Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ – บทที่ 138 อันดับที่ 62 ของการจัดอันดับราชา!

Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ - บทที่ 138 อันดับที่ 62 ของการจัดอันดับราชา!

บทที่ 138 อันดับที่ 62 ของการจัดอันดับราชา!

“เกิดอะไรขึ้น?”

หลายคนสับสนมาก

เพียงไม่นานชื่อของเย่เทียนก็หายไป? นี่มันจะเกิดเรื่องขึ้น?

สําหรับเรื่องที่เย่เทียนสามารถผ่านชั้นที่ห้า พวกเขาไม่เคยคิดมาก่อน เพราะว่าเย่เทียนใช้เวลา ในการผ่านชั้นสี่คนข้างนาน แล้วเขาจะผ่านชั้น 5 อย่างรวดเร็วได้อย่างไร?

ผ่านชั้น 5 หรอ?

มันเป็นไปไม่ได

“เย่เทียน ชื่อของเย่เทียนอยู่ในอันดับที่ 86 !”

มีคนอุทานออกมา

หิววววววว!!!!

– พวกเขามองไปที่อันดับที่ 86 ของการจัดอันดับราชา และก็ต้องตกตะลึง

[อันดับราชา อันดับที่ 86: เย่เทียน (พันธมิตรพเนจร), พลังการต่อสู้ระดับ 5 ดารา!) พลังการต่อสู้ระดับห้าดาราค่นี้ช่างสะดุดตานัก ชื่อของ ‘เย่เทียน’ จะต้องทําให้แวดวงราชาสั่นสะเทือนอย่างแน่นอน

เพราะพลังการต่อสู้ระดับห้าดาราสามารถเทียบได้กับพลังการต่อสู้ของขอบเขตศักดิ์สิทธิ์ขั้นต้นได้ ระดับศักดิ์สิทธิ์และระดับราชานั้นมีช่องว่างขนาดใหญ่

เมื่อปรมาจารย์เข้าสู่ระดับราชา ความแข็งแกร่งของพวกเขาจะไม่เพิ่มขึ้นมากนัก อัจฉริยะ หลายคนในขอบเขตปรมาจารย์สามารถฆ่าระดับราชาได้อย่างง่ายดาย แต่โอกาสที่ระดับราชาจะฆ่าระดับศักดิ์สิทธิ์ได้นั้นน้อยมาก

ด้วยเหตุที่ว่าเมื่อเข้าสู่ระดับศักดิ์สิทธิ์ ร่างกายจะเปลี่ยนเป็นกายศักดิ์สิทธิ์ ความแข็งแกร่งของคนเหล่านั้น จะเพิ่มขึ้นเป็นสิบเท่า และความเร็วของร่างกายจะเพิ่มขึ้นเป็นสิบเท่า

ด้วยเหตุนี้อัจฉริยะหลายคนที่สามารถต่อสู้ข้ามระดับได้ก็ยังยากที่จะต่อกรกับคนที่อยู่ในระดับ ศักดิ์สิทธิ์ที่พึ่งทะลวงผ่านระดับ แต่ระดับราชา 5 นั้น สามารถจะต่อสู้ข้ามระดับกับระดับศักดิ์สิทธิ์ได้

และเมื่อราชาห้าดาราบรรลุถึงระดับศักดิ์สิทธิ์ แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องเป็นยอดฝีมือในระดับศักดิ์สิทธิ์อย่างแน่นอน และสามารถบดขยี้คู่ต่อสู้ในระดับเดียวกันได้

ดังนั้นระดับราชาที่มีพลังการต่อสู้ห้าดารา ย่อมได้รับการยอมรับจากผู้คนนับไม่ถ้วน เพราะนี่คืออัจฉริยะในการต่อสู้ที่แท้จริง

แต่พวกเขาไม่เข้าใจว่าทําไมเย่เทียนถึงผ่านชั้นที่ห้าได้?

หนึ่งนาทีที่แล้ว

เย่เทียนมาถึงชั้นที่ห้าของหอคอยเทพสงคราม

ทันทีที่มาถึง แสงสีดําก็ปรากฏขึ้นแม้ว่าเย่เทียนจะหลบได้ทันเวลา แต่แขนข้างหนึ่งของเขายังคงถูกฟันกระเด็นออกไป

“เร็วกว่าเราหลายเท่า!”

เย่เทียนพูดอย่างจนปัญญา

การต้องต่อสู้กับศัตรูเช่นนี้ เขาไม่มีความหวังที่จะเอาชนะได้เลยแม้แต่น้อย แล้วเขาจะสังหารศัตรูได้อย่างไร? นอกจากนี้พรสวรรค์ในการรักษาระดับสุดยอดก็ใช่ว่าจะไร้เทียมทาน หากเขาได้รับบาดเจ็บแน่นอนว่ามันสามารถช่วยเขาได้

แต่หากโจมตีอย่างรุนแรงจนถึงตายในครั้งเดียวมันก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้

แน่นอนว่าในโลกเสมือนจริงเขาจะไม่ตายจริงๆ แต่การท้าทายจะล้มเหลว

สําหรับเขาที่ปรารถนาศิลาเทพสงครามมาก แน่นอนว่าเย่เทียนยังต้องการได้รับแต้มเพิ่มอีกหน่อย เพื่อที่จะทําให้เขาสามารถใช้ศิลาเทพสงครามได้นานยิ่งขึ้น

สําหรับการเปิดเผยความแข็งแกร่ง?

เย่เทียนไม่สนใจ ต่อให้เขาผ่านชั้นที่ห้าแล้วอย่างไร? ในรายชื่อของอันดับราชายังมีราชาที่น่ากลัวที่ผ่านระดับเจ็ดอยู่

ความแข็งแกร่งของเขาในตอนนี้ไม่ได้ดึงดูดความสนใจของผู้คนมากนัก อย่างมากก็ถือว่าเป็นอัจฉริยะในการต่อสู้เท่านั้น

วินาทีต่อมา

นักรบชุดดําโจมตีเข้ามาอีกครั้ง ในเวลานี้เย่เทียนเปิดใช้งานพรสวรรค์ด้านมิติและหลบการโจมตีอย่างรวดเร็ว

ทักษะเคลื่อนย้ายพริบตาเพียงแค่คิดก็สามารถใช้ออกมาได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่านักรบชุดดำคนนี้จะมีความเร็วเหนือกว่าเย่เทียน แต่ก็ไม่สามารถโจมตีเขาได้

เย่เทียนเริ่มโต้กลับหลังจากทักษะเคลื่อนย้ายพริบตาครั้งแล้วครั้งเล่า

ในที่สุด

เย่เทียนคว้าโอกาสสังหารนักรบชุดดําในการโจมตีเพียงครั้งเดียว โดยไม่จําเป็นต้องใช้ดาบ

หลังจากผ่านชั้นที่ห้าเย่เทียนได้รับ 16 คะแนน รวมกับที่มีอยู่ก็เท่ากับ 31 คะแนน

ทันทีที่เขาปรากฏตัว ชายชุดดําก็โจมตีเข้ามา เย่เทียนยังไม่ทันได้ใช้ทักษะเคลื่อนย้ายพริบตาก็ถูกทําร้ายจนบาดเจ็บสาหัส

หลังจากเปิดใช้งานทักษะอยู่หลายครั้ง เย่เทียนก็หลบการโจมตีของชายชุดดําได้ ทว่าปฏิกิริยาการตอบสนองของเย่เทียน ก็ยังช้ากว่าชายชุดดําตรงหน้า เขาไม่สามารถใช้ทักษะเคลื่อนย้ายพริบตาหลบการโจมตีของชายชุดดําได้ สุดท้ายร่างเสมือนของเย่เทียนก็ระเบิดและหายไปจากโลกเสมือนจริง

เพียงไม่นานเย่เทียนลืมตาขึ้นด้วยความตกตะลึง และตรวจสอบร่างกายของเขาทันที จากนั้น เขาก็ถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งอกวิญญาณของเขาไม่ได้รับความเสียหายใดๆ แต่ถึงแม้ว่าจิตวิญญาณของเขาจะเข้าสู่โลกเสมือนจริง แต่การถูกสังหารก็ย่อมสร้างความเสียหายทางจิตวิญญาณ?

“เป็นไปได้ไหมว่าหอคอยเทพสงครามได้ปกป้องวิญญาณและพาเราออกมาได้ทันเวลา?”

เย่เทียนพึมพ่า

ทันใดนั้นเขาก็เริ่มอยากรู้เกี่ยวกับความเป็นมาของหอคอยเทพสงครามมากขึ้น

ที่ภายนอกหอคอยเทพสงคราม

เย่เทียนเสร็จสิ้นการท้าทาย และชื่อของเขาก็ถูกตัดสินในที่สุด

(อันดับราชา อันดับที่ 62: เย่เทียน (พันธมิตรพเนจร), พลังการต่อสู้ระดับ 5 ดารา]

ถึงแม้จะมีพลังต่อสู้ระดับ 5 ดาราเหมือนกัน แต่ก็มีทั้งคนที่แข็งแกร่งและอ่อนแอกว่า อันดับจะถูกคํานวณจากระยะเวลาที่ใช้ต่อสู้ในชั้นนั้นๆ และมีราชา 5 ดาราไม่น้อยที่ถูกสังหารทันทีเมื่อเข้าไปถึงชั้น 6

ดังนั้น

อันดับของคนเรานั้นจึงต่ํากว่าเย่เทียน

แน่นอนว่าพรสวรรค์ในการรักษาของเย่เทียนนั้นช่วยเขาไว้อย่างมาก ดังนั้นเขาจึงสามารถยืนอยู่บนชั้น 6 ได้อยู่ครู่หนึ่ง

เมื่ออันดับถูกตัดสิน ผู้คนนับไม่ถ้วนก็เดือดพล่าน

ชื่อของเย่เทียนแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว นี่คืออันดับที่ 62 ของการจัดอันดับราชา และนี่เป็นครั้งแรกที่เขาบุกเข้าไปในหอคอยเทพสงคราม เขาก็สามารถขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 62 ของการจัดอันดับราชาได้ นี่เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยปรากฏขึ้นบ่อยนัก

อีกอย่าง

ชั่วขณะนั้น หลายคนไม่อยากจะเชื่อ

“พระเจ้า ตอนแรกข้าคิดว่าอีกฝ่ายจะอยู่อันดับสุดท้ายในอันดับราชา แต่ข้าไม่คิดเลยว่าเขาจะแข็งแกร่งขนาดนี้ เขากลายเป็นอันดับที่ 62 ของการจัดอันดับราชาได้ ถึงแม้จะเทียบกับผู้ที่อยู่ไหนสี่ขุมกําลังใหญ่ เขาก็ยังติดอันดับต้นๆได้ และในพันธมิตรพเนจรมีเพียงสามถึงสี่คนเท่านั้นที่แข็งแกร่งกว่าเขา

“คนผู้นี้เป็นใครกันแน่? เขาเป็นผู้ฝึกตนพเนจรจริงๆ หรือ?”

“สี่สี่ เจ้าคิดจริงๆ หรือว่าเขาเป็นผู้ฝึกตนพเนจร? หากเขาไม่มีพรสวรรค์ในการต่อสู้ที่ท้าทายสวรรค์ เจ้าคิดว่าเขาจะบรรลุพลังการต่อสู้ระดับห้าดาวได้อย่างไร? และพรสวรรค์ในการโจมตีเพียงอย่างเดียวก็ไร้ประโยชน์ ใช่ การมีพรสวรรค์ในการโจมตีอาจจะเป็นผู้แข็งแกร่งในระดับ เดียวกัน แต่การจะต่อสู้ข้ามระดับนั้นไม่มีทางเป็นไปได้ มันมีข้อบกพร่องมากจนเกินไป เขาต้องมีพรสวรรค์อย่างอื่นด้วย และโดยปกติแล้วคนคนนึงจะมีพรสวรรค์ไม่มากนัก แน่นอนว่ามีความเป็นไปได้ที่ชายคนนี้จะเคยใช้สมบัติที่ช่วยเพิ่มพรสวรรค์และการกระทําเช่นนี้เขาจะต้องมีพื้นหลังที่

แข็งแกร่ง ไม่เช่นนั้น เย่เทียนคงไม่สามารถกลายเป็นราชา 5 ดาราได้’

“เป็นไปได้ไหมว่าเขาจะศิษย์ของสมาคมพเนจรหรืออัจฉริยะที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างลับๆ?”

“ฮ่าๆ ไม่มีใครที่สามารถคาดเดาได้แม่นยํานัก แต่ชื่อของเย่เทียนจะต้องสั่นสะเทือนฐานทัพจงไห่อย่างแน่นอน!”

ผู้ฝึกยุทธที่มีชื่อเสียงได้เผยแพร่ข่าวเรื่องที่เย่เทียนอยู่ในอันดับที่ 62 ของการจัดอันดับราชาและไม่นานหลายคนก็รู้จักชื่อของเย่เทียน

ผู้บริหารระดับสูงของขุมกําลังใหญ่บางคนก็เริ่มขุดคุ้ยข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับเย่เทียน

ด้านพันธมิตรพเนจร

ผู้บริหารระดับสูงหลายคนจัดประชุมเล็ก ๆ ชั่วคราว

“เย่เทียน เป็นศิษย์ของใคร?”

“ฉันไม่รู้จักเขา และไม่เคยได้ยินว่าสหายคนไหนรับศิษย์มา ฉันคิดว่าเขาคงไม่ได้มาจากสมาคมพเนจรของเรา บางทีเขาอาจจะเป็นอัจฉริยะที่เพิ่งเข้าร่วมกับพันธมิตรพเนจร!”

“เราขุดคุ้ยข้อมูลของเขาเพิ่มเติมดีไหม?”

“ทุกคน อย่าลืมไปว่าพันธมิตรพเนจรมีข้อตกลงเช่นไรพวกเราตั้งสมาคมขึ้นมาเพื่อแลกเปลี่ยนกัน อย่าทําลายกฎนี้ มิฉะนั้นพันธมิตรพเนจรจะต้องล่มสลายอย่างแน่นอน พวกคุณหลายคนก็รู้เรื่องนี้ดีใช่หรือไม่ พวกเราจัดตั้งสมาคมพันธมิตรพเนจรขึ้นมาเพื่อการนี้ไม่ใช่หรอกหรือ?” “ไม่ลืม! ข้าแค่อยากรู้เกี่ยวกับตัวตนของเขา เจ้าหนูนี่ผ่านชั้น 5 มาได้ตั้งแต่การท้าทายครั้ง แรก เขามีโอกาสมากมายในอนาคต แม้แต่พวกเราเองยังผ่านได้แค่ชั้น 6 พันธมิตรพเนจรของเรา เป็นเพียงอัจฉริยะระดับหกดาราเท่านั้น!”

“อืม เย่เทียนเข้าร่วมพันธมิตรพเนจร หากมีกองกําลังอื่นมาจัดการเขา พวกเราต้องช่วยเขาไว้ก่อน ยังไม่จําเป็นต้องติดต่อกับเขาในตอนนี้”

“เห็นด้วย!”

“เห็นด้วย!”

เมื่อการประชุมจบลง เหล่าผู้อาวุโสของพันธมิตรพเนจรก็แยกย้ายกันไป

หอคอยทางเข้าฐานทัพระดับสุดยอด

หวังเยี่ยนนั่งอยู่ในห้องทํางานของตัวเอง ในมือข้อมูลอันดับราชา ใบรายชื่อนี้มีข้อมูลราชาคนใหม่ที่เพิ่งส่งมา

“เย่เทียน อันดับที่ 62 ของระดับราชา!”

หวังเยี่ยนมองไปยังชื่อของเย่เทียนในรายการนี้ และตกตะลึงไปหลายสิบวินาที

Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์

Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์

Status: Ongoing
เมื่อต้นปี 2019 รอยแยกมิติจำนวนมากปรากฏขึ้นทั่วโลก สัตว์ร้ายจำนวนนับไม่ถ้วนหลั่งไหลออกมาจากรอยแยกมิตินี้ ตั้งแต่นั้นมาเผ่าพันธ์มนุษย์ไม่ได้อยู่ส่วนบนสุดของห่วงโซ่อาหารอีกต่อไป เมื่อต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายเหล่านั้น มนุษย์พยายามทำลายพวกมันด้วยอาวุธร้อนทุกชนิดที่มีแต่พวกเขาก็ต้องล้มเหลว เพราะสสารลึกลับปรากฏขึ้นภายใต้สวรรค์และปฐพี มันได้ทำลายโครงสร้างของอาวุธร้อนทำให้ไม่สามารถใช้งานได้หลังจากการวิจัยของนักวิทยาศาสตร์มากมาย พวกเขาพบว่าสสารลึกลับที่เกิดขึ้นใหม่บนโลกนั้น มนุษย์ชาติสามารถใช้ประโยชน์จากมัน ดังนั้นอาชีพใหม่จึงเกิดขึ้นนักรบ! ในเวลาเดียวกันพรสวรรค์ของมนุษย์ก็ได้เริ่มตื่นขึ้นเย่เทียน เด็กหนุ่มรุ่นเยาว์ ได้รับความสามารถในการคัดลอกพรสวรรค์ของผู้อื่น และใช้มันเปลี่ยนชะตากรรมของตนเพื่อปกป้องน้องสาวของเขา เขาต้องพยายามดิ้นรนเอาชีวิตรอดจากสัตว์ร้ายที่ออกมาจากรอยแยกมิติที่เกิดขึ้นทั่วโลก เพื่อที่จะแข็งแกร่งขึ้น เขาเริ่มสำรวจโลกที่ไม่รู้จัก และค่อยๆ เปิดเผยความลับของการบุกรุกสัตว์ร้ายจากมิติต่างๆ…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท