เหนียงจื่อของคุณชายขี้โรค – ตอนที่ 645 ตอนพิเศษ ซูซูได้รับบาดเจ็บ (2)

ตอนที่ 645 ตอนพิเศษ ซูซูได้รับบาดเจ็บ (2)

แม้ว่า​จะเป็น​คน​อารมณ์ดี​เพียงใด​ แต่​ตอนนี้​ก็​ต้อง​โมโห​กัน​บ้าง​แล้ว​!

“สหาย​ท่าน​นี้​! หาก​ท่าน​ยัง​ทำให้​ล่าช้า​ไป​อีก​ ชีวิต​ของ​เขา​จะมีอันตราย​จริงๆ​ แล้ว​!”

ซูชีจะไม่รู้​เหตุผล​นี้​ได้​อย่างไร​ แต่​เขา​กลับ​ต้อง​อธิบาย​เรื่องราว​ให้​เรียบร้อย​ก่อน​ถึงจะวางใจ​ได้​!

“ข้า​เพียงแค่​อยาก​บอก​ท่าน​ว่า​ นาง​…นาง​ไม่ใช่บุรุษ​ ท่าน​โปรด​ระวัง​ให้​มากขึ้น​ สุดท้าย​โปรด​เก็บ​เป็นความลับ​ด้วย​!”

ว่า​กัน​ตามเหตุผล​ ซูซูเป็น​เชื้อพระวงศ์​ ร่างกาย​ของ​นาง​ไม่อาจ​ให้​คน​ทั่วไป​เห็น​ได้​ โดยเฉพาะ​คนใน​ยุทธ​ภพ​ แต่​ซูชีไม่ใช่ตาแก่​คร่ำครึ​ ตอนนี้​ไม่มีสิ่งใด​สำคัญ​มาก​ไป​กว่า​การรักษา​ชีวิต​ซูซูเอาไว้​อีกแล้ว​!

หมอ​หนุ่ม​ได้ยิน​วาจา​ของ​ซูชีแล้ว​ ก็​นิ่งอึ้ง​อยู่​ที่​เดิม​ โดยที่​ใน​มือ​ยังคง​ถือ​กรรไกร​อยู่​

“ท่าน​บอ​กว่า​…เขา​เป็น​ผู้หญิง​?” ท่าน​หมอ​ชี้ไป​ยัง​คน​ที่​นอนคว่ำ​อยู่​บน​เตียง​อย่าง​มึนงง​ แสดงให้เห็น​ว่า​เขา​ไม่อาจ​ยอม​รับได้​เล็กน้อย​

ซูชีพยักหน้า​ เดิม​อยาก​จะกำชับ​อะไร​อีกหน่อย​ แต่กลับ​ได้​เสียง​มะรุมมะตุ้ม​ดัง​ลอย​มาจาก​ข้างนอก​ เห็นได้ชัด​ว่า​ข้างนอก​มีคน​เยอะ​มาก​!

ใน​ช่วงเวลา​แบบนี้​ เขา​ไม่จำเป็นต้อง​ตั้งใจ​คิด​ ก็​รู้​ว่า​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​!

“คง​ต้อง​ฝากฝัง​คน​ไว้​กับ​ท่าน​แล้ว​! หวัง​ว่า​ท่าน​จะทุ่มเท​สุดความสามารถ​เพื่อ​ช่วยชีวิต​นาง​” ซูชีตบ​ไหล่เขา​ แล้ว​หมุนตัว​จากไป​ทันที​

ก่อน​จะไป​ยัง​ปิดประตู​ให้​ด้วย​!

คาด​ว่า​พวกเขา​คงจะ​ทำให้​ลูกค้า​ทั้งหมด​ใน​โรงเตี๊ยม​สลบ​ไป​แล้ว​ เช่นนั้น​นอกจาก​ห้อง​ของ​พวกเขา​สามคน​ ห้อง​อื่นๆ​ คน​พวก​นั้น​ล้วน​เข้ามา​ได้​ตามอำเภอใจ​!

หลังจากที่​ซูชีออกจาก​ห้อง​ไป​ หมอ​ผู้​นั้น​ยืน​อยู่​ที่​เดิม​อย่าง​งงงวย​ ทั้งที่​มือ​ยังคง​ถือ​กรรไกร​เอาไว้​ !

จนกระทั่ง​

“แค่​กๆ…​แค่​กๆ…”​

เมื่อ​ครู่​ซูซูหมดสติ​ไป​ แต่​อาจ​เป็น​เพราะ​เจ็บปวด​ที่​ปาก​แผล​บริเวณ​แผ่น​หลัง​มากเกินไป​ ดังนั้น​จึงบีบ​ให้​นาง​จำเป็นต้อง​ฟื้น​ขึ้น​มา เมื่อ​ไอ​ไป​หลายครั้ง​ ก็​นำพา​ความเจ็บปวด​บริเวณ​แผ่น​หลัง​ให้​ชัดเจน​มากขึ้น​ ทำให้​หน้าผาก​ซูซูชื้น​ไป​ด้วย​เหงื่อ​ทันที​!

และ​เสียง​นี้​ย่อม​ดึง​ความนึกคิด​ของ​ท่าน​หมอ​กลับมา​ เขา​รีบ​หันหน้า​ไป​มอง​ ก็​เห็น​สีหน้าท่าทาง​ที่​อดกลั้น​ของ​ซูซู

ไม่ใช่ว่า​ใน​ใจไม่ชื่นชม​ อย่างไร​เสีย​นาง​ได้รับ​บาดเจ็บสาหัส​ขนาด​นี้​ แต่​ตั้ง​แต่ต้นจนจบ​ล้วน​ไม่ได้​ส่งเสียง​โอดครวญ​ออกมา​เลย​ หากว่า​เป็น​บุรุษ​ เขา​คง​ไม่ประหลาดใจ​อะไร​ แต่​ตอนนี้​เขา​รู้​ว่า​คน​ผู้​นี้​เป็น​สตรี​นาง​หนึ่ง​ เช่นนั้น​จึงทำให้​เขา​เกิด​ความรู้สึก​นับถือ​นาง​ขึ้น​มาใน​ใจ!

“แม่…แม่นาง​? ท่าน​ยัง​สบายดี​ไหม​ ท่าน​อดทน​ไว้​ก่อน​นะ​ ข้า​จะรักษา​ให้​ท่าน​เดี๋ยวนี้​!”

ขณะที่​ซูซูสติ​เลือนราง​ ก็​เหมือน​จะได้ยิน​เสียง​คน​เอ่ย​อะไร​บางอย่าง​ข้าง​หู​ตนเอง​

แต่​นาง​กลับ​รู้​ว่า​ คน​คน​นั้น​ไม่ใช่ซูชีแน่นอน​ เพราะ​แม้ว่า​แผ่น​หลัง​จะเจ็บ​เพียงใด​ นาง​จะสติ​เลือนราง​แค่​ไหน​ แต่​ก็​ยังคง​แยกแยะ​ความแตกต่าง​ของ​เสียง​ซูชีกับ​ผู้อื่น​ได้​อยู่ดี​

แต่​นาง​กลับ​ไร้​เรี่ยวแรง​ เมื่อ​ลืมตา​ขึ้น​เล็กน้อย​ กลับ​เห็น​เพียงแค่​ร่าง​ที่​สวม​เสื้อผ้า​สีขาว​หิมะ​ จากนั้น​ก็​เข้าสู่​สภาวะ​หมดสติ​ไป​

หลังจาก​ซูชีออก​มาจาก​ห้อง​ ก็​ได้ยิน​ว่า​ใน​ห้อง​ของ​จ้าว​เฟย​ลู่​ยัง​มีเสียง​ต่อสู้​ จึงไม่รีรอ​ที่​ถีบ​ประตู​เข้าไป​ช่วย​เขา​จัด​การสังหาร​คน​ชุด​ดำ​สอง​สามคน​นั่น​

“ท่านหญิง​ซูซูเล่า​?” จ้าว​เฟย​ลู่​หันไป​มอง​ซูชืที่​อยู่​ข้างหลัง​แวบ​หนึ่ง​ แต่กลับ​ไม่เห็น​เงาร่าง​ของ​ซูซู จึงสงสัย​ขึ้น​มาทันที​

แต่​ก็​เป็น​เพียงแค่​ความสงสัย​ เพราะ​จ้าว​เฟย​ลู่​รู้​ว่า​ ซูชีไม่มีทาง​กระทำ​สิ่งใด​ที่​ไม่ดี​ต่อ​ท่านหญิง​ซูซูเด็ดขาด​

เมื่อ​ได้ยิน​แล้ว​ ซูชีก็​ขมวดคิ้ว​ แล้ว​ไม่ได้​เอ่ย​อะไร​

แต่​หมุนตัว​เดิน​ออก​ไป​จาก​ห้อง​ ประจวบ​เหมาะกับ​ใน​ตอนนี้​มีคน​ชุด​ดำ​ที่​เดิม​เฝ้าอยู่​ข้างนอก​ห้อ​ตะบึง​ขึ้น​มาข้างบน​พอดี​ ตอนนี้​พัด​หยก​ใน​มือ​ซูชีจึงกลายเป็น​เคียว​มัจจุราช​ที่​คร่า​เอาชีวิต​ผู้คน​ มาหนึ่ง​คน​ก็​ตาย​หนึ่ง​คน​ มาสอง​คน​ก็​ตาย​เป็น​คู่​!

เดิม​จ้าว​เฟย​ลู่​ที่​ตามหลัง​ซูชีมาตั้งใจ​จะจัด​การคน​ที่​ยัง​ไม่ตาย​สนิท​พวก​นั้น​ข้างหลัง​ซูชี แต่​เมื่อ​เขา​ตรวจสอบ​ดู​แล้ว​ จึงตัดสินใจ​ทำตัว​เป็น​คน​ที่​ถูก​ปกป้อง​แทน​!

คน​ที่​ผ่านมือ​ซูชีล้วน​ตาย​จน​ไม่อาจ​ตาย​ได้​อีกแล้ว​ ไม่มีความจำเป็น​ให้​เขา​ต้อง​ลงมือ​อีก​!

อีก​อย่าง​ เขา​ก็​มองออก​ว่า​ทั่ว​ร่าง​ซูชีเต็มไปด้วย​กลิ่นอาย​สังหาร​ คน​กลุ่ม​นี้​เป็น​ฝ่าย​เข้ามา​ร้องขอ​ความโหดเหี้ยม​เอง​!

ซูชีลงมือ​ แล้​วจะ​รอดชีวิต​ได้​อย่างไร​

รอ​จน​ซูชีร่อน​พัด​หยก​ลง​ไป​ถึงชั้นล่าง​ ก็​เห็น​ซิน​ซื่อ​ชิว​กับ​นายอำเภอ​ของ​ที่ว่าการอำเภอ​ผู้​นั้น​ยืน​อยู่​ที่​ชั้นล่าง​กัน​สอง​คน​ เดิม​พวกเขา​มีสีหน้าท่าทาง​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความมั่นใจ​ แต่​ตอนที่​เห็น​ซูชีอยู่​ใน​สภาพ​ไร้​รอยขีดข่วน​ ก็​ล้วน​มีท่าทาง​หวาดกลัว​ทันที​!

พรึ่บ​!

หลังจาก​ซูชีคร่า​เอาชีวิต​คน​ผู้​หนึ่ง​ต่อหน้า​พวกเขา​สอง​คน​ พัด​หยก​ก็​เหวี่ยง​ตัวเบา​ๆ แล้ว​ถูก​กำ​ไว้​ใน​มือ​เขา​

“ทั้งสอง​ท่าน​พอใจ​การแสดง​แยก​ชิ้นส่วน​ร่างกาย​มนุษย์​อัน​ยิ่งใหญ่​นี้​หรือไม่​”

มุมปาก​ซูชีประดับ​รอยยิ้ม​น้อย​ๆ แต่​น้ำเสียง​กลับ​เย็นเยียบ​ไร้ความรู้สึก​ ทำให้​พวก​ซิน​ซื่อ​ชิว​ตัวสั่น​จน​เกือบจะ​อยู่​ไม่มั่นคง​!

อย่างไร​ซิน​ซื่อ​ชิว​ก็​คิดไม่ถึง​ว่า​ เขา​จ่าย​เงิน​ไป​มากมาย​ขนาด​นั้น​เพื่อ​จ้างมือสังหาร​ที่​เรียก​ได้​ว่า​เป็น​ระดับ​หนึ่ง​พวก​นั้น​ จะไม่สามารถ​แตะต้อง​ซูชีได้​แม้กระทั่ง​ผม​เส้น​เดียว​! เขา​จะยอม​ได้​อย่างไร​

แต่ว่า​ใน​ตอนนี้​ เมื่อ​เห็น​ซูชีมีท่าทาง​เหมือนกับ​ยมทูต​จาก​นรก​ ใน​ใจเขา​ก็​รู้สึก​กระสับกระส่าย​ ทำ​อะไร​ไม่ถูก​!

นายอำเภอ​คน​นั้น​ยิ่ง​แล้ว​ใหญ่​!

เขา​ตกใจ​จน​ยืน​ไม่ตรง​แล้ว​ปวกเปียก​ลง​ไป​กอง​กับ​พื้น​นาน​แล้ว​!

“ไว้​…ไว้ชีวิต​ด้วย​…ไว้ชีวิต​ด้วย​…” เขา​คุกเข่า​กลัว​ตัวสั่น​งันงก​อยู่​ตรงนั้น​ พลาง​โขก​ศีรษะ​ให้​ซูชี พลาง​ตะโกน​ร้องขอ​ความเมตตา​ ใน​น้ำเสียง​นั้น​ถึงขั้น​เจือปน​ไป​ด้วย​เสียงสะอื้น​ไห้​!

คน​ที่​สภาพ​ตะลีตะลาน​เช่นนั้น​ ไหน​เลย​จะยัง​สามารถ​เป็น​นายอำเภอ​ได้​อีก​

แต่​คน​ที่​ซูชีใจจดจ่อ​อยู่​ด้วย​ไม่ใช่นายอำเภอ​ แต่​เป็น​ซิน​ซื่อ​ชิว​

นัยน์​ตาดำ​ของ​เขา​จ้อง​ซิน​ซื่อ​ชิว​เขม็ง​ อยาก​จะเห็น​จริงๆ​ ว่า​ เขา​ใน​ตอนนี้​ยัง​จะสร้างเรื่อง​อะไร​ออกมา​ได้​อีก​!

ซิน​ซื่อ​ชิว​เห็น​สายตา​ของ​ซูชีชัดเจน​ โดยเฉพาะ​เมื่อ​ครู่​ที่​ซูชีสังหาร​คน​ตา​ไม่กะพริบ​ ยิ่ง​สยบ​เขา​ได้​มากขึ้น​กว่า​เดิม​!

ใน​ใจเขา​ย่อม​หวาดกลัว​เป็นธรรมดา​! แต่​ที่​ยิ่งกว่านั้น​ก็​คือ​ต้อง​รักษา​เอาตัวรอด​!

นายอำเภอ​ที่​กำลัง​ร้องขอ​ความเมตตา​พลัน​ตะลึงงัน​! เขา​เงยหน้า​มอง​ซิน​ซื่อ​ชิวอ​ย่าง​ไม่อยาก​จะเชื่อ​ ตอนที่​เห็น​ซิน​ซื่อ​ชิว​ยักคิ้วหลิ่วตา​ให้​เขา​ เดิม​ก็​เข้าใจ​แล้ว​คิด​จะให้ความร่วมมือ​ แต่​เมื่อ​คิดดู​อีกที​

ตอนนี้​ตา​เฒ่านี่​สามารถ​ลงมือ​กับ​เขา​ได้​โดย​ไม่สนใจ​สิ่งใด​ หา​กรอ​จนถึง​ตอนที่​มีอันตราย​จริงๆ​ ก็​คง​ไม่สน​ความเป็นความตาย​ของ​ตนเอง​แน่นอน​!

ถึงเขา​จะตาย​ ก็​ต้อง​ลาก​คน​ไป​รับโทษ​เป็นเพื่อน​ด้วย​!

“แซ่ซิน!​ เจ้าใส่ร้าย​ผู้อื่น​อย่าง​ชั่วช้า​จริงๆ​! เห็น​อยู่​ทนโท่​ว่า​เจ้าเป็นตัว​การวางแผน​เรื่อง​นี้​! เจ้าเป็น​คน​วิ่ง​วุ่น​ไป​ทั่ว​! ตอนนี้​ถึงกับ​กล้า​ใส่ร้าย​ข้า​! เจ้ามัน​เป็น​คน​ถ่อย​จริงๆ​!”

ซูชีมอง​พวกเขา​แสดงท่าทาง​กัด​กัน​เหมือน​สุนัข​อยู่​ตรงนี้​ด้วย​สายตา​เย็นชา​ การ​ที่​พวกเขา​ผลัก​เรื่อง​นี้​ให้​กันและกัน​ ก็​เป็นเรื่อง​ที่​ซูชีคาดการณ์​ได้​ตั้งแต่แรก​แล้ว​เช่นกัน​!

เหนียงจื่อของคุณชายขี้โรค

เหนียงจื่อของคุณชายขี้โรค

Status: Ongoing

เพราะสำลักน้ำชาจนขาดอากาศ(?)ทำให้ มั่วเชียนเสวี่ย สาวมั่นหัวการค้าทะลุมิติมาอยู่ในโลกยุคโบราณและในร่างของคนอื่น

แต่นั่นยังไม่น่าตระหนกเท่าการที่ร่างนี้กำลังจะแต่งงานเพื่อแก้เคล็ดให้กับชายหนุ่มที่ป่วยร่อแร่เต็มที!

ในโลกที่หากขาดที่พึ่งผู้หญิงก็สามารถถูกขายเป็นทาสได้ตลอดเวลาสามีคนนี้ของนางนับว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียว

ทั้งมีความรู้ สุภาพและไม่ใช้กำลังแถมหน้าตายังหล่อเหลาอีกด้วย เสียตรงร่างกายอ่อนแอไปหน่อยเท่านั้น

ชีวิตครอบครัวชนบทแสนยากจนของนางจึงเริ่มขึ้นที่ตรงนั้น… แต่อย่างไรนางไม่ยอมงอมืองอเท้ารับชะตากรรมแบบนี้แน่

ในเมื่อนางมีความรู้ความสามารถยังต้องกลัวสร้างกิจการไม่ได้อีกหรือ?!

เส้นทางร่ำรวยสายนี้นางจะบุกเบิกมันขึ้นมาด้วยตนเอง! และหวังว่าทุกอย่างจะราบรื่นด้วยดี

เพราะเหมือน ‘ร่างนี้’ ของนางกับฐานะเดิมของสามีเหมือนจะไม่ค่อยธรรมดาเสียด้วยสิ…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท