องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 291 ศิษย์ที่ย้ายมาใหม่

บทที่ 291 ศิษย์ที่ย้ายมาใหม่

“​เด็กสาว​คน​นี้​น่าสนใจ​ทีเดียว​”​ ​เสียง​ของ​หยวน​หมิง​ดัง​ขึ้น​ใน​หู​ของ​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​แสดงปฏิกิริยา​อะไร​ออกมา​เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​นาง​ทำ​เพียง​กระตุก​ยิ้ม​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ต่อให้​มัน​จะ​หาย​ไป​ ​แต่​ก็​ยัง​มีสิ​่​งอื​่น​เหลืออยู่​”

“​อาจจะ​ถูก​ของ​แม่นาง​ ​แต่​ของ​บางอย่าง​ก็​ไม่​อาจมี​สิ่งใด​มา​แทนที่​ได้​”​ ​เด็กสาว​กล่าว​ ​ดวงตา​ของ​นาง​หม่น​แสง​ลง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ต่อ​บทสนทนา​ ​นาง​แค่​เก็บ​ลูกปัด​ไม้จันทน์​นั้น​ไว้​ที่​เดิม​ ​หลังจาก​กล่าว​ลากับ​เด็กสาว​คน​นั้น​ ​นาง​ก็​หาย​ไป​ใน​ยามค่ำคืน

“​ท่าน​พี่​ ​ท่าน​จะ​ปล่อย​นาง​ไป​เฉยๆ​ ​เช่นนั้น​หรือ​เจ้า​คะ​”​ ​เฮย​จู​ที่​ปรากฏตัว​ขึ้น​จาก​ป่าไผ่​หนา​ทึบ​เอ่ย​ถาม​ ​”​ท่าน​อาจจะ​ไม่รู้​ว่านาง​เคย​ทำ​บางอย่าง​กับ​องค์​ชาย​ ​นาง​ทำให้​เขา​…​”

ระหว่าง​ที่​เด็กสาว​กำลัง​จัด​ชุด​ของ​ตน​ ​นาง​ก็​เอ่ย​ต่อ​ ​”​ข้า​รู้​ ​เรื่อง​เพิ่งจะ​เริ่มต้น​เท่านั้น​ ​และ​มัน​คง​ยุติธรรม​กว่า​หาก​ข้า​ใช้เวลา​เพื่อ​ทำความเข้าใจ​นาง​ ​เฮย​จู​ ​เจ้า​ใจร้อน​เกินไป​ ​ผู้หญิง​ที่สามา​รถ​ทำให้​เขา​สนใจ​ได้​ย่อม​ไม่ใช่​ผู้หญิง​ธรรมดา​ ​นาง​จะ​ต้อง​เป็น​คนที​่​มี​เล่ห์เหลี่ยม​ยาก​จะ​รับมือ​ได้​จริงๆ​ ​แต่​ยิ่ง​คนเรา​เถรตรง​เพียงใด​ ​ก็​ยิ่ง​ทำให้​ถูก​เอาเปรียบ​ได้​ง่าย​ขึ้น​เท่านั้น​ ​ก่อน​ข้า​จะ​กลับมา​ ​ข้า​เคย​ได้ยิน​เรื่อง​ของ​นาง​จาก​คนอื่นๆ​ ​มาบ​้าง​ ​การกระทำ​ของ​นาง​นั้น​กล้า​บ้าบิ่น​ ​แต่​นั่น​หมายความว่า​นาง​ย่อม​ทำให้​คนอื่น​รู้สึก​เกลียดชัง​ได้​ง่าย​เช่นกัน​ ​และ​อีก​อย่าง​ข้า​ไม่เคย​เผย​ความ​เป็น​ศัตรู​ให้​กับ​ผู้ใด​ใน​ตอนที่​พบกัน​ครั้งแรก​มาก​่อ​น.​..​”​ ​ยิ่ง​พูด​ ​เสียง​ของ​นาง​ก็​ยิ่ง​แผ่วเบา​ลง​ ​”​นั่น​จึง​เป็น​เหตุผล​ที่​ข้า​สามารถ​จัดการ​กับ​พวกเขา​ได้​ทุกครั้ง​อย่างไร​ล่ะ​!​”

หลังจาก​ฟัง​คำพูด​ของ​นาง​ ​เฮย​จู​ก็​ยิ้ม​ออก​ ​”​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​เจ้าค่ะ​ว่า​ท่าน​พี่​มี​วิธีการ​ของ​ตัวเอง​ ​แต่​ท่าน​ก็​เห็น​หน้าตา​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้นแล​้ว​ ​นาง​ดำ​อย่าง​กับ​ถ่าน​ ​แค่​ถ่าน​ชิ้น​เดียว​จะ​ไป​เทียบ​กับ​ท่าน​พี่​ได้​อย่างไร​”

เด็กสาว​เผย​รอยยิ้ม​เล็กน้อย​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​เอาล่ะ​ ​ไป​ที่​หอ​ชั้นเลิศ​กันได​้​แล้ว​”

“​เจ้าค่ะ​!​”​ ​เฮย​จู​เดินตาม​หลัง​นาง​ไป​ติดๆ​ ​นาง​อด​จินตนาการ​ถึง​ปฏิกิริยา​ของ​องค์​ชาย​ ​และ​ชะตากรรม​ของ​ผู้หญิง​อัปลักษณ์​คน​นั้น​หลังจากที่​สายตา​ของ​เขามอง​ไป​ที่​ท่าน​พี่​ขึ้น​มา​ไม่ได้​ ​ความคิด​นั้น​ทำให้​หัวใจ​ของ​นาง​พอง​โต​ด้วย​ความ​ความพอ​อก​พอใจ

สายฝน​โปรยปราย​ลง​บน​เขา​ทีละน้อย

ความตื่นเต้น​ที่มา​พร้อมกับ​พิธี​ปฐมนิเทศน​์​เทอม​ใหม่​ค่อยๆ​ ​จางหาย​ไป​ ​บรรดา​ศิษย์​ของ​สำนัก​ที่​กลับมา​ถึง​ต่าง​ก็​เข้าสู่​สภาวะ​ปกติ​ ​พวกเขา​ล้ม​ตัว​ลงนอน​บน​เตียง​ไม้​ ​ก่อน​จะ​หลับ​ลึก​เข้าสู่​ห้วง​นิทรา

แต่​ในเวลานั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ผุด​ลุกขึ้น​นั่ง​อย่างรวดเร็ว​ ​นาง​เหลือบมอง​ชิง​จ้าน​ที่​กำลัง​นอนหลับ​อยู่​ใน​ห้อง​ด้านนอก​ ​ก่อน​จะ​ย่อง​ออก​ไป​จาก​หอ​สามัญ

เวลานี้​ ​ใน​ระหว่าง​ที่​ทุกคน​กำลัง​หลับ​อยู่​นั้น​ ​สำนัก​ไท่​ไป๋​ถูก​ซ่อน​เอาไว้​ภายใต้​ความมืด​มิด​ ​ยิ่ง​หลังจาก​ฝน​เริ่ม​ตก​ ​ความมืด​ก็​ยิ่ง​ชัดเจน​ ​แม้กระทั่ง​ทหารยาม​รักษาการณ์​ก็​ยัง​ได้รับ​อิทธิพล​จาก​บรรยากาศ​อัน​สงบสุข​นั้น​ ​พวกเขา​ดู​ค่อนข้าง​ผ่อนคลาย​ทีเดียว

สถานการณ์​นี้​ทำให้​ปฏิบัติการ​ซ่อนตัว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​สะดวก​ขึ้น​กว่า​เดิม​ ​ดวงตา​หงส์​ของ​นาง​หรี่​ลง​ระหว่าง​ที่นาง​เคลื่อนตัว​ไป​บน​ทางเดิน​สีเข้ม​ ​เดินผ่าน​ทหารยาม​พวก​นั้น​ไป​อย่างใจ​กล้า​ใน​ตอนที่​พวกเขา​หันหลัง​ ​แต่​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น​นาง​แม้แต่​คนเดียว

ตอนที่​นาง​มาถึง​จุดหมาย​ของ​การนัด​พบ​ซึ่ง​อยู่​บริเวณ​หัวมุม​ของ​ย่านการค้า​ ​ในที่สุด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หยิบ​ร่ม​ของ​ตน​ขึ้น​ ​นาง​พูด​พร้อมกับ​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​ผู้อาวุโส​ห้วน​ ​การ​ซุ่ม​โจมตี​คน​จาก​ทาง​ด้านหลัง​เป็นการ​กระทำ​ที่​ผิดศีลธรรม​นะ​”

“​เจ้า​เด็ก​คน​นี้​นี่​!​”​ ​ชาย​ชรา​พยายาม​อย่าง​สุด​ชีวิต​เพื่อ​เปลี่ยน​ทิศทาง​กลางอากาศ​อย่างกะทันหัน​ ​และ​แล้ว​นิ้วเท้า​ของ​เขา​ก็​แตะ​ลง​บน​พื้น​อย่าง​แผ่วเบา​ ​เขา​กระแอม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​ทุกวันนี้​ข้า​หา​ช่อง​มา​จัดการ​เจ้า​ไม่ได้​เลย​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โยน​สตรอว์เบอร์รี่​ใน​มือขึ้น​ฟ้า​ ​ก่อน​รับ​มัน​เข้า​ปาก​ ​”​ข้า​ไม่ได้​จะเข้า​ร่วม​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​เพียง​เพื่อให้​ท่าน​หา​ช่องทาง​มา​จัดการ​ข้า​เสียหน่อย​”

“​เจ้า​!​”​ ​ก่อนที่​ห้วน​หมิง​เสียง​จะ​ทัน​ได้​ระเบิดอารมณ์​ออกมา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ดัน​เขา​เข้าไป​ใน​ดง​ต้น​ไผ่​ ​”​ข้า​ได้​ของ​สิ่ง​นี้​มาจาก​วัง​หลวง​ ​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​สมัย​ท่าน​หนุ่ม​ๆ​ ​ท่าน​ชอบ​ของ​พวก​นี้​ ​ข้า​ก็​เลย​อาศัย​จังหวะ​ที่​พวกเขา​ไม่ทัน​มอง​ ​ไป​ฉวย​มัน​มาจาก​ห้องเครื่อง​ของ​วัง​หลวง​”

ดวงตา​ของ​ห้วน​หมิง​เสียง​เป็นประกาย​ทันที​หลังจากที่​สายตา​ของ​เขา​เห็น​เหยือก​ใส่​เหล้า​นั่น​ ​แต่​น้ำเสียง​ของ​เขา​ก็​ยัง​ฟัง​ดู​เคร่งเครียด​ขณะ​กล่าวว่า​ ​”​ดู​เจ้า​สิ​ ​เจ้า​เป็น​พระ​ชายา​ ​แต่กลับ​ยัง​เที่ยว​ไป​ขโมย​เหล้า​มา​อีก​ ​แม่​หนู​ ​ข่าวลือ​พวก​นั้น​มัน​เป็นเรื่อง​จริง​หรือเปล่า​ ​เจ้า​เด็ก​น้ำแข็ง​นั่น​ปฏิบัติ​ต่อ​เจ้า​ไม่ดี​หรือ​”

“​เขา​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​จะ​สรรหา​คำพูด​ใด​มา​อธิบาย​องค์​ชาย​ดี​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ทำ​เพียง​พูด​อย่าง​คลุมเครือ​ว่า​ ​”​เขา​ก็ดี​”

ห้วน​หมิง​เสียง​จ้องหน้า​นาง​ ​”​เจ้า​อย่า​ได้มา​โกหก​คนแก่​เช่น​ข้า​เชียว​!​ ​ถ้า​เจ้า​ถูก​รังแก​ก็​บอก​ข้ามา​ ​ไม่ว่า​มัน​จะ​ยากลำบาก​สัก​เพียงใด​ ​แต่​ข้า​ก็​ยัง​สามารถ​ช่วย​พูด​อะไร​สัก​คำ​สอง​คำ​ที่​วัง​หลวง​แทน​เจ้า​ได้​”

เขา​เป็น​คนที​่​สอง​ที่​ห่วง​นาง​มาก​ถึง​เพียงนี้​ตั้งแต่​นาง​เดินทาง​ข้าม​เวลา​มา​ใน​ยุค​โบราณ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คลี่​ยิ้ม​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​”

ใน​ใจ​ของ​นาง​พลัน​สัมผัส​ได้​ถึง​ความอบอุ่น

คุณตา​และ​แม่​ของ​นาง​เสีย​ไป​ตั้งแต่​นาง​ยัง​เด็ก​ ​ดังนั้น​หาก​พูดถึง​ความทรงจำ​เกี่ยวกับ​สายสัมพันธ์​ใน​ครอบครัว​แล้ว​ละ​ก็​ ​ทุกอย่าง​สิ้นสุดลง​เมื่อ​ตอนที่​นางอายุ​ได้​เจ็ด​ขวบ​เท่านั้น​ ​หลังจากนั้น​ ​นาง​ก็​เข้าสู่​สำนัก​ถัง

ตั้งแต่นั้นมา​นาง​ก็​ไม่เคย​ถูก​แกล้ง​อีก​เลย​ ​แต่​นาง​มี​แผล​เลือดตกยางออก​อยู่​บ่อยครั้ง

ทุกครั้งที่​นาง​ออก​ไป​ทำ​ภารกิจ​ ​มัน​ไม่เคย​รับประกัน​ได้​เลย​ว่านาง​จะ​มีชีวิตรอด​กลับมา​หรือไม่

วิธีการ​ฝึกฝน​ของ​สำนัก​ถัง​นั้น​โหดร้าย​และ​ไร้​มนุษยธรรม

แต่​ในเวลานั้น​ ​ที่นั่น​กลับเป็น​สถานที่​เพียง​แห่ง​เดียว​ที่ยอมรับ​นาง​เข้าไป

ดุจ​ดอกไม้​ที่​เบ่งบาน​อยู่​ใน​ความมืด​ ​ที่​แห่ง​นั้น​ต้อนรับ​ความโหดเหี้ยม​และ​ความกระหาย​เลือด​เข้าสู่​อ้อมแขน​ของ​พวกเขา

นั่น​จึง​เป็น​เหตุผล​ที่ว่า​ทำไม​ใน​จุด​หนึ่ง​นั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​สามารถ​ยอมรับ​ใน​การกระทำ​ของ​องค์​ชาย​สาม​ได้​ ​เหตุผล​นั้น​ก็ช่าง​ง่ายดาย​ยิ่งนัก​ ​ไม่ว่า​เบื้องหน้า​นั้น​พวกเขา​จะ​แตกต่าง​กัน​เพียงใด​ ​แต่​ลึก​ลง​ไป​แล้ว​ ​พวกเขา​ก็​เป็น​คน​ประเภท​เดียวกัน

“​ผู้อาวุโส​ห้วน​ ​ข้า​ตัดสินใจ​ได้​แล้ว​ ​ข้า​อยาก​เข้าร่วม​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​ ​ความเด็ดเดี่ยว​ทอแสง​อยู่​ลึก​ลง​ไป​ใน​ดวงตา​ของ​นาง

ห้วน​หมิง​เสียง​มีความสุข​จน​ออกนอกหน้า​ ​เขา​พูด​คำ​ว่า​ดีสาม​คำติดต่อ​กัน​ ​ระหว่าง​นั้น​เขา​ก็​กล่าวว่า​ ​”​ข้า​จะ​บอก​ให้​พวกเขา​รู้​ถึง​ความสมัครใจ​ของ​เจ้า​ใน​วันพรุ่งนี้​ ​แม่​หนู​ ​อะไร​ทำให้​เจ้า​ตัดสินใจ​ที่จะ​เข้าร่วม​หรือ​”

“​ตำนาน​เล่า​ว่า​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ต่อ​สู่​เพื่อ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​อยู่​ใน​ความมืด​”​ ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สว่างไสว​อย่าง​รอบรู้​ ​”​เพื่อ​ทำให้​มั่นใจ​ว่า​ผู้คน​จะ​ได้​ใช้ชีวิต​กัน​อย่างสงบ​สุข​ ​และ​ไม่​ตก​อยู่​ภายใต้​อิทธิพล​ของ​ตระกูล​ ​หรือ​สายเลือด​ใด​สายเลือด​หนึ่ง​ ​ข้า​รู้สึก​ว่า​เรื่อง​นี้​มีความหมาย​มาก​พอที่​ทำให้​ข้า​อยาก​จะเข้า​ร่วมกับ​หน่วย​นี้​”

ห้วน​หมิง​เสียงง​หัวเราะ​ ​พร้อมกับ​ยกมือ​ขึ้น​ลูบ​เครา​ของ​ตน​ ​”​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​ควร​เตรียมตัว​ให้พร​้​อม​ ​ใน​อีก​สาม​วัน​ ​ข้า​จะ​พา​เจ้า​ไปรั​บการ​ทดสอบ​เบื้องต้น​เพื่อ​เข้าร่วม​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ ​เจ้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​กังวล​ไป​ ​การทด​สอบ​นั้น​ไม่ยาก​เกินไป​สำหรับ​เจ้า​หรอก​ ​ครั้งนี้​มี​คน​หน้าใหม่​เข้าร่วม​หลาย​คนที​เดียว​ ​มีส​องค​นที​่​เป็น​ศิษย์​ใหม่​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​ ​ทั้งสอง​คน​ต่าง​ก็​เป็น​ผู้ท้าชิง​เพื่อ​เข้าร่วม​ใน​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​เช่นกัน​”

ศิษย์​ใหม่​สอง​คน​หรือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​เมื่อ​ลอง​คิดดู​ ​นาง​ก็​จำได้​ว่านาง​ได้​พบ​กับ​เด็กสาว​ที่​ไม่​คุ้นหน้า​คน​หนึ่ง​ที่​โรง​อาบน้ำ​ ​บางที​นาง​อาจจะ​เป็นหนึ่ง​ใน​ศิษย์​ใหม่​ที่ว่า​นั่น​ก็ได้

ดูเหมือนว่า​สำนัก​ไท่​ไป๋​แห่ง​นี้​จะ​น่าสนใจ​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​เสีย​แล้ว​…

ฝน​เริ่ม​ซา​ตอน​ฟ้าสาง​ ​วัน​ต่อมา​ ​สายลม​เย็น​สดชื่น​พัด​อ่อน​ๆ​ ​และ​อุณหภูมิ​ก็​เย็นสบาย​ทีเดียว

แสงอาทิตย์​สาดส่อง​เข้ามา​ภายใน​หอ​สามัญ

อาจารย์​ยัง​มา​ไม่​ถึง​ ​ดังนั้น​ทุกคน​จึง​กำลัง​รีบเร่ง​ทำการบ้าน​ของ​ตน​ให้​เสร็จ

มี​เพียง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คนเดียว​เท่านั้น​ที่นั่ง​อยู่​ที่​โต๊ะ​ของ​ตัวเอง​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ของ​เขา​ยกขึ้น​เท้าคาง​ ​เส้น​ผม​ของ​เขา​สยาย​อยู่​ใน​อากาศ​ ​ท่าทาง​ของ​เขา​นั้น​ดู​สูงศักดิ์​แต่​ก็​เกียจคร้าน​ ​เขา​ดูดี​มาก​เสีย​จน​ไม่ว่า​ใคร​ก็​ไม่​อาจ​ละสายตา​ไป​จาก​เขา​ได้​ ​แต่​ก็​ไม่มีใคร​กล้าม​อง​ไป​ที่​เขา​ตรงๆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หาว​ระหว่าง​ที่​เดิน​เข้ามา​ใน​ห้องเรียน​ ​หมวก​บัณฑิต​สีขาว​ดำ​ที่นาง​สวม​อยู่​รับ​กับ​ดวงตา​สง่างาม​ของ​นาง​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​นาง​ทิ้งตัว​ลงนั่ง​ข้าง​เขา​ ​แล้ว​เอ่ย​ทักทาย​อย่าง​มีชีวิตชีวา​ว่า​ ​”​อรุณสวัสดิ์​”

ก่อนที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​นึก​หาคำ​มาต​อบ​กลับ​ไป​ได้​ ​นาง​ก็​แนบ​หน้า​ของ​ตัวเอง​ลง​กับ​โต๊ะ​ไม้​ ​เตรียมตัว​พร้อม​ที่จะ​นอน​แล้ว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​ ​ดวงตา​ทรง​เสน่ห์​ของ​เขา​หรี่​ลง​เล็กน้อย

ในเวลานั้น​เอง​ที่​ลูกศิษย์​ทุกคน​กลับ​ไป​นั่ง​ประจำ​ที่​ของ​ตัวเอง​กัน​หมด​แล้ว

แม้แต่​คนที​่​มาสาย​เป็นประจำ​อย่าง​หนา​นกง​เลี่ย​ก็​ยัง​มาถึง​ที่นั่ง​ของ​ตน​ได้​อย่าง​ตรงเวลา​ ​แต่​ทันทีที่​เขา​เห็น​เด็กสาว​ที่นั่ง​อยู่​ข้าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ความมีชีวิตชีวา​ใน​ดวงตา​ที่​ยิ้มแย้ม​ของ​เขา​ก็​เลือนหาย​ไป​ทีละน้อย

ชิง​จ้าน​รู้ดี​ว่า​เขา​ไม่​อยาก​เห็น​นาง​ ​แต่​นาง​นึกไม่ถึง​เลย​ว่านา​ยน​้อย​เลี่ย​กับ​องค์​ชาย​สาม​จะ​ถูก​จัด​ให้​มา​อยู่​ที่​หอ​สามัญ​ด้วย

ถ้า​นาง​รู้​แต่แรก​ ​นาง​คงจะ​เชื่อฟัง​คำพูด​ของ​พระ​ชายา​ ​และ​เลือก​ที่จะ​เข้า​หอ​อื่น​ไป​แล้ว​ ​ซึ่ง​คงจะ​ช่วย​ให้​นาง​ไม่ต้อง​มาต​กอยู​่​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้

“​เจ้า​ดู​สบายดี​นี่​”

เสียง​ที่​คุ้นเคย​นั้น​ดังก้อง​ขึ้น​ใน​หู​ของ​นาง​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน