คุณสามีพันล้าน – บทที่ 270 แผนการ​ของนฤเบศวร์

คุณสามีพันล้าน - บทที่ 270 แผนการ​ของนฤเบศวร์

“ทำไมยังนั่งอยู่อีก ไปล้างมือสิคุณ​ หรืออยากให้ฉันช่วยล้างมือด้วย”

นฤเบศวร์รีบลุกขึ้นไปล้างมือ

พอเขาล้างมือเสร็จ​เดินออกมา กนกอรก็กินของว่างเหล่านั้นไปครึ่งหนึ่งแล้ว

ปากเขากำลังพูด พร้อมกับนั่งลงบนเก้าอี้ “กนกอร คุณ​เหมือนยังกินไม่อิ่ม ถ้าผมกิน แล้ว​คุณกินไม่อิ่มจะทำยังไง​”

“งั้นคุณ​ก็นั่งดูฉันกินแล้วกัน”

นฤเบศวร์: “…”

เขาแค่อยากแสดงความห่วงใยต่อเธอ แต่​คำตอบของเธอก็ตรงไปตรงมาเกินไป

พอเห็นว่าเขากำลังนั่งดูเธอกินอยู่จริงๆ กนกอรก็รู้สึกขบขัน เธอผลักจนขนมครึ่งจานไปตรงหน้าเขา “กินซะ ไม่อย่างนั้น​คุณ​อดตายแล้วจะไม่มีใครจ่ายค่าบริการให้ฉัน แล้วฉันจะทำทั้งหมด​นี้​ไปเพื่ออะไร”

นฤเบศวร์รีบหยิบของว่างกินทันที

สิ่งที่เธอพูดนั้นค่อนข้างบาดใจ แต่จริงๆ แล้วเธอเป็นพวกปากร้ายแต่ใจดี

เขาไม่กล้าพูดไร้สาระอีก เขาพูดผิดไปเยอะแล้ว ก้มหน้า​ก้มตากินดีกว่า

ตอนที่​น้องพนักงานกลับมาพร้อมกับถุงอาหารขนาดใหญ่​ ทั้งสองคนก็กินของว่างเสร็จแล้ว

“พี่อร,คุณ​นฤเบศวร์ ทานอาหารมื้อดึกได้แล้วค่ะ”

เจ้าของร้านแจกจ่ายอาหารมื้อเย็นแบบกล่องให้กับทั้งสองคน หลังจากที่นฤเบศวร์รับส่วนของเขาแล้ว เขาก็เอ่ยขอบคุณน้องพนักงาน แล้วพูดกับกนกอร: “กนกอร ผมว่าพนักงานคนนี้คุณ​ควรเพิ่มเงินเดือนให้นะ”

ที่ฉลาด อาหารมื้อดึกมาให้​ด้วย

หลังจากพูดจบ เขาก็รู้ว่าเขาพูดมากเกินไป​ จึง​รีบแก้ตัว​: “ผมไม่ได้จะยุ่งเกี่ยวกับเรื่ืิองภายในร้านของคุณ ผมแค่คิดว่าพนักงานที่ดีควรได้รับรางวัล”

“ฉันได้ยินมาว่าผู้ช่วยธันวาก็เป็นพนักงานที่ดีมาก คุณนฤเบศวร์ห้ามลืมขึ้นเงินเดือนให้ธันวาด้วยนะคะ ส่วนพนักงานในร้านของฉัน ถ้าพวกเธอทำงานได้ดี ฉันจะเพิ่มเงินเดือน​ให้เอง น้องพนักงานทำงานดีแบบนี้ นฤเบศวร์ คุณ​อย่าพูดแต่ปาก ต้องแสดงความจริงใจด้วย เช่น ให้ค่าตอบแทน​”

“พี่อร ไม่ต้อง​ค่ะ หนู​ไม่…”

กนกอรแหย่น้องพนักงานใต้โต๊ะ น้องพนักงานยังพูดไม่ทันจบก็หยุดพูดไป

นฤเบศวร์ตกตะลึงไปสักพัก​ จากนั้นก็หยิบกระเป๋าเงินออกมา แล้ว​หยิบเงินปึกหนึ่งออกมาอย่างไม่ใส่ใจ ก่อนจะยื่นให้น้องพนักงาน พร้อมกับพูดว่า “นี่คือค่าตอบแทน​ที่ไปซื้ออาหารมาให้ฉัน”

น้องพนักงานประเมินน่าจะได้มาเกือบสองพัน แต่เธอไม่กล้ารับ

กนกอรแหย่เธออีกครั้ง ก่อนที่เธอจะกล้ารับเงินมา

“พี่อร คุณ​นฤเบศวร์ ค่อยๆ กินนะคะ หนู​ไปทำความสะอาดร้านเตรียมปิดร้านก่อน”

น้องพนักงานรีบเดินไปดึงพิชญ์สินี

ทั้งสองเดินไปข้างในร้าน ก่อนที่น้องพนักงานนับเงินปึกนั้น มีเกือบสองพัน ทั้งหมด​หนึ่งพันแปด เธอหยิบออกมาหกร้อย และนับอีกหกร้อยให้พิชญ์สินี แล้วยัดอีกหกร้อยที่เหลือใส่มือพิชญ์สินี แล้วพูดเสียงเบาว่า “นี่เป็นส่วนของพี่อรค่ะ”

พิชญ์สินียกยิ้มและพูดว่า “รับเงินมาจริงๆ​ เหรอ”

“พี่อรบอกให้หนูรับมาค่ะ ฉันก็เลยรับมา น้าเป็นคนขอให้หนูไปซื้ออาหารมื้อดึก น้าควรได้รับค่าตอบแทน​เหมือนกันพี่อรเป็นคนนำโชคลาภ​มาให้ หนูก็ควรแบ่งให้พี่อรด้วย เราแบ่งเท่า ๆ กัน “

พิชญ์สินียดกยิ้ม และไม่ปฏิเสธ ยังไง​ซะ คู่แข่ง​ของ​ลูกเขยเธอก็มีเงินมาก และเขาเป็นคนเสนอเรื่องให้ค่าตอบแทน​เอง ไม่รับก็เสียดาย ถ้าได้มาเยอะๆอาจจะทำให้เขาล้มละลายได้ เขาจึงไม่มีความมั่นใจที่จะต่อกรกับลูกเขยของเธอได้

นฤเบศวร์: …คุณน้า คุณน้าคาดหวังให้ผมล้มละลายเลยเหรอ!

พวกบอดี้การ์ดของนฤเบศวร์ ไปลากรถของคุณชายลงมาเติมน้ำมันที่ปั๊ม จากนั้นก็ขับรถมาที่One Day In Coffeeก่อนจะจอดทิ้งไว้ที่นั่น แล้วกลับไปอย่างรวดเร็ว

คุณ​ชายส่งข้อความเข้ามาในกลุ่มสนทนา ให้​พวกเขาไม่จำเป็นต้องอยู่รอ ทางที่ดีคือปิดเครื่องไป ให้คุณชายติดต่อพวกเขาไม่ได้ จะได้สร้างโอกาสให้คุณชายกับคุณนายน้อยได้อยู่ด้วยกันเพียงลำพัง​ ให้คุณนายน้อยไปส่งเขาที่บ้าน

พวกบอดี้การ์ด​ของนฤเบศวร์ ต่างก็พูดในใจว่าคุณ​ชายของพวกเขาช่างไร้ยางอายจริงๆ!

หลังจากที่ทั้งสองคนกินข้าวกันเสร็จ​ ก็ดึกมากแล้ว

น้องพนักงานเลิกงานกลับบ้านไปก่อนแล้ว พิชญ์สินีเองก็รอปิดร้านแล้วกลับไปพักผ่อนที่ห้องเช่า

“กนกอร คุณพาผมไปส่งที่บ้าน ได้ไหม”

นฤเบศวร์ขอร้องกนกอรหน้าด้านๆ

กนกอรได้เอากุญแจจักรยานไฟฟ้า​​ของเธอมาแล้ว และกำลังเตรียมจะขับกลับบ้าน แต่ถูก นฤเบศวร์เรียกไว้ ก่อนจะเลิกคิ้วแล้วพูดว่า “แบตบอส คุณ​อย่าได้คืบจะเอาศอกนะ ที่ฉันยอมไปลากตัวคุณกลับมาจาก​ขอบหน้าผา ก็เพราะเห็นแก่หน้าคุณ​ปู่”

“ตอนนี้คุณกินอิ่มแล้ว ร่างกาย​ก็แข็งแรงดี จะขับรถกลับเองไม่ได้หรือไง? แล้วพวกบอดี้การ์ดของคุณล่ะ ขับรถกลับมาให้คุณหรือยัง? ถ้าไม่ไหวจริงๆ คุณ​ก็โทรเรียกบอดี้การ์ดคุณ​มารับสิ”

นฤเบศวร์พูดอย่างน่าสงสาร: “ผมโทรหาพวกเขาแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น พวกเขาไม่รับสายผมสักคน หรือไม่ก็โทรศัพท์​ปิดเครื่อง ผมกลับเองได้ แต่ผมกลัวว่าคุณปู่จะตีผมตาย”

“แล้วมันเกี่ยวอะไรกับฉัน? คุณเป็นคนถูกตี ไม่ใช่ฉัน ฉันไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดอะไรกับคุณ​เลย”

กนกอรพูด ก่อนจะผลักเขาออกไป แล้วเดินออกจากร้าน พร้อมกับหันไปพูดกับพิชญ์สินี “คุณน้าคะ เดี๋ยว​หนูช่วยปิดร้าน คุณน้ากลับไปพักผ่อนเถอะค่ะ นี่ก็เกือบเที่ยงคืน​แล้ว”

พิชญ์สินียกยิ้มแล้วพูดว่า: “ไม่เป็นไรจ้ะ คืนนี้น้าพักที่บ้านเช่าของวิกา มันใกล้ดี เราออกไปก่อน เดี๋ยว​น้าล็อกประตูร้านทีหลัง”

“เอ้อ จริง​สิ วิกาบอกให้เราโทรหาเธอ แต่ตอนนี้มันก็ดึกมากแล้ว”

พิชญ์สินีลืมบอกกนกอรไปเลย

กนกอรดูเวลาแล้วและคิดว่าไม่เหมาะที่จะโทรหาเพื่อนสนิท​เวลานี้ ดังนั้นเธอจึงส่งข้อความไปแทน ถ้าวิกาตอบกลับ แสดงว่าวิกายังไม่ได้นอนหลับ ทั้งสองถึงจะคุยกันทางโทรศัพท์ได้

“กนกอร”

พอออกมาจากร้าน แล้ว​ไม่มีพิชญ์สินีคอยจับตามอง​ นฤเบศวร์ก็ยิ่งหน้าด้านมากขึ้น​ เขายืนขวางทางของกนกอรไว้อีกครั้ง และไม่ให้กนกอรขับจักรยานไฟฟ้าออกไป เขาพูดว่า: “กนกอร คุณพาผมไปส่งที่บ้าน คุณ​ก็จะได้เห็นคุณปู่ดุด่าผม อีกทั้งยังทุบตีผมด้วย นี่เป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตเลยนะ ถ้าคุณ​พลาดไปคงน่าเสียดายมากแน่ๆ”

กนกอรหัวเราะออกมา ก่อนจะเอื้อมมือไปจับคอเสื้อของเขา แล้ว​ดึงเขาเข้ามาใกล้ จนระยะห่างของ​ทั้งสองใกล้กัน ลมหายใจของพวกเขาพัดใส่กัน

นฤเบศวร์รู้สึก​จุกอก เขาจ้องมองใบหน้าที่ยิ้มแย้มของกนกอรแล้วคิดในใจ: เธอจะจูบเราไหม? ถ้าเธอจูบเรา เราจะยอมหรือไม่ยอมดี ช่างเถอะ ยอมอยู่นิ่งๆ ให้เธอจูบตามใจชอบ​เลย!

“นฤเบศวร์ คุณเป็นบ้าหรือไง! ถึงได้อยากให้ฉันดูเรื่องตลกของคุณ ถ้ามีเวลา ฉันก็ยินดีที่จะดู แต่ตอนนี้มันดึกมาก​แล้ว​ ฉันไม่ไปด้วยแน่ๆ ฉันไม่ไปหรอก ถ้าไปส่งคุณ​ ฉันจะได้กลับมาหรือไง ปู่ของคุณไม่ยอมให้ฉันกลับมาแน่ คิดจะแกล้งฉัน มันชัดจะเกินไป แม้แต่คนโง่ก็ยังมองออกเลยคุณ”

กนกอรตบหน้านฤเบศวร์เบาๆ จากนั้นปล่อยมือจากคอเสื้อของเขา แล้วผลักหน้าอกของเขาออกไป “ขับรถกลับคนเดียวเลยคุณ แม้ว่าฉันจะไม่รู้ว่าคุณ​กับเปรมา​มีเรื่องขัดแย้งอะไรกัน ถึงทำให้คุณมีสภาพแบบนี้ ถ้าคุณอารมณ์ไม่ดีจริงๆ ก็พักผ่อนอยู่ที่บ้านไปก่อน”

“ฉันจะกลับแล้ว”

กนกอรเดินผ่านเขาไป แล้วขึ้นนั่งบนรถจักรยาน​ไฟฟ้า​ แล้วขับออกไป

นฤเบศวร์หันมองตามแผ่นหลังของเธอ ก่อนจะยกมือขึ้นสัมผัสใบหน้าของตัวเอง ตามด้วยหน้าอกที่เธอตบเบา ๆ แล้วบ่นพึมพำ​ “ทำไมคุณถึงไม่จูบผมล่ะ”

คุณสามีพันล้าน

คุณสามีพันล้าน

Status: Ongoing
รักนะจุ๊บๆ คุณสามีพันล้านเป็นเรื่องราวความรักเกี่ยวกับการเดินทางที่ยากลำบากของตัวเอกชายและหญิง รู้จักกัน ตกหลุมรัก ผ่านเหตุการณ์และความยากลำบากมากมาย แต่สุดท้ายก็กลับมารวมกัน?เทวิกาถูกบังคับแต่งงานซ้ำๆจนบ้านก็ไม่กล้ากลับ เพื่อที่จะใช้ชีวิตอย่างสงบ เช่าพี่ชายเพื่อนอย่างยศพัฒน์มาเป็นสามี นึกว่าเค้านั้นจะเป็นแค่ผู้ชายที่เกิดในครอบครัวธรรมดาๆ ใครจะรู้ว่าครอบครัวเค้าเป็นตระกูลร่ำรวยเชียว ……พันธะสัญญาของเทวิกาเป็นโมฆะ ยศพัฒน์:คุณภรรยา อย่างอแงสิครับ เด็กดี กลับบ้านกลับสามีเถอะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท