องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 415 ข้าชอบเขาหรือ

บทที่ 415 ข้าชอบเขาหรือ

“​เช่นนั้น​ก็​ให้​พวก​นาง​แย่ง​ไป​เลย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​ช้าๆ​ ​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ ​”​ข้า​ไม่​ชอบ​แย่ง​อะไร​กับ​ใคร​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก่อนที่​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​จะ​ค่อยๆ​ ​เลือนหาย​ไป​ ​ทันใดนั้น​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย​ ​พร้อมกับ​คว้า​คาง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอาไว้​ ​เขา​ใช้​นิ้วหัวแม่มือ​ลูบ​ริมฝีปาก​สีซีด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เบา​ๆ​ ​”​สิ่ง​ที่​เจ้า​พูด​นี้​คือ​ความจริง​หรือ​”

เป็น​อีกครั้ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตระหนัก​ได้​ว่า​แรง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้น​ทรงพลัง​เพียงใด​ ​นาง​รู้สึก​ราวกับว่า​มือ​ของ​นาง​ถูก​เหล็ก​จับ​เอาไว้​ก็​ไม่​ปาน​ ​นาง​พยายาม​ดิ้นรน​เพื่อให้​เป็นอิสระ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยถาม​ขึ้น​ ​”​เจ้า​ลืม​สิ่ง​ที่​ข้า​เตือน​เจ้า​ไป​แล้ว​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยุด​เคลื่อนไหว​ ​”​อะไร​นะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ยิ้ม​ ​แม้​รอยยิ้ม​นั้น​จะ​งดงาม​เป็นอย่างมาก​ ​แต่​ดวงตา​ของ​เขา​กลับ​แฝง​ไป​ด้วย​ความไม่พอใจ​ ​เขา​ตอบ​ว่า​ ​”​ถ้า​เจ้า​โกหก​ข้า​ ​ข้า​จะ​ตัด​มือ​ของ​เจ้า​เสีย​”

“​ต่อให้​ข้า​ไม่ได้​พูดความจริง​ ​ท่าน​ก็​ทำ​อะไร​ไม่ได้​อยู่ดี​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โพล่ง​สิ่ง​ที่นา​งคิด​จริงๆ​ ​ออก​ไป​โดยสัญชาตญาณ​ ​”​สุดท้าย​แล้ว​ท่าน​ก็​ต้อง​แต่งงาน​ ​มีพ​ระ​ชายา​ ​และ​มีนาง​สนม​หลาย​คน​อยู่ดี​”​ ​ทันใดนั้น​เอง​นาง​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่านาง​ไม่​ควร​พูด​เช่นนั้น​ออก​ไป

ลำคอ​และ​แก้ม​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​นาง​ขึ้น​สีแดง​ระเรื่อ​ใน​เสี้ยว​วินาที​ ​แม้กระทั่ง​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​ยัง​พลอย​แดงก่ำ​ไป​ด้วย

หลังจาก​นาง​ใจเย็น​ลง​ได้​ ​นาง​ก็​คิด​ที่จะ​ไป​จาก​ที่นี่​ทันที​ ​นาง​ไม่​อยาก​เห็น​สีหน้า​พอ​อก​พอใจ​ของ​ผู้ชาย​คน​นี้​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​เร็ว​กว่านา​งอยู​่​ก้าว​หนึ่ง​ ​เขา​ดึง​นาง​เข้ามา​หา​ตัว​ ​พร้อมกับ​เชย​คาง​ของ​นาง​ขึ้น​ ​และ​ประทับ​จูบ​ลง​ที่​ริมฝีปาก​ของ​นาง

“​ท่าน​…​ ​ทำเกินไป​แล้ว​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสัง​เกต​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เขินอาย​เพียงใด​ ​เขา​ลิ้มรส​ลิ้น​อัน​อ่อนนุ่ม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​ครั้งสุดท้าย​ก่อน​จะ​ถอน​ริมฝีปาก​ออกจาก​นาง​ ​จากนั้น​จึง​จูบ​ขอบตา​แดงก่ำ​ของ​นาง​ราวกับ​ปลอบโยน​ ​เขา​สัมผัส​ฝ่ามือ​เรียบ​เนียน​ของ​นาง​ขณะ​รอ​ให้​ลมหายใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับมา​สม่ำเสมอ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ได้​ถึง​ความ​หนาวเย็น​ที่​แล่น​ไป​ทั่ว​กระดูกสันหลัง​ ​และ​ยัง​สัมผัส​ถึง​ความรู้สึก​ชาวา​บที​่​เกิดขึ้น​ทั่ว​ร่าง​ได้​อีกด้วย​ ​ความจริง​ที่ว่า​นาง​กำลัง​รู้สึก​ดี​ไป​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​นี้​ทำให้​นาง​ค่อนข้าง​อับอาย​ทีเดียว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เผย​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ออกมา​ ​ขณะที่​แนบ​หน้าผาก​ของ​ตัวเอง​เข้ากับ​หน้าผาก​ของ​นาง​ ​เขา​ใช้​ดวงตา​ลึกล้ำ​นั้น​จ้อง​นาง​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​แล้ว​ตอนนี้​เจ้า​อยาก​บอก​ความรู้สึก​จริงๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ให้​ข้า​รู้​หรือยัง​”

เจ้า​เจ็ด​เดิน​เข้ามา​ทาง​พวกเขา​พร้อมกับ​เบ็ด​ตกปลา​บน​หลัง​ ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​มอง​ตรง​ไป​ที่​ทั้งสอง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เคลื่อน​สายตา​ไป​หยุด​อยู่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​พี่สะใภ้​สาม​ ​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​แก้ม​ของ​ท่าน​ขอรับ​ ​ทำไม​มัน​จึง​แดง​ถึง​เพียงนั้น​เล่า​”

“​อากาศ​มัน​ร้อน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​อู้อี้​ ​พร้อมกับ​ขมวดคิ้ว​ ​ตอนนี้​ข้า​ต้อง​พูดความจริง​ออกมา​จริงๆ​ ​หรือ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้​ว่า​เขา​ไม่​ควร​บีบบังคับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มากเกินไป​ ​เขา​ปล่อยมือ​จาก​นาง​ ​แล้ว​ตวัด​สายตา​ไป​มอง​น้องชาย​ผู้บริสุทธิ์​ไร้เดียงสา​ของ​ตน​ ​ก่อน​จะ​ออกคำสั่ง​กับ​ผู้​เป็น​น้อง​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ว่า​ ​”​ดูแล​พี่สะใภ้​สาม​ของ​เจ้า​ด้วย​ ​อย่า​ปล่อย​ให้​นาง​เอ้อระเหย​มาก​นัก​”

“​ขอรับ​!​”​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อยมั่น​ใจอยู่​เสมอ​ว่า​ไม่มีใคร​จะ​มี​ความสามารถ​มาก​พอที่​จะ​ทำ​ภารกิจ​นี้​ให้​สำเร็จ​ลุล่วง​ไป​ได้​นอกจาก​เขา

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ไม่ได้​สนใจ​บทสนทนา​ระหว่าง​คน​ทั้งสอง​มาก​นัก​ ​นาง​จ้องมอง​ร่าง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​เดิน​ห่าง​ออก​ไป​แล้ว​หาย​ลับ​ไป​จาก​สายตา​ ​ก่อน​จะ​หาร​่ม​ไม้​เพื่อ​ล้ม​ลงตัว​นอน​บน​พื้นหญ้า​ ​นาง​เคี้ยว​หญ้า​หวาน​เล่น​ระหว่าง​ขบคิด​ถึง​ปัญหา​ชีวิต​ของ​ตน

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อยมั่น​ใจ​เต็ม​ร้อย​ว่า​ตน​เป็น​ผู้ชาย​ที่​มี​ความรับผิดชอบ​ ​เขา​ไม่​วางใจ​ที่จะ​ให้​พี่สะใภ้​สาม​อยู่​เพียงลำพัง​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เลือก​ที่จะ​ตัดใจ​จาก​เวลาอาหาร​ของ​ตน​เพื่อมา​อยู่​กับ​นาง​ ​แล้ว​เริ่ม​ใช้​ขา​สั้น​ๆ​ ​อัน​อวบอั๋น​ของ​ตน​วิ่งเล่น​รอบตัว​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​งุนงง​สับสน​กับ​เรื่อง​ความสัมพันธ์​ของ​ตัวเอง​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ่งนัก​ ​ไม่รู้​ว่า​พวก​นาง​มาถึง​ขั้น​นี้​ได้​อย่างไร​…

เดิมที​นั้น​ ​แผนการ​ของ​พวก​นาง​ก็​คือ​การ​ช่วยเหลือ​ซึ่งกันและกัน

แต่​นี่​มัน​ไม่​เกิน​จาก​แผนการ​ของ​พวก​นาง​ไป​หน่อย​หรือ

ก่อนหน้านี้​ ​การ​จูบ​ทั้งหมด​ของ​พวก​นาง​ล้วนแต่​เกิดขึ้น​ด้วย​ความจงใจ​ทั้งสิ้น

แต่​วันนี้​…

เมื่อ​นึกถึง​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยกมือ​ขึ้น​ปิดปาก​ตัวเอง​เอาไว้​โดยไม่รู้ตัว​ ​แม้กระทั่ง​หู​ของ​นาง​ก็​ยัง​กลายเป็น​สีชมพู​ไป​ด้วย

นาง​สัมผัส​ได้​ถึง​ความรักใคร่​อัน​ท่วมท้น​ตอนที่​ริมฝีปาก​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสัม​ผัส​กับ​ริมฝีปาก​ของ​นาง

ทันใดนั้น​หัวใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เต้น​อย่าง​บ้าคลั่ง​ ​ส่งผล​ให้​หน้าอก​ของ​นาง​รู้สึก​ปวด​และ​เกิด​อาการ​ชา​ขึ้น​มา

เหมือน​มี​ประตู​เปิด​อยู่​ตรงหน้า​ ​นาง​เริ่ม​เห็นภาพ​เหตุการณ์​และ​รายละเอียด​ปลีกย่อย​มากมาย​ที่นาง​เคย​มองข้าม​ไป​ ​นาง​จำได้​อย่างชัดเจน​ว่า​เขา​หลอก​ให้​นาง​ลงชื่อ​ใน​สัญญา​นั้น​ด้วย​ท่าทาง​ทีเล่นทีจริง​ ​แต่​ใน​ดวงตา​ที่​เขา​จ้องมอง​มาที​่​นาง​นั้น​กลับ​เต็มไปด้วย​ความเร่าร้อน

แต่​ข้า​รู้สึก​อย่างไร​กับ​เขา​กัน​ล่ะ

ชาติก่อน​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เคย​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​เรื่อง​รัก​ๆ​ ​ใคร่​ๆ​ ​มาก​่อน

ทันใดนั้น​นาง​ก็​นึกถึง​เหตุการณ์​หนึ่ง​ขึ้น​มา​ได้

เหตุการณ์​ตอนที่​เขา​บอกว่า​เขา​ชอบ​นาง​นั่นเอง

หัวใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มี​ปฏิกิริยา​ก่อนที่​นาง​จะ​ทัน​รู้ตัว​เสียอีก​ ​มัน​เต้น​แรง​จน​นาง​รู้สึก​อึดอัด​ ​และ​แก้ม​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​นาง​ก็​เห่อ​ร้อน​ขึ้น​มา

หื​ม.​..

ข้า​เคย​อ่าน​เรื่อง​พวก​นี้​มาก​่อน

มีสัญ​ญาณ​หลาย​ข้อ​ที่​บอกว่า​คนเรา​กำลัง​ตกหลุมรัก​ใคร​สัก​คน​อยู่

ข้อ​แรก​ ​เวลา​ที่​คน​คน​นั้น​คิดถึง​คนที​่​รัก​ ​หัวใจ​ของ​คน​คน​นั้น​จะ​เต้น​รัว

ข้อ​ถัดมา​ ​คน​คน​นั้น​จะ​ไม่มีทาง​ปฏิเสธ​จูบ​จาก​คนที​่​ตัวเอง​รัก​ได้

ระหว่าง​ที่​จูบ​กัน​ ​คน​คน​นั้น​จะ​หน้าแดง​ ​แขนขา​รู้สึก​อ่อนแรง

ดูเหมือนว่า​…​ ​สัญญาณ​ทั้งหมด​ที่ว่า​มานั​้น​จะ​ตรงเผง​ทีเดียว

นาง​รู้สึก​เหมือน​มี​อะไร​บางอย่าง​ทิ่มแทง​หัวใจ​ของ​นาง​อยู่​ ​นาง​รู้สึก​ได้​ถึง​อาการ​ชา​และ​ความจั๊กจี้​ใน​หน้าอก​ของ​ตัวเอง​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลิ้ง​ตัว​อยู่​บน​พื้นหญ้า​พร้อมกับ​ยกมือ​สอง​ข้างขึ้น​ปิด​ตา

ดูเหมือน​จะ​มี​อะไร​…​ ​แปลก​ๆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ผ่อน​ลมหายใจ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​ขณะที่​หัวใจ​ของ​นาง​เต้น​ผิดจังหวะ

นาง​ใช้​มือ​ปิด​แก้ม​ของ​ตัวเอง​ ​หวัง​ว่า​มัน​จะ​ช่วย​ลด​ความร้อน​นั้น​ได้​ ​แต่​แล้ว​นาง​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​ร่าง​ทั้ง​ร่าง​ของ​นาง​กำลัง​ร้อนระอุ​ราวกับ​คน​เป็นไข้​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ปริ่ม​ไป​ด้วย​น้ำตา​แห่ง​ความ​อึดอัด

ความรู้สึก​ที่​อธิบาย​ไม่​ถูก​ถาโถม​เข้าใส่​นาง​ ​ขณะเดียวกัน​มัน​ก็​ทิ่มแทง​และ​ฉุดกระชาก​ชีพจร​ของ​นาง​ให้​เต้น​อย่าง​ไม่​เป็นจังหวะ

“​แม่นาง​ ​ใกล้​จะ​เย็น​แล้ว​”​ ​เสียง​ของ​หยวน​หมิง​ดัง​มาจาก​มิติ​สวรรค์

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลุกขึ้น​ยืน​พลาง​พยายาม​ปรับ​ลมหายใจ​ของ​ตัวเอง​ ​”​ข้า​รู้​ว่า​ต้อง​ทำ​อะไร​ ​จากนี้ไป​เจ้า​กับ​เสี่ยว​ไป๋​อยู่​แต่​ใน​มิติ​สวรรค์​ ​ห้าม​ปรากฏตัว​ออกมา​ล่ะ​”

“​เดี๋ยวก่อน​ ​ข้ามี​เรื่อง​อื่น​ต้อง​คุย​กับ​เจ้า​ ​เจ้า​ไม่​คิด​ที่จะ​…​”

หยวน​หมิง​พูด​ยัง​ไม่ทัน​จบ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ปิด​มิติ​สวรรค์​ลง​อย่างไร​้​ความปรานี​ ​จากนั้น​นาง​ก็​โยน​เนื้อ​ตากแห้ง​ให้​กับ​เจ้า​เจ็ด​อย่าง​ไม่​ค่อย​ใส่ใจ​นัก​ ​แล้ว​ปล่อย​ให้​เขา​เล่น​คนเดียว​ต่อ

หลังจากนั้น​ ​นาง​ก็​เรียก​สาวใช้​เข้ามา​ ​แล้ว​สั่ง​ให้​พวก​นาง​อารักขา​ความปลอดภัย​รอบ​ๆ​ ​บริเวณ​ ​ในระหว่างนั้น​นาง​ก็​เดิน​ตรง​ไป​ยัง​บ่อน้ำพุร้อน​ที่ซ่อน​ตัว​อยู่​หลัง​ม่าน​หมอก

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ประเมิน​ฤทธิ์​ของ​ความต้องการ​เสพสังวาส​ที่​มีต​่​อร​่า​งกาย​ของ​ตัวเอง​ต่ำ​เกินไป

ตะวัน​ยัง​ไม่ทัน​ตกดิน​ ​แต่​ความรู้สึก​เหล่านั้น​กำลัง​ถาโถม​เข้าใส่​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จุ่ม​ตัว​ลง​ใน​น้ำ​ทั้งที่​ยัง​ไม่ได้​ถอด​ชุด​ออก​ ​อุณหภูมิ​ใน​ร่าง​ของ​นาง​ก็​ดูจะ​ลดลง​ได้​ในที่สุด

แต่​นาง​ไม่รู้​ว่า​องค์​ชาย​เดินตาม​นาง​มา

“​เจ้า​จะ​หลีกทาง​ให้​ข้า​ ​หรือ​จะ​ให้​ข้า​ช่วย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​สาวใช้​ทั้ง​สี่​คน​ด้วย​สายตา​เย็นชา

สาวใช้​ทุกคน​มอง​ตากัน​ ​พวก​นาง​ซื่อสัตย์​ต่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​ที่สุด

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ยิ้ม​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​ก่อน​จะ​เรียก​กิเลน​ออกมา​แล้ว​สั่ง​ว่า​ ​”​ขวางทาง​พวก​นาง​ไว้​ ​และ​เจ้า​เอง​ก็​ห้าม​ตาม​ข้า​ไป​เช่นกัน​ ​เข้าใจ​หรือไม่​”

เขา​เอ่ย​ประโยค​สุดท้าย​ออกมา​ด้วย​เสียง​ที่​เย็นชา​และ​ยานคาง​เป็นอย่างมาก

กิเลน​อัคคี​ที่​เดิมที​ตั้งใจ​ว่า​จะ​ตาม​ผู้​เป็น​นาย​ไป​ถึงกับ​รู้สึก​ชาวาบ​ไป​ทั้ง​หลัง​ ​มันต​อบ​อย่าง​เคารพ​ว่า​ ​”​ขอรับ​นายท่าน​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เดิน​จากไป​ด้วย​ท่าทาง​สง่างาม​ ​ขณะที่​กำลัง​เดิน​อยู่​ ​บน​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ก็​เต็มไปด้วย​รอยยิ้ม​อัน​ชั่วร้าย​ ​เขา​ค่อยๆ​ ​ใช้​นิ้ว​ยาว​ของ​ตน​ปลด​กระดุม​เสื้อ​ออก​ทีละ​เม็ด

หึ

ข้า​รอคอย​วันนี้​มานาน​เหลือเกิน​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน