Shadow Hack – ตอนที่ 359

ตอนที่ 359

ตอนที่359 พัฒนาธรรมดาหรือจะสู้พัฒนาอย่างรวดเร็ว

หลีหยุนหมู่นั้นเตรียมตัวมาดีตั้งแต่ตอนที่ตัดสินใจมาเมืองวาฬ จึงทำให้คนอื่นไล่จับไม่ทัน

ขณะที่ถูกไล่ล่า หลีหยุนหมู่ก็ใช้เวลาอยู่บนเกาะซงลง 1วัน พอก่อนที่จะออกจากเกาะซงลง เขาก็ทำการเปลี่ยนใบหน้าตนเองก่อนแล้วค่อยวาป

หลายวันมานี้หลีหยุนหมู่ก็ได้วาปไปเที่ยวหลายที่ โดยการเปลี่ยนใบหน้าไปมาเพื่อไม่ให้ถูกแกะรอยได้ จนกลับมาเกาะบลูมูนโดยใช้ใบหน้าจริง

จะเรียกว่าหยุนหมู่พันหน้าก็ไม่แปลก

หลังจากที่หลีหยุนหมู่กลับมาเกาะบลูมูนได้นั้น เขาก็ต้องรู้สึกขอบใจเซียนหญิงเวก้ามากที่ช่วยจัดเตรียมไพ่ตายพวกนี้ไว้ให้

หน้ากากพันหน้านี้เป็นของเซียนที่ดีมาก โดยมันสามารถแปรงใบหน้าตนเองเป็นของคนอื่นได้โดยอิงตามยีนส์ 99ยีนส์ที่เป็นส่วนผสมในการสร้างหน้ากาก

ยิ่งไปกว่านั้นคือมันไม่ได้เปลี่ยนแค่หน้า แต่การแสดงพลังภายในก็เช่นกัน

เมื่อหลีหยุนหมู่กลับมาถึงเกาะบลูมูนแล้วเขาก็มุ่งตรงไปยังห้องโถงที่ขายทักษะเลย เพราะมันเป็นช่วงเวลาทองของเขาแล้วที่จะได้จับจ่ายใช้สอย

ในตอนนี้เขามี 13000 ค่าสนับสนุนแล้วซึ่งจำนวนขนาดนี้มันก็เพียงพอให้เขาซื้อสกิลได้มากตามที่ต้องการเลย

“นี่พี่ชาย นี่คือของที่ดีมาก ข้าได้รับมันมาจากชั้นใต้ดินของภูเขาในทะเลเหนือ ข้าจะขายมันในราคา 30ค่าสนับสนุน พี่ชายสนใจรึเปล่า?”

“เมล็ดพลังรำข้าว ข้าต้องการมันเพื่อมาเปิดจุดพลังของข้า”

เมื่อหลีหยุนหมู่ก้าวเข้ามาในห้องโถง เขาก็ได้ยินเสียงคนซื้อของจับจ่ายกันมากมาย พ่อค้าหลายคนก็ต้อนรับลูกค้าและเชิญชวนมาดูสินค้ากันเป็นอย่างดี

หลีหยุนหมู่เดินชมดูร้านต่างๆไปทั่วเป็นร้อยกว่าร้าน “นี่พี่ชาย ข้ามีเมล็ดพลังนะ ข้าจะขายให้พี่ชายในราคาที่ถูกเลยแหล่ะ สนใจไหม?”

แต่ที่หลีหยุนหมู่สนใจร้านนี้ก็เพราะว่า คนขายตัวเล็ก สูงเพียง 1.9 เมตรเท่านั้น

นั่นก็เพราะว่าคนทั่วไปบนโลกจริงนี้มักจะสูงกันมาก แต่พ่อค้าคนนี้สูงเพียง 1.9 จึงมีข้อสันนิษฐานว่าเขาต้องไม่ใช่คนธรรมดาอย่างแน่นอน

บางทีอาจจะเป็นคนที่มาจากโลกอื่นก็ได้

“เมล็ดพลังงั้นหรอ? แต่ร้านนู้นก็ขายเหมือนกันนั้น ของเจ้ามีไรดีหรอ ราคาถูกกว่างั้นหรอ?”

หลีหยุนหมู่ลองเชิง

“หึ พี่ชายคิดว่าเมล็ดพลังที่ร้านนั้นขายเป็นของจริงหรอ? เขาขายของปลอมเพื่อหลอกพวกที่พึ่งมาที่นี่เป็นครั้งแรกหน่ะ!”

“อ่อมันเป็นแบบนี้นี่เอง” หลีหยุนหมู่ทำตัวไร้เดียวสาเพราะเขาเองนั้นก็เป็นผู้มาใหม่เหมือนกัน

“เอ่อนี่ พี่ชาย เมล็ดพลังนี้เป็นของดีมากเลยนะ มันสามารถเปิดจุดพลังได้ เชื่อผมสิ ผมไม่โกงหรอก ผมจะขายให้พี่ชายในราคา 295ค่าสนับสนุน”

และในโอกาสนี้ หวังหูก็ให้ข้อมูลทุกอย่างแต่หลีหยุนหมู่เกี่ยวกับเมล็โพลังนี้ ซึ่งข้อมูลที่หลีหยุนหมู่ได้รับมานี่ก็ตรงตามที่คาดไว้เลย

ผู้ใช้พลังในโลกจริงนี้ต่างจากผู้ใช้พลังในโลกของหลีหยุนหมู่ เพราะมันต้องพึ่งเมล็ดพลังหรือโครตอนต่างๆในการเปิดจุดพลัง

โดยปกติแล้วถ้าหากเป็นผู้ใช้พลัง และทำการฝึกฝนมันก็จะค่อยๆเปิดทีละจุดแต่ช้ามาก แต่ถ้าหากใช้อีกวิธีนึงคือบัพยาช่วยก็จะสามารถเปิดจุดพลังได้อย่างก้าวกระโดด

และสุดท้ายนี้ หลีหยุนหมู่ก็เข้าใจแล้วว่า ที่โลกของเขานั้น เขาสามารถเปิดจุดพลังได้ไวก็เพราะว่าเขามีคริสตัล แต่ที่โลกนี้ใช้คริสตัลไม่ได้ เขาจึงต้องใช้ยาช่วยในการเปิดจุดพลังนั่นเอง

แต่ที่ติดอยู่อย่างนึงคือ เม็ดพลังพวกนี้ต้องสร้างขึ้นมาถึงจะใช้ได้ แต่ที่โลกเก่านั้นเขาสามารถหาคริสตัลได้จากการล่ามอนส์เตอร์

ดังนั้นการจะหามาใช้เป็นจำนวนมากเหมือนแต่ก่อนก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

จนหลีหยุนหมู่ได้ข้อสรุปมาว่า หากต้องการได้มันจำนวนมากก็ต้องหาวิธีผลิตมันขึ้นมาให้ได้ โดยที่คนขายคนนี้เสนอมามันก็น่าสนใจมาก แต่ถึงอย่างไรก็ตามราคาของเม็ดพลังนี้ก็ไม่ใช่ถูกๆเลย

Shadow Hack

Shadow Hack

นิยายแนวแฟนตาซี ผจญภัย ศิลปะการต่อสู้ พลังภายใน สกิลพิเศษ ออกแนวเกมส์เก็บเลเวล เมื่อในอดีตกาลของมวลมนุษย์ได้มีสุดยอดเทคโนโลยีเกิดขึ้น และได้ล่มสลายไปในที่สุด ต่อมาในปัจจุบันหนุ่มที่มีนามว่า หลี่หยุนหมู่ ได้ไปค้นพบสุดยอดเทคโนโลยีนั้นที่ทำให้ชีวิตของเขาได้เปลี่ยนไป จากหนุ่มน้อยที่ไม่มีความสามารถหรือความถนัดใดๆเลย ทำให้เขากลายมาเป็นคนที่มีพลังพิเศษในการใช้เงาเพื่อทำสิ่งต่างๆ ทั้งเก็บเลเวล เพิ่มพลังสเตตัสต่างๆ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท