คุณสามีพันล้าน – บทที่ 586 อยากมีลูกสักคน

คุณสามีพันล้าน - บทที่ 586 อยากมีลูกสักคน

รักนะจุ๊บๆ คุณสามีพันล้าน บทที่ 586 อยากมีลูกสักคน

“ก็ได้”

เทวิกาก็อยากขึ้นข้างบนไปเปลี่ยนชุดเช่นกัน

หนาวไม่ไหวแล้ว

แม้เธอจะสวมเสื้อคลุมหนาๆเอาไว้ ก็ยังหนาวอยู่ดี

สองสามีภรรยาลุกขึ้น อุ้มพิรัตน์ที่กำลังหลับเดินไป

ไซม่อนเห็นลูกสาวลูกเขยอุ้มเด็กขึ้นไปข้างบนแล้ว จึงส่งป้าอ้อยขึ้นข้างบนไปคอยดูด้วย

เพื่อแสดงภาพลักษณ์ที่ดีต่อหน้าภรรยา งานเลี้ยงค่ำคืนนี้ไซม่อนจึงเตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัยอย่างเต็มที่ ใครก็ตามที่คิดไม่ดีต่อลูกสาวลูกเขยของเขา ก็อย่าคิดจะได้พูดคุยกับลูกสาวเขาแม้เพียงคำเดียว

ปีศาจเฒ่า อ้อ ไม่สิ ท่านผู้นำตระกูลเลิศธนโยธาจึงทำได้เพียงทักทายเทวิกาและสามีอย่างสุภาพเพียงไม่กี่คำเท่านั้น แล้วเทวิกาและสามีก็โดนไซม่อนแยกตัวออกไป ระมัดระวังท่านผู้นำตระกูลเลิศธนโยธาราวกับระวังโจรอย่างนั้น

จริงๆแล้วเทวิกาไม่รู้เลยว่าพ่อของเธอทำเพื่อเธอหลายอย่างมาก จนเมื่อกี้ที่ยศพัฒน์เพิ่งบอกเธอ เธอถึงรู้เรื่อง

ในใจ เธอรู้สึกซาบซึ้งมาก

ไม่ว่าความสัมพันธ์ระหว่างพ่อแม่จะเป็นยังไง แต่ความรักที่พวกเขามีต่อเธอล้วนแต่ออกมาจากใจ

“คุณ”

ไซม่อนค่อยๆเดินมาถึงข้างกายภรรยา มองญาณินด้วยสายตาที่เร่าร้อน ปรารถนา

ญาณินไม่อยากทำให้ตัวเองเป็นจุดสนใจ ชุดที่เธอสวมใส่จึงหรูหรากว่าที่เธอใส่ตามปกติเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ในสายตาของไซม่อน เธอเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกนี้อยู่แล้ว

หลังชำเลืองมองเขา ญาณินก็เดินไป

“ณิน”

ไซม่อนหน้าด้านเดินตามเธอไป “คุณดูสิลูกสาวลูกเขยของเราพาเด็กคนนั้นไปดูเหมือนครอบครัวขนาดไหน ถ้าพวกเขาสองคนมีหลานให้เราเลี้ยง นั่นคงดีมากสินะ ถ้าวิกามีลูก ผมจะเกษียณ เราสองสามีภรรยาจะได้ลิ้มรสความสุขในวัยชราที่ได้เลี้ยงดูหลานๆกัน”

ญาณินหยุดฝีเท้าลง มองเขา โทนเสียงเรียบเฉย เสียงทุ้มต่ำ “ตอนนั้น แม้แต่เธอพวกเราก็ยังปกป้องไม่ได้ ถ้ามีหลาน คุณจะปกป้องได้ใช่ไหม? บ้านนี้ยังมีความวุ่นวายอีกพักใหญ่นะ”

ไซม่อนชะงักงัน

หลังจากญาณินพูดจบก็ไม่สนใจว่าเขาจะคิดยังไง เดินไปหากิติยาสองพี่น้องทันที คุยเป็นเพื่อนพวกเธอ

หลังรู้ว่านายท่านหญิงอยากจับคู่ประยสย์กับกัญณิศา ญาณินก็มองกัญณิศาเป็นลูกสะใภ้ไปแล้ว

เทวิกาไม่รู้เรื่องระหว่างพ่อแม่ เธอกลับเข้ามาในห้องกับสามี มองยศพัฒน์ที่นั่งอยู่ข้างเตียง ถอดเสื้อคลุม รองเท้าถุงเท้าให้เด็กน้อยอย่างระมัดระวัง ถึงวางเขาลงไปนอนบนเตียงอย่างเบามือ

จากนั้นจึงหยิบแพมเพิร์สมา ช่วยเปลี่ยนแพมเพิร์สอันใหม่ให้พิรัตน์อย่างนุ่มนวลอีกครั้ง ถึงได้ช่วยห่มผ้าให้เด็กน้อย

เห็นเขาทำทั้งหมดนี้ สายตาของเทวิกาที่มองเขาจึงเต็มไปด้วยความรัก อดไม่ได้ที่จะเดินเข้าไปกอดเอวเขาจากด้านหลัง แนบหน้าไปบนหลังเขา พูดอย่างอ่อนโยน: “ที่รัก งั้น เรามีลูกกันสักคนเถอะ ฉันเห็นคุณรักเด็กมากเลย”

สองมือของยศพัฒน์จับมือเธอเอาไว้ ดึงออกเบาๆ หันหน้ามาหาเธอ พูดหยอกเย้า: “ไม่เบื่อที่เด็กวุ่นวายแล้วเหรอ?”

“พาไปไหนมาไหนก็วุ่นวายจริงๆน่ะแหละ แต่เห็นท่าทีน่ารักของพวกเขาแล้ว ก็ใจอ่อน อยู่ๆความรักของแม่ที่เกิดมาพร้อมกับผู้หญิงก็ถูกดึงออกมาซะอย่างนั้น”

“ถ้าอยากมีลูกตอนนี้ จนถึงตอนที่ลูกคลอด อากาศคงร้อนมาก คุณจะทนอยู่ไฟไม่ไหวนะ”

“ผลผลิตจากความรักของเรา ร้อนนิดหน่อย ฉันทนได้”

ยศพัฒน์ก้มหน้าจุ๊บไปบนริมฝีปากของเธอ พูดขำๆ: “ในเมื่อคุณยอมมีลูกแล้ว ผมก็จะทำให้คุณพอใจ แต่ตอนนี้เราไปเปลี่ยนชุดกันก่อน”

“เปลี่ยนเสื้อผ้าทำไม? ตัดสินใจมีลูกแล้ว ไม่ควรทำลูกเลยเหรอ?”

ยศพัฒน์ขำภรรยาสุดที่รัก “เราแต่งงานกันมาตั้งนาน นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่คุณรีบร้อนจะนอนกับผมน่ะ คุณไม่อยากช่วยอาสะใภ้สามของคุณหรือไง เปลี่ยนเป็นเสื้อผ้าที่สะดวกสบายหน่อย พวกเราจะออกไปทางหน้าต่าง ถ้าจะช่วยก็ต้องทำอย่างลับๆสิ”

จะพูดยังไง การคิดบัญชีผู้อาวุโสน่ะ พูดไปแล้วก็ต้องโดนตำหนิอยู่ดี

จึงต้องทำอย่างลับๆ

เทวิกาดวงตาเป็นประกาย “ฉันจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเดี๋ยวนี้ แต่จะออกไปทางหน้าต่างยังไง ฉันไม่เหมือนสาวสวมหน้ากากที่มีความสามารถนะ ที่จะเดินเหินอยู่บนหลังคาอย่างคล่องแคล่ว แบบจอมยุทธ์หญิงในนิยายกำลังภายในน่ะ ทำไมตอนเด็กๆฉันถึงไม่เคยคิดจะเรียนศิลปะป้องกันตัวไว้บ้างเนี่ย?”

เทวิกาพูดอย่างเสียดาย: “พี่ฉันบอกว่ามีเขาอยู่ เขาปกป้องฉันได้ ฉันไม่ต้องไปเรียนศิลปะป้องกันตัวอีก ยังบอกด้วยว่าถ้าเรียนศิลปะป้องกันตัวแล้ว จะเปลี่ยนเป็นคนมุทะลุดุดัน ขายไม่ออกขึ้นมา จะทำยังไง?”

ไม่เหมือนกนกอรที่ยังไงก็เคยเรียนกังฟูเพื่อป้องกันตัวอยู่บ้าง

เธอก็แค่แรงเยอะกว่าหน่อย ตอนเด็กๆเป็นลูกสมุนของพี่ไปทะเลาะกับเด็กๆในหมู่บ้าน ได้ฝึกฝนทักษะการต่อสู้อยู่บ้าง แต่ถ้าสู้กับคนพวกนั้นที่เคยเรียนมาจริงๆ เธอคงแพ้อย่างไม่ต้องสงสัย

“พี่รักคุณมากจริงๆ แต่ก็ชอบอวดว่าเขามีน้องสาวคนหนึ่งมากๆ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แรกเริ่มในบรรดาเพื่อนผู้ชายในห้อง ส่วนมากจะมีพี่สาวหรือไม่ก็น้องชาย มีน้องสาวแค่ไม่กี่คนหรอก พี่คุณจึงชอบอวด บวกกับที่คุณก็โดดเด่นพอตัว ตอนที่พี่คุณแค่โม้กับพวกเพื่อนๆที่นั่งอยู่ด้วยกัน ในห้าประโยคก็พูดถึงคุณไปสามประโยคแล้ว”

“พวกเพื่อนๆยกให้เขาเป็นพวก ‘คลั่งรักน้องสาว’ ผมได้ยินมาเยอะ ก็เลยเกิดความสงสัยในตัวคุณ ถึงได้จงใจนั่งรถไฟใต้ดินกลับบ้านกับพี่คุณ หลังจากได้เจอคุณ ทุกครั้งที่ปิดเทอม ผมก็จะนั่งรถไฟใต้ดินกลับบ้านมากับพี่คุณด้วย”

เทวิกาหัวเราะ: “เราสองคนต้องขอบคุณพี่ที่เป็นพ่อสื่อให้ ปากก็ชอบพูดอวดๆๆขนาดนั้น จนอวดฉันออกไป ตอนแรกเขาโมโหจะตาย ที่เขาเป็นคนเชิญหมาป่าเข้ามาในบ้านน่ะ”

ยศพัฒน์ก็ขำไปด้วย

เขาหมุนตัวเดินไป ในทันทีก็หยิบเสื้อผ้ามาสองชุด ส่งหนึ่งชุดในนั้นไปให้ภรรยาที่รัก พูดขึ้น: “นี่พี่รองของคุณเตรียมไว้ให้พวกเราล่วงหน้า เดิมทีผมคิดว่าคืนนี้คงไม่ได้ใช้หรอก แต่คิดไม่ถึงว่าจะมีประโยชน์”

นั่นเป็นชุดพรางตัวที่เอาไว้ใส่ยามค่ำคืนสองชุด จริงๆก็เป็นชุดรัดรูปสีดำสองชุดนั่นแหละ สะดวกที่จะใส่เดินอยู่ท่ามกลางความมืด ทำเรื่องอะไรก็ไม่มีใครรู้

“พวกคุณปรึกษากันตั้งแต่เมื่อไหร่? ไม่นึกว่าจะไม่แพร่งพรายข้อมูลมาให้ฉันรู้เลย”

เทวิการับเสื้อผ้ามา บ่นสามีที่ปิดบังเธอ

“คุณฉลาดเกินไป แต่ก็บอกให้คุณรู้อยู่นี่ไง”

ยศพัฒน์จิ้มไปที่หัวของเธอเบาๆด้วยความเอ็นดู “ที่รัก ถ้าจะแต่งงานก็ต้องแต่งงานกับผู้ชายอย่างผมนี่แหละ ฉลาด เอาใจใส่ รักเดียวใจเดียวอีก คุณดูสิ คุณแต่งงานกับผม อยู่กับผมมาตั้งนาน คุณก็เปลี่ยนไปฉลาดขึ้นเรื่อยๆเลย”

“พูดเอาดีเข้าตัวให้มันน้อยๆหน่อย พ่อแม่ให้กำเนิดฉันมาก็ฉลาดอยู่แล้ว คุณกล้าพูดอย่างนี้กับพ่อตาแม่ยายไหมล่ะ?”

ยศพัฒน์พูดด้วยความหวาดหวั่น: “ไม่กล้า ไม่กล้าแย่งความดีความชอบของพวกเขาหรอก”

“ฉันไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วนะ”

เทวิกากอดชุดสำหรับพรางตัวยามค่ำคืนเข้าไปในห้องน้ำ

ยศพัฒน์หมุนตัวมองเธอเข้าไป บ่นออกมา: “นอนด้วยกันไม่รู้กี่รอบแล้ว เปลี่ยนเสื้อผ้ายังต้องหลบผมอีก”

หางตาชำเลืองไปเห็นพิรัตน์ที่กำลังหลับสนิท จึงพูดต่อ: “มีผู้ชายของครอบครัวคนอื่นอยู่ที่นี่ ก็ต้องหลบหน่อยแหละ”

พิรัตน์: ……

หึงขนาดนี้เลย เขายังเป็นแค่เด็กขวบเดียวเองนะ

รอให้เขาโต ตอนที่รู้จักแย่งภรรยาของคนอื่น น้าวิกาก็แก่แล้ว ถึงยังไงเขาก็ไม่สนใจน้าวิกาหรอก

คุณสามีพันล้าน

คุณสามีพันล้าน

Status: Ongoing
รักนะจุ๊บๆ คุณสามีพันล้านเป็นเรื่องราวความรักเกี่ยวกับการเดินทางที่ยากลำบากของตัวเอกชายและหญิง รู้จักกัน ตกหลุมรัก ผ่านเหตุการณ์และความยากลำบากมากมาย แต่สุดท้ายก็กลับมารวมกัน?เทวิกาถูกบังคับแต่งงานซ้ำๆจนบ้านก็ไม่กล้ากลับ เพื่อที่จะใช้ชีวิตอย่างสงบ เช่าพี่ชายเพื่อนอย่างยศพัฒน์มาเป็นสามี นึกว่าเค้านั้นจะเป็นแค่ผู้ชายที่เกิดในครอบครัวธรรมดาๆ ใครจะรู้ว่าครอบครัวเค้าเป็นตระกูลร่ำรวยเชียว ……พันธะสัญญาของเทวิกาเป็นโมฆะ ยศพัฒน์:คุณภรรยา อย่างอแงสิครับ เด็กดี กลับบ้านกลับสามีเถอะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท