สูตรโกงฉบับเด็กเรียน – บทที่ 22 อัปเลเวลสมาชิก

สูตรโกงฉบับเด็กเรียน

ตอนที่ 22 อัปเลเวลสมาชิก

ไป๋เยี่ยมองหาที่นั่งรอบๆ สนามสอบ อีกหนึ่งชั่วโมงกว่าก็จะถึงเวลาสอบแล้ว

เสียงแจ้งเตือนจากระบบดังขึ้น

[ผู้ใช้งานระดับวีไอพีหนึ่งที่เคารพ เงื่อนไขของท่านสอดคล้องกับเงื่อนไขเพิ่มเลเวล จะเพิ่มเลเวลสมาชิกของท่านหรือไม่]

ไป๋เยี่ยกดตกลง

[ติ๊ง! หักแต้มสมาชิกหนึ่งร้อยแต้ม หักเงินจำนวนหนึ่งหมื่นหยวน เลื่อนขั้นเป็นวีไอพีเลเวลสอง โปรดรับสิทธิพิเศษของท่านดังนี้]

[ติ๊ง! สิทธิพิเศษข้อที่หนึ่ง ค่าประสบการณ์เพิ่มเร็วขึ้นสี่เท่า

สิทธิพิเศษข้อที่สอง ได้รับน้ำยาวิวัฒนาการ แจ้งเตือน: ใช้ในห้องที่ไม่มีคน หลังใช้งานยีนของท่านจะเกิดการวิวัฒนาการ คุณสมบัติของร่างกายท่านจะเปลี่ยนแปลงไป

สิทธิพิเศษข้อที่สาม สุ่มเพิ่มเลเวลวิชาใดวิชาหนึ่งขึ้นเป็นเลเวลห้า หรือกำหนดเพิ่มเลเวลวิชาใดวิชาหนึ่งขึ้นเป็นเลเวลสี่

สิทธิพิเศษข้อที่สี่ เปลี่ยนสภาพแวดล้อมได้ห้าวัน]

หลังจากที่ได้อ่านสิทธิพิเศษของการอัปเลเวลสมาชิกแล้ว ไป๋เยี่ยก็รู้สึกว่าก่อนหน้านี้เขาไม่ได้สนใจคำว่าวีไอพีนัก แบบนี้สิถึงเรียกว่าสมาชิก!

สิทธิพิเศษข้อที่หนึ่ง เร่งค่าประสบการณ์ขึ้นทันทีตั้งสี่เท่า ล้อกันเล่นใช่ไหม ไม่เลวๆ! แถมเรายังมียาเพิ่มค่าประสบการณ์ห้าเท่าอีก ไวขึ้นตั้งยี่สิบเท่า! ไป๋เยี่ยคิดแล้วก็ขนลุก

สิทธิพิเศษข้อที่สอง น้ำยาวิวัฒนาการ? ใช่ของที่ทำให้ตัวเอกแปลงร่างได้แบบในนิยายหรือเปล่า อืม ใช้ได้ ให้คะแนนเต็ม

สิทธิพิเศษข้อที่สาม ข้อนี้เหมือนกับวีไอพีหนึ่ง แต่ของวีไอพีหนึ่งจะสุ่มอัปเป็นเลเวลสี่ ไม่มีให้เลือกว่าจะอัปวิชาไหน แต่ครั้งนี้จะสุ่มอัปเป็นเลเวลห้า หรือไม่ก็เลือกอัปสักวิชาขึ้นเป็นเลเวลสี่ ไป๋เยี่ยลังเลอยู่ครู่หนึ่ง แต่เขาก็พอใจในดวงของตนเองอยู่แล้วแหละนะ!

สุ่มอัปเลเวลวิชาใดก็ตามเป็นเลเวลห้า! อย่างไรเสียจากเลเวลสี่ไปเลเวลห้าก็ต้องใช้ค่าประสบการณ์ตั้งสามพัน มันเยอะเกินไป

อืม! ใช่แล้ว งั้นก็เอาตามนี้แล้วกัน!

[ติ๊ง! เพิ่มเลเวลวิชาฝังเข็มเป็นเลเวลห้า]

สกิลฝังเข็มงั้นเหรอ

ก็ดูไม่เสียหายนี่!

ไป๋เยี่ยจะอัปเลเวลวิชาฝังเข็มตั้งนานแล้ว แต่ไม่คิดเลยว่าตอนนี้จะอัปถึงตั้งเลเวลห้า พอถึงขั้นนั้นแล้วก็เรียกได้ว่าเป็นอาจารย์แล้ว

ถ้าเลเวลหนึ่งคือชำนาญ เลเวลสองคือเชี่ยวชาญ เลเวลสามคือระดับอาชีพ เลเวลสี่คือระดับผู้เชี่ยวชาญ เลเวลห้าคืออาจารย์ และเลเวลหกคือปรมาจารย์ล่ะก็

ดังนั้นวิชาฝังเข็มเลเวลห้าก็คงครองทั้งมณฑลจิ้นซีแล้ว

ส่วนสิทธิพิเศษข้อสุดท้าย เปลี่ยนสภาพแวดล้อมห้าวัน คงเหมือนกับโหมดสวมร่างเด็กเรียน ทำให้ผู้เรียนย้ายตนเองไปยังสภาพแวดล้อมอื่นแล้วช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนได้

แต่อะไรคือเรื่องที่ทำให้ไป๋เยี่ยกังวลกันนะ

นั่นก็คือเขาไม่ได้รับแต้มสมาชิกและโอกาสจับรางวัลจากเลเวลที่เพิ่มขึ้นตามสิทธิพิเศษ

อย่างภารกิจแรกที่ให้อัปเลเวลวิชาแพทย์แผนจีนขึ้นเป็นเลเวลสอง จะได้รับแต้มสมาชิกยี่สิบแต้มและโอกาสจับรางวัลสองครั้ง แต่เมื่ออัปเลเวลวิชาฝังเข็มเป็นเลเวลห้าแล้วกลับไม่ได้แต้มสมาชิก หรือโอกาสจับรางวัลเลย

ไป๋เยี่ยครุ่นคิด คงจะต้องอัปเลเวลโดยการเรียนถึงจะนับว่าทำภารกิจสำเร็จสินะ

แต่เทียบกับวิชาฝังเข็มเลเวลห้าแล้ว ก็พอมองข้ามแต้มสมาชิกกับโอกาสจับรางวัลแค่นั้นไปได้

[เลเวลสมาชิกปัจจุบัน วีไอพีสอง 30/300 เพิ่มเลเวลจะต้องใช้แต้มสมาชิกสามร้อยแต้ม และค่าบริการเดือนละสามหมื่นหยวน โปรดรับรองว่าท่านมียอดเงินคงเหลือในบัญชีเพื่อคงเลเวลสมาชิกของท่านไว้]

[ภารกิจต่ออายุ: ได้รับแต้มสมาชิกสิบแต้ม (สะสมแล้ว) และโอกาสจับรางวัลหนึ่งครั้ง]

[ภารกิจต่ออายุใหม่: โปรดรับรองว่าท่านมียอดเงินในบัญชีถึงหนึ่งหมื่นหยวนเพื่อคงการเป็นสมาชิกของท่านไว้ รางวัลสำเร็จภารกิจ: แต้มสมาชิกยี่สิบแต้มและโอกาสจับรางวัลสองดาวจำนวนหนึ่งครั้ง (รับรางวัลเดือนถัดไป)]

ภารกิจนี้น่าจะเป็นภารกิจต่ออายุแบบอัปเกรด ว่าแต่เรายังเหลือโอกาสจับรางวัลอีกครั้งนี่นา

ลองดูหน่อยดีไหม

ไป๋เยี่ยตั้งจิตให้มั่นแล้วกดสุ่มรางวัลโดยไม่สนใจอะไรอีกต่อไป!

[ติ๊ง! จับรางวัลสำเร็จ ได้รับค่าประสบการณ์สองพันแต้ม]

ค่าประสบการณ์สองพันแต้ม ก็ไม่แย่เท่าไหร่ อย่างไรนี่ก็เป็นรางวัลหนึ่งดาว ยังพอรับได้อยู่ ทว่าไป๋เยี่ยไม่ได้กดใช้ค่าประสบการณ์นั้นทันที แต่เก็บมันไว้ใช้ในโอกาสต่อๆ ไปแทน

สูตรโกงฉบับเด็กเรียน

สูตรโกงฉบับเด็กเรียน

Status: Ongoing
สูตรโกงฉบับเด็กเรียน แฟนตาซีระบบเรื่องใหม่จากผู้เขียนเดียวกับ “เปิดระบบสุดโกงอัปสกิลหมอ”ถูกหลอกดูดเงินจนหมดบัญชี สิ่งที่ได้มากลับเป็นระบบเด็กเรียน?! เป็นเด็กเรียนน่ะไม่น่ากลัวเท่าไหร่หรอก แต่เกรงว่าเด็กเรียนผู้นี้จะต้องใช้สูตรโกงเสียแล้ว![สวัสดี คุณไป๋เยี่ยที่เคารพ สมาชิก QQ เดือนนี้ของท่านกำลังจะหมดอายุโปรดต่ออายุสมาชิกทันทีเพื่อคงเลเวลสมาชิกของท่านไว้]ไป๋เยี่ย แค่อยากจะต่ออายุสมาชิก QQ เท่านั้นแต่เขากลับถูกตัดเงิน! ตัดเงิน!! ตัดเงิน!!!จนยอดเงินในบัญชีธนาคารเหลืออยู่เพียง 0.01 หยวน?!นี่หรือว่า…เขาจะเจอมิจฉาชีพหลอกดูดเงินเข้าแล้ว?!!แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีหน้าต่างประหลาดปรากฏขึ้นตรงหน้า[ติ๊ง! ต่ออายุสมาชิกสำเร็จ เลเวลสมาชิกปัจจุบัน: 1][ติ๊ง! ยินดีด้วย ท่านได้เปิดใช้แผนสมาชิกตลอดชีพแล้ว โปรดรับสิทธิประโยชน์สมาชิกของท่าน]และนั่นคือจุดเริ่มต้นของการทำภารกิจเด็กเรียนเพื่อพิชิตการเป็นสุดยอดแพทย์แผนจีนผันตัวกลายเป็นเด็กเรียนเบอร์ต้นๆ ของมหาวิทยาลัยเพื่อรักษาชีวิตของตนเองไว้ฟันฝ่าอุปสรรคทำภารกิจที่ระบบมอบหมายให้สำเร็จและขวนขวายหาวิชาความรู้ด้วยตนเองท้ายที่สุดแล้วเขาจะเอาตัวรอดได้ด้วยตนเองหรือจะต้องใช้ ‘สูตรโกง’ กันนะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท