ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย – ตอนที่ 364 เจ้าหนูน้อยทั้งสี่ร้องงอแง

ตอนที่ 364 เจ้าหนูน้อยทั้งสี่ร้องงอแง

ลู่​เจียว​ถูก​เขา​หยอก​จนใจ​เต้น​แรง​ ​หันหน้า​หลบสายตา​ร้อนแรง​ของ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นที​่​จ้องมอง​นาง

แม้​ลู่​เจียว​เป็น​หมอ​ทหาร​และ​เป็น​คน​เปิดเผย​ ​แต่​ความจริง​ไม่เคย​มีประสบการณ์​ใกล้ชิด​กับ​ผู้ชาย​ ​เห็น​แววตา​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นร​้อน​แรง​จ้องมอง​นาง​ ​นาง​ก็​ไม่รู้​จะ​วางมือ​ไม้​ไว้​ที่ไหน​ ​เป็น​นาน​กว่า​จะ​กล่าว​เบา​ๆ​ ​ขึ้น​ว่า​ ​“​ได้​ ​งั้น​วันหน้า​ข้า​เรียก​เจ้า​ว่า​อวิ​๋น​จิ​่น​”

“​อืม​”

ทั้งสอง​คน​เดิน​ไป​ตาม​ทางลับ​เลี้ยว​ไป​เจ็ด​แปด​เลี้ยว​ ​ก็​พบ​ทางแยก​อีกครั้ง

หลัง​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​สำรวจ​แล้วก็​แยกแยะ​ได้​อีกครั้ง​ว่า​ ​มี​หนึ่ง​ใน​นั้น​เป็น​เส้นทาง​ปกติ​ ​ไม่ใช่​เส้นทาง​มีค่า​ยกล

กล่าว​ตามจริง​ ​การ​ที่​ทั้งสอง​คน​สามารถ​เดินผ่าน​ช่องทาง​ลับ​มา​ได้​อย่างราบรื่น​ไร้​อุปสรรค​นั้น​ก็​ควร​ต้อง​ขอบคุณ​โจร​ภูเขา​ใน​ตอนนั้น​ ​เพราะ​โจร​ขุด​ช่องทาง​จับ​ไว้​ลวกๆ​ ​ไม่ได้​บรรจง​ตกแต่ง​อะไร​มาก​ ​คนที​่​ละเอียด​หน่อย​ก็​หา​เส้นทาง​ที่​ถูกต้อง​ได้​อย่าง​สบาย

ลู่​เจียว​กับ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​เดิน​อยู่​ใน​ช่องทาง​ลับ​ได้​ครึ่ง​วัน​ ​สุดท้าย​ถึงกับ​ไป​โผล่​ที่​โกดัง​ขนาดใหญ่​ ​นั้น​มี​เกลือ​สะสม​ไว้​อยู่​ไม่น้อย​

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​เห็น​เกลือก​็​อด​มีสี​หน้า​เคร่งเครียด​ไม่ได้​ ​“​คิดไม่ถึง​ว่า​อำเภอ​ชิง​เห​อเล็ก​ๆ​ ​จะ​มี​คน​ค้า​เกลือ​เถื่อน​ ​หาก​เดา​ไม่ผิด​ ​นี่​น่าจะเป็น​เกลือ​เถื่อน​ที่​พวก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​เก็บ​ซ่อน​ไว้​ ​ก็​ไม่รู้​ว่า​พวกเขา​ล้วน​มีส่วน​หรือ​แค่​ตระกูล​เดียว​ที่​ทำ​เรื่อง​นี้​”

ลู่​เจียว​มอง​กอง​เกลือ​เถื่อน​ตรงหน้า​ ​กล่าวว่า​ ​“​มิน่า​เกลือ​อำเภอ​ชิง​เหอ​เรา​แพง​มาก​ ​ดูท่า​ถูก​การค้า​พวกเขา​ควบคุม​ไว้​หมด​แล้ว​”

แม้ว่า​อำเภอ​ชิง​เหอ​เป็น​อำเภอ​เล็ก​ๆ​ ​ยากจน​ ​แต่ก่อน​หน้า​นี้​ลู่​เจียว​ไป​ตลาด​ซื้อของ​ ​พบ​ว่า​เกลือ​น้ำมัน​ซีอิ๊ว​ซอส​เปรี้ยว​อะไร​พวก​นี้​แพง​เป็นพิเศษ​

เดิม​นาง​ยัง​คิด​ว่า​ของ​พวก​นี้​ก็​ควร​แพง​เช่นนี้​ ​ตอนนี้​ดูท่า​ไม่แน่​ถูก​พ่อค้า​อำเภอ​ชิง​เหอ​ควบคุม​ ​ดังนั้น​ของ​พวก​นี้​จึง​ได้​แพง​เช่นนี้​ ​และ​พ่อค้า​อำเภอ​ชิง​เหอ​เอง​จึง​ได้​มีเงินทอง​มากมาย​เช่นนั้น

สีหน้า​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ดำทะมึน​ ​“​ไว้​จับ​รอง​นายอำเภอ​หยาง​กับ​เผิง​จู่​ปู้​ได้​ ​ก็​คง​กระทบกระเทือน​พ่อค้า​เถื่อน​ไม่น้อย​ ​เรื่อง​ราคา​ของ​ที่สูง​กระหน่ำ​ใน​ตอนนี้​และ​สภาพ​ไร้​กฎหมาย​ใน​อำเภอ​ชิง​เห​อก​็​ย่อม​จะ​ค่อยๆ​ ​เบาบาง​ลง​ไป​เอง​”

ลู่​เจียว​พยักหน้า​เห็นด้วย​ ​ทั้งสอง​คนพูด​ไป​ก็​เดิน​ไป​ตาม​เส้นทาง​ ​พวกเขา​รู้สึก​ว่า​ช่องทาง​ลับ​นี้​ย่อม​ต้อง​มีทาง​ออก​ ​ไม่มีทาง​ที่จะ​ไม่มีทาง​ออก​ ​และ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​ผ่าน​เส้นทาง​ใด​ก็​จะ​ทำเครื่องหมาย​ไว้​หมด​ ​เช่นนี้​พวกเขา​ก็​จะ​ไม่​เดิน​ย้อนกลับ​

ทั้งสอง​คน​อดทน​ทรมาน​เดิน​มา​เกือบ​ค่ำ​ ​ในที่สุด​ก็​ออกจาก​ช่องทาง​ลับ​มา​ได้

ปากทาง​เป็น​โอ่งน้ำ​ใน​ห้องครัว​ของ​รัง​โจร​ ​ลู่​เจียว​เคลื่อน​โอ่งน้ำ​ออก​ ​ออกจาก​เส้นทาง​ลับ​มา​อย่างราบรื่น​ ​จากนั้น​ก็​นาง​ก็​ดึง​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นขึ​้​นมา​จาก​เส้นทาง​ลับ

ทั้งสอง​คน​ยาม​นี้​หิว​และ​เหนื่อย​มาก​ ​ความจริง​ลู่​เจียว​อยาก​จะ​หยิบ​ของกิน​ออกมา​จาก​ห้วง​อากาศ​มาก​ ​แต่​คิดถึง​ว่า​ตอนนี้​พวกเขา​ทั้งสอง​คนยัง​ไม่ได้​อยู่​ด้วยกัน​จริงๆ​ ​ตอนนี้​ไม่ใช่​เวลาเปิด​เผย​เรื่อง​ห้วง​อากาศ​ ​ดังนั้น​นาง​ได้​แต่​อดทน​ไว้

ดีที​่​ตอนนี้​ทั้งสอง​คน​ออกมา​จาก​ช่องทาง​ลับแล​้ว

“​ออกมา​ได้เสีย​ที​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​เพิ่ง​กล่าว​จบ​ก็ได้​ยิน​เสียง​ฝีเท้า​นอก​ห้องครัว​ ​มี​คน​เปิด​ประตูเข้า​มา

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​รีบ​หันไป​มอง​ ​พบ​ว่า​คนที​่​พุ่ง​มาถึง​กับ​เป็น​จ้าว​หลิง​เฟิ​งกับ​ผู้คุ้มกัน​ที่​จ้าว​หลิง​เฟิง​พามา​ด้วย

หลาย​คน​พอ​เห็น​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​ก็​ร้องเรียก​อย่าง​ตื่นเต้น​ ​“​พวก​เจ้า​ไม่เป็นอะไร​หรือ​”

จ้าว​หลิง​เฟิ​งก​ล่า​วจ​บก​็​ไม่สน​ใจ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ ​พุ่ง​ไป​ตรงหน้า​ลู่​เจียว​ ​กล่าว​อย่าง​ตื่นเต้น​ว่า​ ​“​ลู่​เหนียง​จื่อ​ ​เจ้า​ไม่เป็นไร​แล้ว​ ​ดีมาก​ๆ​ ​เจ้า​รู้​ไหม​ ​ข้า​เป็นห่วง​เจ้า​แทบตาย​”

ลู่​เจียว​ไม่​ค่อย​ได้​ซาบซึ้ง​อะไร​เช่นนี้​ ​ผู้ใด​จะ​รู้​ว่า​เจ้า​หมอนี​่​กลับ​กล่าว​ตามมา​ติดๆ​ ​ว่า​ ​“​หาก​เจ้า​เกิดเรื่อง​อะไร​ ​สาม​โรง​ผลิต​ที่​พวกเรา​ร่วมมือ​กัน​จะ​ทำ​อย่างไร​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​คงได้​ขาดทุน​ตาย​”

ใบหน้า​ลู่​เจียว​ราวกับ​มีแสง​สีดำ​พาด​ผ่าน​ ​นาง​มองหน้า​จ้าว​หลิง​เฟิง​ ​ดังนั้น​ที่​เป็นห่วง​นาง​ก็​เพราะ​เป็นห่วง​สาม​โรง​ผลิต​ขาดทุน​

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​เดิน​เข้ามา​ยื่นมือ​ไป​ดึง​มือ​ลู่​เจียว

ตอนนี้​ลู่​เจียว​ถือว่า​เป็น​ภรรยา​เป็นทางการ​ของ​เขา​แล้ว​ ​เขา​มีสิทธิ์​แสดง​ความเป็นเจ้าของ​

น่าเสียดาย​ยาม​นี้​ท่าน​จ้าว​เอาแต่​ตื่นเต้น​ ​ไม่ได้​สนใจ​ท่าทาง​ของ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​แม้​สักนิด

เขา​ดีใจ​เสร็จ​ ​ก็​หันไป​สั่ง​ผู้คุ้มกัน​ข้าง​กาย​ว่า​ ​“​รีบ​ไป​แจ้ง​พวก​นายอำเภอ​หูกั​บส​วี่​เซี​่​ยน​เว​่ย​ ​บอกว่า​หา​เซี​่ย​ซิ่ว​ไฉ​กับ​ลู่​เหนียง​จื่อ​เจอ​แล้ว​ ​พวกเขา​ไม่เป็นอะไร​แล้ว​”

ผู้คุ้มกัน​ตระกูล​จ้าว​รีบ​ไป​แจ้ง​ทันที​ ​ไม่นาน​นายอำเภอ​หู​ ​สวี​่​เซี​่​ยน​เว​่ย​ ​มือปราบ​จ้าว​และ​พวก​หันถ​งก​็​ได้รับ​ข่าว​ ​ทุกคน​พากัน​เร่ง​มาถึง

พวก​ตระกูล​เซี​่​ยก​็​มาถึง​กัน​แล้ว

พอ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​เห็น​พวกเขา​ก็​ถาม​พวกเขา​ถึง​เรื่อง​เอ้อร​์​เป่า​อย่าง​ห่วงใย

“​เอ้อร​์​เป่า​กับ​หัน​หนาน​เฟิง​เป็น​อย่างไรบ้าง​”

หร​่​วน​ไค​รายงาน​ทันที​ ​“​ก่อนหน้านี้​ข้า​น้อย​ได้​พา​พวกเขา​ไป​ส่ง​ให้​พ่อบ้าน​ลู่​ที่​บ้าน​ตระกูล​เซี​่ย​แล้ว​ ​วางใจ​ได้​ ​ตอนนี้​พวกเขา​น่าจะ​ไม่เป็นไร​แล้ว​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​ไม่​อาจ​วางใจ​ได้​ ​เอ้อร​์​เป่า​กลับ​ไป​ย่อม​ต้อง​บอกอีก​สาม​คน​เรื่อง​ที่​พวกเขา​หายตัว​ไป​ ​ตอนนี้​เจ้า​หนูน้อย​พวก​นั้น​ไม่แน่​อาจ​เสียใจ​กัน​ไป​ขนาด​ไหน​แล้ว​ ​ดังนั้น​พวกเขา​ต้อง​รีบ​กลับ​ไป

“​พวกเรา​กลับ​อำเภอ​ชิง​เห​อก​่อน​ ​มี​อะไร​ค่อย​คุย​กัน​”

พวก​นายอำเภอ​หู​ต่าง​เห็นด้วย​ ​ทุกคน​ลง​เขา​ ​บ้าง​นั่ง​รถม้า​ ​บ้าง​ขี่ม้า​ ​ต่าง​มุ่ง​กลับบ้าน​ตระกูล​เซี​่ย​ใน​อำเภอ​ชิง​เหอ

ยาม​นี้​ตระกูล​เซี​่​ยกำ​ลัง​วุ่นวาย​กัน​ไป​หมด​ ​พอต​้า​เป่า​ ​ซาน​เป่า​ ​ซื่อ​เป่า​รู้​ว่า​ท่าน​พ่อ​ท่าน​แม่​หายตัว​ไป​ ​ก็​ร้อนใจ​จน​ทนไม่ไหว​ ​เอาแต่​งอแง​จะ​ออก​ไป​ตามหา​ท่าน​พ่อ​ท่าน​แม่

ลู่​กุ้​ยพา​บ่าว​รับใช้​ใน​จวน​มา​ขวาง​พวกเขา​ไว้​ ​แต่​เจ้า​หนู​ทั้งนี้​แม้​อายุ​น้อย​ ​แต่​ก็​บ้าคลั่ง​มาก​ ​เอาแต่​โวยวาย​ใส่​พวกเขา​ ​ทำเอา​พวก​ลู่​กุ้ย​และเฝิง​จือ​หน้ามืด​จน​แทบจะ​เป็นลม

หลู​เหนียง​จื่อ​กับ​ท่าน​ปู่​หลิว​ท่าน​ย่า​หลิว​ข้าง​บ้าน​ก็​มาช​่ว​ยป​ลอบ​ใจ​หนูน้อย​ทั้ง​สี่​ ​แต่​ก็​ไร้ประโยชน์

เจ้า​หนูน้อย​ทั้ง​สี่​ไม่​กิน​ไม่​ดื่ม​ ​ยืนยัน​จะ​ออก​ไป​ตามหา​ท่าน​พ่อ​ท่าน​แม่​ตน​ให้​ได้

สุดท้าย​ลู่​กุ้​ยก​็​ยอมแพ้​ ​ตัดสินใจ​พา​พวกเขา​ไป​ภูเขา​เฮย​เฟิง​ตามหา​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว

อย่า​ว่าแต่​เจ้า​หนูน้อย​ทั้ง​สี่​ ​แม้แต่​เขา​เอง​ก็​คิดถึง​พี่สาว​ว่า​หาก​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น​มา​ ​เขา​เอง​ก็​เสียใจ​มาก​เหมือนกัน​ไหม

คิดถึง​ว่า​มารดา​ตนเอง​ที่​บ้าน​ที่รัก​พี่สาว​มาก​ ​หาก​มารดา​ตนเอง​รู้​ก็​ยัง​ไม่รู้​ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น

ลู่​กุ้ย​ทั้ง​ปวดใจ​ทั้ง​เสียใจ​ ​แทบจะ​อยาก​ไปรับ​เคราะห์​นี้​แทน​พี่สาว​ตน​

“​น้า​เล็ก​ ​พา​พวกเรา​ไปหา​ท่าน​พ่อ​ท่าน​แม่​ด้วยกัน​นะ​ ​ท่าน​พ่อ​กับ​ท่าน​แม่​ย่อม​ไม่มีทาง​เกิดเรื่อง​อะไร​ ​อย่างแน่นอน​ ​พวกเขา​ย่อม​ต้อง​สบายดี​ ​พวกเรา​ไป​ตาม​พวกเขา​กลับมา​กัน​นะ​”

“​ใช่​ ​พวกเขา​ไม่เป็นไร​อย่างแน่นอน​ ​ท่าน​พ่อ​กับ​ท่าน​แม่​ข้า​เป็น​คนเก่ง​กาจ​ที่สุด​ ​พวกเขา​ไม่มีทาง​ถูก​คน​ทำร้าย​”

ลู่​กุ้ย​เห็นท่า​ทาง​น่าสงสาร​ของ​เด็ก​ๆ​ ​ใน​ใจ​ก็​เศร้าใจ​อย่างมาก​ ​สวรรค์​ ​หาก​พี่สาว​พี่เขย​ข้า​เกิดเรื่อง​อะไร​ ​เจ้า​หนูน้อย​ทั้ง​สี่​นี่​จะ​ทำ​อย่างไร

ขณะ​ลู่​กุ้​ยกำ​ลัง​คิด​ปวดใจ​อยู่​นั้น​เอง​ ​ก็ได้​ยิน​เสียง​ตา​เฒ่า​เหวิน​ดัง​มา​ว่า​ ​“​พวก​เจ้า​อย่า​เอะอะโวยวาย​ ​คุณชาย​กับ​เหนียง​จื่อ​กลับมา​แล้ว​ ​พวกเขา​กลับมา​แล้ว​”

ลู่​กุ้ย​และ​เจ้า​หนูน้อย​ทั้ง​สี่​ยังอยู่​ใน​ลาน​ด้านหน้า​ ​หลู​เหนียง​จื่อ​ ​ท่าน​ปู่​หลิว​และ​ท่าน​ย่า​หลิว​หันหน้า​ไป​มอง​ก็​เห็น​นอก​ประตู​บ้าน​ตระกูล​เซี่ยมี​กลุ่มคน​เดิน​กัน​เข้ามา​กลุ่ม​ใหญ่​ ​คนที​่​เดิน​นำมา​ก็​คือ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว

แม้ว่า​ทั้งสอง​คน​สีหน้า​ดูแล​้ว​ไม่ดี​นัก​ ​แต่​เห็นได้ชัด​ว่ายั​งมี​ชีวิต​อยู่

ทุกคน​ต่าง​ดีใจ​กัน​อย่างมาก​ ​เจ้า​หนูน้อย​ทั้ง​สี่​วิ่ง​หยุด​ข้าง​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว

สอง​คน​กอด​กัน​แผดเสียง​ร้องไห้​ดังลั่น

จนถึง​ตอนนี้​ ​พวกเขา​เพิ่งจะ​ได้​ร้องไห้​เสียงดัง​ ​ท่าน​พ่อ​กับ​ท่าน​แม่​ไม่เป็นไร​แล้ว​ ​ดีจริง​ๆ​ ​พวกเขา​ไม่เป็นไร

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​ย่อ​ตัว​ลง​กอด​ลูก​สอง​คน​ ​ปลอบใจ​พวกเขา​ว่า​ ​“​ไม่ต้อง​เสียใจ​ไป​ ​พ่อ​กับ​แม่​กลับมา​แล้ว​ไม่ใช่​หรือ​ ​พวกเรา​ไม่เป็นไร​”

“​ใช่​ ​พวกเรา​ไม่เป็นไร​หรอก​ ​พวกเรา​ร้ายกาจ​อย่างนี้​ ​ใคร​จะ​ทำร้าย​พวกเรา​ได้​”

ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย

ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย

Status: Ongoing

เพราะสามีดันเป็น ‘ตัวร้าย’ สุดโหด ภารกิจแก้เดธแฟลคจึงเริ่มต้นขึ้น!

แพทย์ทหารจิตใจงดงามจากศตวรรษที่ 21 ผู้หนึ่งได้รับบาดเจ็บจนต้องนอนโรงพยาบาลเลยซื้อนิยายมาอ่าน

ในเนื้อหานิยายมีตัวร้ายอยู่สี่คน ไม่มีเรื่องชั่วใดไม่ทำ สังหารคนโดยไม่กะพริบตา

ทว่าภายหลังตัวร้ายสี่คนนี้ถูกพระเอกนางเอกร่วมมือกันสังหาร แต่ชายสี่คนนี้ดันมีบิดาเป็นถึงโส่วฝู่

เพื่อที่จะแก้แค้นแทนบุตรชาย เขาจึงกลายเป็นจอมปีศาจชั่วร้าย

สุดท้ายพระเอกนางเอกล้วนถูกฆ่าตาย…และนางก็ดันทะลุมิติเข้ามาเป็นภรรยาที่จะตายแต่ยังสาวของตัวร้ายผู้นั้น!

เพื่อเปลี่ยนชะตาความตายที่จะเกิดขึ้นนางจำต้องหลีกหนีให้ไกลจากตัวร้ายผู้นี้

ทั้งสองจึงทำสัญญากันหากนางสามารถรักษาขาที่บาดเจ็บของ เซี่ยอวิ๋นจิ่น ตัวร้ายจอมโหดจนหายดีได้

เขาจะหย่าให้นาง และนางจะได้ไปใช้ชีวิตอิสระหลีกหนีเดธแฟลคที่จะเกิดขึ้น!

ปฏิบัติการการเอาอกเอาใจสามีตัวร้ายและขุนลูกชายแฝดสี่ให้จ้ำม่ำจึงเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท