Bank of The Unniverse (ธนาคารแห่งจักรวาล) – บทที่ 600 – จักรพรรดิเป่ยชิวโกรธ !

บทที่ 600 – จักรพรรดิเป่ยชิวโกรธ !

ข่าวของหยุนเทียนเซี่ยและเทียนกวงหมิงที่สังหาร เป่ยคุณหมิง และ จินเจิ้งหยาง ต่อหน้าต่อตาของทุกคนแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว
แน่นอน สาเหตุที่สิ่งนี้สามารถแพร่กระจายได้ก็เพราะว่าอยู่ระหว่างหยุนเทียนเซี่ยและเป่ยคุนหมิง
เทียนกวงหมิงและ จินเจิ้งหยาง ไม่ได้มีความสำคัญ มีคนไม่มากที่รู้จักพวกเขา
หยุนเทียนเซี่ยมี เจ้าคฤหาสถ์หยุน อยู่เบื้องหลังเขาซึ่งเป็นอัจฉริยะที่มีชื่อเสียงที่สุดในแคว้นเหนือเบื้องล่างของรุ่นสุดท้าย เขาไม่ได้ตายระหว่างทางและไปถึงตำแหน่งที่ไม่ผิดพลาด
เบื้องหลังเป่ยคุนหมิงคือจักรพรรดิเป่ยชิว เขาเป็นคนจากราชวงศ์เซียนและจัดการราชวงศ์เซียนในแคว้นเหนือเบื้องล่าง
แคว้นเหนือเบื้องล่างเป็นสถานที่ขนาดเล็ก มันเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเล็กจากสามพันภูมิภาคของ โลกเซียน มันไม่ได้มีชื่อเสียงขนาดนั้น
เหตุผลเดียวที่ผู้คนรู้เรื่องนี้ก็เพราะทางเข้าจากเก้าแดนนภาและสิบแดนโลกอยู่ที่นี่
แต่หลังจากที่ประตูสวรรค์ปิดลงเมื่อ 30,000 ปีก่อน ชื่อเสียงของเก้าแดนนภาและสิบแดนโลกก็ลดลงอย่างมาก
ผู้คนที่เกิดในช่วง 30,000 ปีนี้ไม่รู้ว่าแคว้นเหนือเบื้องล่างอยู่ที่ไหน
แต่ถึงแม้จะเป็นสถานที่เล็กๆ แต่ก็ยังมีคนมากมาย ดังนั้นราชวงศ์เซียนจึงส่งจักรพรรดิเป่ยชิวมาจัดการสถานที่แห่งนี้
ตอนนี้บุตรชายของจักรพรรดิเป่ยชิวถูกสังหารโดยหยุนเทียนเซี่ยในที่สาธารณะ ทุกคนเริ่มคาดเดาว่าจักรพรรดิเป่ยชิวจะจัดการกับเจ้าคฤหาสถ์หยุนและบุตรชายของเขาอย่างไร
15 นาทีหลังจากเป่ยคุนหมิงถูกสังหาร จักรพรรดิเป่ยชิวสัมผัสได้
จักรพรรดเป่ยชิว ได้รับบาดเจ็บจากหลี่เซียนเต่าใน เก้าแดนนภาและสิบแดนโลก และใช้เวลารักษาตัวในเดือนที่ผ่านมา เขาพักฟื้นในห้องของเขาและไม่สนใจโลกภายนอกมากนักเว้นแต่จะเป็นข่าวเกี่ยวกับหลี่เซียนเต่าถ้าไม่มีใครสามารถรบกวนเขาได้
แต่บุตรชายของเขาถูกสังหารตาย เลือดข้นกว่าน้ำ จักรพรรดิเป่ยชิวกระอักเลือดออกมาทันทีและเขารู้สึกปวดใจ เขาตะโกนว่า “ บุตรชายของข้า…”
บุตรชายคนเดียวของเขาถูกสังหารตาย จักรพรรดิเป่ยชิวโกรธมาก เขาไม่สนใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขาและพุ่งออกไป เขาตะโกนด้วยความโกรธ “ เป่ยคุนหมิงอยู่ที่ไหน ? บุตรชายของข้าอยู่ที่ไหน ? ”
พ่อบ้านของคฤหาสน์จักรพรรดิเป่ยชิวเดินมาและกล่าวว่า “ นายท่าน นายน้อยเขา…”
“ พูดสิ ใครเป็นคนทำ !! ” ดวงตาของจักรพรรดิเป่ยชิวแดงก่ำ เขาจ้องไปที่พ่อบ้านและโกรธ
“ นายท่าน มันคือหยุนเทียนเซี่ย บุตรชายของเจ้าคฤหาสน์หยุน ” พ่อบ้านตัวสั่น  “เจ้าคฤหาสน์หยุน!” ดวงตาของจักรพรรดิเป่ยชิวแดงก่ำและเขาโกรธจัด “ เวรเอ้ย ข้าไม่ได้จัดการกับเจ้าและเจ้าปล่อยให้บุตรชายของเจ้าสังหารข้าจริงๆ ไอ้สารเลว ข้าจะกวาดล้างทั้งตระกูลของเจ้า !! ”
จักรพรรดิเป่ยชิวบอกให้เป่ยคุนหมิงติดต่อตระกูลจินเพื่อจัดการกับเจ้าคฤหาสถ์หยุนและวิญญาณเซียนสวรรค์ ใครจะรู้ว่า เจ้าคฤหาสถ์หยุน บอกให้บุตรชายสังหารบุตรชายของเขาก่อน จับเขาไม่ทัน นั่นเป็นเรื่องผิดปกติ
เจ้าคฤหาสถ์กำลังยั่วยุเขา
จักรพรรดิเป่ยชิวโกรธมาก เขารู้สึกเหมือนกับว่าผู้บงการคือเจ้าคฤหาสน์หยุน
พ่อบ้านเปิดปากของเขาและต้องการจะบอกว่าหยุนเทียนเซี่ยโจมตีเพราะ จินหยู แต่เขาเห็นว่าจักรพรรดิเป่ยชิวโกรธและไม่ฟัง ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยเจตนาสังหาร
“ ผู้คนจากแม่น้ำสวรรค์มาหรือยัง ? ” จักรพรรดิเป่ยชิวถามอย่างเย็นชา  “อีก 10 วันพวกเขาจะมาที่ แคว้นเหนือเบื้องล่าง” พ่อบ้านกล่าว Aileen-novel
“ใช่ สิบวันต่อมา ข้าจะประกาศสงครามกับ เจ้าคฤหาสถ์หยุน ครั้งนี้ข้าจะกวาดล้างเขาและปล่อยให้ แคว้นเหนือเบื้องล่าง ตกอยู่ภายใต้การควบคุมของข้าโดยสิ้นเชิง ทุกคนจะต้องฟังข้า ” แคว้นเหนือเบื้องล่างกล่าวอย่างเย็นชา
“ตระกูลจินไม่ยอมแน่” พ่อบ้านพูดอย่างระมัดระวัง
“พวกมันจะต้องยอม ถ้าไม่เช่นนั้น เราจะกำจัดพวกมันด้วยเช่นกัน ” จักรพรรดิเป่ยชิวมีสายตาที่น่าสะพรึงกลัว ความโกรธได้มาถึงหัวใจของเขาแล้ว
อย่างแรก เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสจากหลี่เซียนเต่า ทหาร 30,000 นายของเขาถูกสังหารด้วย ตอนนี้บุตรชายของเขาเสียชีวิตแล้ว การโจมตีต่อเนื่องมากเกินไปสำหรับจักรพรรดิเป่ยชิว เขาตัดสินใจที่จะกวาดล้างตระกูล เจ้าคฤหาสถ์หยุน ก่อนและควบคุม แคว้นเหนือเบื้องล่าง ก่อนที่จะจับหลี่เซียนเต่า  “ข้าจะทำลายพวกเจ้าทั้งหมดอย่างแน่นอน” จักรพรรดิเป่ยชิวคิดอย่างเย็นชา
“เราจะจัดการกับหยุนเทียนเซี่ยอย่างไร ? ” พ่อบ้านถามอย่างเย็นชา
ดวงตาของจักรพรรดิเป่ยชิวส่องประกายอย่างดุเดือด “ จับมันไว้ ส่งคนที่ดีที่สุดในกองทัพองครักษ์ไป ข้าไม่เชื่อว่ามันจะหนีไปจากเราได้ในแคว้นเหนือเบื้องล่างอันเล็กๆ แห่งนี้ ? ”
พ่อบ้านพูดอย่างเย็นชาว่า “ ข้าจะนำทีมไปจับตัวเขาเอง ”
“เจ้าอยู่ที่ เซียนสวรรค์ แล้วและแข็งแกร่ง ไปซะ ข้าต้องการสังหารบุตรชายของเขาต่อหน้าเจ้าคฤหาสน์หยุน ข้าต้องการให้เขารู้สึกเจ็บปวดจากการสูญเสียบุตรชายเหมือนที่ข้ารู้สึก ! ” จักรพรรดิเป่ยชิวกัดฟัน
พ่อบ้านพยักหน้า เขาหันกลับมาและจากไป เขาก้าวใหญ่รวบรวมผู้คนเพื่อจับหยุนเทียนเซี่ย
จักรพรรดิเป่ยชิวมองอย่างเย็นชาด้วยสายตาที่เยือกเย็น  …
ในธนาคารแห่งจักรวาลหลี่เซียนเต่าได้เดินไปหาอาจารย์คนที่สามเมื่อเขาได้รับข่าวว่าเทียนกวงหมิงและหยุนเทียนเซี่ยทำงานร่วมกันเพื่อสังหาร จินเจิ้งหยาง และ เป่ยคุณหมิง บุตรชายของจักรพรรดิเป่ยชิว
ทั้งสองคนกำลังหลบหนีเพราะจักรพรรดิเป่ยชิวได้ส่งคนไปจับพวกเขา
หลี่เซียนเต่าคิดอย่างเย็นชาว่า “ ข้าค่อนข้างโชคดีกับจักรพรรดิเป่ยชิวคนนี้ บุตรชายของเจ้าเสียชีวิตด้วยลูกน้องของข้า ”
เทียนกวงหมิงและหยุนเทียนเซี่ยไม่ตกอยู่ในอันตราย ดังนั้นหลี่เซียนเต่าจึงไม่ต้องช่วยพวกเขา เขายืนยันว่าพวกเขาสามารถจัดการกับปัญหาได้ด้วยตนเอง ดังนั้นเขาจึงหลับตาและเริ่มเข้าใจกฎเซียนแท้จริง
เขาซึมซับกฎจากบุคคลนิรนามและพระภิกษุร่างผอมและมีกฎเซียนแท้จริงกว่า 200,000 กฎ แต่นี่ยังห่างไกลจากเป้าหมายหลักล้านของเขา ดังนั้นเขาจึงเริ่มเข้าใจสิ่งที่แตกต่างจากอาจารย์คนใหม่
อาจารย์คนนี้เป็นนักวิชาการหลี่เซียนเต่าพบเขาและพาเขาไปยังที่ห่างไกล ที่นี่มีสุสานห้าแห่งของพี่น้องห้าคน วิญญาณของพวกเขาทั้งหมดเข้าสู่ ธนาคารแห่งจักรวาล เมื่อพวกเขาตายและถูกฝังไว้ด้วยกัน
“มาหารือเกี่ยวกับเต๋าด้วยกัน ความสามารถในการเข้าใจของข้าเพิ่มขึ้นและตัวต่อตัวไม่เพียงพอ ”หลี่เซียนเต่านั่งขัดสมาธิ มีหกคนรอบตัวเขา ทั้งหมดเป็นเซียนที่แข็งแกร่ง
เมื่อพวกเขาได้ยินคำพูดของหลี่เซียนเต่าพวกเขาก็เริ่มพูดถึงเต๋า แต่ละคนพูดถึงตัวเองและไม่มีใครหยุดกันและกัน พวกเขาทั้งหมดพูดเสียงดัง กฎเซียนแท้จริงทะลักออกมาจากปากของพวกเขา พวกมันมีสีสันและสวยงาม
แต่ในขณะเดียวกันมันก็ซับซ้อนมาก พวกเขาพูดถึงเต๋าของตัวเองและไม่สนใจคนอื่นๆ กฎเซียนแท้จริงถูกบีบเข้าด้วยกัน เมื่อคนทั่วไปมองดูพวกเขาจะรู้สึกหวิวๆ แต่หลี่เซียนเต่าก็สามารถซึมซับพวกเขาได้ทั้งหมด  เมื่อโม่เฉียน ซึ่งเป็นเงาของหลี่เซียนเต่าเห็นว่าหัวของเขารู้สึกเป็นตัวเลข เขารู้สึกเหมือนเป็นเรื่องยากที่จะจำมันได้ แต่หลี่เซียนเต่าสามารถเข้าใจได้ทั้งหมด ตามที่คาดไม่มีใครทำได้นอกจากนายท่านของเขา
เช่นเดียวกับที่หลี่เซียนเต่าเริ่มดำเนินการเพื่อไปสู่ กฎเซียนแท้จริง นับล้านของเขา
คนทั้งหกนี้สามารถจัดหากฎเซียนแท้จริงให้กับหลี่เซียนเต่าได้มากกว่า 100,000 กฎ เมื่อเขาเข้าใจทั้งหมดแล้วหลี่เซียนเต่าสามารถเจาะผ่าน เซียนสวรรค์ ด้วยกฎเซียนแท้จริงได้นับล้าน

Bank of The Unniverse (ธนาคารแห่งจักรวาล)

Bank of The Unniverse (ธนาคารแห่งจักรวาล)

Status: Ongoing

หลี่เซียนเตา ได้รับธนาคารจักวาลอันเก่าแก่ แต่ตอนนี้ธนาคารนั้นว่างเปล่าและไม่มีสมบัติใด ๆ เลย สิ่งเดียวที่มีคือหนี้สินจำนวนมาก ราชาแห่งสวรรค์อันเป็นนิรันดร์ได้ยืมสิ่งประดิษฐ์สวรรค์ระดับสูงสุดและจะจ่ายคืน 2 ชิ้นหลังจาก 3,000 ปี เขาจะจ่ายเพิ่มอีกชิ้น ทุกๆ 1,000 ปี หลังจากวันหมดอายุสัญญา ! เทพธิดาจันทรา ยืมใบหน้าที่มีงดงามที่สุดแล้วจะคืนกลับมาหลังจาก 10,000ปี หากเกินกำหนดนางจะจ่ายด้วยชีวิต ! ปราชญ์บรรพกาล ยืมชีวิต 10,000 ปีจากธนาคารแห่งจักวาล เพื่อที่จะทะลุทะลวงคอขวด หลังจากที่เขาฝ่าฟันได้เขาจะคืนชีวิตให้ 10,000 ปี ถ้าช้ากว่านี้เขาต้องชดใช้เป็น 10 เท่า! หลี่เซียนเต่า มองดูหนี้เหล่านี้และธนาคารจักรวาลที่ว่างเปล่า เขาตัดสินใจที่จะเป็นผู้เชียวชาญที่แท้จริงเพื่อค้นหาตัวตนที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้เพื่อทวงหนี้ที่ค้างชำระทีละคน ! มนุษย์ที่ไร้อำนาจได้กลายเป็นเจ้าหนี้รายใหญ่ที่สุดในเก้าสวรรค์และสิบดินแดนและแม้แต่โลกสวรรค์ทั้งหมด !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท