ดั่งรักบันดาล – บทที่474 สวรรค์เปิดทางกลับชาติมาเกิดแล้ว จงชดใช้!

บทที่474 สวรรค์เปิดทางกลับชาติมาเกิดแล้ว จงชดใช้!

ช่วงนี้เย่กรุ๊ปได้เจริญรุ่งเรืองขึ้นมา

เย่เฟิงเผิงเป็นนักธุรกิจทั่วไปที่สามารถทำทุกอย่างได้ ตั้งแต่ลูกสาวของเขาแต่งงานกับอวี้อี่มั่ว เขาได้ทำสิ่งที่สะดวกสบายเป็นความลับไม่ว่าจะโดยการมองหาอวี้อี่มั่วสำหรับแหล่งข้อมูลการติดต่อและโครงการหรือเพียงแค่แอบอยู่ใต้ร่มธงของอวี้กรุ๊ป ตระกูลกำลังแสวงหาความร่วมมือและพยายามหาตัวชี้วัด

สำหรับพฤติกรรมเหล่านี้ของเขา อวี้อี่มั่ว ปิดตาข้างหนึ่งอย่างเงียบ ๆ นอกเหนือจากความวุ่นวายในอวี้กรุ๊ปตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาเขาไม่มีเวลาและพลังงานที่จะจัดการเย่กรุ๊ปเลย

เย่เฟิงเผิงใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้ในการสร้างแบรนด์แฟชั่นของเย่ อย่างรวดเร็วในความพยายามที่จะได้รับส่วนแบ่งของแบรนด์ของอวี้ ในตลาดเจียงโจว และเขาก็จ่ายเงินเพื่อรับรองร่างและยังขุดการออกแบบที่เป็นที่รู้จักของอาจารย์ สร้างความร้อนมาก

ตอนนี้เขามีส่วนร่วมในพิธีตัดริบบิ้นเขาไปขออวี้อี่มั่วหลายครั้งและในที่สุดก็บรรลุข้อตกลงมันจัดขึ้นที่ประตูของร้านค้าออฟไลน์แห่งแรกในเมืองเจียงโจว

เมื่ออวี้อี่มั่วอยู่ เย่หว่านเอ๋อจะตามไปโดยธรรมชาติเช่นกัน

ในตอนเช้าเธอไปสตูดิโอจัดแต่งทรงผมทำทรงผมสามชั่วโมงแต่งหน้าสองชั่วโมงแต่งตัวเธอดูเหมือนคนดังหญิง

หลังจากทั้งหมด อวี้อี่มั่วได้เข้าร่วมพิธีตัดริบบิ้นของครอบครัวเกี่ยวกับการคลอดของเธอกับเธอต่อหน้าสื่อและสาธารณะเธอมีใบหน้าที่ใหญ่โต

ในขณะนี้ความตึงเครียดและความวิตกกังวลที่เกิดจากการปะทะกันเมื่อไม่กี่วันก่อนได้หายไปเล็กน้อยเธอจมอยู่กับความตื่นเต้นและมาถึงตรงเวลาเพื่อติดตาม อวี้อี่มั่วต่อหน้าทุกคนและสื่อมวลชน

หลายคนมาร่วมในพิธีตัดริบบิ้นหลายคนมาร่วมในงานเพราะอวี้อี่มั่ว และพิธีจัดขึ้นในพื้นที่โล่งด้านนอกร้านซึ่งดึงดูดให้คนจำนวนมากมาชม

ระหว่างทางเธอทักทายพวกใหญ่ทีละคนและบรรยากาศในฉากก็ร้อนขึ้นเรื่อย ๆ เย่เฟิงเผิงยังมีความกระตือรือร้นสูงมากทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพและทักทายทุกคน

สื่อมวลชนบางคนยืนดูและถ่ายภาพบันทึกทุกช่วงเวลา

ห้านาทีก่อนพิธีตัดริบบิ้นจะเริ่มขึ้น ทันใดนั้นหญิงวัยกลางคนในชุดผ้าขี้ริ้วก็พุ่งเข้ามาในฝูงชนเธอรีบวิ่งไปที่เท้าของเย่เฟิงเผิงและคว้าท่อกางเกงของเขาด้วยมือทั้งสองข้าง “คุณ คุณ! คุณ! คุณ ต้องชดใช้ความยุติธรรมให้ฉัน! ”

ผู้หญิงที่บุกเข้ามาทำให้ทุกคนประหลาดใจอย่างกะทันหันเย่เฟิงเฟิงขมวดคิ้วและถอยหลังไปสองก้าวโดยไม่รู้ตัวเขาอ้าปากและกำลังจะตำหนิเขาด้วยน้ำเสียงเย็นชาทันใดนั้นเขาก็นึกถึงสายตามากมายและสื่อที่อยู่ข้างๆเขาและเขา ระงับความรู้สึกไม่สบายทันที

เขาลดเสียงลงเล็กน้อย “คุณเป็นใคร ทำไมสร้างปัญหาโดยเจตนา?”

ขณะที่เขาพูดเขาเงยหน้าขึ้นมองเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้านนอกและแววตาของเขาก็เคลื่อนไหว

การรักษาความปลอดภัยบีบเข้าไปในฝูงชนทันทีพยายามดึงผู้หญิงออกไป

ผู้หญิงคนนั้นดิ้นรนอย่างหนักและตะโกนว่า “เจ้านายเย่! ลูกชายของคุณขับรถชนลูกชายฉันตาย! คุณต้องให้ความยุติธรรมกับฉัน! ขอความยุติธรรมให้ฉันด้วย!”

คำพูดของเธอเหมือนกับการโยนหินก้อนใหญ่ลงไปในทะเลสาบพร้อมกับเสียง “ปัง” ที่กวนคลื่นนับพัน

เมื่อทุกคนที่อยู่ใกล้เคียงได้ยินมัน ใบหน้าของพวกเขาก็เปลี่ยนไปและ เย่หว่านเอ๋อ ก็อยู่ข้างกันผิวของเธอก็ขาวใสขึ้นทันที

อวี้อี่มั่วยืนอยู่ข้างๆใบหน้าของเขาเป็นปกติแววตาของเขาดูสงบ แต่ลึกมากหมองคล้ำและไม่ชัดเจน

“คุณพูดเรื่องไร้สาระอะไรกัน!” เย่เฟิงเผิงตกใจและรีบเรียกรปภ. “รปภ. เอาคนบ้าไปให้พ้น!”

ดวงตาของผู้หญิงแดงก่ำและกรีดร้อง“ ฉันไม่ได้บ้า! ลูกชายของคุณ เย่เจ๋ออวี่ขับรถชนลูกชายของฉันตายเมื่อครึ่งปีก่อน หลังจากนั้นเธอก็เสียเงินจำนวนหนึ่งเพื่อส่งฉันไปและขับไล่ฉันออกจากเจียงโจว โดยตรง! มันนานมากแล้วที่ฉันกลับมาและในที่สุดก็พบคุณ! คุณต้องให้คำอธิบายฉัน! ”

สักพักฉากก็วุ่นวายมากขึ้นสื่อข้างๆก็กดชัตเตอร์อย่างเมามันเพื่อบันทึกภาพทั้งหมดในเวลานี้!

ทุกวันนี้ข่าวที่ออกมาในงานตัดริบบิ้นของเย่กรุ๊ป มันสามารถอธิบายได้ว่าเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น!

ร่างกายของเย่เฟิงเผิงสั่นสะท้านด้วยความโกรธและเขาก็ตะโกนอย่างเย็นชา“ ไร้สาระ! รีบพาผู้หญิงบ้าคนนี้ออกไป! ไม่อย่างนั้นโทรแจ้งตำรวจ!”

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสองคนรีบวิ่งขึ้นไปคนหนึ่งทางซ้ายและอีกคนพยายามกักขังผู้หญิงคนนั้นเพียงเพื่อที่จะเห็นผู้หญิงคนนั้นดิ้นรนอยู่ตลอดเวลาดวงตาสีแดงยื่นมือออกมาและชี้ไปที่เย่เฟิงเผิง “เย่เฟิงเผิง! คุณไม่มีหัวใจ! คุณ ตระกูลเย่ไม่มีใครดีเลยสักคน!”

ขณะที่เธอพูดเธอชี้ไปที่เย่หว่านเอ๋อ ซึ่งก็ตกตะลึงอยู่ข้างๆเธอ “และคุณเย่หว่านเอ๋อ ตระกูลเย่ ของคุณฆ่าคนไปกี่คน! คุณไม่รู้! หาคุณ! ในที่สุดความบาดเจ็บของคนอื่นก็จะกลับมาเหนือคุณ! มีการกลับชาติมาเกิดในทางสวรรค์และคุณต้องชดใช้มัน! ”

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสองคนจับแขนของเธอและลากเธอออกไปเสียงของผู้หญิงนั้นแหลมและบิดเบี้ยวและมันช่างน่าสมเพชและน่าเศร้าเล็กน้อยและมันเสียดแทงหัวใจของผู้คน

เย่หว่านเอ๋อยืนอยู่ที่นั่นร่างกายของเธอแข็งทื่อร่างกายของเธอเย็นสนิทในขณะนั้นใบหน้าของเธอซีดเหมือนกระดาษไม่มีสีใด ๆ

หร่วนซือซือยืนอยู่ในวงกลมด้านนอกสวมชุดสีดำเพื่อให้เห็นปฏิกิริยาของเธอในมุมกว้าง

แน่นอนว่า เย่หว่านเอ๋อ ยังคงหวาดกลัว

ถ้าเธอไม่มีผีอยู่ในใจและเปิดเผยตรงไปตรงมาเธอจะกลัวที่จะเป็นแบบนี้ได้อย่างไร?

ก่อนหน้านี้เธอบังเอิญได้ยินว่า เย่เจ๋ออวี่ได้ฆ่าคนโดยรถยนต์ หลังจากนั้นก็บดบังมันด้วยพลังเมื่อสามวันก่อนจู่ๆเธอก็จำเรื่องนี้ได้และขอให้ซ่งเย้อัน ส่งคนไปหาญาติของผู้เสียชีวิตและจัดเตรียมไว้เป็นพิเศษ สำหรับงานเข้าร่วมพิธีตัดริบบิ้นจึงเกิดความโกลาหลขึ้น

หนึ่งคือการทดสอบ เย่หว่านเอ๋อและอีกอย่างคือสอนบทเรียนให้เธอ แม้ว่าอุบัติเหตุทางรถยนต์จะไม่เกี่ยวข้องกับเย่หว่านเอ๋อ แต่เหตุการณ์นี้ก็ถือว่าเป็นทางตัน

แต่ตอนนี้เมื่อมองไปที่ใบหน้าของเย่หว่านเอ๋อ สิ่งต่าง ๆ ไม่ง่ายอย่างนั้น เธอเกือบจะมั่นใจแล้วว่าอุบัติเหตุทางรถยนต์นั้นเกี่ยวข้องกับเธอเกือบตลอดเวลา!

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้หัวใจของหร่วนซือซือก็ถูกปิดกั้นอย่างลึกลับและปากของเธอก็หายใจไม่ออกทำให้เธอกำหมัดแน่นด้วยความเกลียดชัง

ในขณะนี้เธอรู้สึกถึงเส้นสายตาจากด้านข้างที่ส่งมาทางเธอ หร่วนซือซือขมวดคิ้วเล็กน้อยและเมื่อเธอเงยหน้าขึ้นเธอก็พบกับดวงตาที่ลึกล้ำของชายคนนั้น

อวี้อี่มั่วก้าวข้ามฝูงชนและมองตรงไปที่เธอดวงตาของทั้งสองสบกันกลางอากาศซึ่งทั้งคู่ซับซ้อนมาก

หร่วนซือซือเม้มปากแน่นหายใจเข้าลึก ๆ มองไปที่แสร้งทำเป็นสงบแล้วเดินไปด้านข้าง

เนื่องจากเรื่องตลกในตอนนี้ฉากนั้นดูสับสนวุ่นวายเล็กน้อยและใบหน้าของเย่เฟิงเผิงก็น่ากลัวยิ่งขึ้นการรักษาความปลอดภัยถูกส่งไปเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยในที่เกิดเหตุ แต่ใบหน้าของแขกคนอื่น ๆ ในที่เกิดเหตุนั้นดูแปลกไปเล็กน้อย

หากสิ่งนี้เกิดขึ้นระหว่างพิธีตัดริบบิ้นแบรนด์ของตัวเองก็ไม่มีใครเสียหน้าเมื่อต้องเปลี่ยน

เย่เฟิงเผิงหยิบไมโครโฟนที่อยู่ข้างๆเขายิ้มอย่างเชื่องช้าและขอโทษ “ฉันขอโทษ ที่ทำให้ทุกคนดูเรื่องตลก … ”

เย่หว่านเอ๋อยืนอยู่ข้างๆยังคงอยู่ในสภาพสับสนสิ่งที่ผู้หญิงคนนั้นพูดตอนนี้ยังคงดังอยู่ในหูของเธอ “ทางสวรรค์มีการกลับชาติมาเกิดแล้ว จงชดใช้!”

เมื่อนึกถึงอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเธอรู้สึกกลัวอย่างอธิบายไม่ได้ เธอขอให้ลูกน้องของเธอสอบถามเรื่องนี้ ซ่งอวิ้นอันพักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาลกลางและการผ่าตัดสิ้นสุดลง แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะตื่นขึ้นมา ไม่มองโลกในแง่ดี …

ขณะที่เธอคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มีอาการหนาวสั่นที่หลังของเธอและเธอก็กลัวอย่างอธิบายไม่ถูก

“หว่านเอ๋อ”

เมื่อได้ยินเสียงของอวี้อี่มั่ว เธอก็ค่อยๆกลับมามีสติ

เธอเงยหน้าขึ้นด้วยความตื่นตระหนก “อะไรนะ”

อวี้อี่มั่วขมวดคิ้วเล็กน้อยจ้องไปที่เธอและถามว่า “คุณเป็นอะไร?”

“ฉันไม่เป็นไร” เธอส่ายหัวและฝืนยิ้ม “ฉันจะไปห้องน้ำ”

ด้วยเหตุนี้เธอจึงก้าวไปข้างหน้าและหันออกจากฉากที่มีเสียงดัง

เมื่อเธอไปถึงห้องน้ำเธอก็เปิดก๊อกน้ำและล้างมืออย่างรวดเร็วของเหลวเย็น ๆ ไหลผ่านฝ่ามือที่ชุ่มเหงื่อทำให้เธอตื่นตัวเล็กน้อย

เธอเงยหน้าขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจและทันใดนั้นก็เห็นร่างพิเศษในกระจกร่างของเธอสั่นอย่างกะทันหันและเธอก็กรีดร้องว่า “อ๊ะ!”

หร่วนซือซือกอดหน้าอกของเธอด้วยมือของเธอ พิงกรอบประตูห้องน้ำ ใบหน้าของเธอไร้ความรู้สึกจ้องมองเขาอย่างเย็นชา

ดั่งรักบันดาล

ดั่งรักบันดาล

Status: Ongoing

หร่วนซือซือต้องนัดดูตัว แต่อีกฝ่ายคือเจ้านายของเธอ “ประธาน……ประธานอวี้ คุณไปผิดที่รึปล่าว” “หร่วนซือซือ” ชายหนุ่มเรียกชื่อของเธอ ด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง “ในเมื่อเราสองคนก็รู้จักกันแล้ว เราก็มาแต่งงานกันเถอะ” “…………..” หลังจากแต่งงานหร่วนซือซือพบว่าชายคนนี้เมื่ออยู่ที่บริษัทเขาจะมีความเด็ดขาดในธุรกิจมาก และเป็นผู้กุมอำนาจของบริษัท และเมื่อเขาอยู่ที่บ้านเขาก็จะอ่อนโยนต่อเธอมาก

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท