องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 642 เวยเวยตื่นแล้ว ฝ่าบาท

บทที่ 642 เวยเวยตื่นแล้ว ฝ่าบาท

“​ปีศาจ​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอียง​ศีรษะ​เล็กน้อย​พร้อมกับ​เคลื่อน​ดวงตา​เรียว​ยาว​ของ​ตัวเอง​ไป​ทาง​ฮ่องเต้​ ​ตัวอ่อน​ที่​กำลัง​ก่อตัว​เป็น​รูปร่าง​สะท้อน​อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ ​มัน​เป็น​สัญญาณ​บอกว่า​ร่าง​มนุษย์​กำลัง​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​รุกราน​ ​เขามอง​ไป​ที่​ฮ่องเต้​พร้อมกับ​กระตุก​มุม​ปาก​ขึ้น​เล็กน้อย​อย่าง​มีเลศนัย​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​ใคร​คือ​ปีศาจ​ที่แท้​จริง​ ​ท่าน​ย่อม​รู้อยู่แก่ใจ​มิใช่​หรือ​ ​กระแสน้ำ​และ​การ​ปล่อย​น้ำ​ของ​คูน้ำ​จะ​สามารถ​ควบคุม​ได้​ก็ต่อเมื่อ​มีคำ​สั่ง​ที่​เขียน​ด้วย​ลายมือ​จาก​ฮ่องเต้​เท่านั้น​ ​นางกำนัล​ทุกคน​ล้วนแต่​เสียชีวิต​ใน​คูน้ำ​ ​แต่​ท่าน​กลับ​รอ​แทบ​ไม่ไหว​ที่จะ​ป้ายความผิด​นี้​ให้​ผู้อื่น​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ท่าน​ก็​เพียงแค่​ต้องการ​กำจัด​ความสงสัย​ไป​จาก​ตัว​ ​แต่​ท่าน​คิด​ว่า​สามารถ​ทำ​เช่นนั้น​ได้​จริงๆ​ ​หรือ​”

ยิ่ง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เข้าใกล้​เขา​ ​ฮ่องเต้​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​ได้​ถึง​ลมหายใจ​ตัวเอง​ที่​หนัก​ขึ้น​ทุกขณะ​ ​ตา​ซ้าย​ของ​เขา​พร่ามัว​เพราะ​ลูกตา​ที่​กลอกกลับ​ไป​ด้านหลัง​ศีรษะ​อย่างรุนแรง​จน​มองเห็น​ตาขาว​ ​แต่​ดูเหมือนว่า​เขา​จะ​ไม่รู้​ตัว​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

อีก​ด้าน​หนึ่ง​นั้น​ ​ขันที​เกา​ที่​ยืน​อยู่​ใกล้​ฮ่องเต้​ที่สุด​กลับ​หวาดกลัว​อย่าง​สุด​แสน​ ​เขา​เซ​ไป​ด้านหลัง​ก่อน​จะ​ล้ม​ลง​กับ​พื้น​พร้อมกับ​ชี้นิ้ว​ไป​ที่​ไหล่​ซ้าย​ของ​ฮ่องเต้​ ​ความหวาดกลัว​ฉาย​ชัด​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ตอนที่​เขา​ถอยหลัง​กลับ​ไป

ฮ่องเต้​หันไป​มอง​ข้าง​ตัว​ ​ทันใดนั้น​เขา​ก็​เห็น​ศีรษะ​ของ​เด็กทารก​โผล่​ขึ้น​มาบน​ไหล่​ ​ท่อน​ล่าง​ของ​มัน​ฝัง​ลึก​อยู่​ใน​แผ่น​หลัง​ของ​ฮ่องเต้​ราวกับ​มัน​เป็น​ส่วนหนึ่ง​ของ​ร่างกาย​เขา​ ​ดวงตา​แดงฉาน​ที่​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ศีรษะ​นั้น​ชวน​ให้​ขน​หัว​ลุก

ฮ่องเต้​ตัว​แข็งทื่อ​ ​ความ​หนาวเย็น​คืบคลาน​ไป​ทั่ว​ร่าง​ของ​เขา​ ​เป็น​เช่นนี้​ไป​ได้​อย่างไร​ ​เจ้าตัว​ที่​ฝัง​อยู่​ใน​ร่าง​ของ​เขา​คือ​ตัว​บ้า​อะไร​กัน

เขา​รู้​ว่า​ทุกครั้งที่​เขา​กิน​ยาอายุวัฒนะ​เข้าไป​ ​เขา​จะ​ได้ยิน​เสียง​หายใจ​ด้วย​ความพอใจ​ดัง​ขึ้น​ข้าง​หู​เสมอ​ ​แต่​เขา​คิด​มาต​ลอด​ว่า​เสียง​นั้น​เป็น​เสียง​ของ​ตัว​เขา​เอง

แต่​ตอนนี้​…​ ​ฮ่องเต้​ร้อง​ออกมา​อย่าง​หวาดกลัว​สุดขีด​ ​ภาพลักษณ์​ของ​ผู้ปกครอง​หาย​ไป​ใน​พริบตา​ ​น้ำตา​พรั่งพรู​ออกมา​จาก​ดวงตา​ของ​เขา​พร้อมกับ​ความกลัว​ที่​ซัดสาด​เข้ามา​ ​”​ทหาร​!​ ​ทหาร​ ​เข้ามา​นี่​!​ ​เอา​มัน​ออก​ไป​จาก​ข้า​เดี๋ยวนี้​!​”

ไม่ต้อง​บอก​ก็​รู้​ว่า​คง​ไม่มีใคร​กล้า​เข้าใกล้​เขา

แม้กระทั่ง​เสนาบดี​จาก​กรม​ขุนนาง​ภายใน​ก็​ยัง​ร้อง​ลั่น​ออกมา​ด้วย​ความหวาดกลัว​!

ทหาร​รักษา​พระองค์​ต่าง​ตะเกียกตะกาย​ใช้​ทั้ง​มือ​และ​เท้า​คลาน​หนี​ห่าง​จาก​ฮ่องเต้​อย่างน้อย​ก็​สิบ​ฉื่อ​!

เวลานี้​ฮ่องเต้​รู้สึก​เหมือน​ตัว​คนเดียว​อย่างแท้จริง​ ​แต่​ส่วน​ที่​น่ากลัว​ที่สุด​คือ​ตอนที่​เด็กทารก​บน​ไหล่​ของ​เขา​เริ่ม​ขยับ​เข้ามา​ ​แล้ว​แนบ​ใบหน้า​ราวกับ​ซากศพ​นั้น​เข้ากับ​ใบหน้า​ของ​เขา

ฮ่องเต้​ทรุด​ลง​กับ​พื้น​และ​กรีดร้อง​เสียงแหลม​ ​”​ไปให้พ้น​ ​ออก​ไป​จาก​ข้า​เดี๋ยวนี้​!​”

“​ท่าน​ต้องการ​ให้​มัน​ออก​ไป​จาก​ตัว​ท่าน​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​ขึ้น​อย่าง​โหดเหี้ยม​ ​”​ท่าน​ต้อง​โง่เขลา​ถึง​เพียงใด​กัน​เชียว​ ​ท่าน​ดูด​เลือด​ของ​หญิงสาว​มามาก​มาย​ ​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ก็​ต้อง​สั่งสม​อยู่​ใน​ร่าง​ของ​ท่าน​เป็นธรรมดา​ ​ความเคียดแค้น​พวก​นี้​นำมาซึ่ง​ความ​ชั่วร้าย​ ​และ​ความ​ชั่วร้าย​ก็​มาจาก​จิตใจ​ของ​ท่าน​ ​สุดท้าย​มัน​จะ​แทนที่​ท่าน​และ​ยึด​กาย​เนื้อ​ของ​ท่าน​ไป​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​คิด​ว่า​มัน​จะ​ยอม​ละทิ้ง​ปุ๋ย​ชั้นเลิศ​เช่นนี้​ไป​อย่างนั้น​หรือ​”

​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ความคิด​หนึ่ง​ก็​แล่น​เข้ามา​ใน​สมอง​ของ​ฮ่องเต้​ ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยด​้ว​ยสาย​ตา​อ้อนวอน​ ​”​ลูก​สาม​ ​เจ้า​คงมี​ทางออก​ใช่​หรือไม่​ ​รีบ​ช่วย​ข้า​เดี๋ยวนี้​!​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​นิ่ง​ ​ความจริง​แล้ว​เขา​เพียงแค่​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​แล้ว​มอง​ฮ่องเต้​ด้วย​สายตา​เฉยเมย​ไม่แยแส

นี่​เป็น​ภาพ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​ตอนที่​นาง​ตื่นขึ้น​มา

ร่าง​อัน​คุ้นตา​ที่​ยืน​อยู่​ท่ามกลาง​เปลวเพลิง​แห่ง​สงคราม​ ​ชิง​หลง​ลอย​อยู่​บน​ท้องฟ้า​ในขณะที่​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​อีก​ตัว​หมอบ​อยู่​ใต้เท้า​ของ​เขา

แต่​ไม่มี​สิ่งใด​สามารถ​ต้านทาน​คลื่น​อัน​น่าหลงใหล​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ได้

ดวงตา​ที่​ลึกล้ำ​และ​เต็มไปด้วย​ปริศนา​นั้น​มี​ลำแสง​สีทอง​จางๆ​ ​หมุน​วน​อยู่​ภายใน​ ​แสงสว่าง​สะท้อน​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​อัน​หล่อเหลา​ของ​เขา​ ​ใบหน้า​นั้น​เปี่ยม​ไป​ด้วย​เสน่ห์​ดึงดูด​ราวกับ​มีพลัง​บางอย่าง​ ​ความงดงาม​นั้น​เป็น​ดั่ง​ปาฏิหาริย์​อัน​น่าทึ่ง

ในเวลานั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่านา​งคง​แค่​เห็นภาพ​หลอน​ ​นาง​จึง​ยกมือ​ขึ้น​นวด​ขมับ​ที่​ปวดร้าว​ของ​ตัวเอง​ ​แต่​หลังจาก​นาง​ปรับ​สายตา​ได้​ ​คน​คน​นั้น​ก็​ยังคง​ยืน​อยู่​ที่​เดิม

ปฏิกิริยา​แรก​ที่นา​งมี​คือ​การ​ใช้​กระแสจิต​สื่อสาร​กับ​หยวน​หมิง​ ​แม้แต่​น้ำเสียง​เกียจคร้าน​ที่นา​งมี​เป็นปกติ​ก็​ยัง​ฟัง​ดู​มีชีวิตชีวา​ขึ้น​มา​ ​”​หยวน​เสี่ยว​หมิง​ ​เจ้า​เห็น​นั่น​หรือเปล่า​ ​เขา​กลับมา​แล้ว​ ​เขา​กลับมา​แล้ว​จริงๆ​!​”

หยวน​หมิง​ไม่​ตอบ​นาง

แต่​ในขณะเดียวกัน​นั้น​ ​นิ้วมือ​ภายใน​ถุงมือ​สีดำ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ยืน​อยู่​ไม่​ไกล​กลับ​กระตุก​เล็กน้อย​ ​เขา​เคลื่อน​สายตา​ลง​มอง​ฮ่องเต้​ที่​คุกเข่า​อยู่​บน​พื้น​ ​และ​ตั้งใจ​ว่า​จะ​เดิน​จากไป

ฮ่องเต้​ตะโกน​ขึ้น​มาด​้วย​ความสิ้นหวัง​ ​”​ข้า​เป็น​พ่อ​ของ​เจ้า​นะ​ ​เจ้า​จะ​ไม่​ทำ​อะไร​แล้ว​ปล่อย​ให้​พ่อ​ของ​ตัวเอง​กลายเป็น​ปีศาจ​ ​ไม่ใช่​ทั้ง​มนุษย์​และ​ผี​เช่นนี้​หรือ​”

คำพูด​ของ​เขา​เรียก​รอยยิ้ม​ให้​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​ปะปน​ไป​ด้วย​ความ​ชั่วร้าย​ที่​ชวน​อึดอัด​ ​”​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​ท่าน​คง​ไม่มี​โอกาส​ได้​กลายเป็น​มนุษย์​หรือ​ผี​แน่นอน​ ​เพราะ​ตอนนี้​มันตื​่น​แล้ว​ ​และ​น่าจะ​กำลัง​หิว​มาก​ด้วย​”

“​อะไร​นะ​ ​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​”​ ​ฮ่องเต้​ไม่ได้​โง่​ถึง​เพียงนั้น​ ​ความเป็นไปได้​บางอย่าง​แล่น​เข้ามา​ใน​สมอง​ของ​เขา​ ​ทันใดนั้น​เขา​ก็​หันหน้า​ไป​มอง​ทาง​ด้าน​ซ้าย​ของ​ตัวเอง​อย่างรวดเร็ว

เด็กทารก​ตื่น​แล้ว​ตาม​คาด​ ​และ​กำลัง​ใช้​ดวงตา​กลวง​โบ๋​ของ​มัน​จ้องมอง​ไป​ยัง​ฮ่องเต้​ ​เสียง​ของ​มัน​เย็นยะเยือก​และ​ชวน​ให้​ขน​หัว​ลุก​ ​”​เลือด​ ​ข้า​อยาก​กิน​เลือด​”

ก่อนที่​ฮ่องเต้​จะ​ทัน​ได้​ตั้งตัว​ ​ลำคอ​ของ​เขา​ก็​ถูก​ทารก​คน​นั้น​กัด​เข้า​อย่างแรง​!

เสียง​ดูด​เลือด​ดัง​ชัดเจน​ ​มัน​ทำให้​ทุกคน​ที่​ได้ยิน​ต่าง​ก็​ขนลุก​ไป​ตาม​ๆ​ ​กัน

ใบหน้า​ของ​เสนาบดี​หลาย​คน​จาก​กรม​ขุนนาง​ภายใน​ซีดเผือด​ ​พวกเขา​มอง​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​อย่าง​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก​ ​ขณะเดียวกัน​นั้น​ฮ่องเต้​ก็​ยกมือ​ขึ้น​และ​พยายาม​อย่าง​สุด​ชีวิต​ที่จะ​โยน​ทารก​คน​นั้น​ออกจาก​ไหล่​ ​แต่​ความพยายาม​ของ​เขา​ก็​สูญเปล่า​เพราะ​พวกเขา​ต่าง​ใช้​ร่าง​เดียวกัน​อยู่

ฮ่องเต้​กระเสือกกระสน​ ​เมื่อ​เขามอง​ไป​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​เอ่อ​ท้น​ไป​ด้วย​ความเกลียดชัง​!

เขา​รู้​มา​แต่แรก​แล้ว​ว่า​เด็ก​คน​นี้​เป็น​คนชั่ว​ร้าย​ที่​ไม่เคย​เคารพ​ผู้​เป็น​บิดา​อย่าง​เขา​เลย​แม้แต่น้อย

แน่นอน​ว่ายิ​่ง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โต​ขึ้น​เท่าใด​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​ไม่​สามารถ​ควบคุม​เด็ก​คน​นี้​ได้มาก​ขึ้น​เท่านั้น

และ​ตอนนี้​เขา​ถึงกับ​ปฏิเสธ​ที่จะ​ช่วยเหลือ​เขา​!

คน​เช่นนี้​สมควร​ตกนรก​หมกไหม้​!

ทำไม​คนที​่​ตาย​ถึง​เป็น​เขา​ล่ะ​!

ครั้งหนึ่ง​เทพเจ้า​เคย​บอก​เขา​ว่า​ตราบใดที่​เขา​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​จำเป็นต้อง​ทำ​ ​เขา​ก็​จะ​ได้​เป็น​อมตะ​!

เทพเจ้า​โกหก​ข้า​หรือ

กร​๊​อบ​!

เด็กทารก​อ้า​ปาก​แล้ว​กัด​กระดูกสันหลัง​ของ​ฮ่องเต้​จน​หักออก​เป็น​สอง​ท่อน

ฮ่องเต้​ไม่​สามารถ​ขัดขืน​ได้​อีกต่อไป​ ​เขา​นอน​อยู่​บน​พื้น​ ​จม​อยู่​ใน​เลือด​ที่​ไหล​ออกมา​จาก​ร่างกาย​ ​แสง​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​เลือนหาย​ไป​ทีละน้อย​ท่ามกลาง​ความสิ้นหวัง​นั้น​…

เสนาบดี​ทั้งหลาย​ถอนหายใจ​อย่าง​เงียบๆ​ ​เมื่อ​ได้​เห็นภาพ​นี้​ ​แต่​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ความหวาดกลัว​ก็​พลัน​เกาะกุม​ไป​ทั่ว​หัวใจ​ของ​พวกเขา

พวกเขา​นึกไม่ถึง​ว่า​ฮ่องเต้​จะ​มี​จุดจบ​เช่นนี้​ ​อีกทั้ง​ยัง​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​เขา​จะ​เป็น​ฆาตกร​ที่​ฆ่า​นางกำนัล​เหล่านั้น

พวกเขา​รู้​ว่า​ฮ่องเต้​ต้องการ​มีชีวิต​อมตะ

แต่​พวกเขา​นึก​ภาพ​ไม่​ออก​เลย​ว่าความ​หมกมุ่น​ของ​ฮ่องเต้​จะ​รุนแรง​ถึง​เพียงนั้น

บน​โลก​นี้​มีสิ​่ง​ที่​เรียกว่า​กรรม​อยู่​จริงๆ

ทำดี​ได้ดี​ ​ทำชั่ว​ได้​ชั่ว​ ​ไม่มีใคร​สามารถ​หลบหนี​จาก​ชะตากรรม​ของ​ตัวเอง​ได้​!

ด้วยเหตุนี้​ฮ่องเต้​จึง​สิ้นใจ​จาก​การถูก​เด็กทารก​ที่​โต​ใน​ร่าง​ของ​เขา​ดูด​เลือด​จน​แห้ง​ไป​ทั้งตัว​ ​เด็กทารก​ใช้เวลา​เพียง​ไม่​กี่​วินาที​ก็​สามารถ​หมอบ​มา​อยู่​ที่​คอ​ของ​ฮ่องเต้​ได้​ ​ดวงตา​ของ​ทารก​ตน​นั้น​กลายเป็น​สีเขียว​ดู​น่าขนลุก

แต่​แน่นอน​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ย่อม​ไม่​ปล่อย​ให้​มัน​ได้​กิ่ม​จน​อิ่ม​ ​เขา​เหลือบมอง​ชิง​หลง​และ​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​ยก​ให้​เจ้า​”

“​ขอรับ​ ​นายท่าน​”​ ​ชิง​หลง​ดีใจ​ที่​ในที่สุด​ก็​ถึงตา​มัน​ออกโรง​ ​มัน​ม้วนตัว​แล้ว​กลืน​เด็กทารก​ลงท้อง​ไป​โดย​ไม่​เหลือ​ร่องรอย

จากนั้น​ทั้ง​ตำหนัก​เฉียน​ชิง​ก็​กลับคืน​สู่​ความสงบ​สุข

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เริ่ม​ออก​เดิน​อีกครั้ง​ ​ช่วง​ขายาว​และ​รอบเอว​อัน​สมบูรณ์แบบ​ของ​เขา​ดู​งดงาม​ยาก​จะ​หักห้ามใจ​ไม่​ให้​มอง​ได้​ ​แต่​ท่าทาง​ของ​เขา​กลับ​ยังคง​สง่างาม​และ​เย็นชา​เฉกเช่น​ยาม​ปกติ​ ​ในเวลานี้​ความแตกต่าง​เดียว​ที่​มี​คือ​ปลาย​เส้น​ผม​ของ​เขา​กลับเป็น​ประกาย​ด้วย​สีขาว​และ​สีเงิน​ซึ่ง​เป็น​สัญลักษณ์​ของ​ความ​ชั่วร้าย​ ​และ​ยัง​เป็น​เอกลักษณ์​เฉพาะตัว​ของ​ปีศาจ​อีกด้วย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่แน่ใจ​ว่า​เขา​เห็น​นาง​หรือเปล่า​ ​เขา​ดูเหมือน​จะ​เห็น​นาง​…​ ​แต่กลับ​ปฏิเสธ​ที่จะ​รับรู้​ถึง​การ​มีอยู่​ของ​นาง​หรือ

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน