Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ – บทที่ 236 ข่าวที่น่าตกใจจ้าวแห่งมังกรดําตายแล้ว!

Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ - บทที่ 236 ข่าวที่น่าตกใจจ้าวแห่งมังกรดําตายแล้ว!

บทที่ 236 ข่าวที่น่าตกใจจ้าวแห่งมังกรดําตายแล้ว!

กําลังโหลดไฟล์

แจ้งข้อผิดพลาดในการอ่านนิยายเสียง

จักรพรรดิจันทราทําความเข้าใจเจตจํานงกระบี่และเย่เทียนยังคงใช้เพลิงประหลาดเพื่อขัดเกลาร่างกายต่อไป

เมื่อเวลาผ่านไปพลังงานของเปลวเพลิงเริ่มลดลงและตอนนี้ก็สูญเสียประสิทธิภาพไปถึงหนึ่งในสาม

หากเขานําเพลิงประหลาดนี้ไปทิ้งไว้ภูเขาไฟและปล่อยให้มันดูดซับพลังงานธาตุไฟเขาก็จะสามารถฟื้นฟูพลังงานของมันกลับมาได้ แต่มันใช้เวลาค่อนข้างนานเย่เทียนจึงไม่สนใจว่าเพลิง ประหลาดนี้จะสลายหายไปหรือไม่

จักรพรรดิจันทราทําความเข้าใจเจตจํานงกระบี่ และเย่เทียนยังคงใช้เพลิงประหลาดเพื่อขัดเกลาร่างกายต่อไป

เมื่อเวลาผ่านไปพลังงานของเปลวเพลิงเริ่มลดลงและตอนนี้ก็สูญเสียประสิทธิภาพไปถึงหนึ่งในสาม

หากเขานําเพลิงประหลาดนี้ไปทิ้งไว้ภูเขาไฟและปล่อยให้มันดูดซับพลังงานธาตุไฟเขาก็จะสามารถฟื้นฟูพลังงานของมันกลับมาได้ แต่มันใช้เวลาค่อนข้างนานเย่เทียนจึงไม่สนใจว่าเพลิง ประหลาดนี้จะสลายหายไปหรือไม่

อีกสิบวันผ่านไป เย่เทียนที่ใช้พรสวรรค์ด้านเวลาเร่งเวลาขึ้นเท่ากับว่าเขาใช้เวลาฝึกฝนไป 100 วันวันนี้

ร่างกายของเย่เทียนค่อยๆเปลี่ยนไป และเพลิงแปลกประหลาดทั้งหมดก็ถูกเย่เทียนกลืนกิน

ไปหมดแล้ว พลังธาตุไฟไหลเข้าไปในร่างของเย่เทียนและค่อยๆเปลี่ยนร่างกายของเขาเย่เทียนค่อยๆปล่อยพลังเปลวเพลิงที่ลุกโชนออกมาราวกับว่าเขาสามารถเผาไหม้อากาศโดยรอบทั้งหมดได้

โชคดีที่ห้องฝึกฝนแห่งนี้มีค่ายกลที่แข็งแกร่ง มิฉะนั้นหอสวรรค์คงจะถูกเผาไหม้โดยนิมิตเปลวเพลิงของเย่เทียน

“ท่านพี่กําลังรวบรวมก่อร่างวิญญาณเพลิงสวรรค์!”

จักรพรรดิจันทราเปิดตาขึ้นและมองไปที่เย่เทียนด้วยความปิติยินดี

เธอใช้เวลาหลายปีในการขัดเกลาร่างกายของเธอและได้ใช้แสงจันทร์ที่เข้มข้นในโลกของสัตว์อสูรเพื่อก่อร่างวิญญาณจันทร์เสี้ยวเมื่อหลายปีก่อน

ต่อมาเย่เทียนก็กลายเป็นจักรพรรดิและยังใช้เวลาเพียงไม่นาน เขาก็สามารถสร้างร่าง

วิญญาณก่อกําเนิดขึ้นมาได้และยังทําลายขีดจํากัดของร่างกายไปถึงแปดครั้งพรสวรรค์เช่นนี้ช่างต่อต้ารค์

คนอื่นไม่รู้ความสามารถที่แท้จริงของสามีเธอ แต่เธอรู้ดีว่าสามีของเธอนั้นไม่ได้ใช้สมบัติหรือโอสถใดๆเพื่อทําลายขีดจํากัดของร่างกายเลยแม้แต่น้อยเขาแค่ฝึกฝนไปตามปกติซึ่งการทําเช่นนี้มันเป็นการทําลายขีดจํากัดของร่างกายอย่างสมบูรณ์แบบ ในอนาคตศักยภาพของเขาจะไร้ขีดจํากัดอย่างแท้จริง

เหล่าจักรพรรดิที่ทําลายขีดจํากัดของร่างกายถึงสิบครั้งในการจัดอันดับจักรพรรดิไม่คู่ควรที่จะยกรองเท้าให้สามีของเธอด้วยซ้ำ ในสายตาเธอสามีของเธอคืออัจฉริยะอันดับหนึ่งของโลกและในอนาคตเขาจะต้องกลายเป็นยอดฝีมือที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกใบนี้อย่างแน่นอน!

จักรพรรดิจันทราไม่ได้ฝึกฝนอีกต่อไป สายตาของเธอจับจ้องไปที่เย่เทียน

ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา

พลังเปลวเพลิงโดยรอบสงบลงในขณะที่เย่เทียนเปิดตาของเขาขึ้น แรงกดดันจากร่างวิญญาณก่อกําเนิดอันทรงพลังแผ่กระจายออกมา

“ร่างวิญญาณก่อกําเนิด เราสามารถสร้างร่างวิญญาณก่อกําเนิดได้เรียบร้อยแล้ว!” เย่เทียนยิ้มบางๆ

หากจะบอกว่าเขานั้นตื่นเต้นขนาดไหน มันก็ไม่ได้มากมายเท่าไหร่นักสําหรับเขาแล้วนี่แค่ส่วนหนึ่งของความสําเร็จเล็กน้อยเท่านั้น หลังจากสร้างร่างวิญญาณเพลิงสวรรค์ได้แล้วเขาก็ได้ กลืนกินเปลวเพลิงแปลกประหลาดทั้งหมดไปในทันทีทําให้เขาสามารถปรับแต่งร่างกายได้อีกครั้ง และมันเกือบท่าให้ถึง 1 ใน 10 ของขีดจํากัดของร่างกายความคืบหน้าดังกล่าวนับว่าค่อนข้างดี!

“ขีดจํากัดของร่างกายครั้งที่เก่านั้นยากมากที่จะทําลายได้ในระยะเวลาอันสั้น ยิ่งทําลายขีดจํากัดของร่างกายมากเท่าไหร่ ครั้งต่อๆไปก็จะยิ่งยากเย็นขึ้นเท่านั้นนอกเสียจากการใช้โอสถ ทะลายขอบเขตเพื่อทําลายขีดจํากัดของร่างกายโดยปกติแล้วผู้มีพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับจันทราจะต้องใช้เวลาถึง 300-400 ปีในการทําลายขีดจํากัดของร่างกายครั้งที่ 9 แต่เรานั้นมีพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับไร้ที่เปรียบหากเราทุ่มเทเวลาทั้งหมดไปกับการฝึกฝน เราจะสามารถทําลายขีดจํากัดของร่างกายครั้งที่ 9 ได้ภายใน 7-8 ปีและหากเราเร่งเวลาขึ้น 10 เท่าภายในหนึ่งปีเราก็จะสามารถทําลายขีดจํากัดของร่างกายได้หากว่าอยู่ในดินแดนที่เตรียมไปด้วย พลังธาตุแล้วละก็เราจะใช้เวลาเพียง 6 หรือ 7 เดือนเท่านั้น ”

เย่เทียนลอบค้านวณคร่าวๆ

หลังจากฝึกฝนมาหกเจ็ดเดือนเขายังไม่มีความคิดที่จะฝึกฝนต่อ เว้นเสียแต่ว่าเขาสามารถใช้สมบัติที่คล้ายกับเพลิงประหลาดได้อีกครั้งแต่เพลิงประหลาดระดับหนึ่งในตอนนี้ไร้ประโยชน์สําหรับเขานอกจากจะเป็นเพลิงประหลาดในระดับที่สูงขึ้น

แต่เพลิงประหลาดประเภทนี้หายากเกินไปถึงแม้ในร้านค้าคะแนนจะยังมีเพลิงประหลาดอีกหลายระดับ แต่เขาก็ไม่คิดที่จะซื้อมัน

“ช่างเถอะ ผ่อนคลายสักพักแล้วค่อยว่ากัน!”

เย่เทียนเลิกสนใจ

แต่เมื่อเขาและจักรพรรดิจันทราเลือกที่จะพักผ่อนได้เพียง 2 วัน ปัญหาบางอย่างก็เกิดขึ้นหากเป็นเรื่องธรรมดาเย่เทียนก็จะไม่สนใจแต่คราวนี้มันเกี่ยวข้องกับโลกของสัตว์อสูรและยังเกี่ยวข้องกับจ้าวแห่งสัตว์อสูรสํานักงานใหญ่ของหอสวรรค์

จักรพรรดิขวานสงครามมาพบเย่เทียนด้วยตัวเอง

“จักรพรรดิเย่เทียน เกิดเรื่องใหญ่แล้ว!”

จักรพรรดิขวานสงครามกล่าวด้วยความกังวล

“เกิดอะไรขึ้น?”

เย่เทียนรู้สึกไม่ค่อยดีนัก

จักรพรรดิขวานสงครามหยิบเอกสารออกมาและกล่าวว่า”เย่เทียน นี่เป็นข้อมูลที่ได้รับจากผู้ฝึกยุทธระดับจักรพรรดิคนหนึ่งในระหว่างที่เขาฝึกฝนในโลกของสัตว์อสูรมังกรดําตัวนั้นมันตายแล้ว ศพของมันถูกพบโดยระดับจักรพรรดิคนนั้น!”

“จ้าวแห่งมังกรดําตายแล้ว นี่ไม่ใช่เรื่องดีสําหรับเราหรอกหรือ?”

เย่เทียนกล่าว

“จักรพรรดิเย่เทียน เจ้าดูก่อนแล้วค่อยว่ากัน!”

ใบหน้าของจักรพรรดิขวานยังคงซีดเผือด

เย่เทียนเปิดข้อมูลขึ้นมา แต่ยิ่งเขาอ่านมันมากเท่าไหร่ ใบหน้าของเขาก็ยิ่งเปลี่ยนเป็นจริงจังมากขึ้นเท่านั้น

“จ้าวแห่งมังกรดําถูกตัดเป็นสองท่อนในการโจมตีเดียว และยังเป็นฝีมือของสัตว์อสูรอีกด้วย!”

เย่เทียนกล่าวด้วยใบหน้าที่จริงจัง

ผู้ฝึกยุทธระดับจักรพรรดิที่รายงานเรื่องนี้คาดเดาว่าในโลกของสัตว์อสูรอาจจะมีสัตว์อสูรที่มีระดับสูงกว่าระดับจักรพรรดิ มิฉะนั้นจ้าวแห่งมังกรดําจะถูกสังหารในการโจมตีเพียงครั้งเดียวได้อย่างไร?

“พรสวรรค์ทางสายเลือดระดับตะวัน!”

ในที่สุดเย่เทียนก็นึกถึงผลมังกรศักดิ์สิทธิ์

ในวันนั้นเขาขโมยผลมังกรศักดิ์สิทธิ์มาสองผล มันยังเหลืออีก 7 ผลที่ถูกจ้าวแห่งสัตว์อสูรแย่งชิงกัน

แม้ว่าในเวลาอันสั้นจ้าวแห่งสัตว์อสูรทั้ง 7 ที่ได้ผลมังกรศักดิ์สิทธิ์ไปไม่มีทางที่จะสามารถก้าวเข้าสู่ระดับพระเจ้าได้แต่ถ้าเกิดว่าเป็นไปได้ล่ะ?

ถ้ามีสัตว์อสูรบางตัวก้าวไปสู่ระดับพระเจ้า ฐานทัพในโลกของสัตว์อสูรของท่านจงไม่ต้องถอยกลับมายังโลกทันที และพวกเขาก็จะไม่สามารถเข้าสู่โลกของสัตว์อสูรได้อีกเพราะการโจมตีของสัตว์อสูรระดับพระเจ้านั้นไม่ใช่สิ่งที่ฐานจงไห่จะสามารถรับมือได้ แม้แต่ฐานเทียนผู่ที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมากก็ไม่มีทางที่จะต้านทานมันได้จักรพรรดิขวานสงครามเข้าใจถึงความร้ายแรงของสถานการณ์ในตอนนี้ดีเขาจึงนําเรื่องนี้มาปรึกษากับเย่เทียน”จักรพรรดิเย่เทียนโลกของสัตว์อสูร มีสัตว์อสูรระดับพระเจ้าอยู่หรือไม่?”

“ผมก็ไม่แน่ใจแต่ก็ไม่สามารถตัดความเป็นไปได้นี้ออกได้!”

เย่เทียนกล่าว

“หากเป็นอสูรเทวะ…”

จักรพรรดิขวานสงครามขบฟันของเขา เขารู้ดีว่านี้มันหมายถึงอะไร

“จักรพรรดิขวานสงครามคุณนําระดับจักรพรรดิที่แข็งแกร่งกลับมาก่อน ส่งผู้ฝึกยุทธดําจักรพรรดิและระดับศักดิ์สิทธิ์บางส่วนออกไปสังเกตสถานการณ์นอกจากนี้เรื่องนี้ไม่ควร

แพร่งพรายออกไปเพื่อหลีกเลี่ยงความตื่นตระหนก ทั้งเลือดของสัตว์อสูรสมนไพรวิเศษสมบัติ

Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์

Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์

Status: Ongoing
เมื่อต้นปี 2019 รอยแยกมิติจำนวนมากปรากฏขึ้นทั่วโลก สัตว์ร้ายจำนวนนับไม่ถ้วนหลั่งไหลออกมาจากรอยแยกมิตินี้ ตั้งแต่นั้นมาเผ่าพันธ์มนุษย์ไม่ได้อยู่ส่วนบนสุดของห่วงโซ่อาหารอีกต่อไป เมื่อต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายเหล่านั้น มนุษย์พยายามทำลายพวกมันด้วยอาวุธร้อนทุกชนิดที่มีแต่พวกเขาก็ต้องล้มเหลว เพราะสสารลึกลับปรากฏขึ้นภายใต้สวรรค์และปฐพี มันได้ทำลายโครงสร้างของอาวุธร้อนทำให้ไม่สามารถใช้งานได้หลังจากการวิจัยของนักวิทยาศาสตร์มากมาย พวกเขาพบว่าสสารลึกลับที่เกิดขึ้นใหม่บนโลกนั้น มนุษย์ชาติสามารถใช้ประโยชน์จากมัน ดังนั้นอาชีพใหม่จึงเกิดขึ้นนักรบ! ในเวลาเดียวกันพรสวรรค์ของมนุษย์ก็ได้เริ่มตื่นขึ้นเย่เทียน เด็กหนุ่มรุ่นเยาว์ ได้รับความสามารถในการคัดลอกพรสวรรค์ของผู้อื่น และใช้มันเปลี่ยนชะตากรรมของตนเพื่อปกป้องน้องสาวของเขา เขาต้องพยายามดิ้นรนเอาชีวิตรอดจากสัตว์ร้ายที่ออกมาจากรอยแยกมิติที่เกิดขึ้นทั่วโลก เพื่อที่จะแข็งแกร่งขึ้น เขาเริ่มสำรวจโลกที่ไม่รู้จัก และค่อยๆ เปิดเผยความลับของการบุกรุกสัตว์ร้ายจากมิติต่างๆ…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท