Ark The Legend – ตอนที่ 438 : กลับไปบึงน้ําอีกครั้ง

ตอนที่ 438 : กลับไปบึงน้ําอีกครั้ง

ตอนที่ 438 : กลับไปบึงน้ําอีกครั้ง

อาร์คที่ศึกษาเงื่อนไขดีแล้วจึงอดไม่ได้ที่จะยินดี แต่แล้วบางสิ่งก็ คล้ายผุดขึ้นในความคิดขณะเก็บของต้องสาปอยู่

“เดี๋ยวนะ? ไม่ใช่ว่าไอเทมพวกนี้เกิดความเปลี่ยนแปลง เพราะพลังเวทโดนผนึกเอาไว้ในนี้เหรอ?”

อาร์คใช้ทักษะเพื่อผนึกพลังเวทปีศาจเอาไว้ในไอเทม ดวงวิญญาณนิรันดร์ขั้นที่สอง “ผนึกปีศาจ!”

“หมายความว่าถ้าเราเจอมอนสเตอร์ที่มีคุณลักษณะปีศาจ เราก็สามารถทําแบบเดียวกันนี้ได้อีก?”

ถ้าหากเขาสามารถนําของไร้ค่ามาทําเป็นอาวุธต้องสาปได้เรื่อยๆ เท่ากับว่าประสิทธิภาพของคมดาบวายุจะเพิ่มขึ้น 200%! ทั้งยังไม่ต้องเพิ่มต้นทุน เพียงแค่อาศัยช่วงที่เจอมอนสเตอร์ปีศาจแล้วผน กมันเอาไว้ แต่อย่างไรแล้วพวกมันก็ไม่ธรรมดา และอาร์คก็ยังมือใหม่กับทักษะพวกนี้ เขาคงต้องสะสมไอเทมไว้กับตัวบ้าง พอเก็บของทั้งหมดในโอเบเรียมแล้ว เขาจึงกลับไปหาราชาแห่งโอเบเรียมเพื่อรายงานผล

“ผมเก็บของต้องสาปทั้งหมดเรียบร้อยแล้วนะครับ”

[วิเศษยิ่ง ของต้องสาปจะได้ไม่หลงเหลือในโอเบเรียมอีก]

“ผมรับผิดชอบทั้งหมดเองครับ สุขภาพของพวกท่านล้วนวางใจได้”

[สุขภาพ ไม่ใช่คําที่วิญญาณอย่างเราจะได้ยินนัก]

“อา แบบนั้นเหรอครับ?”

อาร์คเกาตีรษะเผยสีหน้าเก้กังออกมาเพราะพูดไม่รู้จักคิดขณะราชาแห่งโอเบเรียมยิ้มให้

[อะไรก็ดี ขอบคุณอีกครั้ง ขอให้การเดินทางของเจ้าประสบแต่ความสําเร็จ

ด้วยเหตุนี้ อาร์คจึงบอกลาเหล่าวิญญาณในเมืองและเตรียมไปจากโอเบเรียม ทันใดนั้นเอง ราซาคดึงแขนเสื้อของอาร์คไว้จนต้องชะงัก

กรั่ก กรั่ก กรั่ก กรั่ก…

“มีอะไรหรือเปล่า?”

“หมอบอกว่าอยากพูดคุยกับราชาแห่งโอเบเรียมขอรับ”

“อยากถามอะไรงั้นเหรอ?”

อาร์คมองราซาคอย่างสงสัย หลังราคาร์ดแปลคําพูดให้ราซาคลังเล ก่อนจะเริ่มพูดออกมาเสียงเบา ราซาคอยากถามเรื่องอดีตของตัวเอง ราซาคจําตัวตนในอดีตไม่ได้ ที่คล้ายจะจําได้ก็มีเพียงแค่เรื่องที่เป็นอัศวิน แม้โอเบเรียมจะถูกชําระล้างหลังคาร์ม่าโดนจัดการ แต่ราซาคก็ไม่ได้ฟื้นคืนความทรงจํากลับมาเหมือนวิญญาณอื่น ดังนั้นราซาคจึงอยากทราบว่าทําไมตนถึงไปฟื้นคืนชีพเป็นอันเดตอยู่ภายในคุกใต้ดิน แม้อันกูราดอนจะบอกว่าอย่าได้สนเรื่องอดีต แต่เมื่อได้เห็นดวงวิญญาณทั้งหลายฟื้นคืนความทรงจํากลับมา มันก็อดไม่ได้ที่จะอยากทราบ เมื่อราซาคกล่าวถามออกไป อาร์คเองก็สงสัยเหมือนกัน

“เกือบลืมไปเลย… พอจะทราบอะไรบ้างไหมครับ?”

ทว่า ราชาแห่งโอเบเรียมก็ส่ายศีรษะให้

[ข้าไม่ทราบเลย ในตอนนั้นหลายคนนักที่ถูกขังอยู่ในคุก

ราซาคถอนหายใจเมื่อได้รับคําตอบ ราชาแห่งโอเบเรียมครุ่นคิดไปพักหนึ่งจึงเริ่มพูดขึ้นอีกครั้ง

[แต่มีสิ่งหนึ่งที่ข้าทราบ ตั้งแต่ครั้งโบราณ โอเบเรียมมักจะมีการทําตราสัญลักษณ์เอาไว้กับร่างของผู้ที่ก่ออาชญากรรมร้ายแรงเสมอ ตราสัญลักษณ์ดังกล่าวจะไม่ถูกลบเลือนแม้คนผู้นั้นตายไปจนเหลือแต่กระดูก แต่สัญลักษณ์ดังกล่าวไม่พบบนร่างกายเจ้า ดังนั้นแล้ว เจ้าไม่น่าจะเป็นผู้ก่ออาชญากรรมร้ายแรง มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นชนชั้นสูงหรืออัศวินที่กระทําผิดกฎอัยการศึกจึงถูกกักขังเสียมากกว่า]

“ไม่หรอกขอรับ เรื่องนี้ยังไม่แน่ กระดูกมันเปลี่ยนได้นี่ขอรับ?”

กรัก กก กก กก กก กก!

ราคาร์ดมองไปทางราซาคด้วยสายตาสงสัยอย่างเต็มเปี่ยม แต่แล้วราซาคก็พลันวิ่งพุ่งเข้าใส่ราคาร์ดเพื่อประท้วงคําพูดดังกล่าว ราชาแห่งโอเบเรียมมองทั้งสองก่อนจะเอ่ยขึ้นด้วยความเสียใจ

[ต้องขออภัย แต่ข้าไม่ทราบมากกว่านี้แล้ว]

อาร์คหัวเราะก่อนพยักหน้ารับทราบ

“ไม่ต้องห่วงนะ ไม่ว่าอดีตจะเป็นยังไง ตอนนี้นายคือสมุนอัญเชิญของฉัน”

ถึงตอนนี้ ราชาคหยุดประท้วงราคาร์ดแล้วหันกลับมองอาร์คด้วยดวงตาเป็นประกาย จากนั้น บุคซิลก็กระแอมไอแล้วหันไปคุย กับแบกิวเลียนแบบอาร์ค

“แบกิว ไม่ว่าอดีตนายจะเป็นยังไง ตอนนี้นายคือสุนัขของฉันนะ”

“ขอรับนายท่าน แบกิวสุขใจยิ่ง”

“เชอะ ไอ้พวกเสแสร้ง”

ราคาร์ดทําท่าเตะก้อนหินอย่างไม่พอใจทั้งยังเม้มริมฝีปาก

*

*

*

“คมดาบแห่งความมืด!”

ดาบที่เผยประกายฟาดฟันผ่านออกไป เลือดของซอมบี้เชื้อราสาดกระเซ็น ร่างเอนถอยหลัง พร้อมกันนั้น เปลวเพลิงสีดําที่เหมือนพลังงานก็ลุกโชนจากตัวดาบแล้วยื่นขยายออก

“ยังไม่จบหรอก!”

อาร์คฟาดฟันคมดาบแห่งความมืดที่มีอัคคีปกคลุมอย่างต่อเนื่อง ทุกครั้งที่เหวี่ยงดาบ ออร่าสีดําจะเริ่มใหญ่ขึ้นจนกระทั่งเกิดสะเก็ดไฟกระเด็นออกมา เมื่อเกิดสะเก็ดไฟดาบนั้นจะเริ่มสั่น

“ดี ความมืดอาฆาต!”

อาร์คกระโจนร่างตัวเองพร้อมเหวี่ยงดาบออก

ฉีก! ฟู! ตุ้ม!

ออร่าสีดําที่ควบรวมอยู่ตรงใบดาบพลันระเบิดออกใส่ซอมบี้เชื้อราโดยทันที ออร่าสีดําได้เข้าปกคลุมจนเกิดสะเก็ดไฟแล่บออกมา! ซอมบี้เชื่อราพลังชีวิตหายไป 30% ทันทีที่การโจมตีนี้ลั่นเข้าใส่ ทั้งร่างของมันเริ่มกระเด็นกระจาย หากความเสียหายที่สร้างได้สูงกว่า พลังชีวิตที่เหลือของมอนสเตอร์จะเป็นการโจมตีแบบโอเวอร์คริติคอล

“เป็นไงล่ะ เอาไปกิน!”

อาร์คฟาดฟันซอมบี้เชื้อราไปเรื่อยขณะหัวเราะไม่หยุด เทคนิคที่ใช้นี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่เขาได้เรียนรู้ตอนเปลี่ยนอาชีพมาความมืดอาฆาต” มันเป็นทักษะที่เอาไว้ใช้รวบรวมออร่าความมืดโดยการชาร์จพลังไปแล้วค่อยโจมตีออกในคราวเดียว! ตอนนี้คมดาบแห่งความมืดเป็นทักษะขั้นสูงแล้ว เพราะแบบนั้นเขาจึงสามารถชาร์จพลังได้ถึงสี่ครั้ง แต่ละครั้งที่ชาร์จจะได้รับบัพ +50% ของพลังโจมตี การชาร์จถึงสี่ครั้งก็เท่ากับ +200%! นอกจากนี้ความมืดอาฆาตยังมีโอกาสเกิดคริติคอลสูงยิ่งกว่าคมดาบแห่งความมืด เมื่อโจมตีโดยตรงก็ทําเอาซอมบี้เชื้อราที่เลเวล 300 พลังชีวิตหายไป 30% โดยทันที แต่เหนือสิ่งอื่นใด อาร์ครู้สึกชอบการระเบิดพลังจนถึงขั้นเสพติด

“อาการเสพติดนี้ไม่ใช่เล่นเลย”

ทุกครั้งที่ดาบสั่นคือการที่ออร่าความมืดถูกชาร์จพลัง! ความรู้สึกที่ออร่าความมืดระเบิดออกด้วยมือของตัวเองนั้นเกินบรรยาย! มันน่าตื่นเต้นไม่ใช่น้อยที่สามารถสร้างความเสียหายโอเวอร์คริติคอลให้กับมอนสเตอร์ได้ แม้ปกติอาร์คจะใช้งานดาบแห่งกิลซาลฟาดฟัน แต่การต่อสู้ด้วยความมืดอาฆาตก็น่าสนใจไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ยังไม่จบเพียงเท่านี้ อาชีพขั้นที่สองทําให้เขาได้รับทักษะเฉพาะอาชีพมาทั้งสิ้นสื่อย่าง มีทั้งความมืดอาฆาต พายุดาบ เกล็ดความมืด และจันทร์มายา! ทั้งหมดนี่เขาได้รับมาพร้อมกัน ความสนุกที่ได้ทดลองหาวิธีใช้งานทักษะใหม่นับว่าเรียกความตื่นเต้นได้ไม่น้อย

“เจ้านาย ด้านหลัง!”

ถึงตอนนี้ เสียงราคาร์ดดังขึ้นเอ่ยเตือน

คา!

เมื่อหันกลับไป เขาพบว่าซอมบี้เชื้อราห้าตัวกําลังวิ่งมาทางนี้ถึงตอนนี้ราซาคที่ยืนข้างกายก็เตรียมยกโล่รออยู่ก่อนแล้ว ตึง! ซอมบี้เชื้อราสามตัวร่างกระเด็นไปเพราะโดนโล่เข้าปะทะ

“ทําได้ดีมากราซาค”

กรัก กก กก กรัก!

ราชาคหัวเราะ(?)เป็นการตอบรับ เขาก็พยักหน้าให้ เพราะสมุนอัญเชิญทั้งสองอย่างราซาคและราคาร์ด อาร์คจึงสามารถแสดงศักยภาพระหว่างการต่อสู้ได้อย่างเต็มที่ ราคาร์ดจะทําการตรวจสอบพื้นที่และทิศทางที่ศัตรูพุ่งเข้ามา ราซาคจะทําหน้าที่คอยกันด้านหลังของอาร์คหากเกิดการโจมตีไม่คาดฝัน นี่คือวิธีการต่อสู้ดั้งเดิมที่อาร์คใช้มานานแล้ว เขาไม่เคยรับรู้ถึงจนกระทั่งเสียไป อาร์คมักอยู่กับพวกมันตลอดจนลืมเลือนหน้าที่อันสําคัญของสมุนอัญเชิญจนกระทั่งสูญเสียไปถึงได้ทราบเอาก็ช่วงตอนที่ซอแทนดาลปรากฏในโลกกลาง พวกมันสําคัญกับเขามากจริงๆตั้งแต่แรก ที่เขาเปลี่ยนอาชีพเป็นผู้เดินทางแห่งความมืด อาร์คก็รู้ถึงเสน่ห์อันสําคัญที่ได้เล่นเกมร่วมไปกับเจ้าพวกนี้ นับว่าเป็นระบบที่สร้างความผูกพันธ์ระหว่างเขากับพวกมันไม่น้อยเลยทีเดียว

==

ราซาคยินดีเป็นอย่างยิ่งต่อคําชมของท่าน

“หึหึหึ ค่าสถานะถึงกับเพิ่มขึ้นแบบนี้ก็ได้ด้วย”

ก่อนหน้านี้เขาไม่ได้ให้ความสนใจค่าสถานะความรักสักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เขาก็ทราบแล้วว่ามันทําอะไรได้ มันสามารถช่วยยกระดับทักษะ มันจึงกลายเป็นส่วนสําคัญยิ่งกว่าค่าสถานะพละกําลังหรือความอดทนโดยทันที ราคาร์ดถึงกับต้องร้องเรียกถามหาความยุติธรรมเพราะอาร์คชมเพียงแค่ราซาค

“ข้าล่ะ? ข้าล่ะ? ไม่ใช่ข้าเตือนเร็วกว่าหรือขอรับ?”

“นายก็ทําได้ดีแล้ว สมแล้วที่เป็นอันดับสอง!”

“ฮียี่สี่ ใช่ไหมล่ะ? ข้าย่อมรู้ใจเจ้านายอยู่แล้ว”

ราคาร์ดรับคําชมอย่างออกนอกหน้า มันก็เป็นข้อดีอีกอย่างที่มีสมุนอัญเชิญถึงสอง หากเขาเรียกพวกมันทั้งสองออกมาพร้อมกัน พวกมันก็มักจะคิดแข่งขันเอาผลงานกันเอง ยิ่งหลังวิวัฒนาการขั้นที่สองมาแล้วทั้งคู่เรื่องนี้ยิ่งมายิ่งร้อนแรง ด้วยเหตุนี้เองจึงเป็นผลให้ทั้งสองมีประสิทธิภาพยามต่อสู้เพิ่มมากขึ้น และนั่นก็ส่งผลกับเขาทางตรงด้วย

“เสียใจด้วยนะพี่น้องราซาค ข้าต่างหากที่คืออันดับสอง!”

ราคาร์ดยกยอตัวเองเสร็จก็เข้าไปยั่วยุซอมบี้เชื้อราสามสิบตัวเข้ามา ราซาคกกระโดดเข้าไปขวางหน้าเอาโล่ปะทะเข้าใส่ เรื่องที่ทั้งสองโต้เถียงกันนั้นไม่ใช่สาระสําคัญอะไรหากมันจะทําให้ประสิทธิภาพการต่อสู้เพิ่มขึ้น

“ตอนนี้เหมือนจะได้ราวหนึ่งร้อยสี่สิบตัวสินะ”

อาร์คคิดอ่านภายในใจระหว่างต่อสู้ไปด้วย ก่อนหน้านี้ที่จะไปยังโอเบเรียม เขาต่อสู้กับซอมบี้เชื้อราภายในหนึ่งชั่วโมงอย่างมากก็ได้ ประมาณหนึ่งร้อยตัว แต่ตอนนี้ราซาคกลับเข้าร่วมทีมแล้วจึงช่วยได้มาก ตอนนี้ค่าเฉลี่ยที่ฆ่าได้คือประมาณหนึ่งร้อยหกสิบตัวต่อรอบหรือเทียบเท่ากับได้รับประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นถึง 60%! หลังจากเปลี่ยนอาชีพแล้ว เขายังได้รับโบนัสค่าสถานะไม่น้อยทั้งยังมีทักษะใหม่ และยังได้สมุนอัญเชิญทั้งสองกลับมาช่วย มันทําให้การต่อสู้ง่ายขึ้นมากจริงๆ

“ความสามารถทางการต่อสู้ของเราตอนนี้ก็กลับเข้าสภาพเดิมอย่างที่ควรเป็นแล้ว ทั้งยังเพิ่มขึ้นอีก กลับไปแคมป์แล้วเก็บของก่อนดีไหมนะ?”

“ราคาร์ด ล่อพวกซอมบี้มาทางนี้!”

“ขอรับ!”

ราคาร์ดบินมาทางนี้พร้อมยั่วยุซอมบี้ไปด้วย หลังจัดขบวนแถวรอบหนึ่ง ก็ได้ซอมบี้เชื้อราตามมาทั้งสิ้นสามสิบตัว อาร์คทราบดีว่าตอนนี้ควรต้องใช้เทคนิคอะไร

“ทําได้ดี รวมพวกมันไว้แบบนั้นแหละ กระโดด!”

อาร์คเรียกใช้งานความสามารถของ “เท้าหมาป่า” กล้ามเนื้อต้นขาเริ่มขยายใหญ่ขึ้น อาร์คเอนร่างกายส่วนบนเตรียมพุ่งออกไปประหนึ่งกระสุนที่ยิงออก พลังอํานาจของ “คมดาบแห่งความมืด” ที่ควบรวมในตัวดาบของอาร์คจะถูกใช้งานออกพร้อมกันนี้ มันคือเทคนิคที่เรียกว่า “พุ่งตัวฟาดฟัน” มันคือการผสมผสานการกระโดด และคมดาบแห่งความมืด ไม่ช้า ดาบของอาร์คก็ทะลวงผ่านกลุ่มของพวกซอมบี้เชื้อราไป

ฉีก ฉีก ฉีก ฉีก!

ดาบอันแหลมคมได้ฟาดฟันผ่านเนื้อและกระดูก ซอมบี้เชื้อราทั้งสามสิบตัวถึงกับร่างกายเหวอะหวะกระเด็นไปคนละทิศทาง

“จรัสแสง!”

คอมโบนี้ยังไม่จบ มีการใช้ “จรัสแสง” รวมเข้าไปด้วย

ก่อนหน้านี้ที่เขาไม่ใช้จรัสแสงก็เพราะไม่สามารถควบคุมร่างกาย ได้ว่าจะพุ่งไปทางไหนของบึง แต่หลังจัดทําอาหารที่ช่วยเสริมภูมิต้านทานพิษได้ พิษของบึงน้ําก็ไม่ใช่ปัญหาอีก หลังกระทําเช่นเดิมวนซ้ําอีกสองสามครั้ง กว่าครึ่งของซอมบี้เชื้อราก็ตายตกกันไป

“ราคาร์ด ราซาค ทําได้ดีมาก! ฆ่าพวกมันให้เหี้ยน รวมเอาไว้ในที่เดียวเลย!”

“รออยู่เลยขอรับ!”

กรัก กก กก กก!

ราชาคและราคาร์ดเริ่มทําการรวมตัวกันอย่างที่อาร์คสั่ง เมื่อทํา การกินอาหารเพิ่มค่าสถานะกันไป ทั้งราซาคและราคาร์ดตอนนี้ก็มีเลเวลอยู่ราว 280 แม้เรียนรู้จากอาร์คหลายเรื่อง แต่เลเวลยังไงก็ต่ํากว่าซอมบี้เชื้อรา แต่จะเป็นอีกเรื่องหากอาร์คใช้ฟอร์เมชั่นการต่อสู้ผสมร่วมด้วย เมื่อผสานพลังทั้งสามเข้าด้วยกัน ประสิทธิภาพการต่อสู้มันก็ยิ่งเพิ่มขึ้น อาร์คและสมุนอัญเชิญทั้งสองเริ่มทําการสังหารซอมบี้เชื้อราที่เหลือกันไปที่ละตัว

ตึง ตึง! โพละ!

ซอมบี้เชื้อราตัวสุดท้ายร่างระเบิดเพราะทักษะความมืดอาฆาต การต่อสู้ยาวนานนับชั่วโมงก็จบสิ้นลงพร้อมกันนี้ ตอนเริ่มต่อสู้ ค่าประสบการณ์มีอยู่ราว 60% ตอนนี้มันขึ้นเป็น 100% เรียบร้อยแล้ว

==

==

=

เลเวลของท่านเพิ่มขึ้น

“เลเวลเพิ่มขึ้นสักที!”

อาร์คต้องยินดีออกมาพร้อมเรียกหน้าต่างข้อมูล

=====

ชื่อตัวละคร : อาร์ค

เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

แนวโน้ม : ความดี +500

ชื่อเสียง : 5,825 (+500)

เลเวล : 349

อาชีพ : ดวงวิญญาณแห่งความมืด

ฉายา : อัศวินแห่งแมว, ผู้เยียวยาแห่งโอเบเรียม, วีรบุรุษแห่งแจ็คสัน, สุดยอดนักผจญภัย, สมาชิกสมาคมเวทมนตร์, ผู้กล้าแห่งซอแทนดาล

พลังชีวิต : 6,555 (+225)

พลังมานา : 6,495 (425)

พลังจิตวิญญาณ : 400

พละกําลัง : 725 (438)

ความคล่องตัว : 885 (+110)

ความอดทน : 1,105 (+35)

สติปัญญา : 161 (+15)

ความฉลาด : 1,123 (+5)

โชค : 115 (+60)

ความยืดหยุ่น : 158

.

ศาสตร์แห่งการสื่อสาร : 66

ยืดหด : 436

ค่าสถานะพิเศษ ภูมิความรู้โบราณวัตถุ : 153

ผลจากอุปกรณ์สวมใส่
– ชุดเกราะผู้พิทักษ์แห่งชาวเงือก : ภูมิต้านทานธาตุน้ํา +100%, ขีดจํากัดของน้ําไร้ผล

– อุ้งตีนแมว ถุงมือ) : ความเร็วโจมตี +10%, ความคล่องตัว +15, อัตราการโจมตีคริติคอล +10%

– หมวกแรคคูน (หมวก) : ความคล่องตัว +10, สติปัญญา +10

– เท้าหมาปา รองเท้า) : ความคล่องตัว +40, ความเร็วเคลื่อนที่ +40%, ความเร็วโจมตี +10%, สามารถใช้ทักษะ กระโดด

*ผลลัพธ์จากเซ็ตไอเทม [ราชัน] : พละกําลัง +20, ความ คล่องตัว +20, ความอดทน +20, พลังป้องกัน +40

– บันทึกแห่งนักรบ (เกราะไหล่) : พละกําลัง +3

– ชุดขนแกลกาชิ (ผ้าคลุม) : ภูมิต้านทานความหนาว +100%, ความคล่องตัว +20, เมื่อพลังชีวิตน้อยกว่า 50% เวทมนตร์ มกัน” จะทํางานโดยอัตโนมัติ

– สร้อยคอของอเดเลียน (สร้อยคอ) : พลังป้องกัน +40, เสน่หา +10

– แหวนแห่งอาร์ค (แหวน) : พละกําลัง +5, ความคล่องตัว +5, ความอดทน +5, สติปัญญา +5, ความฉลาด +5, สามารถใช้ “เพิ่มพลังฉับพลัน

– แหวนแห่งราดูกัน (แหวน) : ความคล่องตัว +10, ความเร็วการ โจมตี +10%, โอกาสโจมตีคริติคอล +8%, สามารถใช้งาน กา รคุ้มครองจากความมืด

– เครื่องรางแห่งพลัง (กําไล) : พลังชีวิต +50, ฟื้นฟูพลังชีวิต 5 หน่วยทุกระยะเวลา 20 วินาที

– เกียรติยศแห่งนักสู้ (กําไล) : พละกําลัง +10, ความคล่องตัว +10, ความอดทน +10, ชื่อเสียง +500, อัตราเติบโตทักษะทาง

ดาบ +5%

*ทุกความสามารถเพิ่มขึ้น 50% ในความมืด

*ท่านได้รับความสามารถหลบซ่อนตัวตนในความมืด ระยะเวลา ส่งผล 30 นาที ยกเลิกเมื่อเข้าสภาวะต่อสู้

*ภูมิต้านทานความกลัว ความมืด ตาบอด และคาถาเสน่ห์เพิ่มขึ้น 50%

*ท่านสามารถนําเอาความสามารถแท้จริงออกมาได้จากอุปกรณ์ทุกชนิด

*ดูดซับแรงกระแทกเพิ่มขึ้น 20%

*ภูมิต้านทานพิษเพิ่มขึ้น 50%

*แต้มทักษะ : 70

=

=

==

=

“อืม ดีไม่น้อยเลยทีเดียวช่วงนี้

อาร์คหัวเราะอย่างสุขใจขณะรับชมหน้าต่างข้อมูล หลังทําการเปลี่ยนอาชีพเป็นดวงวิญญาณแห่งความมืด ค่าสถานะหลายอย่างของเขาก็เพิ่มสูงขึ้น แต่เพียงไม่นานอาร์คก็ต้องถอนหายใจแล้วสายศีรษะ

“ปัญหาคือการเพิ่มเลเวลแหละนะ ทั้งวันได้มาแค่ครึ่งเลเวลเอง”

อาร์คกัดริมฝีปากขณะมองหน้าต่างข้อมูลด้วยความเสียดาย หลังทําการต่อสู้กับคาร์ม่าและออกจากโอเบเรียม เลเวลของอาร์คก็เพิ่มขึ้นจาก 346 เป็น 349 หรือก็คือ 3 ระดับ แต่ตอนนี้ก็เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์แล้วตั้งแต่ที่ออกจากโอเบเรียม กระทั่งว่าราซาคช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการต่อสู้ร่วม แต่ระยะเวลาที่ต้องใช้เพิ่มเลเวลก็ไม่ใช่อะไรที่น่าพึงพอใจอยู่ดี นับว่าช้าลงกว่าแต่ก่อนเกือบครึ่งเพราะเลเวลที่ห่างจากมอนสเตอร์ไม่น้อย

ในนิวเวิลด์ ผู้เล่นจะได้รับโบนัสค่าประสบการณ์ 10% ต่อทุก 5 เลเวลของมอนสเตอร์ที่สูงกว่า แน่นอนว่ามันจะมีผลตรงกันข้ามเช่นกัน ในเมื่อเลเวลมอนสเตอร์น้อยกว่าทุก 5 เลเวลก็จะได้รับบทลงโทษค่าประสบการณ์น้อยลง 10% และตอนนี้ความต่างใกล้ 50 เลเวลแล้ว พวกมันจะกลายเป็นไม่ได้อะไรเลยทั้งค่าประสบการณ์และไอเทม ระบบนี้มีเอาไว้เพื่อป้องกันผู้เล่นเอาแต่อยู่พื้นที่เลเวลต่ําหาความสะดวกในการเพิ่มระดับ อาร์คตอนนี้เลเวล 349 เรียบร้อย ขณะที่ซอมบี้เชื้อราเฉลี่ยเลเวลที่ 300 หรือก็คืออีกไม่นานอาร์คจะได้ค่าประสบการณ์เพียงแค่ 10% ของจํานวนเต็ม

“ถ้าเพิ่มอีกหนึ่งเลเวล ทั้งค่าประสบการณ์และโอกาสได้ของก็จะลดลงเหลือแค่ 10%

เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ เขาไม่อยากให้เลเวลเพิ่มขึ้นตอนนี้เลย นับว่าเป็นครั้งแรกที่เขากังวลกับเลเวลที่สูงเกินไป “แต่เราก็ต้องหาวัตถุที่จําเป็น…”

Ark The Legend

Ark The Legend

Status: Ongoing

คิมฮยอนอู เด็กหนุ่มที่ชีวิตเกิดความผลิกผันตั้งแต่ยังวัยรุ่น ชีวิตของเขาประสบความยากลำบากต้องหาเงินเพื่อจ่ายเป็นค่ารักษาพยาบาลสุดแพงของแม่ ขณะที่เขากำลังกัดฟันสู้ชีวิตอยู่ เขาได้รับข้อเสนองานหนึ่งจากบริษัทยักษ์ใหญ่ แต่แล้วเมื่อไปสัมภาษณ์ เขากลับพบว่ามันคือการทดสอบคัดเลือกพนักงานโดยการเล่นเกม แม้จะแปลกไปบ้างแต่เงินก็ดีไม่น้อยเขาจึงตกลงรับมา

เมื่อเข้าเกม อาร์คคือตัวละครที่เขาเลือกสร้าง แรกเริ่มผจญภัยก็ต้องประสบพบเจอความยากลำบากไม่น้อย ผู้เล่นอื่นก็แทบไม่อาจเชื่อใจได้ เขาต้องยืนหยัดด้วยตัวเอง ยิ่งเล่นเกมไปเขาจึงได้พบว่า เกมแห่งนี้หาได้มีอะไรที่เหมือนเกมไม่ ทั้งเอ็นพีซีในเกมที่แทบจะเหมือนมนุษย์จริง ภารกิจที่มีเนื้อเรื่องน่าติดตามอีกทั้งยังยากลำบาก รวมถึงเนื้อเรื่องหลักภายในเกมที่ส่งผลกระทบต่อทั้งเกมก็คล้ายมีความลับอยู่ไม่น้อย และด้วยความที่แทบไม่เชื่อใจผู้อื่นในเกม เขาต้องพยายามฟันฝ่ามันให้ได้ด้วยสองมือของตัวเอง!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน