หมอหญิงยอดมือสังหาร เล่ม 1 – ตอนที่ 750 ทางรอดของตระกูลขุนนาง (1)

ตอนที่ 750 ทางรอดของตระกูลขุนนาง (1)

​เว​่ยจ​วิน​มั่ว​ขมวดคิ้ว​ ​เดิน​ออก​ไป​พร้อม​เอ่ย​ถาม​ ​“​เกิดเรื่อง​อัน​ใด​ขึ้น​ ​ชวี​เหลียน​ซิง​ ​หาก​อู๋ส​ยาตื​่น​แล้ว​บอก​นาง​ว่า​ข้า​ไป​จวน​เยี​่​ยน​อ๋อง​ ​ไม่นาน​จะ​กลับมา​”

​“​เจ้าค่ะ​ ​คุณชาย​”

​เว​่ยจ​วิน​มั่ว​กลับ​ไม่ได้​กลับมา​เร็ว​นัก​ ​รอ​จน​หนา​นก​งมั​่ว​และ​องค์​หญิง​ฉัง​ผิง​ทานข้าว​เย็น​เสร็จ​แล้ว​กำลัง​นั่ง​พูดคุย​กัน​อยู่​ใน​ห้องโถง​รับแขก​เว​่ยจ​วิน​มั่ว​ก็​เดิน​เข้ามา​พอดี​ ​องค์​หญิง​ฉัง​ผิง​เห็น​ว่า​บุตรชาย​เดิน​เข้ามา​ ​จึง​รีบ​เอ่ย​ถาม​ ​“​ไย​จึง​กลับมา​ค่ำ​เพียงนี้​ ​หิมะ​ตกหนัก​เพียงนี้​…​แม่​กับ​อู๋ส​ยากำ​ลัง​เป็นห่วง​อยู่​เลย​”

​เว​่ยจ​วิน​มั่ว​กล่าว​ขอโทษ​องค์​หญิง​ฉัง​ผิง​ก่อน​จะ​นั่งลง​ ​องค์​หญิง​ฉัง​ผิง​รีบ​สั่ง​ให้​สาวใช้​ไป​เตรียม​น้ำ​ขิง​เพื่อ​ขจัด​ความ​หนาว​ ​วันนี้​หิมะ​ตก​ทั้งวัน​ ​ตอนนี้​ยัง​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​หยุด​ ​ด้านนอก​นั้น​หนาว​มาก

​หนา​นก​งมั​่ว​เอ่ย​ถาม​ ​“​เกิดเรื่อง​ใหญ่​อัน​ใด​หรือ​”

​เว​่ยจ​วิน​มั่ว​เงียบ​อยู่​ชั่วครู่​ ​เอ่ย​จริงจัง​ ​“​เสด็จ​ลุง​เว​่​ยสิ​้น​แล้ว​”

​“​ว่า​อัน​ใด​นะ​”​ ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​องค์​หญิง​ฉัง​ผิง​พลัน​ตกใจ​จน​หน้าซีด​ ​เว​่​ยอ​๋​องคือ​โอรส​องค์​ที่​สิบ​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​มารดา​ผู้ให้กำเนิด​คือ​สนม​หยาง​ ​แม้​องค์​หญิง​ฉัง​ผิง​จะ​ไม่สนิท​ชิดเชื้อ​กับ​น้อง​สิบ​ผู้​นี้​นัก​ ​แต่​ก็​อด​ตกใจ​ไม่ได้​ ​ใน​ความทรงจำ​ของ​องค์​หญิง​ฉัง​ผิง​ ​เว​่​ยอ​๋​อง​ร่างกาย​แข็งแรง​ชื่นชอบ​การต่อสู้​เกลียด​ตำรา​ ​เสด็จ​พ่อ​จึง​ไม่​โปรดปราน​นัก​ ​ที่​สำคัญ​ก็​คือ​ ​ปีนี​้​เว​่​ยอ​๋​อง​อายุ​เพียง​สามสิบ​กว่า​เท่านั้น

​เว​่ยจ​วิน​มั่ว​เอ่ย​ ​“​ฝ่า​บาท​เรียกตัว​หลู่​อ๋อง​ ​จ้าว​อ๋อง​ ​อู๋​อ๋อง​เหล่านี้​เข้า​จิน​หลิง​ ​กลายเป็น​สามัญชน​และ​ถูก​กักขัง​เอาไว้​ ​อีกทั้ง​ยัง​ควบคุมตัว​เว​่​ยอ​๋​อง​ด้วย​ข้อหา​ลักลอบ​หล่อ​เงิน​เป็นการ​ส่วนตัว​เข้ามา​ใน​เมืองหลวง​ ​เว​่​ยอ​๋​อง​จึง​เผา​ทั้ง​จวน​เว​่​ยอ​๋​อง​ให้​ตาย​ไป​ด้วยกัน​”

​สีหน้า​องค์​หญิง​ฉัง​ผิง​ซีด​ขาว​ ​“​เผา​ตนเอง​…​ทุกคน​ต่าง​ก็​…​”

​เว​่ยจ​วิน​มั่ว​พยักหน้า​ ​“​พระ​ชายา​เว​่​ยอ​๋​อง​และ​บุตรชาย​ทั้ง​สี่​บุตรี​ทั้ง​สาม​ ​ตาย​ทั้งหมด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​“​ไย​จึง​เป็น​เช่นนี้​ได้​ ​น้อง​สิบ​เขา​…​น้อง​สิบ​เข้มแข็ง​และ​ซื่อตรง​ ​ตอน​เสด็จ​พ่อ​ยังอยู่​เขา​เคย​ลบหลู่​เสด็จ​พ่อ​ ​ไม่​คิด​ว่า​…​”​ ​ไม่​คิด​ว่า​ ​เว​่​ยอ​๋​อง​จะ​ไม่​ตาย​อยู่​ใน​มือ​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ที่​ฆ่า​คน​ราวกับ​ผัก​กับ​ปลา​ ​สุดท้าย​กลับมา​ตาย​อยู่​ใน​มือ​หลานชาย​ผู้​จิตใจ​อ่อนไหว​ ​เพียงแต่​ ​การกระทำ​ครั้งนี้​ของ​เว​่​ยอ​๋​อง​เอง​ก็​โหดร้าย​เกินไป​ ​ทำให้​คน​ใจหาย​อย่าง​อด​ไม่ได้

​แม้​ไม่ได้​สนิทสนม​กับ​เว​่​ยอ​๋​อง​มาก​นัก​ ​แต่​องค์​หญิง​ฉัง​ผิง​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​น้ำตา​ตก​เพราะ​น้อง​สิบ​ผู้​นี้

​“​เสด็จ​ลุง​ของ​เจ้า​เรียกตัว​เจ้า​ไป​ ​เพียง​เพราะ​เรื่อง​นี้​หรือ​”​ ​รับ​ผ้าเช็ดหน้า​ที่​หนา​นก​งมั​่ว​ยื่น​มา​ให้​มาซั​บน​้ำ​ตา​ ​องค์​หญิง​ฉัง​ผิง​จึง​สงบ​ลงมา​บ้าง​ ​จึง​เอ่ย​ถาม

​เว​่ยจ​วิน​มั่ว​พยักหน้า

​หนา​นก​งมั​่ว​เอง​ก็​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ ​เอ่ย​เสียง​เบา​ ​“​เกรง​ว่า​จวน​เยี​่​ยน​อ๋อง​คง​ไม่​สงบ​แล้ว​”

​เว​่ยจ​วิน​มั่ว​พยักหน้า​ ​เอ่ย​ ​“​ฝ่า​บาท​เชิญ​เสด็จ​ลุง​เข้าเฝ้า​ ​ราชโองการ​มาถึง​แล้ว​”

​“​ไม่ได้​ ​พี่​สาม​จะ​ไป​ไม่ได้​”​ ​พี่​สาม​กับ​พี่​หก​ไม่​เหมือนกัน​ ​เพียง​เข้าไป​ยัง​จิน​หลิง​ ​เกรง​ว่า​จุดจบ​ที่​ดีที​่​สุด​คง​เป็น​เหมือน​เหล่า​หลู่​อ๋อง​ที่​ถูก​กักตัว​เอาไว้​ใน​จิน​หลิง​ ​อีกทั้ง​…​องค์​หญิง​ฉัง​ผิง​เอ่ย​เสียง​เข้ม​ ​“​พี่​สาม​จะ​ไป​จิน​หลิง​ไม่ได้​เด็ดขาด​ ​เซี่ยว​เชียน​เยี​่​ย.​..​เซียว​เชียน​เยี​่ย​ไม่มีทาง​ปล่อย​เขา​ไป​แน่​”

​หนา​นก​งมั​่ว​ประคอง​องค์​หญิง​ฉัง​ผิง​ ​เอ่ย​ปลอบ​เสียง​เบา​ ​“​เสด็จ​แม่​ไม่ต้อง​กังวล​เพ​คะ​ ​เสด็จ​ลุง​รู้ดี​เพ​คะ​”

​เว​่ยจ​วิน​มั่ว​เอ่ย​ ​“​เสด็จ​ลุง​ใช้​ข้ออ้าง​ป่วยหนัก​ไม่​อาจ​เดินทางไกล​ได้​ ​ปฏิเสธ​ขุนนาง​ที่มา​ถ่ายทอด​ราชโองการ​ไป​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​“​นี่​ ​ใช้การได้​หรือ​”​ ​องค์​หญิง​ฉัง​ผิง​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ความสงสัย

​เว​่ยจ​วิน​มั่ว​ส่าย​ศีรษะ​ ​เอ่ย​ ​“​ไม่มี​ประโยชน์​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​สามารถ​เลื่อนเวลา​ออก​ไป​ได้​เล็กน้อย​ ​ยาม​นี้​เขตแดน​โยว​โจว​เพิ่ง​ได้รับ​ชัยชนะ​ ​เซียว​เชียน​เยี​่ย​ไม่กล้า​แตกหัก​กับ​เสด็จ​ลุง​ในเวลานี้​อย่างแน่นอน​”​ ​ต่อให้​ต้อง​แตกหัก​ ​เซียว​เชียน​เยี​่​ยก​็​ต้องการ​เวลา​มา​วางแผน​ ​องค์​หญิง​ฉัง​ผิง​จึง​ค่อยๆ​ ​พ่นลม​หายใจออก​มา​ ​“​เช่นนั้น​ก็ดี​ จ​วิน​เอ๋อร​์​ ​อย่า​ให้​เสด็จ​ลุง​ของ​เจ้า​ไป​จิน​หลิง​เด็ดขาด​”

​“​เสด็จ​แม่​ไม่ต้อง​กังวล​ ​กระหม่อม​จัดการ​ได้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​“​เช่นนั้น​ก็ดี​”​ ​องค์​หญิง​ฉัง​ผิง​มอง​หนา​นก​งมั​่​วที​่​นั่ง​อยู่​ด้าน​ข้าง​ตนเอง​ ​จากนั้น​มองหน้า​ท้อง​กลม​นูน​ ​ถอนหายใจ​ ​เอ่ย​ ​“​อยาก​อยู่​อย่างสงบ​ ​ไย​จึง​ยาก​เพียงนี้​”​ ​หนา​นก​งมั​่​วกุ​มมื​อนาง​เอาไว้​ ​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​“​เสด็จ​แม่​วางใจ​ ​จะ​ไม่มี​เรื่อง​อัน​ใด​อย่างแน่นอน​เพ​คะ​”

​“​ขอให้​เป็น​เช่นนั้น​เถิด​”

​การ​เผา​ตนเอง​ของ​เว​่​ยอ​๋​อง​เห็นชัด​ว่า​กระตุ้น​เหล่า​ผู้ปกครอง​เมือง​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​เหล่า​ผู้ปกครอง​เมือง​ที่​ถูก​กักขัง​อยู่​ใน​จิน​หลิง​และ​ฉี​อ๋อง​ที่​ถูก​ย้าย​ไป​อยู่​เขต​ทุรกันดาร​ไม่ว่า​ ​ที่​เหลือ​ล้วน​เป็น​เหล่า​อ๋อง​ที่​กุมอำนาจ​อยู่​ใน​มือ​ ​อย่างเช่น​ ​เยี​่​ยน​อ๋อง​แห่ง​โยว​โจว​ ​หนิง​อ๋อง​แห่ง​สี​โจว​ ​คัง​อ๋อง​แห่ง​เหมียน​โจว​ ​ล้วนแล้วแต่​มี​กำลัง​ทหาร​อยู่​ใน​มือ​ ​คน​เหล่านี้​รวมทั้ง​เยี​่​ยน​อ๋อง​ที่​บอกว่า​นอน​ป่วย​อยู่​บน​เตียง​ต่าง​พากัน​ถวาย​ฎีกา​ร้อง​การกระทำ​ของ​เซียว​เชียน​เยี​่ย​ที่​บีบบังคับ​ให้​เสด็จ​ลุง​ของ​ตนเอง​ต้องตาย​ทั้ง​ครอบครัว​โดย​ไม่มี​ความเกรงใจ​ ​เรื่อง​นี้​ทำให้เกิด​ความโกลาหล​ทั้ง​ใน​และ​นอก​ราชสำนัก​จิน​หลิง​ ​จง​หยวน​อาณาจักร​แห่ง​สวรรค์​ที่​ถูก​เรียกว่า​สังคม​แห่ง​จารีต​และ​จริยธรรม​ ​แม้ว่า​เว​่​ยอ​๋​อง​จะ​เป็น​ราษฎร​ ​เซียว​เชียน​เยี​่ย​จะ​เป็น​กษัตริย์​ ​กษัตริย์​ต้องการ​ให้​ราษฎร​ตาย​ ​ราษฎร​ไม่​ตาย​ไม่ได้​ ​แต่​เอ่ย​ตาม​หลัก​คุณธรรม​แล้ว​ ​การบีบ​ให้​อา​แท้ๆ​ ​ของ​ตนเอง​ต้องตา​ยมิ​ใช่​เรื่อง​ที่​น่ายกย่อง​นัก​ ​และ​เซียว​เชียน​เยี​่​ยนั​้​นมิ​ใช่​อดีต​ฮ่องเต้​ที่​สังหาร​คน​ไป​กว่า​ครึ่ง​ราชสำนัก​อย่างโจ่งแจ้ง​แต่กลับ​ไม่มีใคร​กล้า​ต่อว่าต่อขาน

​ดังนั้น​ ​เซียว​เชียน​เยี​่ย​โกรธแค้น​เว​่​ยอ​๋​อง​ที่​ตาย​ไป​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​ตาย​ก็​ตาย​ไป​เถิด​ ​ยัง​สร้าง​ความวุ่นวาย​ใหญ่หลวง​ให้​เขา​อีก​ ​เสียง​คัดค้าน​จาก​ทั้ง​นอก​และ​ใน​ราชสำนัก​ ​แผนการ​เดิมที​่​จะ​ไล่​ล่า​ผู้ปกครอง​เมือง​ที่​เหลือ​จำต้อง​ชะงัก​เอาไว้​ก่อน​ ​เช่นนี้​ ​เซียว​เชียน​เยี​่ย​ยิ่ง​ไม่พอใจ​ ​จึง​ประทานพระ​สมัญญา​นาม​ ​‘​เป้ย[1]’​ ​คำ​เดียว​ให้​เขา​โดย​ไม่​ลังเล

​กลุ่ม​ที่​สนับสนุน​เซียว​เชียน​เยี​่ย​ไม่ว่า​อัน​ใด​ ​อย่างไร​ใน​สายตา​พวกเขา​เว​่​ยอ​๋​อง​ขัดต่อ​รับสั่ง​ของ​ฮ่องเต้​เดิม​ก็​สมควร​ตาย​อยู่​แล้ว​ ​แต่​ใน​สายตา​ของ​ปัญญาชน​บาง​กลุ่ม​มองว่า​ฮ่องเต้​ไร้​ซึ่ง​ความเมตตา​ ​อย่างไร​ก็​เป็น​เสด็จ​อา​ของ​ตนเอง​ ​ความผิด​ของ​เว​่​ยอ​๋​อง​ก็​ไม่ได้​หนักหนา​จน​ไม่​อาจ​ให้อภัย​ ​โบราณ​ว่า​ผู้ล่วงลับ​ยิ่งใหญ่​ที่สุด​ ​ต่อให้​ไม่​อาจ​ตั้ง​สมัญญา​นาม​ที่​ไพเราะ​ได้​ ​อย่างน้อย​ก็​ไม่​ควร​พอ​ประเมินค่า​ได้​ ​ท่าน​ชิง​เถิง​ผู้มีชื่อเสียง​ด้าน​วรรณกรรม​ใน​เจียง​หนาน​เอง​ก็​เขียน​บทประพันธ์​แสดงออก​ว่า​ไม่เห็นด้วย​กับ​ฮ่องเต้​ ​ส่วน​เหล่า​ผู้ปกครอง​เมือง​ยิ่ง​ไม่​หยุด​ไม่​หย่อน​ ​ฎีกา​ฉบับ​แล้ว​ฉบับ​เล่า​ถูก​ส่ง​เข้ามา​ยัง​จิน​หลิง​ ​คนที​่​อารมณ์ร้อน​หน่อย​ก็​ก่น​ด่า​เซียว​เชียน​เยี​่ย​จน​เละเทะ​ ​เซียว​เชียน​เยี​่ย​ที่​โกรธ​หนัก​ทำได้​เพียง​ขัง​ตัวเอง​ไว้​ใน​ห้อง​ทรง​อักษร​ทำลาย​ข้าวของ

​จวน​ตระกูล​ฉิน​ ณ​ ​จิน​หลิง

​ใน​ห้อง​หนังสือ​ ​นายท่าน​ตระกูล​ฉิน​กำลัง​นั่ง​มอง​นายท่าน​ตระกูล​เซี​่​ยอย​่าง​เซี​่ย​โหว​ที่มา​เป็น​แขก​อยู่​ตรงหน้า​ด้วย​ท่าทาง​สงบนิ่ง​ ​“​เซี​่ย​โหว​มา​เยือน​กะทันหัน​ ​ไม่รู้​ว่า​มีเรื่อง​แนะนำ​อัน​ใด​”​ ​การ​เป็น​ตระกูล​ขุนนาง​สิบ​ตระกูล​ใหญ่​ของ​จิน​หลิง​ ​ผู้นำ​ตระกูล​ฉิน​กลับเป็น​คนเดียว​ที่​ไม่​คุ้นเคย​กับ​เซี​่ย​โหว​ ​ตระกูล​เซี​่ย​ไม่​เข้าร่วม​การแย่งชิง​อัน​ใด​ใน​ราชสำนัก​ ​เดิมที​สอง​ตระกูล​ก็​ไม่มี​เรื่อง​ต้อง​ไปมาหาสู่​กัน​ ​หนึ่ง​คือ​มี​แนวคิด​ไม่​ตรงกัน​ ​อีก​ด้าน​คือ​การ​เป็น​ตระกูล​ใหญ่​ที่สุด​ของ​จิน​หลิง​ทั้งสอง​ตระกูล​ ​ตระกูล​เซี​่ย​และ​ตระกูล​ฉิน​ไม่​ควร​สนิท​ชิดเชื้อ​กัน​จน​เกินไป​ ​มิเช่นนั้น​คนที​่​ผู้​ใน​วัง​ผู้​นั้น​คง​ไม่​เผชิญหน้า​กับ​เหล่า​อา​ของ​ตนเอง​ ​แต่​หันกลับ​มา​จัดการ​กับ​พวกเขา​แทน

​ฉิน​จื่อซ​วี่​ยืน​อยู่​ข้าง​บิดา​ ​ดวงตา​มีแวว​ฉงน​ ​เซี​่ย​โหว​มายัง​ตระกูล​ฉิน​ด้วย​ตนเอง​หา​ได้​ยาก​ที่จะ​เห็น​ได้​สักครั้ง​ ​เหลือเชื่อ​เสีย​ยิ่งกว่า​คนใน​วัง​หลวง​ผู้​นั้น​มาป​รากฏ​ตัว​ที่​ตระกูล​ฉิน​เสียอีก

​เซี​่ย​โหว​วาง​ถ้วย​ชาลง​ยิ้ม​บาง​ ​เอ่ย​ ​“​ได้ข่าว​ว่า​ ​คุณชาย​ใหญ่​ตระกูล​ฉิน​เตรียมตัว​ออกเดินทาง​ไกล​หรือ​”

​สีหน้า​สอง​พ่อ​ลูก​ตระกูล​ฉิน​พลัน​แปรเปลี่ยน​ ​สายตา​ของ​นายท่าน​ตระกูล​ฉิน​มอง​ไป​ยัง​เซี​่ย​โหว​เฉียบคม​มากขึ้น​ ​ข่าว​ฉิน​จื่อซ​วี่​เตรียมตัว​เดินทางออก​นอก​จิน​หลิง​นอกจาก​คนใน​ครอบครัว​แล้ว​ ​แม้แต่​บ่าวไพร่​ใน​เรือน​ก็​ไม่​อาจ​รู้​ได้​ ​เซี​่ย​โหว​รู้​ได้​เยี่ยง​ไร

​เซี​่ย​โหว​ส่าย​ศีรษะ​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​เอ่ย​ ​“​พี่​ฉิน​ไม่ต้อง​กังวล​ ​ตระกูล​เซี​่ย​ไม่​ทำ​เรื่อง​สกปรก​อย่าง​การ​วางสาย​ลับ​ไว้​ใน​จวน​ตระกูล​ฉิน​อย่างแน่นอน​”

​นายท่าน​ตระกูล​ฉิน​ผ่อนคลาย​ลง​ ​ยิ้ม​เจื่อน​อยู่​ใน​ใจ​ ​ตระกูล​เซี่ยวาง​สายลับ​ไว้​ใน​ตระกูล​ฉิน​หรือไม่​เขา​ไม่รู้​ ​จับ​ไม่ได้​ก็​คิด​เสียว​่า​ไม่มี​ ​แต่ว่า​หาก​ตระกูล​ฉิน​กลับ​ลอบ​วางสาย​ลับ​ไว้​ใน​ตระกูล​เซี​่ย​ ​วาจา​นี้​เอ่ย​ออกมา​ราวกับ​เซี​่ย​โหวกำ​ลัง​ด่า​เขา​อยู่​ ​แต่​เขา​จำต้อง​ยอมรับ​อยู่​เงียบๆ​ ​เรื่อง​การ​วางสาย​ลับ​เป็นเรื่อง​ที่​ตระกูล​ขุนนาง​แต่ละ​ตระกูล​ต่าง​ก็​ทำ​ ​แต่​ไม่ได้​หมายความว่า​คิดร้าย​ต่อ​อีก​ฝ่าย​ ​เพียงแต่​ต้องการ​ข่าว​ให้​เท่าทัน​ใน​แบบ​ที่​พวกเขา​สมควร​ทำ​ก็​เท่านั้น

 

 

[1]เป้ย ​(​悖​)​ ​หมายถึง​ ​ผิด​ทำนองคลองธรรม

หมอหญิงยอดมือสังหาร เล่ม 1

หมอหญิงยอดมือสังหาร เล่ม 1

Status: Ongoing

นิยายรักย้อนยุค ว่าด้วยการแก้แค้นของหมอหญิงมือสังหาร และแต่งงานกับบุรุษสุดประหลาด!

เมื่อมารดาสิ้นใจและตนถูกไล่ให้มาอยู่หมู่บ้านบรรพบุรุษ เพราะความลำบากและคับแค้นใจจึงทำให้ หนานกงชิง คุณหนูคนโตแห่งตระกูลหนานกงจากโลกนี้ไป

ร่างของนางกลับถูกแทนที่ด้วยวิญญาณของ หนานกงมั่ว นักฆ่าสาวมือฉกาจแห่งเอเชีย เมื่อได้รับชีวิตใหม่หนานกงมั่วก็ได้กราบอาจารย์ เรียนวิชาแพทย์ ใช้ชีวิตอิสระเสรีตามที่ตนหวัง พร้อมรับใบสั่งสังหารคนบ้างเป็นครั้งคราว… จนเมื่อราชโองการพระราชทานสมรสมาถึงชีวิตของนางก็ถึงคราวพลิกผัน!

เล่าลือกันว่าจวิ้นอ๋องว่าที่สามีของนาง เว่ยจวินมั่ว แม้จะมียศสูงศักดิ์แต่เพราะดวงตาแปลกประหลาดสีม่วงและการคลอดก่อนกำหนดทำให้ชาติกำเนิดของเขาตกเป็นขี้ปากคนไปทั่ว อาจเพราะแบบนี้การสมรสนี้จึงตกมาถึงตัวนาง แม้คนทั่วไปไม่ยินดีแต่นางดูๆ แล้วกลับคิดว่าชายหนุ่มคนนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน