ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] – ตอนที่ 564 สามพันกระบวนท่า จักรพรรดิจุนพ่ายแพ้!

ตอนที่ 564 สามพันกระบวนท่า จักรพรรดิจุนพ่ายแพ้!

ตอนที่​ 564 สามพัน​กระบวนท่า​ จักรพรรดิ​จุน​พ่ายแพ้​!

“ตาย​!!!”

หนิง​ฝาน​คำราม​ลั่น​ พลัง​เดือด​พล่าน​ใน​กาย​ควบแน่น​จน​จักรวาล​ทั้งหมด​ลุกเป็นไฟ​ เวลานี้​แม้แต่​จักรพรรดิ​จุน​เอง​ยัง​ต้อง​สั่นสะท้าน​

“หึ​!” จักรพรรดิ​จุน​เห็นภาพ​ตรงหน้า​พลัน​สบถ​เย็นชา​ เสียง​ของ​เขา​ลือลั่น​ราวกับ​สายฟ้า​ฟาด​

ตู้​ม!

พลัง​ทั้งสอง​ปะทะ​กัน​อย่าง​ดุเดือด​ภายใน​ห้วง​ความว่างเปล่า​ พลัง​ศักดิ์สิทธิ์​อัน​ยิ่งใหญ่​กระจัดกระจาย​ไป​ทุก​สารทิศ​

“หืม?”​

วิถี​ขีดสุด​ถึงกับ​แตกสลาย​ หนิง​ฝาน​เลิกคิ้ว​ขึ้น​เล็กน้อย​ ก่อน​จะเปิด​ใช้งาน​กงล้อ​โชคชะตา​ในทันที​ เวลานี้​ฉาก​งดงาม​ของ​ดวงตะวัน​และ​จันทรา​ที่​กำลัง​โคจร​รอบ​ตนเอง​พร้อม​โคจร​ไป​รอบ​จักรวาล​ เปล่งประกาย​เจิดจ้า​อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​

ชิ้ง ชิ้ง!

เพียง​ครู่เดียว​ กงล้อ​แห่ง​โชคชะตา​ก็​สาด​ประกาย​แสงอัน​น่าสะพรึงกลัว​ พร้อม​ปลดปล่อย​พลัง​เจิดจ้า​พุ่ง​ทะยาน​เข้าหา​จักรพรรดิ​จุน​ด้วย​ความเหี้ยมโหด​

“เนตร​แห่ง​จักรพรรดิ​นิรันดร์​!”

จักรพรรดิ​จุน​ไม่คิด​หวั่นเกรง​ เขา​คำราม​สุดเสียง​พร้อม​เปิด​ม่านตา​ขนาดใหญ่​ด้านบน​ศีรษะ​ อำนาจ​แห่ง​จักรพรรดิ​ไร้​ผู้ใด​เทียบ​ปรากฏ​

ม่านตา​ยิ่งใหญ่​กว่า​ห้วง​จักรวาล​ทั้งหมด​ มัน​ไม่ต่าง​อะไร​จาก​ดวงตา​ของ​จักรวาล​ เหนือสิ่งอื่นใด​คือ​การควบแน่น​ด้วย​พลัง​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​จักรพรรดิ​อัน​ไร้​ที่​เปรียบ​

ทันทีที่​ดวงตา​จักรพรรดิ​เปิด​ออก​ พลัง​เซียน​อัน​น่า​สะพรึง​สอง​ดวง​พลัน​ปะทุ​ขึ้น​รุนแรง​ มัน​ครอบคลุม​ทั้ง​สามพัน​โลก​ใน​พริบตา​

เนตร​เท​วะ​แห่ง​อาณัติ​สวรรค์​ กับ​ เนตร​แห่ง​จักรพรรดิ​นิรันดร์​

ทั้งสอง​ต่อสู้​กัน​อย่าง​บ้าคลั่ง​ ทั้ง​หนิง​ฝาน​และ​จักรพรรดิ​จุน​ไม่มีใคร​คิด​ถอยหลัง​ อีก​ทั้ง​ยัง​ทุ่มเท​พละกำลัง​ทั้งหมด​ที่​มี

ตู้​ม!

ท้ายที่สุด​ ลำแสง​ศักดิ์สิทธิ์​ระเบิด​ขึ้น​เหนือ​ห้วง​ความว่างเปล่า​อย่าง​รุนแรง​

ลำแสง​พลัง​ศักดิ์สิทธิ์​ไร้​สิ้นสุด​กระจัดกระจาย​ไป​ทั่วทุกสารทิศ​ ร่าง​ของ​หนิง​ฝาน​และ​จักรพรรดิ​จุน​กระเด็น​ออกจาก​จุดยืน​เดิม​

ฟิ้ว!​

ทว่า​ขณะที่​ทั้งสอง​หยุดยั้ง​ร่าง​ของ​ตนเอง​ พวกเขา​ก็​เริ่ม​พุ่ง​เข้าหา​กัน​อีกครั้ง​และ​ต่อสู้​กัน​อย่าง​บ้าคลั่ง​

ตู้​ม! ตู้​ม! ตู้​ม! ตู้​ม!

ดูเหมือนว่า​ร่าง​ของ​ทั้งสอง​จะทอ​ประกาย​ลำแสง​ที่​ดวงตา​ไม่อาจ​มอง​เห็นได้ชัด​ ทั้งสอง​ร่าง​พุ่งชน​กัน​อย่าง​ต่อเนื่อง​ภายใน​ห้วง​ความว่างเปล่า​ และ​จุด​สุดท้าย​ที่​พุ่งชน​กัน​กลายเป็น​แสงกะพริบ​พร้อมด้วย​เสียงคำราม​ลือลั่น​ ระเบิด​พลัง​ทำลายล้าง​ขนาดใหญ่​ออกมา​อย่าง​ไม่หยุดหย่อน​

สามร้อย​กระบวนท่า​!

ห้า​ร้อย​กระบวนท่า​!

แปด​ร้อย​กระบวนท่า​!

ใน​พริบตา​ ทั้งสอง​ต่อสู้​กัน​อย่าง​เดือด​พล่าน​ ผ่าน​พ้นไป​กว่า​แปด​ร้อย​กระบวนท่า​ และ​เริ่ม​มีการ​บาดเจ็บ​ภายใน​

“ไอ้เวร​เอ๊ย​!”

หนิง​ฝาน​ขมวดคิ้ว​แน่น​ระหว่าง​การต่อสู้​

จักรพรรดิ​จุน​นั้น​รับมือ​ได้​ยา​กก​ว่าที่​เขา​จินตนาการ​ไว้​มาก​ ไม่ว่า​จะเป็น​พลัง​แห่ง​วิถี​สุดขีด​ สุดยอด​พลัง​จาก​กงล้อ​แห่ง​โชคชะตา​ หรือ​สุดยอด​พลัง​อื่น​ ๆ จักรพรรดิ​จุน​สามารถ​รับมือ​ได้​ทั้งหมด​ และ​วิธีการ​รับมือ​ของ​เขา​นั้น​ไม่ได้​อ่อนแอ​กว่า​เลย​แม้แต่น้อย​

ทว่า​เวลานี้​ใน​ใจของ​จักรพรรดิ​จุน​ก็​เริ่ม​สั่น​ไหว​เช่นกัน​

เขา​คือ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ เป็น​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ ผู้​สามารถ​กำหนด​ชะตากรรม​ทั้งหมด​แต่​เพียงผู้เดียว​ การสังหาร​บุตร​แห่ง​จักรพรรดิ​ทั้งหมด​ไม่ต่าง​จาก​การ​เชือด​คอ​ไก่​หรือ​สุนัข​ แต่​เขา​กลับ​ไม่สามารถ​เอาชนะ​หนิง​ฝาน​ที่อยู่​ใน​วิถี​สุด​ขีดขั้น​กลาง​ได้​

เรื่อง​นี้​ทำให้​เขา​รู้สึก​โกรธ​มาก​เป็น​เท่า​ทวี​ การ​โจมตี​ของ​เขา​ยิ่ง​เดือด​พล่าน​และ​ไร้​ปรานี​มากขึ้น​

“ไม่ได้การ​! ระดับ​ของ​ข้า​ต่ำต้อย​เกินไป​ และ​พลัง​ของ​ข้า​ยัง​ไม่อาจ​เทียบ​กับ​จักรพรรดิ​จุน​ได้​ ถ้ายัง​ฝืน​ต่อสู้​ไป​อย่างนี้​มัน​จะไม่เป็นประโยชน์​กับ​ข้า​แน่​… โอกาส​เดียว​ที่​มีตอนนี้​คือ​ ต้อง​ใช้กระบี่​ตี้ลั่ว​เพื่อ​สังหาร​เขา​!”

หนิง​ฝาน​สังเกตเห็น​แล้ว​ว่าการ​โจมตี​ของ​จักรพรรดิ​จุน​ยิ่ง​รุนแรง​มากขึ้น​ เขา​ขมวดคิ้ว​แน่น​ก่อน​จะลอบ​ตัดสินใจ​อย่าง​ลับ​ ๆ

อย่างไร​เสีย​ เขา​ยัง​ไม่ได้​ใช้กระบี่​ตี้ลั่ว​โดยตรง​ เพราะ​จักรพรรดิ​จุน​เคย​เห็น​พลัง​ของ​กระบี่​ตี้ลั่ว​แล้ว​ เขา​จะต้อง​ระมัดระวัง​มัน​มากกว่า​เดิม​แน่นอน​

เขา​ต้อง​ฉก​ฉวยโอกาส​สังหาร​อีก​ฝ่ายใน​พริบตา​

หนึ่ง​พัน​กระบวนท่า​!

สอง​พัน​กระบวนท่า​!

สามพัน​กระบวนท่า​!

ทั้งสอง​ยังคง​ต่อสู้​กัน​อย่าง​ต่อเนื่อง​ และ​พลัง​ทั้งหมด​ที่​พวกเขา​ปลดปล่อย​ออกมา​ทำให้​ห้วง​แห่ง​ความว่างเปล่า​กลายเป็น​เดือด​พล่าน​ไร้​สิ้นสุด​

บรรยากาศ​ดับ​มืด​!

ดวงอาทิตย์​และ​จันทรา​มืดสนิท​!

ทั้ง​ภูเขา​และ​แม่น้ำ​ทั้งหลาย​พังทลาย​สิ้น​ สมบัติ​เซียน​มากมาย​ถูก​ทำลายล้าง​ สิ่งมีชีวิต​จำนวนมาก​กำลัง​ตื่นตระหนก​กับ​สถานการณ์​ตรงหน้า​!

“สวรรค์​!”

“หนิง​ฝาน​ผู้​นี้​จะน่า​หวั่นเกรง​เกินไป​แล้ว​ เขา​สามารถ​ประมือ​กับ​จักรพรรดิ​จุน​ใน​ตำนาน​ได้​ยาวนาน​ถึงเพียงนี้​เชียว​!”

“ใช่! นั่น​เป็น​ถึงราชัน​จักรพรรดิ​ผู้สร้าง​หอ​เซียน​ขึ้น​มาด้วย​ตนเอง​เลย​นะ​ หนิง​ฝาน​สามารถ​ต่อสู้​กับ​เขา​ได้​อย่าง​สมศักดิ์ศรี​แล้ว​!”

“หึ​! ถ้าไม่ใช่ว่า​สถานที่​ต่อสู้​ของ​พวกเขา​มีเกราะ​ป้อง​กันที่​ยอดเยี่ยม​ การต่อสู้​คราวนี้​เพียง​พอที่จะ​ทำลาย​โลก​ทั้ง​สามพัน​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​!”

“ทั้ง​น่าหวาดกลัว​แต่​ก็​น่าประทับใจ​ การต่อสู้​ระหว่าง​ทั้งสอง​สมควร​ที่จะ​ถูก​บันทึก​ไว้​ใน​ประวัติศาสตร์​แห่ง​ราชัน​จักรพรรดิ​!”

“…”

ภายนอก​

จักรพรรดิ​เซียน​ทั้ง​หมดกำลัง​เฝ้ามอง​การต่อสู้​ครั้งสุดท้าย​ด้วย​สีหน้า​ว่างเปล่า​

พวกเขา​ตัดสินใจ​เอาไว้​แล้ว​ ไม่ว่า​จะเป็น​หนิง​ฝาน​ที่​เดิน​ออกมา​พร้อมกับ​กงล้อ​โชคชะตา​ หรือ​จักรพรรดิ​จุน​ พวกเขา​จะลง​มือสังหาร​คน​ผู้​นั้น​ทันที​!

ตู้​ม!

เกิด​การปะทะ​อัน​น่า​สะพรึง​ขึ้น​อีกครั้ง​ แล้ว​โลก​ทั้ง​ใบ​ก็​พังทลาย​ลง​ใน​ใยแมงมุม​ทมิฬ​

หนิง​ฝาน​ยิ่ง​รู้สึก​หดหู่​และ​สิ้นหวัง​

เพราะ​จักรพรรดิ​จุน​ยังคง​ป้องกัน​ตัวอย่าง​ดี​เสมอ​ ทุก​กระบวนท่า​ของ​เขา​ไร้​ข้อบกพร่อง​ใด​ ทำให้​เขา​ไม่มีโอกาส​ที่จะ​ใช้กระบี่​ตี้ลั่ว​เลย​สักครั้ง​ แม้แต่​การ​โจมตี​เดียว​ก็​ไม่สามารถ​!

เมื่อ​เห็น​ว่า​พลัง​วิถี​สุด​ขีดขั้น​กลาง​ของ​เขา​เริ่ม​เหือดแห้ง​ หนิง​ฝาน​พลัน​รู้สึก​ร้อนรน​ขึ้น​มาเล็กน้อย​

“ใน​เมื่อ​ไม่มีโอกาส​ อย่างนั้น​ข้า​จะสร้าง​โอกาส​เอง​!”

หนิง​ฝาน​ไม่กล้า​ที่จะ​ฝืน​ต่อสู้​อีกครั้ง​ เพราะ​เมื่อ​พลัง​ของ​เขา​หมด​ลง​ สิ่งเดียว​ที่​รอ​อยู่​คือ​ความตาย​เท่านั้น​

“กงล้อ​โชคชะตา​ กำราบ​!”

ตู้​ม!

เขา​คำราม​ลั่น​ ทันใดนั้น​ กงล้อ​โชคชะตา​บน​ศีรษะ​ก็​ควบแน่น​กลายเป็น​ยักษ์​ร่าง​ใหญ่​ พลัง​ไร้​สิ้นสุด​ถูก​ปลดปล่อย​ออก​แล้ว​บุก​เข้า​โจมตี​จักรพรรดิ​จุน​!

“ถอย​!”

เห็น​อย่างนั้น​ จักรพรรดิ​จุน​รีบ​หลบ​ออก​ไป​ ก่อน​จะตั้ง​กำปั้น​ด้วย​ท่วงท่า​สง่างามแล้ว​ปลดปล่อย​พลัง​ดุร้าย​ปะทะ​กับ​กงล้อ​โชคชะตา​ในทันที​!

เกิด​เสียง​ระเบิด​ลือลั่น​! ด้วย​เสียงคำราม​สนั่น​ กงล้อ​โชคชะตา​ถึงกับ​ปลิว​ว่อน​ไป​ด้านหลัง​!

“จักรพรรดิ​จุน​!”

ทว่า​ในเวลานี้​ หนิง​ฝาน​ยก​กระบี่​ใน​มือขึ้น​พร้อมกับ​พุ่ง​เข้าหา​จักรพรรดิ​จุน​ อีก​ทั้ง​ยัง​ใช้พลัง​ต้นกำเนิด​โชคชะตา​ควบแน่น​ไว้​ที่​ท่อน​แขน​อย่าง​มั่นเหมาะ​ “ทั้งหมด​นี้​คือ​ชะตากรรม​ของ​เจ้า!!!”

ฉึก​!

ทันทีที่​เสียง​ตะโกน​สิ้นสุด​ หนิง​ฝาน​เหวี่ยง​พลัง​ต้นกำเนิด​โชคชะตา​ใส่จักรพรรดิ​จุน​ที่อยู่​ฝั่งตรงข้าม​ทันที​!

“กงล้อ​โชคชะตา​ของ​ข้า​!!!”

เห็น​อย่างนั้น​ จักรพรรดิ​จุน​อด​ไม่ได้​ที่จะ​หยิบยก​มัน​ขึ้น​มาใช้โดยไม่รู้ตัว​!

แต่​เวลานี้​เอง​…

“กระบี่​ตี้ลั่ว!!!”​

ตู้​ม!

หนิง​ฝาน​ใช้พละกำลัง​ทั้งหมด​ทุ่ม​ใส่กระบี่​ตี้ลั่ว​ แล้ว​ออกแรง​ฟาดฟัน​ใน​อากาศ​ ออ​ร่า​เจิด​จรัส​แห่ง​ตี้ลั่ว​เปล่งประกาย​ไป​ทั่ว​ทั้ง​ร่างกาย​ของ​เขา​อย่าง​สง่างาม

ยิ่งใหญ่​!

น่าหวาดกลัว​!

เฉียบคม​!

กระบี่​นี้​คือ​สิ่งที่​หนิง​ฝาน​ฝึกฝน​มาเนิ่นนาน​ มัน​คือ​กระบี่​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ของ​เขา​ และ​แน่นอน​ว่า​มัน​สังหาร​จักรพรรดิ​จุน​ได้​!

“ไม่ดีแล้ว​!!!”

เมื่อ​ตระหนัก​ได้​ว่า​ ตนเอง​เหยียบ​กับดัก​ของ​หนิง​ฝาน​เข้า​แล้ว​ สีหน้า​ของ​จักรพรรดิ​จุน​พลัน​แปร​เปลี่ยนไป​อย่าง​รวดเร็ว​ เขา​กำลัง​ยืน​อยู่​บน​เส้นด้าย​แห่ง​ความตาย​!

เพราะ​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ทั้งสอง​ เพียง​ข้อบกพร่อง​เล็กน้อย​ก็​สามารถ​สร้าง​อันตราย​ร้ายแรง​แก่​ชีวิต​ได้​

เมื่อ​เขา​ได้​เห็น​พลัง​ของ​กระบี่​ตี้ลั่ว​ใน​คราวนี้​ ก็​ทราบ​ได้​ในทันที​ว่า​ ไม่ว่า​เขา​จะเปิดเผย​วิธีการ​ใด​ เขา​ก็​ไม่สามารถ​หยุดยั้ง​มัน​ได้​อีกแล้ว​!

กระบี่​ตี้ลั่ว​จะสังหาร​ทั้ง​ร่างกาย​และ​วิญญาณ​เซียน​ของ​เขา​อย่าง​หมดจด​ มัน​สามารถ​เผาผลาญ​ทั้ง​ร่างกาย​และ​วิญญาณ​ได้​อย่าง​สมบูรณ์แบบ​!

ไม่!

ข้า​เฝ้ารอ​มาเนิ่นนาน​ และ​กำลังจะ​เข้าสู่​ขอบเขต​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ในไม่ช้า​ จะมาตาย​ตกใน​สถานที่​แห่ง​นี้​ได้​เช่นไร​!!!

จักรพรรดิ​จุน​กรีดร้อง​อยู่​ภายในใจ​!

เขา​มอง​กงล้อ​โชคชะตา​ที่อยู่​ใกล้​เพียง​เอื้อม​ เวลานี้​เขา​ตัดสินใจ​แล้ว​ว่า​จะต้อง​มีชีวิต​อยู่​!

“ข้า​ไม่ยอม​ตาย​!”

จักรพรรดิ​จุน​ไม่คิด​ถอยหลัง​ แต่กลับ​ก้าว​ขา​ไป​ด้านหน้า​อย่าง​กล้าหาญ​ เขา​คิด​เผชิญหน้า​กับ​กระบี่​ตี้ลั่ว​ที่​เต็มไปด้วย​กลิ่นอาย​แห่ง​ความตาย​ เวลานี้​เขา​เหยียด​มือ​ออก​ควบแน่น​พลัง​ต้นกำเนิด​แห่ง​โชคชะตา​เอาไว้​มั่น​!

พรึ่บ​!

จักรพรรดิ​จุน​ควบแน่น​พลัง​ต้นกำเนิด​โชคชะตา​ไว้​ใน​มือ​!

และ​เวลานี้​ กระบี่​ตี้ลั่ว​ก็​ทำลาย​การป้องกัน​ทั้งหมด​ของ​เขา​ใน​คราว​เดียว​!

ฉึก​!

กระบี่​ตี้ลั่ว​พร้อมด้วย​พลัง​มหาศาล​เจาะเข้า​ระหว่าง​คิ้ว​ของ​จักรพรรดิ​จุน​ใน​พริบตา​!

ร่างกาย​ของ​จักรพรรดิ​จุน​แข็งทื่อ​!

ฉึบ​ ฉึบ​ ฉึบ!​

พลัง​ของ​กระบี่​ตี้ลั่ว​ประทุ​ขึ้น​ระหว่าง​คิ้ว​ทั้งสอง​ของ​เขา​ ลำแสง​สีทอง​เปล่งประกาย​ออก​ก่อน​จะแตก​เป็น​เสี่ยง​ ๆ มัน​ห่อหุ้ม​ร่างกาย​ของ​จักรพรรดิ​จุน​เอาไว้​ใน​พริบตา​ ร่างกาย​ทั้งหมด​ของ​เขา​ไม่ต่าง​จาก​ชิ้นส่วน​กระเบื้อง​ที่​ถูก​ห่อหุ้ม​ด้วย​ลำแสง​ศักดิ์สิทธิ์​ มัน​พร้อม​ที่จะ​ถูก​ระเบิด​ออก​ใน​ทุกเมื่อ​!

ตู้​ม!!!

สุดท้าย​แล้ว​ เสียง​ระเบิด​ลือลั่น​สนั่นหวั่นไหว​ ร่างกาย​ของ​จักรพรรดิ​จุน​แหลก​สลาย​ ไม่เหลือ​แม้แต่​วิญญาณ​อมตะ​ ทุกสิ่ง​อย่าง​ถูก​กำจัด​ทิ้ง​ใน​พริบตา​!

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

Status: Ongoing

หนิงฝาน' ชายหนุ่มผู้เดินทางข้ามสายธารแห่งกาลเวลามาเป็นสามีของจักรพรรดินีแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ เดิมทีก็คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้อ่อนแอและเกาะภรรยากินไปชั่วชีวิตเสียแล้ว ทว่าจู่ ๆ เขากลับเปิดใช้งานระบบสลากขั้นเทพได้...

นี่เองคือจุดเริ่มต้นใหม่ของผู้ที่ 'เคยอ่อนแอ' มาก่อน!

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ในพระราชวังจักรพรรดินีเสร็จสิ้น และได้ร่างกายของเซียนดาบ!]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ยอดเขาสารพัดประโยชน์ได้สำเร็จ และได้รับเสื้อคลุมเร้นลับ!]

หนิงฝานเดินเล่นไปทั่วแดนศักดิ์สิทธิ์พร้อมระบบสลากขั้นเทพ ล็อกอินสถานที่อย่างเงียบ ๆ ในฐานะสามีผู้ไร้ค่าของจักรพรรดินี จนกระทั่งหลายปีต่อมา บรรพชนของปีศาจทั้งหลายถือกำเนิดขึ้นและยกกองทัพปีศาจนับล้านบุกแดนศักดิ์สิทธิ์!

จักรพรรดินีผู้เลอโฉมพ่ายแพ้ และทั่วทั้งแดนศักดิ์สิทธิ์ก็ตกอยู่ในภยันตราย! หนิงฝานไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ปีศาจนับล้านพลันถูกกำจัด! แต่ถึงกระนั้นชายหนุ่มไม่ได้สนใจมากนัก... เพราะเขารู้เพียงว่าเขาได้กลายเป็นตัวตน 'อมตะ' ในโลกนี้แล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน