องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 279 จุดอ่อนขององค์ชายสาม

บทที่ 279 จุดอ่อนขององค์ชายสาม

​“​องค์​…​องค์​ชาย​สาม​”​ ​เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​เรียก​สั่นเครือ​จาก​มุมมืด​ ​ชายหนุ่ม​ที่​กำลัง​เอนกาย​อยู่​บน​เก้าอี้​ก็​หรี่​ตาลง​ ​โดย​ไม่ได้​ละสายตา​ออกจาก​จอกแก้ว​ใน​มือ​ ​จากนั้น​ ​เขา​ก็​ยก​จอกแก้ว​ขึ้น​มา​และ​ดมกลิ่น​หอม​ตรง​ใต้​จมูก​ด้วย​ท่าที​อัน​สง่างาม

​พระภิกษุ​มองหน้า​กัน​และ​เหงื่อ​เย็น​ก็​ผุด​ขึ้น​จาก​หน้าผาก​ของ​พวกเขา​ ​แม้ว่า​พวกเขา​จะ​สามารถ​ท่อง​บท​สวด​ไล่​ความ​ชั่วร้าย​ได้​ ​แต่​พวกเขา​ก็​ไม่รู้​เลย​ว่า​องค์​ชาย​สาม​มีพลัง​มากมาย​เพียงใด

​“​บอก​ข้ามา​ว่า​พวก​เจ้า​ท่อง​บท​สวด​ใด​ใน​งาน​อภิเษกสมรส​ของ​ข้า​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใช้​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ยก​ศีรษะ​ขึ้น​ ​พร้อมกับ​ถือ​คัมภีร์​บท​สวด​เอาไว้​ใน​มือ​อีก​ข้าง​หนึ่ง​ ​เขา​ไม่​แม้แต่​จะ​มองดู​พระภิกษุ​เหล่านั้น​เลย​ ​เขา​เพียงแค่​พลิก​หน้า​ของ​บท​สวด​ใน​มือ​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ไม่ได้​ฟัง​ดู​เย็นชา​หรือ​เรียบ​เฉย​ ​“​อย่า​บอก​ข้า​นะ​ว่านั​่​นคื​อบท​สวด​อวยพร​ ​หู​ของ​ข้า​ยัง​ไม่ได้​หนวก​”

​เมื่อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยถาม​คำถาม​นั้น​ ​เหล่า​เด็กรับใช้​ก็​ยื่น​ชา​ที่​ชง​เอาไว้​ให้​ ​เด็กรับใช้​เหล่านั้น​เป็น​เด็กหนุ่ม​ที่เก็บ​ความลับ​เป็น

​หลังจากที่​พระภิกษุ​ได้ยิน​คำถาม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ดวงตา​ของ​พวกเขา​ก็​ดู​ตกตะลึง​อย่างมาก​ ​พวกเขา​มองหน้า​กัน​และ​พูด​ด้วย​เสียง​แผ่วเบา​ว่า​ ​“​ไม่รู้​ว่า​องค์​ชาย​สาม​ทรง​ทราบ​หรือไม่​ว่า​บางครั้ง​ผู้คน​จะ​ถูก​วิญญาณ​เข้าสิง​หลังจาก​พบ​เจอ​กับ​อุบัติเหตุ​ครั้ง​ใหญ่​”

​ ​“​ข้า​เคย​ได้ยิน​เรื่อง​นั้น​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​วาง​บท​สวด​ ​และ​จงใจ​ขมวดคิ้ว​ให้​ ​“​แล้ว​มัน​เกี่ยว​อะไร​กับ​คัมภีร์​บท​สวด​ที่​พวก​เจ้า​ท่อง​กัน​เสียงดัง​ด้วย​”

​พระภิกษุ​ร้อง​ว่า​อมิตา​พุทธ​ออกมา​เป็น​เสียง​เดียวกัน​ ​ก่อน​จะ​พูด​ต่อ​ ​“​ที่​พวกเรา​สวด​ไป​เป็น​บท​ไล่​วิญญาณ​จาก​บท​สวด​เกิด​ใหม่​ ​หาก​คนที​่​ถูก​วิญญาณ​เข้าสิง​ได้​ฟัง​บท​สวด​นี้​เป็นเวลา​นาน​ ​ก็​จะ​เปิดเผย​ร่าง​จริง​ออกมา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​“​อ้อ​ ​เช่นนั้น​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลุก​ขึ้น​ยืน​และ​สวม​เสื้อคลุม​ ​“​พวก​เจ้า​ช่าง​บังอาจ​ยิ่งนัก​ที่​ท่อง​บท​สวด​ไล่​วิญญาณ​ใน​งาน​อภิเษกสมรส​ของ​ข้า​”

​พระภิกษุ​ตัว​แข็ง​เกร็ง​อีกครั้ง​ ​แต่​สุดท้าย​แล้ว​ ​พวกเขา​ก็​คือ​พระภิกษุ​ ​พวกเขา​เป็น​คนซื่อ​ตรง​ ​และ​ก็​ไม่รู้​วิธีการ​ที่จะ​ทำให้​องค์​ชาย​สาม​พึงพอใจ​ ​พวกเขา​เพียงแค่​พูดตาม​ตรง​ว่า​ ​“​พวก​อาตมา​ทำ​ไป​เพราะ​เห็นแก่​องค์​ชาย​สาม​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​พวกเรา​หลาย​คน​ได้รับ​ข่าว​มา​ว่า​คุณหนู​ใหญ่​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​อาจจะ​ถูก​วิญญาณ​เข้าสิง​ ​และ​องค์​ชาย​สาม​ก็​น่าจะ​รู้ดี​ว่า​คนที​่​ถูก​วิญญาณ​เข้าสิง​นั้น​ ​จะ​ไม่มีทาง​อาศัย​อยู่​ใน​จักรวรรดิ​แห่ง​นี้​ได้​ ​อันที่จริง​แล้ว​ ​แม้แต่​ผู้อาวุโส​ทั้งหลาย​ยัง​เคย​บอก​เอาไว้​ว่า​ ​สักวันหนึ่ง​ ​คน​พวก​นั้น​จะ​กลายเป็น​ปีศาจ​ ​และ​คุกคาม​ความปลอดภัย​ของ​ประชาชน​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​

​“​มัน​ก็​เป็นไปได้​ ​แต่​ก็​ยัง​ไม่แน่ใจ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้มเยาะ​เย้ย​ ​“​ภายใต้​สถานการณ์​ที่​ยัง​ไม่แน่​นอน​เช่นนี้​ ​พวก​เจ้า​กลับ​ลงโทษ​พระ​ชายา​ของ​ข้า​เพราะ​คำตักเตือน​ของ​ผู้อื่น​เช่นนั้น​หรือ​ ​ใคร​ทำให้​พวก​เจ้า​กล้า​ทำ​เช่นนี้​กัน​”

​เมื่อ​พระภิกษุ​ทั้งหลาย​ได้ยิน​คำพูด​เหล่านั้น​ ​มือ​ของ​พวกเขา​ก็​สั่นสะท้าน​ด้วย​ความตกใจ​ ​พวกเขา​ไม่ใช่​พระ​จาก​วัด​เส้า​หลิน​ ​พวกเขา​อยู่​ใน​เมืองหลวง​ตลอดทั้ง​ปี​ ​และ​ได้รับ​การ​แต่งตั้ง​จาก​ผู้อาวุโส​ทั้ง​สี่​คน​ ​พวกเขา​เคย​รับรู้​ถึง​ความยิ่งใหญ่​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​แต่​ตอนนี้​ ​หลังจากที่​ได้​สัมผัส​มัน​ด้วยตัวเอง​จริงๆ​ ​พวกเขา​ก็​รู้สึก​ตกตะลึง​ที่​พบ​ว่า​องค์​ชาย​สาม​ตั้งคำถาม​ต่างๆ​ ​ไว้​เพื่อ​วางกับดัก​ ​และ​จะ​ได้​ทำโทษ​พวกเขา​กับ​ความผิด​ใน​ครั้งนี้​ ​แม้แต่​ผู้อาวุโส​เหล่านั้น​ก็​ไม่​สามารถ​ปกป้อง​พวกเขา​ได้

​“​ลาก​ตัว​พวกเขา​ไป​ตัดหัว​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จิบ​ชา​ไป​หนึ่ง​คำ​ ​“​หาก​มี​ใคร​ถาม​ ​ก็​ให้​บอกว่า​มี​คน​ต้องการ​ฉวยโอกาส​จาก​เหล่า​ไต้​ซือ​เพื่อ​ใส่ร้าย​พระ​ชายา​ ​และ​ไต้​ซือ​เหล่านั้น​ก็ได้​สารภาพผิด​แล้ว​ ​หาก​ใคร​อยาก​จะ​ขอ​ความเมตตา​ ​ก็​ให้​พวกเขา​มา​ขอ​จาก​ข้า​โดยตรง​”

​เงา​ทมิฬ​ก้มหน้า​ลง​และ​ลาก​ตัว​เหล่า​พระภิกษุ​ออก​ไป

​ขันที​ซุน​ตัวสั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​แต่​เขา​ไม่ได้​สงสัย​ใน​ตัว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​คิด​ว่าการ​กระทำ​ของ​องค์​ชาย​ที่​สั่งตัด​ศีรษะ​ของ​เหล่า​พระภิกษุ​จำนวนมาก​ใน​คราว​เดียว​นั้น​ ​จะ​นำไปสู่​การแก้แค้น

​เขา​คิด​ว่า​เรื่อง​นี้​ควร​แจ้ง​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​ทราบ​ ​นอกจากนี้​ ​เขา​ควรจะ​อธิบาย​เรื่อง​นี้​ให้​ละเอียด​ ​โดยที่​ไม่​ควร​พูดถึง​การถูก​วิญญาณ​เข้าสิง​ ​แต่​ต้อง​พูดถึง​เรื่อง​ที่​เหล่า​พระภิกษุ​อ่าน​บท​สวด​ตามอำเภอใจ​เพื่อ​ดูหมิ่น​พระ​ชายา

​ขันที​ซุน​ยังคง​มี​ความคิด​ที่จะ​ปกป้อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ดังนั้น​ ​เขา​จึง​รู้ดี​ว่า​ตัวเอง​ควร​พูด​หรือไม่​ควร​พูด​เรื่อง​อะไร​ ​เพราะ​คำพูด​เหล่านั้น​อาจ​ก่อให้เกิด​ปัญหา​มากขึ้น​ได้

​หลังจาก​อดีต​ฮ่องเต้​รับฟัง​คำอธิบาย​ของ​ขันที​ซุน​ ​เขา​ก็​ถอนหายใจ​ทันที​ ​“​จิตใจ​ของ​เด็ก​คน​นี้​ยังคง​หนักหน่วง​ยิ่งนัก​ ​ทั้งหมด​เป็นความ​ผิด​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​คน​นี้​ ​และ​ฮ่องเต้​ผู้​ไร้ประโยชน์​ ​ที่​เป็น​ท่าน​พ่อ​ของ​เขา​”

​ขันที​ซุน​ไม่รู้​ว่า​ควรจะ​ตอบ​เช่นไร​ ​จึง​ทำได้​เพียง​ปลอบ​เขา​ ​“​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่จำเป็น​ต้อง​กล่าวโทษ​ตัวเอง​มากเกินไป​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​ชาย​สาม​เป็น​คน​เฉลียวฉลาด​ ​และ​เขา​จะ​ปล่อยวาง​สิ่ง​ต่างๆ​ ​ได้​ ​โดย​ไม่​ทำให้​ตัว​เขา​เอง​ต้อง​ทุกข์ใจ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​“​เหล่า​ซุน​ ​เฮ้อ​…​ ​ชีวิต​ของ​เด็ก​คน​นั้น​ช่าง​ขมขื่น​ยิ่งนัก​ ​จน​ไม่​สามารถ​เปรียบเทียบ​เขา​กับ​เจ้า​เจ็ด​ได้​เลย​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ตกอยู่ในภวังค์​พร้อมกับ​ดวงตา​ที่​แดง​เล็กน้อย​ ​“​องค์​ชาย​สาม​ต้อง​ทนทุกข์ทรมาน​อย่างมาก​ ​เขา​เป็น​เด็ก​ที่​มี​จิตใจ​อ่อนไหว​ ​แต่กลับ​ถูก​ญาติสนิท​ทรยศ​หักหลัง​ ​บอก​ข้า​หน่อย​สิว​่า​ใน​ฐานะ​ที่​ข้า​เป็น​ปู่​ของ​เขา​ ​ข้า​จะ​ไม่รู้​สึก​ทุกข์ใจ​ได้​อย่างไร​กัน​ ​แม้แต่​มารดา​ที่​ล่วงลับ​ไป​แล้ว​ของ​เขา​ยัง​ไม่​ค่อย​กอด​เขา​สัก​เท่าไหร่​เลย​ ​เมื่อใด​ที่​ข้า​คิดถึง​เรื่อง​นี้​แล้ว​ ​หัวใจ​ของ​ข้า​ก็​…​”

​ใน​ปี​ที่ผ่านมา​ ​อดีต​ฮ่องเต้​เคย​พูดถึง​ความผิดพลาด​นี้​มานับ​ครั้ง​ไม่​ถ้วน​ ​บางที​ ​ตอนนั้น​เขา​อาจจะ​ยัง​เด็ก​ ​และ​มีอำนาจ​ใน​สายตา​ของ​เขา​เท่านั้น​ ​ดังนั้น​อดีต​ฮ่องเต้​จึง​ละเลย​ต่อ​หลาย​สิ่ง​หลายอย่าง

​ใน​สมัย​นั้น​ ​องค์​ชาย​สาม​ยัง​ไม่ได้​เป็น​คนที​่​มี​อารมณ์​รุนแรง​อย่าง​ใน​ปัจจุบันนี้​ ​แต่​ก็​มี​ความ​เงียบขรึม​เล็กน้อย​ ​ตอนที่​เขา​อายุ​ได้​ห้า​หรือ​หก​ขวบ​ ​เขา​เป็น​คนที​่​มี​เหตุ​และ​ผล​มากกว่า​เด็ก​คนอื่นๆ​ ​ใน​วัย​เดียวกัน

​เขา​ไม่เคย​เป็น​ฝ่าย​ขอ​อะไร​ก่อน​เลย​ ​มี​เงา​ทมิฬ​จำนวน​หลาย​คนที​่​ติดตาม​องค์​ชาย​สาม​ ​และ​เขา​ก็​เป็น​คนที​่​คัดเลือก​เงา​ทมิฬ​เหล่านั้น​ด้วยตัวเอง​ ​ใน​ตอนนั้น​ ​พวกเขา​ยัง​ไม่ได้​แข็งแกร่ง​เหมือนกับ​ใน​ตอนนี้

​แต่​ความ​เย็นชา​และ​ท่าที​อัน​สูงส่ง​โดยกำเนิด​นั้น​ ​รวมถึง​นิสัย​ที่​ชอบ​แก้ไข​สิ่ง​ที่​ผิด​ให้​ถูกต้อง​ ​ไม่​อาจ​ซ่อนเร้น​เอาไว้​ได้​ไม่ว่า​เขา​จะ​ไป​ที่ใด​ ​ที่นั่น​ก็​จะ​ว่างเปล่า

​เหล่า​องค์​ชาย​คนอื่นๆ​ ​ไม่​ชอบ​เล่น​กับ​เขา​ ​เพราะ​เขา​น่าเบื่อ​และ​ไม่​เหมือนกับ​คนอื่นๆ​ ​ตรง​ที่​เขา​ไม่ต้องการ​ที่จะ​เข้าร่วม​กลุ่ม​กับ​คนอื่นๆ

​ฮองเฮา​ก็​ไม่​อยาก​เห็น​หน้า​เขา​ด้วย​เช่นกัน

​นอกจากนี้​ ​นาง​ยัง​รู้สึก​รังเกียจ​เขา​อีกด้วย

​องค์​ชาย​รับรู้​เรื่อง​เหล่านี้​ได้​อย่างชัดเจน

​ดังนั้น​ ​ชีวิต​วัยเด็ก​ของ​องค์​ชาย​สาม​ผู้​สูงส่ง​และ​เย็นชา​นั้น​ ​จึง​ไม่ได้​ดี​อย่างที่​ทุกคน​คิด

​องค์​ชาย​สาม​ที่​ไม่​เป็น​ที่​โปรดปราน​คน​นี้​ย่อม​มีชีวิต​ที่​น่าเศร้า​ยิ่งกว่า​เหล่า​ข้า​รับใช้​ที่​ไม่​เป็น​ที่​โปรดปราน​ใน​วัง​หลวง​เสียอีก

​โดยปกติ​แล้ว​ ​เขา​มักจะ​ได้รับ​การกระทำ​ที่​รุนแรง

​แม้แต่​ขันที​และ​นางกำนัล​ก็​ยัง​มอง​เขา​ด้วย​สายตา​แปลก​ๆ

​แม้ว่า​เขา​จะ​เป็น​เด็ก​ฉลาด​ ​แต่​มัน​ก็​เป็นเรื่อง​ยาก​ที่​เขา​จะ​เป็น​เหมือนกับ​ตั๊กแตน​ตำ​ข้าว​ที่​อยาก​จะ​หยุด​ราชรถ​[1]​ได้

​ท่ามกลาง​บรรยากาศ​เช่นนั้น​ ​เหล่า​ขันที​และ​นางกำนัล​จำนวนมาก​ต่าง​ก็​จงใจ​ทำให้​ทุกอย่าง​เป็นเรื่อง​ยาก​สำหรับ​องค์​ชาย​สาม

​ขันที​ซุน​ยัง​จำ​เหตุการณ์​ใน​สมัย​ที่​ราชวงศ์​กำลัง​สั่นคลอน​อย่างมาก​นั้น​ได้​ ​เรื่อง​นั้น​ทำให้​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่​สามารถ​มาหา​องค์​ชาย​สาม​ได้​เป็นเวลา​นาน​หลาย​วัน

​ต่อมา​ ​เขา​ก็ได้​พบ​กับ​องค์​ชาย​สาม​ที่อยู่​ใน​สวน​หลัง​วัง

​ความจริง​แล้ว​ ​ใน​ตอนนั้น​ ​ไม่​เพียงแค่​อดีต​ฮ่องเต้​เท่านั้น​ที่​ตกตะลึง​ ​แม้แต่​ขันที​อย่าง​เขา​ที่​คุ้นชิน​กับ​การต่อสู้​ใน​วัง​ก็​ยัง​ตกตะลึง​ด้วย​เช่นกัน

​องค์​ชาย​สาม​มีบาด​แผล​บน​หน้าผาก​ ​อีก​เพียง​หนึ่ง​เดือน​ ​เขา​ก็​จะเข้า​สู่​วัยผู้ใหญ่​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​ยังคง​งดงาม​และ​น่า​ค้นหา​ ​เขา​ดู​เย็นชา​และ​สูงส่ง

​ใน​ตอนแรก​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​ถาม​เขา​ ​เขา​ก็​ไม่​พูด​อะไร

​จากนั้น​ ​อดีต​ฮ่องเต้​จึง​ตะโกน​อย่าง​โกรธเคือง​ ​“​มานี​่​ ​พา​ข้า​รับใช้​ทุกคน​มาหา​ฮ่องเต้​คน​นี้​ ​ข้า​อยากรู้​นัก​ว่า​ใคร​กันที่​บังอาจ​ทำ​เช่นนี้​ได้​”

​“​ไม่จำเป็น​”​ ​หลังจาก​ผ่าน​ไป​หนึ่ง​ก้านธูป​ ​ในที่สุด​ ​องค์​ชาย​สาม​ก็​อ้า​ปาก​พูด​ออกมา​ ​สีหน้า​ของ​เขา​เฉยเมย​อย่างมาก​ ​และ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ก็​ดู​ไม่ใส่ใจ​ ​ราวกับ​กำลัง​พูดถึง​เรื่อง​ของ​คนอื่น​อยู่​ ​“​ข้า​ฆ่า​คน​พวก​นั้น​หมด​แล้ว​”

​ในขณะนั้น​ ​ดูเหมือนว่า​จะ​เหลือ​สาวใช้​เพียง​คนเดียว​เท่านั้น​ ​นาง​ไม่ได้​ทรยศ​องค์​ชาย​สาม​ใน​ช่วงเวลา​ที่​ยากลำบาก​ที่สุด​ของ​เขา

​แต่​ต่อมา​ ​สาวใช้​คน​นี้​ก็​เกือบจะ​ทำลาย​ชีวิต​ของ​องค์​ชาย​สาม​อยู่ดี

​มี​เพียง​ไม่​กี่​คนที​่​รู้​รายละเอียด​ลึก​ๆ​ ​ของ​เหตุการณ์​นี้​ ​เพราะ​อดีต​ฮ่องเต้​ปกปิด​เรื่อง​นี้​ไว้​เป็นความลับ

​ขันที​ซุน​รู้​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่ต้องการ​ให้​ใคร​มา​แตะต้อง​จุดอ่อน​ของ​องค์​ชาย​สาม​…

​——————-

​ ​[1]​ ​ตั๊กแตน​ตำ​ข้าว​หยุด​ราชรถ​ ​เป็นการ​อุปมา​ว่า​ ​พยายาม​ขัดขวาง​ล้อ​ขนาดใหญ่​ไม่​ให้​เดินหน้า​ทั้งที่​มี​กำลัง​เพียง​น้อย​นิด​ ​ตรง​กับ​สำนวน​ไทย​ว่า​ ​เอา​ไม้​ซีก​ไป​งัด​ไม้ซุง

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน