก็กรีดร้องด้วยความไม่พอใจ เช่นลมและทรายที่ปั่นป่วน อย่างไรก็ตาม เมื่อเห็นลักษณะของฉาวซวน เสียงคํารามก็หยุดชะงักทันที

กิ่งก่ามีเขา : “…”

ฉาวซวน : “…”

ถ้าไม่ใช่สถานการณ์ปัจจุบัน ฉาวซวนอยากจะทักทายกับเจ้านี้จริงๆ: เฮ้ ข้าไม่ได้เจอเจ้ามาสักพักแล้ว

เจ้าสัตว์ร้ายยักษ์นี้ คือกิ้งก่ามีเขาซึ่งเจอในโคลอสเซียม แต่ไม่มีร่องรอยสีแดงรอบดวงตาของมัน อาจถูกชะล้างออกไปด้วยทราย

ในตอนต้นของความโกลาหลวุ่นวายในเมืองสัตว์ร้ายนั้น มีสัตว์ร้ายมากมายวิ่งแตกตื่นรวมทั้งกิ้งก่ามีเขาซึ่งเผชิญหน้ากับฉาวซวนในโคลอสเซียม แต่ฉาวซวนไม่ได้คาดหวังว่าจะได้พบที่นี่

ฉาวซวนยังกังวลเกี่ยวกับการแก้แค้นของกิ้งก่ามีเขาตัวนี้ แต่เขาไม่ต้องการ กิ้งก่าที่มีเขานั้นเป็นกังวลมากกว่าฉาวซวน ความรู้สึกกลัวในโคลอสเซียมนั้นยังคงอยู่ในใจของมันอย่างชัดเจน เหล่าสัตว์ร้ายไม่ได้มองมนุษย์ที่การแสดงออกทางสีหน้าหรือดูที่รูปลักษณ์ภายนอก แต่ยังรวมถึงลมหายใจและความแข็งแกร่งของร่างกายทั้งหมด

คนคนหนึ่งและสัตว์ร้ายตัวหนึ่งนิ่งชะงักงันและคอยเฝ้าระวังกันและกัน จนกระทั่งด้วงสีน้ำเงินโผล่ขึ้นมาจากทราย เพื่อทําลายบรรยากาศการจ้องตากันในเวลานี้

กิ่งก่ามีเขาหันหลังกลับและวิ่งหนีไป และฉาวซวนผู้โล่งอกถอนหายใจให้ความสนใจกับ “ไพลิน”

จากความสําเร็จในการเริ่มต้นของการเป็นทาส ด้วงตัวนี้ถึงกับผลักดันลูกบอลมูลและปีกแข็งก็มีความสว่างราวกับอัญมณี และตอนนี้มันดีกว่าฉาวซวน เขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อมันอยู่ในทราย ปีกแข็งของมันมีรอยขีดข่วนลึก ถ้ามันลึกลงไปอีก มันจะเป็นอันตรายถึงชีวิตแม้กระทั่งในจอนนี้อาการบาดเจ็บยังไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต แต่สําหรับด้วงนี้ อาการบาดเจ็บนั้นก็ยังหนักมาก สําหรับตัวด้วงนั้นปีกของมันได้รับความเสียหายและไม่สามารถบินได้อีกต่อไป

แม้ว่าเวลาส่วนใหญ่พวกมันอยู่บนพื้นดินหรือในทราย พวกมันสามารถบินได้เพื่อหลีกเลี่ยงภัยพิบัติในช่วงวิกฤต แต่ตอนนี้ ถ้าด้วงตัวนี้พบสัตว์ร้ายในทะเลทรายยังสามารถเป็นภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่กับมัน

ฉาวซวนรู้ว่าไพลินมีสหายด้วงมากมาย แต่ด้วงอื่น ๆ ไม่สามารถติดตามมันได้

ฉาวซวนไม่ทราบขนาดของกองทัพไพลินที่พัฒนาไปไกล แต่เขาสามารถระบุได้ว่า ถ้ามันมีขนาดเท่าเดิมก่อนหน้านี้ มันไม่สามารถหยุดเกราะทองคําสองร้อยคน และอีกสองฝ่ายในสองเมืองอื่น เขาไม่ได้คาดหวัง

ดูที่บาดแผลบนตัวไพลินอย่างสังเกตุ ฉาวซวนไม่รู้ว่าจะทําอย่างไร ถ้ามันเป็นหมาป่าหรือสิงโตหรืออะไรบางอย่าง เขายังสามารถรู้ถึงจุดรักษา แต่แผลบนตัวแมลง เขาไม่สามารถ

“เจ้าไปทําอะไรมากับการบาดเจ็บครั้งนี้?” ฉาวซวนมองที่รอยแผลที่ด้านหลังของไพลิน และถอนหายใจ

ไพลินจ้องมอง และปีนขึ้นไปที่ฉาวซวน มันไม่รู้วิธีแสดงออกมันทําได้แค่วนรอบฉาวซวนเท่านั้น

โชคดีที่ฉาวซวนรู้สึกถึงความคิดของมันเล็กน้อย

” ปลดล็อกอีกครั้งหรือ?” ฉาวซวนไม่สบายใจ ปลดล็อคอันที่สองไปนานเท่าไหร่? หากเจ้าปลดล็อคอันที่สาม จะทนได้หรือ? หากเจ้าไม่สามารถควบคุมพลังในร่างกายของเจ้า มันคือความตาย

แต่ดูที่บาดแผลของไพลิน มองดูอย่างระมัดระวังและรอบคอบ ฉาวซวนยังคงตัดสินใจที่จะตอบสนองความประสงค์นี้

หากตรวนโซ่ที่สามถูกปลดล็อค บาดแผลบนร่างกายอาจทําได้ดีขึ้น มันคุ้มค่ากับอาการบาดเจ็บ

เช่นเดียวกับเมื่อซีซาร์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ฉาวซวนให้ตราประทับแก่ซีซาร์หลังจากการแกะสลัก ซีซาร์หายจากอาการบาดเจ็บ บางทีการปลดล็อคอาจให้ผลแบบเดียวกัน

เพียงแต่ นี่ก็มีความเสี่ยงเช่นกัน หากไม่ระวัง เจ้าจะถูกแขวนคอ

เปลวไฟสีน้ำเงินปรากฏบนฝ่ามือ และฉาวซวนพยายามตั้งสมาธิ และควบคุมพลังในการปลดล็อค

เมื่อมองไปที่ด้วงสีน้ำเงินที่ขยับขาหลังของมันอย่างมีความสุข ในใจของฉาวซวนก็คิด : ข้าขอให้เจ้าโชคดีได้เท่านั้น

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Status: Ongoing

ฉาวซวน ร่วมเดินทางกับเพื่อนของเขาไปยังถ้ำโบราณคดีที่ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เขาหยิบหินหน้าตาธรรมดา เขาได้ถูกเคลื่อนย้ายไปยังโลกอื่นที่แตกต่าง และตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กกำพร้าที่ตัวเล็กผอมแห้ง โลกที่เขาอยู่ในขณะนี้ยังอยู่ใน ‘ยุคหิน’ ด้วยเครื่องมือดั้งเดิมที่ทำจากหิน และคติประจำตัวของผู้คนเหล่านั้นคือ โหดเหี้ยม ‘โหดเหี้ยม’ ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่พิเศษเกี่ยวกับผู้คนเหล่านั้น แต่เนื่องจากพวกเขามีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ กระโดดสูงกว่าต้นไม้ และใช้หมัดชกก้อนหิน ในระยะเวลาสั้นๆ พวกเขาสามารถฝึกฝนร่างกายของพวกเขา แม้ทั้งหมดนี้มันคือการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดอย่างแท้จริง เพราะขาดแคลนอาหาร ร่วมกับซีซาร์ สัตว์เลี้ยงสุนัขป่าของเขา เขาพยายามที่จะอยู่รอดในโลกที่โหดร้ายนี้

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท