องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 169 นางต้องพ่ายแพ้อย่างแน่นอน (2)

บทที่ 169 นางต้องพ่ายแพ้อย่างแน่นอน (2)

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้​มห​น้า​ ​เส้น​ผม​สีดำ​ยาว​สยาย​ทิ้งตัว​ลงมา​ ​ทำให้เ​เห็น​สีหน้า​ของ​เขา​ได้​ยาก​ ​”​ไป​สร้าง​กรงนก​”

​”​เจ้า​สนใจ​ที่จะ​เลี้ยง​นก​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน​”​ ​หนา​นกง​เลี่ย​เลิก​คิ้ว​อย่าง​งุนงง

​เสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​อย่าง​ไม่​เร่งรีบ​ว่า​ ​”​ไม่ใช่​นก​ ​แต่​เป็น​คน​”

​เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​หนัง​ศีรษะ​ของ​หนา​นกง​เลี่ย​ก็​ถึงกับ​ชาวาบ​ ​ไม่​ ​มันต​้​อง​ไม่ใช่​อย่างที่​เขา​คิด​อยู่​แน่​!

​อา​เจ​วี​๋ย​หัวเสีย​จาก​คำพูด​ของ​เขา​มาก​จน​ตั้งใจ​ที่จะ​จับ​คุณหนู​ใหญ่​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ขัง​กรง​เหมือน​สัตว์เลี้ยง​!

​”​เจ้า​ฟัง​ข้า​นะ​ ​เมื่อครู่นี้​ข้า​ก็​แค่​พูดเล่น​”​ ​หนา​นกง​เลี่ย​รีบ​คว้า​แขน​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอาไว้​ทันที​ ​เพื่อ​ห้าม​ไม่​ให้​เขา​ขึ้นไป​บน​เวที​ ​”​หัวหน้ากลุ่ม​ของ​เรา​ไม่มีทาง​ยอม​อ่อนข้อ​ให้​เจ้า​หมอนั​่น​แน่​ ​เจ้า​ลืม​ไป​แล้ว​หรือว่า​สิ่ง​ที่นาง​รัก​ที่สุด​ก็​คือ​เงิน​ ​ใคร​จะ​ไปรู​้​ว่า​ผู้ชาย​ชื่อ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิ​งอะ​ไร​นั่น​จะ​อยู่​ลำดับ​ไหน​ใน​ใจ​นาง​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จ้องหน้า​เขา​ ​แต่​ตอนที่​หนา​นกง​เลี่ย​กำลังจะ​ทน​มอง​สายตา​ที่จับ​จ้อง​มา​ไม่ไหว​แล้ว​นั่นเอง​ ​ในที่สุด​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​นั่งลง​ ​แววตา​เย็นชา​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ ​”​เจ้า​พูด​ถูก​”

​”​เอ๋​”​ ​หนา​นกง​เลี่ย​กลืนน้ำลาย​ ​อันที่จริง​เขา​ลืม​สิ่ง​ที่​ตน​พูด​เมื่อ​ครู่​ไป​หมด​แล้ว

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยื่นมือ​ออก​ไป​หมาย​จะ​ขยับ​แหวน​ที่​นิ้วก้อย​ของ​ตน​ ​แต่​ก็​พบ​ว่าที่​ตรงนั้น​มี​ผ้า​สีขาว​ผืน​หนึ่ง​พัน​ไว้​แทน​ ​ดวงตา​ดำ​สนิท​ของ​เขา​พลัน​ลึกล้ำ​ยิ่งกว่า​ที่​เคย​ ​”​แน่นอน​ว่านาง​รัก​เงิน​มาก​ที่สุด​ ​ไม่รู้​ว่า​คนอื่น​จะ​อยู่​ต่ำ​ลง​ไป​เพียงใด​”

​รวมถึง​เขา​ด้วย​…

​ขณะที่​หนา​นกง​เลี่ย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​ลัง​คุย​กัน​อยู่​นั้น​ ​ทาง​ฝั่ง​เวที​ ​อาจารย์​ตู๋​เทียน​ก็​เริ่ม​อ่าน​คำตอบ​ของ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​แล้ว

​เขียน​ได้ดี​ทีเดียว​ ​คำตอบ​แต่ละ​ข้อ​ได้รับ​การอธิบาย​อย่างชัดเจน​ ​สามารถ​ให้คะแนน​อยู่ในเกณฑ์​ยอดเยี่ยม​ได้​เลย​ทีเดียว​ ​อาจารย์​ท่าน​อื่น​เอง​ก็​คิด​แบบ​เดียวกัน​ ​พวกเขา​พยักหน้า​ให้​กัน

​เมื่อถึง​คราว​ที่​ต้อง​อ่าน​คำตอบ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​หนึ่ง​ใน​อาจารย์​เหล่านั้น​ก็​รู้สึก​ไม่สน​ใจ​ที่จะ​อ่าน​นัก

​ผลการแข่งขัน​ก็​ชัดเจน​อยู่​แล้ว​ ​ระหว่าง​อ่าน​หรือไม่​อ่าน​คำตอบ​ของ​นาง​ก็​คง​ไม่​ต่างกัน

​แต่​ทันใดนั้น​เอง​!

​ตอนที่​อาจารย์​ตู๋​เทียน​ถือ​ม้วน​กระดาษ​นั้น​เอาไว้​ใน​มือ​ ​นิ้ว​ของ​เขา​ก็​พลัน​สั่นสะท้าน​ ​”​เป็น​เช่นนี้​นี่เอง​ ​สรุป​แล้ว​อู​เถี​่ย[1]ก็​สามารถ​นำมาใช้​เปลี่ยนรูป​ร่าง​ของ​อาวุธ​เช่นนี้​ได้​ด้วย​…​ ​ทำไม​ข้า​ไม่เคย​คิดถึง​เรื่อง​นี้​มาก​่อน​เลย​!​”

​หาก​กระดาษ​แผ่น​นี้​ถูก​หลับ​หู​หลับตา​เขียน​ขึ้น​อย่างที่​ว่า​กัน​ ​เช่นนั้น​เขา​ก็​คง​ไม่รู้​สึก​ตื่นเต้น​ถึง​เพียงนี้​ ​แต่​ข้อมูล​ทาง​ตรรกศาสตร์​และ​วิธีการ​คิด​กลับ​ได้รับ​การ​วิเคราะห์​มา​เป็น​อย่างดี​ ​อีกทั้ง​นาง​ก็​ยัง​จัดเรียง​วัสดุ​แต่ละ​ชนิด​เอาไว้​ได้​อย่างเหมาะสม​ด้วย

​ดูเหมือนว่า​เดิมที​แล้ว​วัสดุ​เหล่านี้​ล้วนแต่​เคย​เป็น​ชิ้นส่วน​ของ​อาวุธ​สัก​ชิ้น​มาก​่อน​ ​หลังจาก​พวก​มัน​ถูก​แยกส่วน​ออกจาก​กัน​ ​ก็​ถูก​นำ​กลับมา​ประกอบ​เข้าด้วยกัน​ใหม่​อีกครั้ง​ ​ยิ่งกว่านั้น​อาวุธ​ที่​ได้รับ​การ​ออกแบบ​มา​แต่ละ​ชนิด​ก็​น่าตื่นตาตื่นใจ​ยิ่งกว่า​คำตอบ​ใน​กระดาษ​แผ่น​ที่แล้ว​เสียอีก

​สิ่ง​ที่​น่า​เหลือเชื่อ​ที่สุด​คือ​การ​ที่​กระดาษ​ทั้ง​แผ่น​ล้วนแต่​อัด​แน่น​ไป​ด้วย​ลายมือ​ของ​นาง​ ​และ​ยัง​มี​อาวุธ​ที่​ถูก​ออกแบบ​เอาไว้​ไม่​ต่ำกว่า​แปด​ชิ้น​!

​ต่อให้​เป็น​เขา​ ​เขา​ก็​ยัง​สามารถ​ออกแบบ​อาวุธ​ได้มาก​ที่สุด​แค่​เจ็ด​ชิ้น​เท่านั้น​!

​นี่​มัน​ ​เด็กสาว​คน​นี้​ช่าง​น่า​เหลือเชื่อ​จริงๆ​!

​สิ่ง​ที่​น่าประหลาด​ใจ​ยิ่งกว่านั้น​คือ​ข้อความ​ที่นาง​เขียน​เอาไว้​ท้าย​กระดาษ​:​ ​ข้า​ยัง​มี​แบบแปลน​ของ​อาวุธ​ชนิด​อื่น​อยู่​อีก​ ​แต่​เขียน​ด้วย​พู่กัน​แล้ว​ลำบาก​ยิ่งนัก​ ​ในอนาคต​ ​ข้า​ขอ​เสนอ​ให้​อาจารย์​ทุกท่าน​เปลี่ยน​การ​สอบ​นี้​ไป​เป็นการ​ตอบ​ด้วย​ปากเปล่า​แทน​ ​ขอบพระคุณ

​ยัง​มี​แบบแปลน​อื่น​อยู่​อีก​หรือ​??​!​!

​จะ​เป็นไปได้​อย่างไร​?​!

​คนที​่​นั่ง​อยู่​ข้าง​อาจารย์​ตู๋​เทียน​เอง​ก็​ถึงกับ​ตกใจ​เช่นกัน​!

​พวกเขา​มองหน้า​กัน​อย่าง​ตกตะลึง​ ​แววตา​ของ​พวกเขา​สั่น​ไหว

​”​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​…​”​ ​อาจารย์​ตู๋​เทียน​พึมพำ​ชื่อ​นี้​ ​นิ้ว​ของ​เขา​กำ​เข้าหา​กัน​แน่น​ด้วย​ความตื่นเต้น​ ​”​คน​คน​นี้​จะ​ต้อง​เป็น​อัจฉริยะ​อย่างแน่นอน​!​ ​ข้า​อยาก​ลง​ไปดู​นัก​ว่า​หน้าตา​ของ​เด็กสาว​คน​นี้​เป็น​อย่างไร​!​”

​อาจารย์​ท่าน​หนึ่ง​ยื่นมือ​ซ้าย​ของ​ตน​ออก​ไป​ขวาง​อาจารย์​ตู๋​เทียน​ ​”​ไม่ได้​ ​ตู๋​เทียน​ ​เจ้า​ควร​รอสั​กป​ระ​เดี๋ยว​ ​เรา​อยู่​ใน​ระหว่าง​การแข่งขัน​ ​ดังนั้น​จึง​ต้อง​ปฏิบัติตาม​กฎ​กติกา​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​นาง​ยัง​เป็น​ถึง​ลูกศิษย์​ของ​ท่าน​ปรมาจารย์​ ​นาง​อาจจะ​เพียงแค่​โชคดี​และ​ได้รับ​การสอน​คำตอบ​พวก​นี้​มาก​่อ​นการ​แข่งขัน​ก็​เป็นได้​ ​ดังนั้น​นาง​อาจจะ​เพียงแค่​เขียน​ทุก​คำ​ที่อยู่​ใน​ความทรงจำ​ของ​ตัวเอง​ลง​ไป​ก็​เท่านั้น​”

​ตู๋​เทียน​ชะงัก​ไป​เล็กน้อย​ ​”​อาจจะ​จริง​อย่างที่​เจ้า​ว่า​ ​ข้า​เดา​ว่า​เรา​อาจจะ​สามารถ​ใช้​ท่าน​ปรมาจารย์​มา​เป็น​ข้ออ้าง​ได้​ ​แต่​คนที​่​จะ​จดจำ​และ​นึก​ทวน​ข้อมูล​จำนวนมาก​ขนาด​นี้​ได้​ ​แม้แต่​ภายใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​เอง​ก็​ใช่​ว่า​จะ​หา​คนที​่​เหมือนกับ​นาง​ได้​อีก​!​ ​เด็กสาว​คน​นั้น​จะ​ต้อง​ไม่ใช่​คน​ไร้ค่า​อย่างที่​คนอื่น​กล่าวหา​อย่างแน่นอน​!​”

​”​ข้า​รู้​”​ ​อาจารย์​ท่าน​นั้น​พยักหน้า​ ​แล้ว​ลูบ​เครา​ของ​ตน​เบา​ๆ​ ​”​ที่​ข้า​ต้องการ​จะ​พูด​ก็​คือ​นาง​เป็น​ผู้ชนะ​ใน​การ​ประลอง​รอบ​นี้​ก็​จริง​ ​แต่​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​นาง​ก็​อาจจะ​มี​เพียงเท่านี้​ ​เรา​ยัง​ต้อง​รอดู​ว่านาง​จะ​สามารถ​นำ​ความรู้​ของ​ตน​ไป​ใช้ได้​อย่างไร​ ​และ​นั่น​คือ​ส่วน​ที่สอง​ของ​การ​ประลอง​ ​การ​ประกอบ​ติดตั้ง​”

​”​ฮ่า​ๆ​ ​คำแนะนำ​ของ​เจ้า​ดีที​เดียว​”​ ​ตู๋​เทียน​นั่งลง​อีกครั้ง​ ​แต่​ดวงตา​ของ​เขา​กลับ​ไม่ได้​สงบ​เยือกเย็น​อีกต่อไป

​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้สึก​งุนงง​สงสัย​เมื่อ​เห็น​อาจารย์​ทั้งสอง​หัวเราะ​ออกมา​ ​พวกเขา​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​ด้วย​ความ​สับสน

​”​ต้อง​เป็น​เพราะ​คำตอบ​ที่​พี่ใหญ่​เขียน​ไป​แน่ๆ​ ​คำตอบ​พวก​นั้น​คง​ทำให้​คนอ่าน​ไม่รู้​ว่า​จะ​หัวเราะ​หรือ​ร้องไห้​ออกมา​ดี​ ​ท่าน​อาจารย์​ทั้งสอง​จึง​แสดง​สีหน้า​เช่นนั้น​ออกมา​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กล่าว​ ​พร้อมกับ​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​สีหน้า​เป็นทุกข์

​เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​บรรดา​เด็กสาว​ที่อยู่​ใน​กลุ่ม​ผู้ชม​ก็​หัวเราะ​ขึ้น​ทีละ​คน​ ​”​พวก​เจ้า​คิด​ว่านาง​จะ​เขียน​คำตอบ​อะไร​ลง​ไป​ ​หรือ​จะ​เป็น​ ​แบบแปลน​ที่​ข้า​ไม่รู้​ว่า​จะ​ออกแบบ​อย่างไร​ ​ฮ่า​ๆ​ๆ​”

​แม้​จะ​เผชิญ​กับ​เสียง​เย้ยหยัน​ที่​ดัง​ขึ้น​มาจาก​ด้านล่าง​ของ​เวที​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ไม่ได้​ปริปาก​เลย​แม้แต่น้อย​ ​และ​ทำ​เพียงแค่​หมุน​พู่กัน​ใน​มือ​เล่น​ ​แม้แต่​ท่าทาง​การ​ยืน​ของ​นาง​ก็​ดูรา​วกั​บกำ​ลัง​เดินเล่น​อยู่​ใน​สวน​ ​หาก​จำเป็นต้อง​หาคำ​มา​เพื่อ​บรรยาย​นาง​แล้ว​ล่ะ​ก็​ ​เช่นนั้น​นาง​ก็​คง​เป็น​เหมือนกับ​แสงอาทิตย์​ยาม​บ่าย​ ​เหมือนกับ​ทิวทัศน์​อัน​น่าหลงใหล​ ​อีกทั้ง​ยัง​เหมือนกับ​ถ้วย​ชา​ที่​เต็มไปด้วย​ชา​ฝรั่ง​ชั้นดี​ ​ใน​ยาม​ที่​หมุน​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ ​ดูแล​้ว​แสน​จะ​ธรรมดา​ ​มี​แต่​ใน​ยาม​ที่​ดื่ม​มัน​เข้า​ปาก​แล้ว​เท่านั้น​ ​จึง​จะ​รู้​ได้​ว่า​รสชาติ​ของ​มัน​นั้น​ดี​เพียงใด

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​เป็น​คน​ประเภท​นั้น​นั่นเอง

​นาง​มีบร​รยา​กาศ​แบบ​สบาย​ๆ​ ​ราวกับว่า​ทุกสิ่ง​ตรงหน้า​เป็น​เพียง​การละเล่น​เท่านั้น

​แต่​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​ ​จาก​ใน​ทัศนคติ​ของ​นาง​ ​มัน​ก็​เป็น​เช่นนั้น​จริงๆ

​การ​ประกอบ​อาวุธ​เป็น​สิ่ง​ที่นาง​ทำ​มาทั​้ง​ชีวิต

​ปืน​ ​K7​ ​ของ​ยุคปัจจุบัน​ยัง​ซับซ้อน​ว่า​อาวุธ​พวก​นี้​เป็น​ไหน​ๆ​ ​ใน​สายตา​ของ​นาง​นั้น​ ​ชิ้นส่วน​ของ​อาวุธ​ไม่ได้​สร้าง​ความลำบาก​ให้​นาง​เลย​แม้แต่น้อย

​นอกจากนั้น​ ​เมื่อมา​ถึง​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ ​นาง​ก็​อาศัย​การ​ประกอบ​อาวุธ​สร้าง​ฐานะ​ของ​ตน​ขึ้น​มากั​บมือ​ ​แม้ว่า​นาง​อาจจะ​ไม่​สามารถ​เทียบ​กับ​อาจารย์​เหล่านั้น​ได้​ ​แต่​ร้าน​ของ​พวก​นาง​ก็​ถือว่า​มีชื่อเสียง​เพราะ​พวก​นาง​ขาย​สินค้า​ให้​ทั้ง​กับ​เจ้า​ยุทธ์​ธรรมดา​ไป​จนถึง​ตระกูล​ผู้สร้าง​อาวุธ​ ​หรือ​พูด​อีก​อย่าง​ก็​คือ​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​วัสดุ​ประเภท​ใด​ ​จะ​คุณภาพต่ำ​หรือ​คุณภาพดี​ ​นาง​ก็​เคย​สัมผัส​พวก​มัน​มา​แล้ว​ทั้งสิ้น

​ยิ่งกว่านั้น​ ​ใน​ความคิด​ของ​นาง​ ​วัสดุ​คุณภาพต่ำ​กับ​คุณภาพดี​ก็​ไม่ได้​แตกต่าง​กัน​นัก

​ตราบใดที่​วัสดุ​นั้น​ถูก​ประกอบ​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​ที่​ถูกต้อง​เหมาะสม​มัน​ก็​จะ​สามารถ​สำแดง​พลัง​อัน​เหนือ​จินตนาการ​ออกมา​ให้​เห็น​ได้​…

​แต่​อาจารย์​ไป๋​ไม่รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​อะไร​อยู่​ ​และ​ถึงกับ​คิด​ไป​เอง​ว่านาง​ตก​อยู่​ใน​อาการ​พูดไม่ออก​ ​เขา​หันไป​มอง​ตู๋​ซู​เฟิง​ที่นั่ง​อยู่​ไม่​ไกล​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​สีหน้า​เสียดาย​เป็น​อย่างยิ่ง​ว่า​ ​”​ก่อนหน้านี้​ข้า​บอก​แล้ว​อย่างไร​ ​ข้า​เคย​แนะนำ​ให้ท่าน​เจ้าสำนัก​เปลี่ยนตัว​แทน​การ​ประลอง​แล้ว​นี่​ ​ดูเหมือนว่า​ส่วน​ที่สอง​ของ​การ​ประลอง​นี้​ก็​คง​ไม่จำเป็น​ต้อง​แข่ง​ต่อ​แล้ว​กระมัง​ ​อย่างไร​เสีย​ก็​คง​หนี​ไม่​พ้น​ต้อง​พ่ายแพ้​อยู่ดี​”

​ตู๋​ซู​เฟิง​ไม่ได้​ตอบ​อะไร​ ​และ​ทำ​เพียงแค่​หันหน้า​ไป​พูด​กับ​หนา​นกง​เลี่ยว​่า​ ​”​เจ้า​ควร​ไป​เตรียมตัว​ได้​แล้ว​”

​เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​คน​จาก​หอ​สามัญ​ก็​ก้มหน้า​ลง​ ​แม้แต่​ท่าน​เจ้าสำนัก​ก็​ยัง​พูด​เช่นนั้น​ ​ดูเหมือนว่า​จะ​ไม่มี​หวัง​เสีย​แล้ว

​”​ซื่อ​จื่อ​ ​ข้า​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​ผล​จะ​ต้อง​ออกมา​เป็น​เช่นนี้​!​”​ ​บรรดา​เด็กสาว​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​หันไป​ทาง​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​ ​แล้ว​ยิ้ม​อย่าง​อ่อนหวาน​ให้​กับ​เขา​ ​”​ท่าน​เป็น​ถึง​อัจฉริยะ​ผู้​มีฝีมือ​โดดเด่น​ที่สุด​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​!​ ​คง​ไม่​สมเหตุสมผล​นัก​หาก​ท่าน​จะ​ไม่​ชนะ​!​”

​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​รู้​ว่า​เด็กสาว​คน​นั้น​คือ​ใคร​ ​เขา​จึง​หันไป​ส่ง​ยิ้มอ่อน​โยน​ให้​กับ​นาง​ ​อย่างไร​เสียนา​งก​็​มีประโยชน์​กับ​เขา​ ​”​ผล​การ​ตัดสิน​ยัง​ไม่​ออกมา​เลย​ ​รอ​อีก​สักนิด​เถิด​”​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​พูด​เช่นนี้​ ​แต่​สีหน้า​ของ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิ​งก​็​เป็น​สีหน้า​ของ​คนที​่​หมายมั่น​ว่า​จะ​ชนะ​!

​”​ก็ได้​”​ ​เด็กสาว​คน​นั้น​พอใจ​ยิ่งนัก​ ​พร้อมกันนั้น​นาง​ก็​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​คิด​ที่จะ​หลบตา​นาง​เลย​ด้วยซ้ำ

​เด็กสาว​คน​นั้น​กัดฟัน​กรอด​ ​รอ​จนกว่า​ผล​การ​ตัดสิน​ออกมา​เถอะ​ ​นาง​จะ​หัวเราะเยาะ​อีก​ฝ่าย​ให้​สาแก่ใจ​เชียว​!

​ในที่สุด​อาจารย์​ตู๋​เทียน​ก็​ลุกขึ้น​จาก​เก้าอี้​ผู้ตัดสิน​ ​เขา​กวาดสายตา​มอง​ไป​ยัง​เหล่า​ผู้ชม​ที่อยู่​เบื้องล่าง​ ​แล้ว​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​ไม่ได้​เร่งรีบ​แต่อย่างใด​ ​”​ผู้ชนะ​ใน​ส่วน​แรก​ของ​การ​ประลอง​อาวุธ​คือ​…​”

​ ​—————

[1] ​แร่​ทังสเตน

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน