หมอหญิงยอดมือสังหาร เล่ม 1 – ตอนที่ 726 ตัดสินใจเด็ดขาด ประหารทั้งตระกูล (3)

ตอนที่ 726 ตัดสินใจเด็ดขาด ประหารทั้งตระกูล (3)

หนา​นก​งมั​่​วนวด​หว่าง​คิ้ว​เบา​ๆ​ ​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ไป​ตรวจสอบ​คนที​่​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​นี้​มา​ให้​หมด​”

“​เจ้าค่ะ​ จ​วิ​้น​จู่​”

“จ​วิ​้น​จู่​”​ ​จู่ๆ​ ​หลิ่ว​หัน​ก็​เดิน​เข้ามา​อย่างเร่งรีบ​ ​จากนั้น​ก็​เอ่ย​ขึ้นเสียง​ขรึม​ ​“จ​วิ​้น​จู่​ ​มี​คน​ให้การ​แล้ว​เจ้าค่ะ​”

หนา​นก​งมั​่ว​เลิก​คิ้ว​ด้วย​ความแปลกใจ​ ​“หืม​ ​บอกอัน​ใด​บ้าง​”

หลิ่ว​หัน​สีหน้า​เคร่งขรึม​พลาง​เอ่ย​ตอบ​เสียง​เบา​ ​“​ใน​เหล่า​บรรดา​ผู้ดูแล​ทั้งหมด​ ​มีส​องค​นที​่​ถูก​เปลี่ยนตัว​เข้ามา​ ​คนที​่​พึ่ง​ฆ่าตัวตาย​ไป​เมื่อครู่นี้​คือ​หนึ่ง​ใน​นั้น​ ​ส่วน​คนอื่นๆ​ ​ล้วน​ถูก​ข่มขู่​ด้วย​จุดอ่อน​เจ้าค่ะ​”

“หืม​”​ ​หนา​นก​งมั​่ว​แปลกใจ​ ​“​จุดอ่อน​แบบ​ไหน​กัน​ ​ถึง​ได้​สำคัญ​กว่า​ชีวิต​คนใน​ครอบครัว​ของ​ตนเอง​”

หลิ่ว​หัน​ตอบกลับ​ ​“​ตาม​แผน​เดิมที​่​วาง​ไว้​ใน​ตอนแรก​ ​การ​จัด​เสบียง​ใน​รอบ​ถัดไป​ก็​คือ​อีก​ห้าวัน​หลังจากนี้​ ​ดังนั้น​พวกเขา​ก็​เลย​จะ​แยกย้าย​หลังจากนี้​อีก​สาม​วัน​ ​แต่​คาดไม่ถึง​ว่า​เมือง​ที่​ติดกับ​เขต​ชายแดน​จะ​ถูก​ทหารม้า​ของ​เป่ย​หยวน​โจมตี​ ​พืชผล​ถูก​เผา​ทำลาย​จน​หมด​ ​ก็​เลย​มี​การ​เบิก​เสบียงอาหาร​ล่วงหน้า​ ​ดังนั้น​…​”

“​ดังนั้น​แผน​ของ​พวกเขา​ก็​เลย​ยุ่งเหยิง​ไม่เป็นท่า​หรือ​”​ ​หนา​นก​งมั​่ว​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​ ​หลิ่ว​หัน​พยักหน้า​เบา​ๆ​ ​หนา​นก​งมั​่ว​หลุบ​ตาลง​ต่ำ​พลาง​ใช้​ความคิด​ ​ผ่าน​ไป​ครู่ใหญ่​จึง​ค่อย​เอ่ย​ขึ้น​ ​“​จับ​คนที​่​ให้การ​มาฆ​่า​เสีย​”

“​หา​”​ ​ทั้ง​สาม​อึ้ง​ไป​ชั่วขณะ​พลาง​หันไป​มอง​หนา​นก​งมั​่​วอ​ย่าง​พร้อมเพรียง​ ​หนา​นก​งมั​่​วจึง​เอ่ย​ ​“​เขา​ไม่ได้​เอ่ย​ความจริง​ ​หรือ​จะ​เอ่ย​ว่า​…​จริง​ครึ่ง​เท็จ​ครึ่ง​ก็​ว่า​ได้​ ​เพราะ​หาก​การ​ที่​พวกเขา​ถูก​ข่มขู่​ด้วย​จุดอ่อน​เป็นเรื่อง​จริง​ ​ก็​ไม่ใช่​ทุกคน​ที่จะ​สามารถ​ตัดสินใจ​ได้​อย่างเด็ดขาด​เมื่อ​อยู่​ภายใต้​สถานการณ์​ที่​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​คำสั่ง​ประหาร​ทั้ง​ตระกูล​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ข้า​เอง​รู้สึก​แปลกใจ​เป็นอย่างมาก​ ​เหตุใด​พวกเขา​ถึง​สามารถ​จับจุด​อ่อน​ของ​คน​จำนวนมาก​ขนาด​นี้​มาท​รยศ​จวน​เยี​่​ยน​อ๋อง​ในเวลาเดียวกัน​ได้​ ​พวกเขา​ทำ​อย่างไร​ถึง​ทำให้​คน​เหล่านี้​เชื่อมั่น​ว่า​พวกเขา​จะ​รักษา​ชื่อ​ของ​ทุกคน​ไว้​เป็นความลับ​ ​ที่นี่​…​คือ​โยว​โจว​นะ​”​ ​ทั้ง​ยัง​เป็น​อาณาเขต​ของ​เยี​่​ยน​อ๋อง​ ​ตราบใดที่​ยังอยู่​ใน​อาณาเขต​ของ​โยว​โจว​ ​ก็​ไม่มีใคร​กล้า​เอ่ย​ได้​เต็มปาก​ว่า​จะ​สามารถ​มีชีวิตรอด​ออก​ไป​ได้​ ​และ​ถึงแม้ว่า​จะ​หลบหนี​ออกจาก​โยว​โจว​ได้​แล้ว​ ​แต่​ขึ้น​เหนือ​ก็​เป็น​ดินแดน​แห้งแล้ง​ ​และ​หาก​ลง​ใต้​…​ก็​เป็น​อาณาจักร​ของ​ฉี​อ๋อง​และ​ชิ่ง​อ๋อง​ ​คน​หนึ่ง​เป็น​น้องชาย​ร่วม​มารดา​ของ​เยี​่​ยน​อ๋อง​ ​อีก​คน​ก็​เป็น​ผู้ติดตาม​ที่​ซื่อสัตย์​และ​จงรักภักดี​ของ​เยี​่​ยน​อ๋อง​ ​หาก​มุ่งหน้า​ไป​ทาง​ทิศตะวันตก​ก็​เป็น​อาณาจักร​ของ​หนิง​อ๋อง​ ​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​หนิง​อ๋อง​กับ​เยี​่​ยน​อ๋อง​ก็​ถือว่า​ไม่เลว​ทีเดียว​ ​และ​สาม​กองทัพ​ไท่​หนิง​ส่วนพระองค์​ก็​ไม่ใช่เล่น​ๆ​ ​เกรง​ว่า​ถึงแม้​คน​เหล่านี้​จะ​สามารถ​หลบหนี​ออกจาก​อาณาเขต​โยว​โจว​ได้​ก็​ไม่​สามารถ​หลบหนี​ความตาย​ได้​อยู่ดี

“​บ่าว​จะ​รีบ​ไป​ทันที​”​ ​เมื่อ​รู้ตัว​ว่า​ถูก​นักโทษ​เหล่านั้น​หลอก​ ​หลิ่ว​หัน​ก็​รีบ​หมุนตัว​ออก​ไป​ด้วย​สีหน้า​ที่​เคร่งขรึม​ทันที​ ​เซียว​เชียน​ชื่อ​หันไป​มอง​หนา​นก​งมั​่ว​ด้วย​สีหน้า​ครุ่นคิด​ ​หนา​นก​งมั​่​ววา​งมื​อลง​บน​ที่​ท้าวแขน​ของ​เก้าอี้​พลาง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​เจ้า​ไม่ต้อง​ทำ​หน้า​เช่นนี้​ ​ข้า​พอ​จะ​เดา​ได้​แล้ว​…​ว่า​ใคร​เป็น​คนวางแผน​การ​ครั้งนี้​”

“​จริง​หรือ​ ​ผู้ใด​กัน​”

หนา​นก​งมั​่ว​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​“​ใน​จวน​เยี​่​ยน​อ๋อง​ ​นอกจาก​เสด็จ​ลุง​แล้ว​ ​ก็​มี​เพียง​ไม่​กี่​คน​เท่านั้น​ที่จะ​สามารถ​ควบคุม​ผู้คน​มากมาย​ขนาด​นี้​”

เซียว​เชียน​ชื่อ​เงียบงัน​ ​มี​ไม่​มาก​จริงๆ​ ​เสียด​้วย​ ​แม้แต่​พวกเขา​ที่​เป็น​ถึง​บุตรชาย​ของ​เยี​่​ยน​อ๋อง​ก็​อาจจะ​ทำ​เช่นนี้​ไม่ได้​เสียด​้วย​ซ้ำ​ ​ก่อนที่จะ​ได้​เข้ามา​สัมผัส​กับ​อำนาจ​ของ​จวน​เยี​่​ยน​อ๋อง​ ​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​เสด็จ​พ่อ​ให้​ความเคารพ​พวกเขา​เป็นอย่างมาก​ ​แต่​ครั้น​เมื่อ​ต้อง​เผชิญหน้า​อย่างเป็นทางการ​แล้ว​ ​คน​เหล่านั้น​กลับ​ไม่ได้​เชื่อฟัง​พวกเขา​อย่างแท้จริง

ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​เซียว​เชียน​ชื่อ​ก็​ค่อยๆ​ ​เงยหน้า​ขึ้น​ ​ขบ​กราม​แน่น​พลาง​เอ่ย​ ​“​ข้า​จะ​ไป​นำ​ตัว​คน​ผู้​นั้น​มา​ให้​พี่สะใภ้​ไต่สวน​ประเดี๋ยวนี้​!​”​ ​หาก​ลอง​ใคร่ครวญ​อย่าง​ถี่ถ้วน​แล้ว​ ​ก็​พอ​จะ​เดา​ได้​คร่าวๆ​ ​ว่า​มี​ใคร​บ้าง​ ​ส่วน​จะ​เป็น​ใคร​นั้น​ก็​ต้อง​ตรวจสอบ​ให้​แน่ชัด​อีกที​ ​เพียงแต่ว่า​ ​“​อีก​ฝ่าย​จะ​ไหวตัว​ทัน​แล้ว​หลบหนี​ไป​ก่อน​หรือไม่​ขอรับ​”

หนา​นก​งมั​่ว​หรี่​ตาลง​ ​ชวี​เหลียน​ซิง​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​พลาง​เอ่ย​ ​“​ท่าน​ซื่อ​จื่อ​วางใจ​เถิด​ จ​วิ​้น​จู่​ได้​สั่ง​ให้​ปิด​ทุก​ทางเข้าออก​ของ​โยว​โจว​เรียบร้อย​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ใน​และ​นอกเมือง​ก็​ล้วน​ถูก​ปิดกั้น​หมด​แล้ว​ ​รับรอง​ว่า​แม้แต่​ยุง​ตัว​เดียว​ก็​ไม่​สามารถ​บิน​เล็ดลอด​ออก​ไป​ได้​เจ้าค่ะ​”

เซียว​เชียน​ชื่อ​ปาดเหงื่อ​ที่​หน้าผาก​เบา​ๆ​ ​“​ยัง​เป็น​พี่สะใภ้​ที่​ละเอียด​รอบคอบ​ ​ข้า​จะ​ไป​เดี๋ยวนี้​เลย​”

“​รบกวน​เจ้า​แล้ว​”​ ​หนา​นก​งมั​่ว​พยักหน้า​เบา​ๆ

หลังจากที่​เซียว​เชียน​ชื่อ​รีบ​ออก​ไป​แล้ว​ ​ชวี​เหลียน​ซิง​ก็​ถาม​ด้วย​ความสงสัย​ ​“​ท่าน​ซื่อ​จื่อ​โมโห​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​แล้ว​หรือ​เจ้า​คะ​”

หนา​นก​งมั​่ว​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เรียบ​เฉย​ ​“​คนที​่​สามารถ​ควบคุม​คน​เหล่านี้​ได้​ ​อย่างน้อย​ๆ​ ​ก็​ต้อง​เป็น​คนสนิท​ของ​เยี​่​ยน​อ๋อง​ ​แม้แต่​กลุ่มคน​เหล่านี้​ก็​มี​ศัตรู​แทรกแซง​เข้ามา​ได้​ ​เขา​จะ​ไม่​โมโห​ได้​อย่างไร​กัน​ ​ตอนนี้​ ​เรา​รีบ​คิด​หาวิ​ธีรั​บมื​อกับ​ปัญหา​เรื่อง​เสบียงอาหาร​ที่จะ​ต้อง​ส่ง​ใน​อีก​สอง​วันดี​กว่า​”

“จ​วิ​้น​จู่​มีแผน​การ​อย่างไร​เจ้า​คะ​”

หนา​นก​งมั​่​วกุม​ขมับ​พลาง​ส่ายหน้า​เบา​ๆ​ ​จากนั้น​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​“​ข้า​สั่ง​ให้​คน​ไป​แย่งชิง​เสบียงอาหาร​ของ​สำนัก​ผู้ว่าการ​หยา​เหมิน​เมือง​โยว​โจว​ได้​หรือ​”

ชวี​เหลียน​ซิง​อึ้ง​ไป​ชั่วขณะ​ ​“​คงจะ​…​ไม่ได้​กระมัง​เจ้า​คะ​”​ ​แย่งชิง​เสบียงอาหาร​ของ​ขุนนาง​ข้าราชการ​ถือเป็น​การก​่​อกบฏ​อย่างร้ายแรง​เชียว

หนา​นก​งมั​่ว​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​“​ไป​เชิญ​ผู้ว่าการ​เมือง​โยว​โจว​มา​หน่อย​ ​ข้า​จะ​คุย​เกี่ยวกับ​ปัญหา​ของ​เสบียงอาหาร​ที่​เขา​นำมา​ส่งคืน​ ​ว่า​เกิด​การเสื่อมสภาพ​ของ​เสบียงอาหาร​อย่างไรบ้าง​”​ ​ชวี​เหลียน​ซิง​ค่อนข้าง​แปลกใจ​ ​“​ใต้เท้า​ฉี​คงจะ​ไม่ยอมรับ​หรอก​กระมัง​ ​เพราะ​อย่างไร​เสีย​ก็​มี​เพียง​เสบียงอาหาร​ที่​เขา​นำมา​ส่งคืน​ขึ้นรา​เท่านั้น​ ​อีก​อย่าง​ ​เวลา​ที่​นำ​เสบียงอาหาร​เข้า​คลัง​เสบียง​จะ​ต้อง​มี​การ​ตรวจสอบ​อยู่​แล้ว​ ​ตอนแรก​ไม่เห็น​บอกว่า​เสบียงอาหาร​มีปัญหา​ ​พอต​อนนี​้​ดัน​มาบ​อก​ว่า​มีปัญหา​ ​ฟัง​ดู​ไม่​ค่อย​สมเหตุสมผล​นัก​”

หนา​นก​งมั​่ว​โบกมือ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​“​เช่นนั้น​ก็​คุย​เรื่อง​ยืม​เสบียงอาหาร​กับ​เขา​แทน​ ​อย่างไร​เสีย​เขา​ก็​คงจะ​ไม่​ปล่อย​ให้​กองกำลัง​โยว​โจว​ทำศึก​สงคราม​ด้วย​ความหิวโหย​หรอก​ ​หาก​เรา​ถอนกำลัง​ ​ทหาร​เกือบ​แสนนาย​ของ​ทาง​ฝั่ง​แม่ทัพ​เซี​่ย​จะ​สามารถ​ต้านทาน​อัน​ใด​ได้​”

ถึงแม้ว่า​ชวี​เหลียน​ซิง​จะ​รู้สึก​ว่าความ​เป็นไปได้​ไม่​ค่อย​สูง​เท่าใด​นัก​ ​แต่​ก็​ยังคง​พยักหน้า​ตอบรับ​พร้อมกับ​รีบ​ไป​จัดการ​ทันที

หนา​นก​งมั​่ว​ถอนหายใจ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​จากนั้น​ก็​เอน​ตัว​นอน​พิง​กับ​พนักเก้าอี้​พลาง​หลับตา​พักผ่อน​อย่าง​ช้าๆ​ ​มือ​อีก​ข้าง​คอย​ลูบ​ท้อง​อย่างเบามือ​ ​แสงอาทิตย์​ยาม​อัสดง​สาดส่อง​ผ่านหน้า​ต่าง​ลายฉลุ​กระทบ​ลงมา​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ ​พลอย​ทำให้​บรรยากาศ​ห้อง​ที่​เดิมที​เงียบสงัด​และ​วังเวง​ดู​อบอุ่น​ขึ้น​มา​เล็กน้อย

ณ​ ​ลาน​กว้าง​ ​หลิ่ว​หัน​กำลัง​จ้องมอง​ผู้คน​ที่​กำลัง​คุกเข่า​อยู่​บน​พื้น​ด้วย​แววตา​เย็นยะเยือก​ ​ข้างๆ​ ​ไม่​ไกล​มากมี​ศพ​ใหม่​เพิ่มขึ้น​มา​อีก​หนึ่ง​ศพ​ ​ทุกคน​ต่าง​พากัน​สั่นเทา​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​เด็ก​ที่​ยัง​ไม่รู้​ความต่าง​พากั​นร​้​อง​ไห้​สุดเสียง​ ​หลิ่ว​หันเห​ลือ​บม​อง​ธูป​ใน​กระถาง​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ธูป​ที่​ปัก​อยู่​กลาง​กระถาง​ได้​เผาไหม้​จน​หมด​แล้ว

“​หมดเวลา​แล้ว​ ​เมื่อครู่นี้​เพราะ​คนที​่​พึ่ง​ตาย​ไป​ช่วยชีวิต​พวก​เจ้า​ไว้​ ​แต่​น่าเสียดาย​…จ​วิ​้น​จู่​ไม่​ค่อย​พอใจ​กับ​คำตอบ​ของ​เขา​เท่าใด​นัก​ ​ดังนั้น​ ​เรา​มาคุย​เรื่อง​ก่อนหน้านี้​กันต​่​อดี​กว่า​ ​เตรียมตัว​ลงมือ​ได้​”

องครักษ์​ที่​ยืน​เรียงราย​อยู่​ใน​ลาน​กว้าง​ก็​พากั​นรา​ยล​้​อม​เข้ามา​ดึง​ตัว​ของ​กลุ่ม​ผู้คน​แยก​ออกจาก​กัน​ ​จากนั้น​ก็​ดึก​อาวุธ​สังหาร​ออกมา​อย่าง​พร้อมเพรียง

“​ฮือๆ​ ​ท่าน​พ่อ​ ​ช่วย​ลูก​ด้วย​!​ ​ลูก​ไม่​อยาก​ตาย​…​”

“​ฮือๆ​ๆ​ ​…​ท่าน​พี่​ ​ช่วย​ข้า​ด้วย​”

“​พวก​ข้า​ไม่รู้​เรื่อง​อัน​ใด​จริงๆ​ ​ฮือๆ​ๆ​ ​…​”

หลิ่ว​หัน​ก้มหน้า​มอง​หนึ่ง​ใน​บรรดา​ผู้ดูแล​ ​เขา​เป็น​คนที​่​สารภาพ​ว่า​เป็น​สายลับ​ ​จากนั้น​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​เจ้า​ไม่ต้อง​กลัว​ ​ตอนนี้​ยัง​ไม่​ถึง​วาระ​ตาย​ของ​เจ้า​ ​แล้วก็​ไม่ต้อง​เป็นกังวล​ใจ​ไป​ ​เพราะ​อย่างไร​เสียคน​เหล่านั้น​คงจะ​ไม่ได้​เกี่ยวข้อง​อัน​ใด​กับ​เจ้า​ ​ข้า​เอ่ย​ถูกต้อง​หรือไม่​”​ ​ผู้ดูแล​คน​นั้น​กลืนน้ำลาย​ลงคอ​เบา​ๆ​ ​พลาง​จ้องมอง​หลิ่ว​หัน​ตาเขม​็ง​ ​หลิ่ว​หัน​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​พร้อมกับ​ตะโกนสั่ง​ว่า​ ​“​ลงมือ​ได้​”

“​ช้าก่อน​!​”​ ​จู่ๆ​ ​ก็​มีเสียง​ที่​ค่อนข้าง​ร้อนใจ​ดัง​มาจาก​หน้า​ประตู

หลิ่ว​หัน​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​สูง​พร้อมกับ​หันไป​มอง​ที่​ประตู​ ​ก็​เห็น​กง​เสี่ยว​เตี​๋ย​ที่​เดิมที​ตอนนี้​ควรจะ​ติดตาม​เยี​่​ยน​อ๋อง​ไป​นมัสการ​พระพุทธรูป​ที่​ชานเมือง​ยืน​อยู่​ที่​หน้า​ประตู​ ​หลิ่ว​หัน​อุทาน​ขึ้น​ด้วย​ความแปลกใจ​ ​“​ชายา​รอง​กง​หรือ​”

“​พวก​เจ้า​กำลัง​ทำ​อัน​ใด​กัน​”​ ​กง​เสี่ยว​เตี​๋ย​เดิน​เข้ามา​ด้วย​ความเร่ง​รีบ​พลาง​เอ่ย​ถาม​ขึ้นเสียง​สูง

หลิ่ว​หัน​ตอบกลับ​ ​“จ​วิ​้น​จู่​ออกคำสั่ง​ ​ให้​นำ​ตัว​คน​ทั้ง​ตระกูล​ของ​ผู้​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​นี้​มาป​ระหาร​เจ้าค่ะ​”

กง​เสี่ยว​เตี​๋​ยสู​ดล​มหาย​ใจ​เฮือก​ ​“​พวก​เจ้า​เสียสติ​ไป​แล้ว​หรือ​อย่างไร​กัน​!​ ​นี่​มัน​ชีวิต​คน​นับ​ร้อย​ชีวิต​เชียว​นะ​”

หลิ่ว​หัน​หัวเราะเยาะ​เบา​ๆ​ ​“​ชายา​รอง​กง​ ​ที่​ด่าน​ชายแดน​มีท​หาร​แค่​ไม่​กี่​สิบ​ชีวิต​เสียที​่​ไหน​กัน​”

กง​เสี่ยว​เตี​๋ย​ชะงัก​ไป​ชั่วขณะ​ ​จากนั้น​ก็​กัดฟัน​แน่น​พลาง​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​คน​เหล่านั้น​ก็​ยัง​ไม่ได้​เป็นอัน​ใด​เสียหน่อย​ ​หาก​ตอนนี้​เรา​ช่วยกัน​คิด​หาวิ​ธี​ ​จะ​ต้อง​จัดการ​กับ​ปัญหา​ได้​อยู่​แล้ว​ ​เหตุใด​ถึง​ต้อง​เข่นฆ่า​ชีวิต​คน​มากมาย​เช่นนี้​ด้วย​”

หมอหญิงยอดมือสังหาร เล่ม 1

หมอหญิงยอดมือสังหาร เล่ม 1

Status: Ongoing

นิยายรักย้อนยุค ว่าด้วยการแก้แค้นของหมอหญิงมือสังหาร และแต่งงานกับบุรุษสุดประหลาด!

เมื่อมารดาสิ้นใจและตนถูกไล่ให้มาอยู่หมู่บ้านบรรพบุรุษ เพราะความลำบากและคับแค้นใจจึงทำให้ หนานกงชิง คุณหนูคนโตแห่งตระกูลหนานกงจากโลกนี้ไป

ร่างของนางกลับถูกแทนที่ด้วยวิญญาณของ หนานกงมั่ว นักฆ่าสาวมือฉกาจแห่งเอเชีย เมื่อได้รับชีวิตใหม่หนานกงมั่วก็ได้กราบอาจารย์ เรียนวิชาแพทย์ ใช้ชีวิตอิสระเสรีตามที่ตนหวัง พร้อมรับใบสั่งสังหารคนบ้างเป็นครั้งคราว… จนเมื่อราชโองการพระราชทานสมรสมาถึงชีวิตของนางก็ถึงคราวพลิกผัน!

เล่าลือกันว่าจวิ้นอ๋องว่าที่สามีของนาง เว่ยจวินมั่ว แม้จะมียศสูงศักดิ์แต่เพราะดวงตาแปลกประหลาดสีม่วงและการคลอดก่อนกำหนดทำให้ชาติกำเนิดของเขาตกเป็นขี้ปากคนไปทั่ว อาจเพราะแบบนี้การสมรสนี้จึงตกมาถึงตัวนาง แม้คนทั่วไปไม่ยินดีแต่นางดูๆ แล้วกลับคิดว่าชายหนุ่มคนนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน