แดนนิรมิตเทพ – บทที่ 508

บทที่ 508

แดนนิรมิตเทพ บทที่ 508
ในที่สุดเฉินโม่ก็ได้ค้นพบวิธีโปรโมต น้ำชีวิตทั่วประเทศหัวเซี่ย ดวงตาของเขากลับมาเป็นประกาย เขาเหลือบมองผู้ทรงอิทธิพลทั้งหมดและกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบว่า “ผมเตรียมตัวที่จะขายน้ำชีวิตไปทั่วประเทศหัวเซี่ย พวกคุณมีใครอยากร่วมทำธุรกิจด้วยไหม?”

กลุ่มผู้ทรงอิทธิพลคิดว่าเป็นคำถามไร้สาระ? น้ำชีวิตที่เป็นยามหัศจรรย์ เมื่อวางจำหน่ายแล้วกลายเป็นที่นิยมไปทั่วอู่โจวอย่างรวดเร็ว และไม่เพียงพอต่อความต้องการ และมีคนจากพื้นที่อื่น ๆ เดินทางมาอู่โจวเพื่อแย่งซื้อ ยังไม่พูดถึงกำไรมหาศาล ประสิทธิผลของน้ำชีวิตด้านต่าง ๆ ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ทุกคนคลั่ง ซึ่งมีแต่คนโง่เขลาเท่านั้นไม่ต้องการร่วมทำธุรกิจ

อย่างไรก็ตาม ความคิดนี้พวกเขาทำได้เพียงคิดอยู่ในใจเท่านั้น แต่ไม่กล้าพูดออกมา เพราะถ้าทำให้เฉินไต้ซือโกรธขึ้นมา ไม่พูดถึงเรื่องที่ไม่สามารถรับน้ำชีวิตได้ กระทั่งอาจมีอันตรายต่อชีวิต

กงซุนหลีเป็นตัวอย่างดีที่สุด

“เฉินไต้ซือ ผมเลื่อมใสน้ำชีวิตมานานแล้ว คุณให้ผมร่วมทำธุรกิจด้วย!” เจี่ยจิ้งอานกล่าวด้วยรอยยิ้ม

เฉินโม่พยักหน้า “ตกลง!”

“ผมต้องการร่วมทำธุรกิจด้วยเช่นกัน”

“ผม…ผมด้วย!”

ชั่วขณะหนึ่ง ผู้ทรงอิทธิพลชั้นนำของฮ่านหยางรีบสมัครแจ้งชื่อ เพราะเกรงว่าพวกเขาจะพูดช้าเกินไปแล้วตนเองตกหล่นไป

เฉินโม่เหลือบมองผู้ทรงอิทธิพลที่กำลังมองตาปริบ ๆ และพูดกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบว่า “พวกคุณไม่ต้องรีบแสดงจุดยืนเร็วเกินไป ผมยังไม่ได้บอกเงื่อนไขการร่วมทำธุรกิจ”

ความร้อนรนในดวงตาของทุกคนลดลงมาก แต่ความกระตือรือร้นไม่ลดลง เพราะพวกเขาคาดเดาไว้นานแล้วว่าเฉินโม่จะต้องมีเงื่อนไข ขอเพียงแค่เงื่อนไขของเฉินโม่ไม่มากเกินไป พวกเขาก็จะรับปาก

“เฉินไต้ซือ คุณบอกเงื่อนไขออกมาเถอะ!”

กลุ่มผู้ทรงอิทธิพลมองเฉินโม่ด้วยความรู้สึกกระสับกระส่ายเล็กน้อย ไม่รู้ว่าเงื่อนไขของเฉินโม่คืออะไร

เฉินโม่เหยียดนิ้วออกและกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบว่า “พวกคุณแต่ละคนจ่ายเงินประกันหนึ่งร้อยล้าน เพื่อแลกกับสิทธิ์ตัวแทนจำหน่ายของน้ำชีวิต จากนั้นพวกคุณจะได้รับเงินส่วนแบ่งยี่สิบเปอร์เซ็นต์ของยอดขายรวมของน้ำชีวิต ถ้ารายได้ไม่เกินเงินประกัน จะคืนเงินประกัน และถ้ารายได้เกินเงินประกัน ก็จะไม่คืนเงินประกัน”

“พวกคุณสามารถคิดไตร่ตรองก่อนได้!”

กลุ่มผู้ทรงอิทธิพลคิดไตร่ตรองอย่างเงียบ ๆ

ตามความนิยมในปัจจุบันของน้ำชีวิตแล้ว เพียงแค่อู่โจวที่เดียวก็มีรายได้ต่อวันเกินหนึ่งล้านแล้ว หลังจากหักต้นทุนค่าแรงและอื่น ๆ แล้ว มีกำไรสุทธิอย่างน้อยแปดแสน ถึงแม้ว่าเงินประกันหนึ่งร้อยล้านดูเหมือนจะมาก แต่เวลาไม่ถึงครึ่งปีก็สามารถคืนทุนแล้ว

ยิ่งไปกว่านั้น หากรายได้ไม่เกินเงินประกัน เฉินโม่ก็จะคืนเงินประกัน ซึ่งเป็นการธุรกิจที่มีแต่กำไรเท่านั้น

และถ้าน้ำชีวิตเปิดตลาดไปทั่วประเทศ ก็สามารถสร้างรายได้เป็นร้อยได้ตลอดเวลา เมื่อถึงเวลานั้นถ้าต้องการสิทธิ์ตัวแทนจำหน่าย เกรงว่าเงินประกันไม่ใช่แค่หนึ่งร้อยล้านแล้ว

“เฉินไต้ซือ ผมเต็มใจที่จะร่วมทำธุรกิจด้วย!”

เจี่ยจิ้งอานแสดงจุดยืนเป็นคนแรก

“ผมเต็มใจที่จะร่วมทำธุรกิจด้วยเช่นกัน!”

“ผม ผมเต็มใจที่จะร่วมทำธุรกิจด้วยเช่นกัน!”

ธุรกิจที่มีแต่กำไรไม่มีขาดทุนนี้ ขอเพียงแค่ไม่ใช่คนโง่เขลา ก็จะไม่มีวันปฏิเสธ ชั่วขณะหนึ่ง ผู้ทรงอิทธิพลทั้งสิบเจ็ดเมืองของฮ่านหยางได้แสดงจุดยืนว่าจะร่วมทำธุรกิจ

เฉินโม่พยักหน้า สีหน้าของเขาเปลี่ยนเป็นจริงจังทันที เขามองทุกคนและกล่าวว่า “ผมจะบอกไว้ก่อนว่าพวกคุณมีหน้าที่รับผิดชอบจำหน่ายเท่านั้น ไม่สามารถทำอย่างอื่นได้ ถ้าเกิดอะไรขึ้น ก็อย่าโทษว่าผมไร้ความปรานี!”

สายตาที่เย็นเยียบของเฉินโม่กวาดไปทั่วฝูงชน ทำให้ผู้ทรงอิทธิพลอดไม่ได้ที่จะรู้สึกตกใจ และเย็นสันหลังวาบ

“พวกเราเข้าใจแล้วครับ!”

ทุกคนมีสีหน้าที่เคร่งขรึม ประสานมือและคำนับเห็นด้วย

เมื่อมองใบหน้าที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะของเฉินโม่แล้ว ทุกคนก็อดไม่ได้ที่จะมีความคิดแบบเดียวกัน ต่อจากนี้ไป ชายหนุ่มคนนี้จะยืนบนจุดสูงสุดของฮ่านหยาง!

เฉินโม่ค่อนข้างพอใจกับคำตอบของทุกคน พยักหน้าแล้วเดินออกไปจากห้องประชุม สำหรับกระบวนการที่เหลือ มอบอำนาจให้ฉู่เหวินสงเป็นคนจัดการทั้งหมด

เฉินโม่ไม่กังวลว่าคนเหล่านี้จะแอบทำอะไรลับหลังเขา เพราะพวกเขาไม่มีความกล้านั้น

หลังจากจัดการเรื่องการจำหน่ายน้ำชีวิตเสร็จเรียบร้อยแล้ว เฉินโม่เรียกเฉินซงจื่อและคนอื่น ๆ แล้วเดินออกไปทางประตูหลังทันที

แดนนิรมิตเทพ

แดนนิรมิตเทพ

None

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท