Bank of The Unniverse (ธนาคารแห่งจักรวาล) – บทที่ 601 – นิกายไล่ล่าศพ !

บทที่ 601 – นิกายไล่ล่าศพ !

หลี่เซียนเต่ากำลังเข้าใจกฎเซียนแท้จริงในขณะที่เทียนกวงหมิงและหยุนเทียนเซี่ยกำลังหลบหนีอย่างระมัดระวัง
แต่น่าเสียดายที่ตาข่ายพุ่งเข้าหาพวกเขาและครอบคลุมพื้นที่ไปยังคฤหาสน์หยุน
ในช่วงนี้ พวกเขาพบเส้นทางหลบหนีของเทียนกวงหมิงและหยุนเทียนเซี่ยอย่างง่ายดาย
จักรพรรดิเป่ยชิวใช้ความแข็งแกร่งของราชวงศ์เซียนและพบเส้นทางอย่างรวดเร็ว พวกเขาล้อมรอบพวกเขาและวางไว้ในจุดอันตราย
ในช่วงเวลานี้ ตระกูลจิน ซึ่งเป็นตัวแทนของ จินหยู ได้เข้าร่วม โดยมี จินหยู เป็นผู้นำทาง นางนำคนในตระกูล จิน ไปไล่ล่าหยุนเทียนเซี่ยและเทียนกวงหมิง
สิ่งนี้เพิ่มปัญหาให้ทั้งสองคนมากยิ่งขึ้น
ณ หน้าผาหัก เทียนกวงหมิงและหยุนเทียนเซี่ยต่างก็ซ่อนตัวอยู่ที่นี่ ร่างกายของพวกเขาเต็มไปด้วยเลือด นั่นคือเลือดของศัตรูที่พวกเขาเพิ่งปะทะเข้าไป ทั้งสองร่วมมือกันเพื่อสังหารกองกำลัง เซียนแท้จริง มากกว่าโหล แต่ยังเปิดเผยตำแหน่งของตนเองด้วย จากนั้น จินหยู ก็พาคนในตระกูล จิน มาและเริ่มไล่ตามพวกเขา
พวกเขาสามารถหลุดพ้นจากตระกูลจินและซ่อนตัวอยู่ที่นี่ พวกเขาไม่ได้อยู่ในจุดที่ดี
“ นังบ้า เจ้าอยากให้ข้าตายมากจริงๆ ”หยุนเทียนเซี่ยด่า เขาโกรธมาก พวกเขาไม่ได้แต่งงาน แต่จริง ๆ แล้วนางปฏิบัติต่อเขาอย่างเย็นชา
“ ตอนนี้เราจะทำอย่างไร ? ”เทียนกวงหมิงขมวดคิ้ว เขาเพิ่งต่อสู้กับ จินหยู เพียงครั้งเดียวและนางก็แข็งแกร่งมาก ทำให้เขารู้สึกกดดันอย่างมาก
“ เส้นทางสู่คฤหาสน์หยุนต้องถูกปิดกั้น ยิ่งกว่านั้นจักรพรรดิเป่ยชิวเป็นผู้ขัดขวางเรา เราไม่สามารถกลับไป มีคนอยู่ข้างหน้าและมีคนไล่ตามเรา เรามีทางเดียวเท่านั้น ”หยุนเทียนเซี่ยกัดฟันของเขา  เทียนกวงหมิงกล่าวทันที “ ลุกขึ้นจากเถ้าถ่าน ”
“ ใช่แล้ว เนื่องจากเส้นทางของเราถูกขวาง เราทำได้แค่เดิมพัน ”หยุนเทียนเซี่ยกล่าวอย่างชั่วร้าย
“ หันหลังไปสังหารพวกมันซะ ”หยุนเทียนเซี่ยกัดฟันของเขา
เทียนกวงหมิงขมวดคิ้วและพูดว่า “ คนที่ไล่ตามเราจากด้านหลังมาจากจักรพรรดิเป่ยชิว และ ตระกูลจิน จินหยู แค่พวกเดียวก็เพียงพอแล้วสำหรับเรา นางอยู่ที่ อาณาจักรเซียนสวรรค์ ”
เซียนสวรรค์ และ เซียนแท้จริง แตกต่างกัน เซียนแท้จริง เป็นก้าวแรกในการเดินทางแห่งสวรรค์ สำหรับผู้คนในอาณาจักรโชคชะตา แล้ว เซียนแท้จริง นั้นแข็งแกร่งมาก
ด้วยตรรกะเดียวกัน เซียนสวรรค์ นั้นแข็งแกร่งมากสำหรับ เซียนแท้จริง
แม้ว่าจะมีสองคน คนหนึ่งมีเทพีแห่งแสงเป็นเทพบรรพกาล และอีกคนหนึ่งมีเทพแห่งท้องทะเล เป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะเอาชนะจินหยู
เซียนแท้จริงอื่น ๆ น้อยกว่ามาก ต่อหน้า เซียนสวรรค์ พวกเขาไม่มีทางสู้กลับได้เลย
ใน แคว้นเหนือเบื้องล่าง หากฝ่ายใดมี เซียนสวรรค์ มันก็เหมือนกับการมีไพ่ตาย หากพวกเขาไม่รุกรานผู้คน พวกเขาก็จะสามารถยืนหยัดและล่วงลับไปได้
สำหรับ เซียนแท้จริง เพื่อเข้าสู่ อาณาจักรเซียนสวรรค์ นั่นเป็นสิ่งที่ยากจริงๆ เซียนแท้จริง ระดับเก้าจำนวนมากติดอยู่ที่นั่นและไม่สามารถเจาะทะลุได้
หยุนเทียนเซี่ยหัวเราะอย่างเย็นชา “ ข้ารู้ว่า จินหยู แข็งแกร่ง แต่เราแค่ต้องหลอกล่อนาง ถ้าเราจัดค่ายกล เราจะสามารถสังหารพวกเขาได้อย่างแน่นอน ”
ดวงตาของเทียนกวงหมิงเป็นประกาย มันไม่เหมือนกับที่ผู้เฒ่าเทียนฉี ทำใน เก้าแดนนภาและสิบแดนโลก จากนั้นเขาก็นำเซียนเข้ามาและสังหารพวกเขา
“ เป็นความคิดที่ดี แต่เราควรวางค่ายกลนั้นไว้ที่ใด ? ” เทียนกวงหมิงถาม
หากการจัดค่ายกลไม่ดีก็จะพบได้ง่าย จินหยู ก็อยู่ที่ อาณาจักรเซียนสวรรค์ และทักษะการสังเกตของนางก็แข็งแกร่งกว่าพวกเขา
เทียนกวงหมิงไม่มีความเข้าใจเกี่ยวกับ แคว้นเหนือเบื้องล่าง เลย ดังนั้นเขาจึงสามารถพึ่งพาหยุนเทียนเซี่ยเท่านั้น
หยุนเทียนเซี่ยคิดเกี่ยวกับมันและมีความคิด เขาพูดอย่างอารมณ์ดีว่า “ข้ารู้จักสถานที่ ข้าจะพานางไปที่นั่น”
”ที่ไหน?”เทียนกวงหมิงตกตะลึง ไอรีนโนเวล
“สถานที่ที่นิกายไล่ล่าศพอาศัยอยู่ ถนนน้ำพุเหลือง ” หยุนเทียนเซี่ยกล่าว
“ นิกายไล่ล่าศพ ? ”เทียนกวงหมิงมองไปที่หยุนเทียนเซี่ยด้วยความตกใจ
“ ใช่ มีองค์กรที่แข็งแกร่งในอดีตก่อนที่ราชวงศ์เซียนจะมาที่นี่ แคว้นเหนือเบื้องล่าง ถูกปกครองโดย นิกายไล่ล่าศพ พวกเขารวบรวมศพที่แข็งแกร่งและใช้มันเพื่อพัฒนาและปรับแต่งให้เป็นราชาศพ พวกมันไม่สามารถได้รับบาดเจ็บและไม่มีความรู้สึกใดๆ พวกมันเป็นอาวุธสังหารที่แท้จริง ”หยุนเทียนเซี่ยอธิบาย
“ แรงขนาดนั้นเลย ? ”เทียนกวงหมิงรู้สึกประหลาดใจ
“พวกมันแข็งแกร่งมากจริงๆ”หยุนเทียนเซี่ยกล่าวอย่างมั่นใจ
“แล้วพวกมันถูกกำจัดอย่างไร ? ”เทียนกวงหมิงถามด้วยความสงสัย
“พวกเขาหยิ่งเกินไป จุดแข็งของพวกเขาคือศพเซียน เหล่าเซียนที่แข็งแกร่งขึ้นกลายเป็นศพที่แข็งแรงขึ้นเมื่อพวกเขาตาย เพื่อให้ได้ศพพวกนั้นมา พวกเขาทำหลายอย่างที่ทำให้โกรธเคือง พวกเขามักจะขุดสุสานและแม้แต่เซียนบางคนที่เสียชีวิตเมื่อแสนปีก่อนหรือหลายล้านปีก่อนก็ถูกขุดออกมา นี่คือเหตุผลที่ราชวงศ์เซียนตามล่าพวกเขา ”หยุนเทียนเซี่ยกล่าวเสริม
“ พวกเขาทำให้หลายคนขุ่นเคือง ไม่มีใครอยากให้ผู้อาวุโสและบรรบุรุษของพวกเขาถูกขโมยศพของพวกเขาและนำไปเปลี่ยนเป็นซอมบี้หรอก ”เทียนกวงหมิงพยักหน้า
“ ดังนั้น หลังจากที่ราชวงศ์เซียนกวาดล้างพวกเขาออกไป พวกเขาก็เข้ายึดพื้นที่ เหนือเบื้องล่างโดยไม่มีการต่อต้านใดๆ ตอนนี้ที่อยู่เก่าถูกละทิ้งเนื่องจากสถานที่นั้นมีพลังงานหยินมากเกินไป ยิ่งกว่านั้นไม่มีใครรู้ว่าศพถูกฝังอยู่ที่นั่นกี่ศพ ” หยุนเทียนเซี่ยกล่าว
“ ที่นี่ดูเหมือนเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยม ” ดวงตาของเทียนกวงหมิงเป็นประกาย
“ ใช่ พลังงานหยินสามารถครอบคลุมค่ายกลของเราได้ ”หยุนเทียนเซี่ยพยักหน้า
“แล้วเจ้าคิดหรือยังว่าจะจัดค่ายกลใด ? ” เทียนกวงหมิงถาม
“ข้าเคย เจ้าเคยได้ยินเกี่ยวกับค่ายกลมหาทำลายล้างหรือไม่ ? ”หยุนเทียนเซี่ยหัวเราะอย่างเย็นชาและถาม
” ไม่เคย “เทียนกวงหมิงส่ายหัวและถามว่า “มันแข็งแกร่งไหม ? ”
“ แน่นอนว่าค่ายกลมหาทำลายล้าง เป็นค่ายกลที่มีชื่อเสียงใน โลกเซียน มันถูกสร้างขึ้นโดยจักรพรรดิกู่เฉิน เมื่อจักรพรรดิกู่เฉินและราชวงศ์เซียนต่อสู้กันเองและเขาหายตัวไป ผู้ใต้บังคับบัญชาของเขาใช้สิ่งนี้เพื่อสกัดกั้นการโจมตีของราชวงศ์เซียน จากนั้นดินแดนนับพันก็โจมตีพวกมัน ”หยุนเทียนเซี่ยอธิบาย
“ แน่นอนว่าต้องมีวัสดุสำหรับการค่ายกลขนาดใหญ่นี้ ไปเอามาจากไหน ” เทียนกวงหมิงถาม
“เราไม่ต้องการขนาดใหญ่เช่นนี้ เรากำลังติดต่อกับ เซียนสวรรค์s เพื่อให้เราสามารถย่อขนาดได้เป็นพัน ๆ ครั้ง ข้าขาดทุกอย่างยกเว้นทรัพยากร”หยุนเทียนเซี่ยยิ้มด้วยความยินดี คำพูดของเขาเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ
“ งั้นก็ไปกันเถอะ ข้าจะช่วยเจ้าวางค่ายกลนี้ เรากำลังจะทำเรื่องใหญ่และสังหารกลุ่ม ”เทียนกวงหมิงกล่าวอย่างอารมณ์ดี
เนื่องจากหยุนเทียนเซี่ยกล่าวว่าทุกอย่างก็เตรียมไว้ พวกเขาถูกไล่ล่าอย่างมากและถึงเวลาที่พวกเขาจะต้องแก้แค้น
“ ไป ข้าจะพาเจ้าไปจัดค่ายกล เมื่อถึงเวลานั้น เราจะสังหารไอ้สารเลวเพิ่ม ”หยุนเทียนเซี่ยกล่าวอย่างเย็นชา

Bank of The Unniverse (ธนาคารแห่งจักรวาล)

Bank of The Unniverse (ธนาคารแห่งจักรวาล)

Status: Ongoing

หลี่เซียนเตา ได้รับธนาคารจักวาลอันเก่าแก่ แต่ตอนนี้ธนาคารนั้นว่างเปล่าและไม่มีสมบัติใด ๆ เลย สิ่งเดียวที่มีคือหนี้สินจำนวนมาก ราชาแห่งสวรรค์อันเป็นนิรันดร์ได้ยืมสิ่งประดิษฐ์สวรรค์ระดับสูงสุดและจะจ่ายคืน 2 ชิ้นหลังจาก 3,000 ปี เขาจะจ่ายเพิ่มอีกชิ้น ทุกๆ 1,000 ปี หลังจากวันหมดอายุสัญญา ! เทพธิดาจันทรา ยืมใบหน้าที่มีงดงามที่สุดแล้วจะคืนกลับมาหลังจาก 10,000ปี หากเกินกำหนดนางจะจ่ายด้วยชีวิต ! ปราชญ์บรรพกาล ยืมชีวิต 10,000 ปีจากธนาคารแห่งจักวาล เพื่อที่จะทะลุทะลวงคอขวด หลังจากที่เขาฝ่าฟันได้เขาจะคืนชีวิตให้ 10,000 ปี ถ้าช้ากว่านี้เขาต้องชดใช้เป็น 10 เท่า! หลี่เซียนเต่า มองดูหนี้เหล่านี้และธนาคารจักรวาลที่ว่างเปล่า เขาตัดสินใจที่จะเป็นผู้เชียวชาญที่แท้จริงเพื่อค้นหาตัวตนที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้เพื่อทวงหนี้ที่ค้างชำระทีละคน ! มนุษย์ที่ไร้อำนาจได้กลายเป็นเจ้าหนี้รายใหญ่ที่สุดในเก้าสวรรค์และสิบดินแดนและแม้แต่โลกสวรรค์ทั้งหมด !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท