ดั่งรักบันดาล – บทที่520 มีสายลับอยู่ข้างๆคุณย่า

บทที่520 มีสายลับอยู่ข้างๆคุณย่า

เธอได้รับข้อมูลสำรองของกล้องวงจรปิด จากนั้นก็เดินออกจากห้องควบคุม และวางแผนที่จะออกจากโรงพยาบาล

ระหว่างทาง เธอสับสนคิดว่าจะหาอวี้อี่มั่วได้อย่างไร?

ปัจจุบันแม้ว่าอวี้อี่มั่วจะอยู่ในเมืองเจียงโจว แต่เธอก็ยากที่พบมันเหมือนกับการหาเข็มในกองหญ้า ต้องใช้เวลาและความพยายาม มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหา ถ้าเธอต้องการหาใครสักคน เธอต้องเริ่มจากเบาะแสให้มากที่สุด ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาและมีประสิทธิภาพสูง

เธอคิดขณะที่เดินไป แต่ไม่ได้สังเกตสถานการณ์โดยรอบ เธอเพิ่งออกมาจากอาคารผู้ป่วยนอก และกำลังจะเดินผ่านสวนเล็กๆในโรงพยาบาลไปที่ประตู แต่จู่ๆเธอก็เห็นร่างที่คุ้นเคย

ดวงตาของเธอมีความชัดเจน จับจ้องไปที่บุคคลนั้น และตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วว่าเธอเป็นคนรู้จักเก่า เย่หว่านเอ๋อ!

เย่หว่านเอ๋อมองไปรอบๆอย่างระแวดระวัง ราวกับว่าเธอสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง ทันใดนั้นเธอก็หันศีรษะและมองไปที่ด้านข้างของหร่วนซือซือโดยบังเอิญ ทั้งสองสบตากัน ทั้งคู่สะดุ้งเล็กน้อย

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้พวกเขาไม่ได้เจอกันมานานแล้ว แต่จู่ๆวันนี้พวกเขาก็มาพบกันที่นี่โดยไม่คาดคิด

หร่วนซือซือถอยการจ้องมองของเขา และกำลังจะเดินไปที่ประตูต่อไป หากไม่มีอะไรเกิดขึ้นแสร้งทำเป็นว่าเขาไม่เห็นอะไรเลย แต่ใบหน้าของเย่หว่านเอ๋อเปลี่ยนไป และเธอก็เดินตรงไปหาเธอ

เมื่อรู้สึกถึงการเข้าใกล้ของเธอ หร่วนซือซือจึงขมวดคิ้วเล็กน้อย เงยหน้าขึ้นและมองไปทางนั้นเมื่อเธอเข้าไปใกล้เธอรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย ที่เห็นผู้หญิงคนนั้นเดินเข้ามาหาเธอ

นั่นคือฉันไม่ได้เห็นมันมานานกว่าหนึ่งเดือนแล้ว เย่หว่านเอ๋อวันนี้ผอมลงกว่าแต่ก่อนมาก เธอไม่ได้แต่งหน้าใบหน้าซีดของเธอมีรอยคล้ำใต้ตาแก้มของเธอตอบลงเล็กน้อย และทั้งตัวร่างกายสูญเสียน้ำหนักไปมาก

“หร่วนซือซือ!”

เย่หว่านเอ๋อพูด และหยุดเธอด้วยน้ำเสียงที่ไม่เป็นมิตร

หร่วนซือซือตกตะลึงเล็กน้อย มองดูเธอเดินไปหาเขาอย่างโอ่อ่า จากนั้นก็ยืนนิ่งจ้องมองเธอด้วยสายตาเย็นชา

หลังจากที่เธอเข้าไปใกล้ หร่วนซือซือก็ถามอย่างเย็นชาว่า “มีอะไรเหรอ?”

“หึ!” เย่หว่านเอ๋อพูดอย่างดูถูกเหยียดหยาม มองเธอด้วยความเป็นปรปักษ์เล็กน้อย เธอเดินมาและพูดอย่างเย็นชาว่า “ผู้หญิงไร้ยางอาย! ถ้าไม่ใช่เพราะคุณพี่มั่วจะไม่หย่ากับฉัน มันจะไม่เป็นแบบนั้น สำหรับคุณเขาจะไม่ตกไปอยู่ที่ที่เขาอยู่ตอนนี้!”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ หร่วนซือซือก็เหล่เล็กน้อยและไม่พูด

เธอรู้ดีว่าเย่หว่านเอ๋อมีนิสัยชอบตำหนิเธอในทุกๆเรื่อง และตอนนี้เขากำลังโทษเธออย่างสมบูรณ์ สำหรับอุบัติเหตุของอวี้อี่มั่วดูเหมือนว่าเธอต้องการใช้ประโยชน์จากปัญหาและบรรเทาความโกรธของเธอ

เมื่อเห็นเธอไม่พูด ใบหน้าของเย่หว่านเอ๋อก็กลายเป็นเย็นชาและเดินเข้ามาหาเธอ และกัดฟันแล้วพูดว่า “หร่วนซือซือ คุณผู้หญิงเลว ทั้งหมดนี้มันเป็นเพราะคุณและทุกอย่างเป็นโทษสำหรับคุณ!”

หัวใจของหร่วนซือซือรู้สึกโกรธเล็กน้อย เมื่อเธอได้ยินคำสาปแช่งที่ไม่มีเกราะป้องกันของเธอ และเขาก็เตือนด้วยน้ำเสียงเย็นชา “เย่หว่านเอ๋อ ระวังคำพูดด้วย”

เย่หว่านเอ๋อจ้องมองเธอด้วยดวงตาสีแดงเข้ม และกล่าวว่า “สิ่งที่ฉันบอกไม่ใช่ความจริงหรอ? พี่มั่วจะประสบอุบัติเหตุได้อย่างไรถ้าไม่ใช่เพราะคุณ คิดว่าฉันยังไม่ได้ตรวจสอบหรอ? สายสุดท้ายก่อนที่เขาจะหายไปคือคุคโทรหาเขา!”

หร่วนซือซือ “งุนงง” ในใจของเธอและมองไปที่เธอด้วยความประหลาดใจ

โดยไม่คาดคิดเย่หว่านเอ๋อจะรู้เรื่องทั้งหมด

หร่วนซือซือกำหมัดแน่นเล็กน้อย และถามต่อไปว่า “คุณรู้อะไรอีกบ้าง?”

“ฉันรู้อะไร ทำไมฉันต้องบอกคุณ”

ความโกรธเล็กน้อยปะทุขึ้นในดวงตาของเย่หว่านเอ๋อ แต่ในขณะนี้มีเสียงดังอยู่ไม่ไกลจากที่นั่น เย่หว่านเอ๋อเขย่าตัวเธอและหันศีรษะไปโดยไม่รู้ตัว เธอดูเหมือนจะเห็นอะไรบางอย่างที่ทำให้เธอกลัว เธอก้าวไปข้างหน้าและเดินจากไป

เมื่อเห็นสิ่งนี้หร่วนซือซือก็ยกเท้าขึ้นทันที และเดินตามไปและถามต่อไปว่า “เย่หว่านเอ๋อคุณรู้อะไรอีก?”

หากเธอได้เบาะแสที่เป็นประโยชน์จากเธอจริงๆ บางทีเธออาจจะพบอวี้อี่มั่วและพวกเขาในไม่ช้า

เย่หว่านเอ๋อได้ยินเสียง และมีแสงสลัวเย็นๆสว่างวาบใต้ดวงตาของเธอ เธอตะโกนอย่างเย็นชา “อยากรู้หรอ?”

ด้วยคำพูดนั้น ก่อนที่หร่วนซือซือจะได้รับคำตอบ เธอก็ยื่นมือออกไปจับข้อมือของเขาและลากเขาไปด้านหลังหินข้างๆเธอ “มากับฉัน!”

หร่วนซือซือถูกลากไปด้านหลังหิน และเธอเห็น เย่หว่านเอ๋อมองออกไปผ่านทางหินด้วยท่าทางที่ลุกลี้ลุกลนโดยไม่พูดอะไรสักคำ ราวกับว่าเธอกำลังซ่อนตัวจากใครบางคนอยู่

หร่วนซือซือมองเธออย่างอยากรู้อยากเห็น และเห็นคนสองสามคนรีบวิ่งจากอาคารผู้ป่วยนอกไปที่ประตูด้านข้าง ชายสองคนพร้อมบอดี้การ์ด และหญิงวัยกลางคนกำลังเดินอย่างเร่งรีบมองไปรอบๆราวกับกำลังมองหาใครบางคน

หร่วนซือซือตระหนักถึงสิ่งที่เธอรับรู้ เธอหันศีรษะอีกครั้งเพื่อมองไปที่เย่หว่านเอ๋อและถามว่า “พวกเขากำลังมองหาคุณอยู่หรือเปล่า?”

เมื่อเห็นคนเหล่านั้นเดินไปที่ประตู เย่หว่านเอ๋อก็แอบโล่งใจเมื่อได้ยินเสียงข้างเธอ เธอหันไปมองหร่วนซือซือและพูดอย่างโหดเหี้ยม “เรื่องของมันเถอะ!”

หร่วนซือซือไม่ได้สนใจเรื่องของเธอมากนัก ในตอนแรกเหตุผลที่เธอมาที่นี่ก็เพื่อเรียนรู้เบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับอวี้อี่มั่ว

เธอไม่ได้สนใจที่และถามตรงๆว่า “ตอนนี้คุณพูดได้หรือยังว่ารู้หรือไม่รู้เรื่องอะไร?”

เย่หว่านเอ๋อตะโกนอย่างเย็นชามีร่องรอยของการดูถูกเหยียดหยามปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเธอ “ทำไมฉันต้องบอกคุณ? หร่วนซือซือพวกเราเป็นศัตรูกัน!”

หลังจากหยุดไปครึ่งวินาที แล้วเธอก็พูดอย่างโหดเหี้ยม “พูดออกมา ฉันยังไม่ได้คิดบัญชีของพี่มั่วและยังไม่ทราบที่อยู่ของเขาตอนนี้คุณคือต้นเหตุ!”

เมื่อได้ยินเธอพูดเช่นนี้หร่วนซือซือก็หรี่ตาลงและถามว่า “ข่าวบอกว่าเขาตายแล้วไม่ใช่เหรอ คุณบอกว่าไม่รู้ที่อยู่ของเขาได้อย่างไร?”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ เย่หว่านเอ๋อก็ตกตะลึงไปชั่วขณะ และมีแสงแฟลชแปลกๆปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเธอ ในไม่ช้าเธอก็มองไปที่หร่วนซือซือและพูดอย่างเย็นชาว่า “พี่มั่วจะตายได้อย่างไร?”

เธอรู้เกี่ยวกับข่าวปลอมเมื่อนานมาแล้ว และอวี้อี่มั่วยังไม่ตาย แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบที่อยู่ของเขา

หร่วนซือซือหายใจเข้าลึกๆ “ทำไมคุณแน่ใจนัก มีรายงานในข่าวและฉันได้ไปเยี่ยมสุสานของเขาแล้ว ของปลอมหรอ?”

ทันใดนั้นเย่หว่านเอ๋อก็แสดงท่าทีดูถูกในดวงตาของเธอ และโพล่งออกมา “โง่! คุณรู้ได้อย่างไรว่าข้างในสุสานนั้นจะเป็นคนอื่นหรือเป็นเขา?”

ทันทีที่เธอพูดจบ เธอก็รู้ทันทีว่าเธอตื่นเต้นและพูดทุกอย่าง

แต่ในเวลานี้หร่วนซือซือได้ยินแล้ว และมันก็สายเกินไป

ดวงตาของหร่วนซือซือจมลง และการแสดงออกในดวงตาของเขาก็ซับซ้อน

เมื่อพบกับหญิงชราในสุสาน เธอบอกว่าเธอได้ส่งคนไปเอาตัวอย่างDNAของศพไปตรวจ และต่อมามีการค้นพบว่าร่างกายนั้นไม่ใช่อวี้อี่มั่ว

เป็นเหตุผลว่า ย่าจะไม่ประกาศเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้อย่างแน่นอน มิฉะนั้นจะทำให้เกิดความโกลาหลอย่างแน่นอน หากมีคนรู้และเมื่อได้รับการเผยแพร่แล้วการโกหกของอวี้กู้เป่ยจะไม่เป็นการเอาชนะตัวเอง

เมื่อมองไปที่กระแสความคิดเห็นของประชาชน ทุกคนไม่รู้เรื่องนี้ แต่เย่หว่านเอ๋อรู้เรื่องนี้ซึ่งน่าสงสัยจริงๆ

หากเย่หว่านเอ๋อส่งคนไปตรวจDNAของศพด้วยความเป็นไปได้นี้มีน้อยมาก เว้นแต่….

ทันใดนั้น ความเป็นไปได้ก็เกิดขึ้นในจิตใจของหร่วนซือซือ

เธอเงยหน้าขึ้นมองเย่หว่านเอ๋อ และพูดด้วยเสียงต่ำ “คุณรู้มาจากคุณย่าใช่ไหม?”

เมื่อได้ยินสิ่งนี้ ร่องรอยของความตื่นตระหนกปรากฏขึ้นทั่วใบหน้าของเย่หว่านเอ๋อ สองวินาทีต่อมาเธอพูดขึ้นอย่างเย็นชาและพูดอย่างเย็นชาว่า “คุณไม่ต้องรู้หรอกว่าฉันรู้ได้อย่างไร?”

หร่วนซือซือพูดทีละคำอย่างใจเย็น “เป็นไปไม่ได้ที่คุณย่าจะบอกเรื่องเหล่านี้กับคุณ เว้นแต่คุณจะมีสายลับอยู่ข้างๆเขา”

ดั่งรักบันดาล

ดั่งรักบันดาล

Status: Ongoing

หร่วนซือซือต้องนัดดูตัว แต่อีกฝ่ายคือเจ้านายของเธอ “ประธาน……ประธานอวี้ คุณไปผิดที่รึปล่าว” “หร่วนซือซือ” ชายหนุ่มเรียกชื่อของเธอ ด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง “ในเมื่อเราสองคนก็รู้จักกันแล้ว เราก็มาแต่งงานกันเถอะ” “…………..” หลังจากแต่งงานหร่วนซือซือพบว่าชายคนนี้เมื่ออยู่ที่บริษัทเขาจะมีความเด็ดขาดในธุรกิจมาก และเป็นผู้กุมอำนาจของบริษัท และเมื่อเขาอยู่ที่บ้านเขาก็จะอ่อนโยนต่อเธอมาก

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท