Legend of the mythological genes – ตอนที่ 460 การบ่มเพาะ

ตอนที่ 460 การบ่มเพาะ

ตอนที่ 460 การบ่มเพาะ

เมื่อเขาตื่นขึ้น เฟิงหลินก็พบว่าตัวเขาลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า

จิตวิญญาณก่อตัวเป็นกระแสน้ําวนคล้ายกับพายุทอร์นาโดที่ยกเขาขึ้นไปในอากาศ

กลิ่นอายเข้มข้นถูกปล่อยออกมา ทําให้เกิดการกระเพื่อมในชั้นบรรยากาศ

เขาเหลือบมองเวลาและพบว่าสําหรับการบ่มเพาะครั้งนี้เขาได้เข้าสู่ความโดดเดี่ยวโดยไม่รู้ตัวเป็นเวลาประมาณหนึ่งเดือน เขาไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงใดๆในร่างกายเลย

สําหรับประเด็นนี้มันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงเมื่อเปรียบเทียบกับการบ่มเพาะยืนในตํานาน ซึ่งเน้นการเสริมสร้างยืนในตํานานในร่างกายของคนๆหนึ่ง

สําหรับผู้ฝึกบ่มเพาะในสมัยโบราณ พวกเขาบ่มเพาะวงจรของพลังงานภายในร่างกาย โดยจับคู่กับวัฏจักรของฟ้าดิน พวกเขาสามารถหายใจเข้ารับพลังปราณเพื่อเติมเต็มการใช้พลังงานและเข้าสู่สภาวะที่พวกเขาสามารถละเว้นอาหารได้

เมื่อละทิ้งความต้องการอาหารและสูญเสียความปรารถนาที่จะกินมนุษย์จึงเพิกเฉยต่อการไหลของเวลาได้ง่ายขึ้น

ในช่วงเวลาที่เงียบสงบของเดือน เฟิงหลินได้หมกมุ่นอยู่กับการบ่มเพาะของเขาอย่างเต็มที่ ด้วยประสบการณ์การบ่มเพาะของซุนหงอคงการบ่มเพาะวิชาอมตะแห่งสวรรค์ระดับยิ่งใหญ่ของเขานั้นราบรื่นมาก เขาเข้าสู่ช่วงปลายของการเปลี่ยนพลังงานเป็นพลังปราณแล้ว ในตอนนี้ปริมาณพลังงานต้นกําเนิดที่แท้จริงที่เขามีก็ถือว่าค่อนข้างมากเช่นกัน

เฟิงหลินสัมผัสได้อย่างละเอียดถึงความแตกต่างระหว่างพลังงานต้นกําเนิดที่แท้จริงและพลังทางพันธุกรรม

เมื่อเทียบกับพลังทางพันธุกรรมที่มาในรูปแบบและคุณลักษณะมากมาย พลังงานต้นกําเนิดที่แท้จริงไม่มีคุณสมบัติใดๆเลย มันเป็นเพียงสิ่งที่เกิดขึ้นจากการรวมกันของพลังจิตและพลังปราณ

เนื่องจากพลังงานต้นกําเนิดที่แท้จริงมาจากตัวของมันเองจึงไม่ถือว่ามีพลังมาก

หากใครต้องการให้พลังงานต้นกําเนิดที่แท้จริงปลดปล่อยพลังของมันออกมาอย่างเต็มที่ พวกเขาต้องใช้วิธีการต่างๆเช่นคาถาวิเศษ

ผ่านคาถา คําสาป ตราประทับและอักษรรูน เราจึงจะสามารถใช้พลังงานต้นกําเนิดที่แท้จริง เพื่อขับเคลื่อนและทําให้ธรรมชาติของพลังงานเปลี่ยนไป จากนั้นผู้ใช้สามารถควบคุมลมลม น้ํา สายฟ้าและพลังสวรรค์ประเภทอื่นๆได้

สําหรับพลังทางพันธุกรรมถือว่าเป็นพลังที่เหนือธรรมชาติ เมื่อผู้ใช้ปลุกมันขึ้นมาพวกเขามักจะควบคุมพลังทางพันธุกรรมโดยสัญชาตญาณ

ความแตกต่างระหว่างพลังต้นกําเนิดที่แท้จริงและพลังทางพันธุกรรมนั้นคล้ายคลึงกับตํานานในเทพนิยายตะวันตกระหว่างนักเวทและพ่อมด

หนึ่งขึ้นอยู่กับพรสวรรค์โดยกําเนิดของเขาในการขุดค้นระดับพลังงานชีวิตที่ลึกที่สุด อีกหนึ่งคือวิเคราะห์ธรรมชาติที่แท้จริงและความลึกลับของจักรวาลอย่างอิสระโดยหาวิธีเปลี่ยนแปลงตัวเอง

คนหนึ่งตื่นขึ้นมา อีกคนกําลังเรียนรู้

ไม่มีดีหรือไม่ดีระหว่างทั้งสอง พวกมันเป็นเพียงสองเส้นทางที่แตกต่างกัน

เส้นทางการบ่มเพาะในสมัยโบราณเป็นกระบวนการที่เราต้องเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง และควบคุมอารมณ์ตัวเองอยู่ตลอดเวลา

ปัจจุบันเฟิงหลินถือได้ว่ามีความสําเร็จเล็กน้อยในการบ่มเพาะวิชาอมตะแห่งสวรรค์ เขาสามารถสะสมพลังงานต้นกําเนิดที่แท้จริงได้ แต่ถ้าเขาต้องการใช้มันและปลดปล่อยศักยภาพที่แท้จริง เขาก็ยังต้องเรียนรู้คาถาวิเศษ

ส่วนหนึ่งของวิชาอมตะบนสวรรค์ระดับยิ่งใหญ่เป็นเรื่องเกี่ยวกับคาถาวิเศษขั้นสูงสุด นอกเหนือจากวิธีการบ่มเพาะโบราณแล้ว ยังมีคาถาวิเศษฟรีควบคู่ไปด้วย

เฟิงหลินหลับตาและทําสมาธิ ข้อมูลของคาถาวิเศษทั้งหมดแวบผ่านความคิดของเขา คําสาป, คาถา, ตราประทับ, เทคนิคการไหลเวียนของพลังงานต้นกําเนิดที่แท้จริง .. เขาจดจํามันได้ทั้งหมด

ในเวลาต่อมาเขาก็ลืมตาขึ้นทันที แสงสีแดงกะพริบในดวงตาของเขาคล้ายกับการเผาไหม้ของเปลวไฟ

คาถาเก้าไฟ!

  ดวงอาทิตย์แห่งสวรรค์และโลกเปลี่ยนเป็นไฟแท้จริง เปลวไฟที่แผดเผาหล่อเลี้ยงมังกร เชื่อฟังคําสั่งของข้า! 

มือของเขาแสดงท่าทางที่ซับซ้อนคล้ายกับผีเสื้อที่ทอผ่านดอกไม้ เขาสวดถ้อยคําที่แผ่กระจายไปในอากาศโบราณ ปราณจิตวิญญาณในสภาพแวดล้อมพุ่งเข้ามาในเพลงทันที

ด้วยการสะบัดนิ้วของเขาเส้นของจิตวิญญาณก็ทอไปรอบๆค่อยๆสร้างรูปร่างทรงกลมและกลายเป็นตัวตน

ภายในนั้นสามารถมองเห็นเมล็ดเพลิงริบหรี่ พวกมันเป็นเหมือนวัตถุที่มีชีวิต

อัง, อัง!

สามารถได้ยินเสียงคํารามของมังกรอยู่ภายใน

เฟิงหลินส่งพลังต้นกําเนิดที่แท้จริงเข้าไปในนั้นอย่างบ้าคลั่ง ในเวลาต่อมาเมล็ดเพลิงที่มีลักษณะคล้ายกับทรงกลมก็ระเบิดออกและมังกรไฟทั้งหมดเก้าตัวก็พุ่งออกมาจากภายใน พวกมันมีเขากวาง, เครามังกร, เกล็ด, ร่างกายคล้ายงู … รายละเอียดทั้งหมดของรูปแบบของพวกมันชัดเจนมาก ราวกับว่าพวกมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่แท้จริง

ทันทีที่มังกรเพลิงปรากฏตัวพวกมันก็เริ่มส่งเสียงร้องด้วยความยินดีและบินเป็นวงกลมในอากาศ

หัวใจของเฟิงหลินปั่นปวน เขารู้สึกเพียงว่าจิตใจของเขาเชื่อมโยงกับมังกรทั้งเก้าด้วยโซ่ที่มองไม่เห็น เขาสามารถควบคุมพวกมันได้ตามที่เขาต้องการ

หมุนเวียน รวบรวม แยกย้าย ..

กระแสความตั้งใจที่ไร้รูปแบบไหลออกมาจากเขา มังกรไฟทั้งเก้าฟังคําสั่งและปฏิบัติตามคําสั่งของเขา พวกมันก่อตัวเป็นวงแหวนแห่งไฟที่โคจรอยู่เหนือเขาไฟของพวกมันสามารถเผาผลาญทุกสิ่งได้ ในรูปแบบของวงแหวนไฟพลังของมังกรแต่ละตัวก็เชื่อมโยงกัน กลายเป็นโม่มังกรไฟขนาดใหญ่ที่สามารถใช้สังหารศัตรูได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อดักศัตรูได้

รูปแบบดั้งเดิมของคาถานี้คือมังกรเก้าตัวที่มีความสามารถในการแปลงร่าง พลังของพวกมันไม่ได้อ่อนแอเลย

การควบคุมไม่ราบรื่นนักในตอนแรก แต่ในตอนท้ายของวัน การเคลื่อนไหวของมังกรไฟก็ว่องไวขึ้นเรื่อยๆ เฟิงหลินเพิ่มความเร็วให้กับท่าทางมือและมีความเชี่ยวชาญในการควบคุมมากขึ้น

จากนั้นเขาก็เข้าใจ

สําหรับเคาถา เน้นการควบคุมจิตวิญญาณและอัตราการสนทนาของพลังงานต้นกําเนิดที่แท้จริง นอกจากนี้ยังมีข้อกําหนดที่สูงมากเกี่ยวกับความไวของพลังวิญญาณ

อย่างไรก็ตามนี่เป็นความถนัดของเฟิงหลิน

เส้นทางการบ่มเพาะโบราณและยืนในตํานานของเขาไม่ได้ปะทะกันเลย พวกเขาเสริมกันและกันจริงๆ!

ยืนในตํานานถูกปลุกขึ้นโดยกําเนิดขึ้นอยู่กับความสามารถของคนๆหนึ่ง และจําเป็นต้องได้รับการเสริมสร้าง สําหรับวิถีการบ่มเพาะในสมัยโบราณเป็นวิธีการบ่มเพาะที่คนสมัยก่อนใช้กันมาตั้งแต่ดึกดําบรรพ์

ไม่ได้ดีมีทางไหนดีกว่า แต่เป็นเพียงสองเส้นทางที่แตกต่างกัน

วิธีหนึ่งคือการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย อีกวิธีคือการควบคุมความลึกลับของสวรรค์และโลก!

ถ้าเขาสามารถรวมทั้งสองอย่าง – มนุษย์และสวรรค์เป็นหนึ่งเดียวกันได้ โดยหลอมรวมภายในเข้ากับภายนอก – เขาอาจสามารถทําลายขีดจํากัดของร่างกายมนุษย์และไปอาณาจักรที่ไม่อาจหยั่งรู้ได้

เฟิงหลินรู้สึกเบาๆ ว่าเขาสามารถเข้าใจความลึกลับที่ลึกซึ้งที่สุดอย่างหนึ่งของการบ่มเพาะได้

หลังจากนั้นเขาก็เริ่มทดลองคาถาวิเศษอื่น

ยืนซุนหงอคงมีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงไม่สิ้นสุดและยืนบ่มเพาะเข้าใจธรรมชาติที่แท้จริงของการบ่มเพาะ เมื่อทั้งสองเป็นหนึ่งเดียวมันไม่มากเกินไปที่จะบอกว่าเฟิงหลินคือสิ่งที่ตื่นตัวนั้นในโลกนี้ เขาได้รับความเชี่ยวชาญในคาถาทั้งหมดอย่างรวดเร็วและในไม่ช้าก็เชี่ยวชาญคาถาเหล่านั้น

ตอนนี้เวลาที่ใช้ในการบ่มเพาะผ่านไปอีกหนึ่งเดือน ศักยภาพทางพันธุกรรมของเฟิงหลินเพิ่มขึ้นเป็น 12,379 และเขาได้รับคะแนนพันธุกรรมเซียนเทียมฟรีอีกหนึ่งจุด

จากนั้นเขาก็เพิ่มมันลงในยืนซุนหงอคง

ข้อมูลชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปเช่นกัน

==

ชื่อ: เฟิงหลิน

ค่าสถานะพลัง: 31,800

ยืนเซียนเทียม : ยืนซุนหงอคง x2; ยืนบ่มเพาะ x2

ยืนสวรรค์: ยืนราชาลิง x10; ยืนเต่ําหัวใจ x10

ศักยภาพทางพันธุกรรม: 2,379

=====

สถานะพลังชีวิตของเขาเพิ่มขึ้นอีกครั้งทะลุ 30,000 แต้ม

ในขณะนี้เฟิงหลินได้ย่อยประสบการณ์ทั้งหมดของเขาในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับเผ่าพันธุ์ต่างดาว

เขาชัดเจนมากว่าหลังจากนี้มันจะไม่ง่ายขนาดนี้ที่เขาจะเข้าสู่สภาวะการพัฒนาอย่างรวดเร็วอีกครั้ง เขาจะต้องเก็บสะสมและรอโอกาสที่มันจะเกิดขึ้นอีกครั้งในอนาคต

ตอนนี้เขาสามารถพึ่งพาการกินยาเล่นแร่แปรธาตุได้ ถ้าเขาต้องการพัฒนาฐานการบ่มเพาะของเขาอย่างรวดเร็วในเวลาอันสั้น

เฟิงหลินได้รับความรู้เกี่ยวกับการเล่นแร่แปรธาตุโบราณ และโดยธรรมชาติแล้วเขาไม่เหมือนกับคนอื่นๆที่ต้องพึ่งพาการบ่มเพาะอย่างจริงจังเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง

ตอนนี้เขาต้องปรุงยาเล่นแร่แปรธาตุตัวใหม่

ในขณะที่การบ่มเพาะของเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เฟิงหลินก็ค้นพบว่าส่วนที่เลือนลางในมรดกการเล่นแร่แปรธาตุของเขาตอนนี้ชัดเจนมากสําหรับเขา มีสูตรใหม่สําหรับยาเล่นแร่แปรธาตุที่แตกต่างกันและวิธีการผสมมากมายปรากฏขึ้น

คราวนี้เฟิงหลินตั้งเป้าไปที่ยาเล่นแร่แปรธาตุที่มีชื่อว่า หมื่นเม็ดกลั่นวิญญาณ  ยาเล่นแร่แปรธาตุนี้อยู่ในระดับจิตวิญญาณห่างเพียงไม่กี่ขั้นจากเม็ดยาอมตะ ความสามารถในการรักษาของมันนั้นสูงกว่าปกติมากเมื่อเทียบกับยาเม็ดก่อนหน้าทั้งหมดที่เขาปรุง

จากการคาดการณ์ของเฟิงหลิน เขาเดาได้ว่าตอนนี้มีเพียงยาระดับวิญญาณเท่านั้นที่จะมีผลกับเขา

เขาเปิดเครือข่ายและสั่งซื้อส่วนผสมยาที่มีค่าเหล่านั้นจากมหาวิทยาลัยอย่างรวดเร็ว คะแนนสนับสนุนของเขาหายไปมากกว่า 5.6 ล้านอย่างรวดเร็ว

เขาอดไม่ได้ที่จะบอกว่าร้านค้าของมหาวิยาลัยสุดยอดกําแพงนั้นมีอยู่มากมายจริงๆ ตราบใด ที่เขามีคะแนนสะสมเพียงพอเขาก็สามารถซื้ออะไรก็ได้ที่ต้องการ

ในไม่ช้าส่วนผสมทั้งหมดที่เขาซื้อมาก็ถูกส่งมาที่ห้องของเขา

ด้วยการสะบัดมือ เตาเผาแปดเหลี่ยมขนาดมหึมาก็ตกลงบนพื้น ไฟแท้จริงเริ่มเผาไหม้ กลิ่นหอมของสมุนไพรทางการแพทย์แทรกซึมไปในอากาศ

 

Legend of the mythological genes

Legend of the mythological genes

Status: Ongoing

ทุกตำนานคือเส้นทางสู่การเป็นเทพ!เมื่อมนุษย์เข้าสู่ยุคดวงดาว การบ่มเพาะโบราณได้ส่องประกายสู่ชีวิตใหม่ ยีนดำรงอยู่ในตัวคุณ!ประโยคเดียวที่แสดงถึงความหมายแท้จริงของการบ่มเพาะ ตำนานไม่ใช่เรื่องในจินตนาการ มันมียีนในตำนานอยู่จริง ยีนของห่าวยี่ช่วยให้ยิงลูกศรได้ไกลหลายร้อยกิโลเมตร ลูกศรนัดเดียวสามารถทำลายโดมแห่งสวรรค์

ยีนกัวฟู่จะช่วยให้คุณวิ่งได้ด้วยความเร็วสูง ไล่ตามดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ได้ ยีนมังกรเทวะจะช่วยให้พุ่งทะยานเหนือหมู่เมฆ แหวกว่ายรอบห้วงอวกาศ … เกือบหมื่นปีได้ผ่านไป เฟิงหลินมาจากศตวรรษที่21สู่ยุคสมัยอันยิ่งใหญ่ ตามความเข้าใจเข้าถึงตำนานของยุคโลกโบราณ เขาได้เริ่มเดินบนเส้นทางการบ่มเพาะยีนสุดพิเศษ

ยีนลิง+ยีนหิน = ยีนลิงหิน ยีนลิงหิน+??? = ยีนลิงหินวิญญาณ ยีนลิงหินวิญญาณ+??? = ยีนราชาลิงสุดหล่อ ยีนราชาลิงสุดหล่อ+??? = ยีนซุนหงอคง ยีนซุนหงอคง+??? = ยีนมหาเทพเทียมฟ้า

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท