ไหปีศาจ – บทที่ 263 ก้าวออกมา

ไหปีศาจ

บท​ที่​ 263 ก้าว​ออกมา​

ข่าว​เริ่ม​แพร่กระจาย​ไป​ทั่ว​ห้องโถง​ห​วัน​ฝา

ลั่วอู๋​ นักเรียน​ใน​รุ่น​ปัจจุบัน​ ผู้​เข้า​มาสู่สำนัก​เฉียน​หลง​มีทักษะ​ใน​การ​ปรับ​แต่ง​พลัง​วิญญาณ​ใน​ระดับสูง​มาก​ และ​ได้​รับเชิญ​ให้​เข้าร่วม​สำนัก​ย่อย​การ​ปรับ​แต่ง​ หลังจาก​เข้า​มายัง​สำนัก​ชั้นใน​ได้​เพียง​ไม่กี่​วัน​

เขา​ชอบ​ดู​สัตว์​วิญญาณ​ของ​ผู้อื่น​เป็นพิเศษ​ ยิ่ง​หา​ยาก​เขา​ก็​ยิ่ง​ชอบ​ เมื่อ​เขา​ได้​ตรวจสอบ​มัน​จน​พอใจ​แล้ว​ เขา​ก็​จะช่วย​ปรับ​แต่ง​สัตว์​วิญญาณ​ตัว​นั้น​ให้​แข็งแกร่ง​ขึ้น​และ​รับ​ค่าตอบแทน​เพียง​เล็กน้อย​เท่านั้น​

ในทางตรงกันข้าม​หาก​สัตว์​วิญญาณ​นั้น​ไม่ได้​หา​ยาก​เพียงพอ​ หรือ​ลั่วอู๋​เคย​เห็น​มาก่อน​แล้ว​ ก็​จะไม่สามารถ​ขอให้​ลั่วอู๋​ช่วย​ทำการ​ปรับ​แต่ง​ให้ได้​ แม้ว่า​จะเสนอ​จ่าย​ค่าตอบแทน​ให้​มาก​เท่าไร​ก็ตาม​

และ​ที่​สำคัญ​ที่สุด​

ลั่วอู๋​นั้น​ดูเหมือน​จะเกลียด​การ​ถูก​รบกวน​ใน​เวลา​กลางคืน​มาก​

เวลา​ครึ่ง​เดือน​ผ่าน​ไป​ใน​พริบตา​

ณ มิติ​ไห​

หลังจาก​ฝึกฝน​มาทั้งวัน​ลั่วอู๋​ก็​ปล่อย​ลมปราณ​วิญญาณ​อัน​รุนแรง​ออกมา​ได้​สำเร็จ​

เขา​ได้​ฝึกฝน​มาเกือบ​ 20 วัน​แล้ว​ ทำให้​ตอนนี้​พละกำลัง​และ​ความสามารถ​ของ​ลั่วอู๋​พัฒนา​ขึ้น​อย่าง​มาก​

การ​ฝึก​ของ​หนิง​ปิง​ห​ลัน​นั้น​โหดร้าย​สุด​ ๆ นาง​ทำให้​ลั่วอู๋​รู้สึก​ถึงเสี้ยว​วินาที​แห่ง​ความตาย​หลาย​ต่อ​หลายครั้ง​ อย่างไรก็ตาม​นั่น​ทำให้​ตอนนี้​ลั่วอู๋​สามารถ​สงบสติอารมณ์​ได้​อย่าง​แน่นอน​ เมื่อ​เขา​ต้อง​เผชิญ​กับ​ภัย​คุกคาม​ถึงความตาย​

ตอนนี้​ลมปราณ​ของ​เขา​ไป​ถึงจุดสูงสุด​ของ​มิติ​วิญญาณ​ระดับ​เงิน​แล้ว​ ห่าง​จาก​การ​เป็น​ผู้ใช้​พลัง​วิญญาณ​ระดับสูง​เพียง​ก้าว​เดียว​

เมื่อ​เขา​ก้าว​ข้าม​ขีดจำกัด​นี้​ไป​ได้​แล้ว​ เขา​ก็​จะสามารถ​ทัดเทียม​กับ​เหล่า​ผู้​มีพรสวรรค์​เหล่านั้น​ได้​จริง ๆ​ เสียที​ ช่องว่าง​มิติ​วิญญาณ​ระหว่าง​มิติ​วิญญาณ​ใน​ระดับชั้น​ย่อย​นั้น​ไม่ใหญ่​เท่ากับ​ระดับชั้น​หลัก​

เมื่อ​ลั่วอู๋​เตรียมพร้อม​ที่จะ​ก้าว​ข้าม​กำแพง​ขีดจำกัด​ จู่ ๆ ฉูจงฉวน​ก็​เดิน​มาหา​เขา​

“ห​ลี่​หยิน​ บริการ​ชาให้​ที​”

ฉูจงฉวน​นั้น​ไม่สุภาพ​เลย​สักนิด​ เขา​เดิน​เข้ามา​แล้ว​ขอให้​ห​ลี่​หยิน​ริน​ชาให้​กับ​เขา​

เขา​ยังคง​มีนิสัย​รัก​อิสระ​ไม่ยอม​ก้มหัว​ให้​ใคร​เหมือนเดิม​ไม่มีเปลี่ยน​ แต่​คราวนี้​มือ​ของ​เขา​ถูก​พัน​ด้วย​ผ้าพันแผล​หนา​

ห​ลี่​หยิน​นำ​ชาร้อน​มาให้​ลั่วอู๋​ด้วย​รอยยิ้ม​

ลั่วอู๋​ริน​น้ำชา​ขณะ​นั่ง​อย่าง​สบาย​ ๆ และ​ดื่ม​มัน​

ฉูจงฉวน​กลอก​ตาขาว​ “เฮ้ ถ้าพวก​เจ้าจะขี้เหนียว​ขนาด​นี้​นะ​ ข้า​ก็​มาใน​ฐานะ​แขก​เจ้าจะไม่ให้​ชาข้า​หน่อย​เรอะ​”

“ก็​ไป​ชงชาเอง​สิ” ลั่วอู๋​กล่าว​

“หึ​ ก็ได้​”

ฉูจงฉวน​นั้น​ไม่ใช่คน​ที่​มีความสุภาพ​ เขา​วิ่ง​ไป​ที่​ตู้​ชาและ​เลือก​หยิบ​ใบชา​ห​ลิง​หยุ​น​ที่​แพง​ที่สุด​มา มัน​เป็น​ชาห​ลิง​หยุ​น​ชั้นดี​ที่​ลั่วอู๋​นำ​มาจาก​สำนัก​โล่​พิทักษ์​

ลั่วอู๋​สังเกตเห็น​ถึงอะไร​บางอย่าง​ “ทำไม​เจ้าถึงพัน​แผล​ที่​มือ​? คน​ระดับ​เจ้าบาดเจ็บ​ได้​อย่างไร​กัน​?”

“ไม่มีอะไร​หรอก​” ฉูจงฉวน​กล่าว​อย่าง​สบาย​ ๆ “ข้า​ก็​แค่​ถูก​ไฟเผา​นิดหน่อย​ตอน​ฝึกซ้อม​ เดี๋ยว​มัน​ก็​คงจะ​หาย​ดี​ใน​อีก​สอง​วัน​แหละ​”

“มือ​โดน​เผา​ใน​การ​ฝึก​เนี่ย​นะ​?” “เจ้าหาย​ไป​ที่ไหน​มากัน​แน่​เนี่ย​?” ลั่วอู๋​ถาม

ฉูจงฉวน​ดู​สั่นคลอน​ จากนั้น​เขา​ก็​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​ “ถามมาได้​ ข้า​ก็​กำลัง​ค้นหา​ สัตว์​วิญญาณ​ตัว​ที่สาม​ที่​เหมาะสม​กับ​ข้า​น่ะ​สิ มิฉะนั้น​ข้า​ก็​จะถูก​เหล่า​ผู้​มีพรสวรรค์​คนอื่น​ ๆ ทิ้ง​ห่าง​”

นักเรียน​หลาย​คน​ที่นี่​ได้รับ​สัตว์​วิญญาณ​ตัว​ที่สาม​กัน​แล้ว​

หาก​เขา​มีสัตว์​วิญญาณ​น้อยกว่า​ เขา​จะต้อง​ทนทุกข์ทรมาน​มาก​ใน​การต่อสู้​เป็นแน่​

ด้วย​ความสามารถ​ของ​ฉูจงฉวน​และ​ภูมิหลัง​ที่​ดี​ มัน​จึงไม่ใช่เรื่อง​ยาก​ที่​เขา​จะหา​สัตว์​วิญญาณ​ระดับ​ทอง​ชั้นสูง​ดี ๆ​ ได้​ แต่​เขา​นั้น​เรื่องมาก​จน​เกินไป​

“โอ้​ เจ้าได้​สัตว์​วิญญาณ​แบบ​ไหน​มาล่ะ​” ลั่วอู๋​ถาม

ฉูจงฉวน​จิบ​ชาและ​คร่ำครวญ​: “ข้า​ได้​ไป​ตรวจสอบ​เกี่ยวกับ​ข้อมูล​ของ​สัตว์​วิญญาณ​ต่าง ๆ​ ใน​คฤหาสน์​สุตรา​ของ​สำนัก​เฉียน​หลง​ และ​ในที่สุด​ข้า​ก็​ตัดสินใจ​ได้​ ที่นั่น​มีข้อมูล​ของ​สัตว์​วิญญาณ​หลาย​ตัว​เลย​ที่​เหมาะกับ​ข้า​ มัน​ช่างน่าเสียดาย​จริง ๆ​ … ”

“น่าเสียดาย​อะไร​?”

“พวก​มัน​ตามหา​ได้​ยาก​เกินไป​ เทพธิดา​แห่ง​วายุ​ นาง​มีความเร็ว​ที่​น่ากลัว​และ​ทักษะ​ใน​การ​ยิง​ธนู​อัน​ยอดเยี่ยม​ นอกจากนี้​ยังมี​ศักยภาพ​อยู่​ใน​ระดับ​ทอง​ พวก​มัน​สวยงาม​มาก​และ​มีรูปลักษณ์​ของ​มนุษย์​ ติด​อยู่​ที่ว่า​หาก​จะตามหา​ต้อง​ไป​ที่​อาณาจักร​โบราณ​หมื่น​อมตะ​”

“เงือก​แห่ง​ห้วง​ลึก​ได้รับ​การ​กล่าวขาน​ว่า​มีใบ​หน้าที่​สวยงาม​และ​หางปลา​อัน​ลึกลับ​ มัน​สามารถ​เปล่ง​เสียงเพลง​อัน​ไพเราะ​ออกมา​ได้​และ​มีความสามารถ​ใน​การควบคุม​คลื่น​ยักษ์​”

“ปีศาจ​ แค่​ก​ แค่​ก​ ข้า​ไม่แน่ใจ​เกี่ยวกับ​ความสามารถ​ของ​มัน​เท่าไหร่​ แต่​ข้า​ได้ยิน​มาว่า​สามารถ​หา​มัน​ได้​ใน​พื้นที่​นรก​มน​ตรา​เท่านั้น​” ฉูจงฉวน​พูด​ด้วย​ความรู้สึก​ผิดหวัง​อย่าง​เห็นได้ชัด​

ฉูจงฉวน​กล่าวว่า​ “สัตว์​วิญญาณ​เหล่านั้น​มัน​เหมาะสำหรับ​ข้า​มาก​ น่าเสียดาย​ที่​มัน​หา​ได้​ยาก​เกินไป​ ไม่ว่า​จะเป็น​อาณาจักร​โบราณ​หมื่น​อมตะ​ ทะเล​เหนือ​สุด​ขอบ​และ​นรก​มน​ตรา​ ล้วน​เป็น​สถานที่​ที่​คนธรรมดา​ไม่สามารถ​เข้าไป​ได้​ บางที​สำนัก​เฉียน​หลง​ อาจจะ​มีวิธี​ที่จะ​พา​ข้า​เข้าไป​ใน​สถานที่​เหล่านั้น​ได้​ แต่​ข้า​ก็​ยัง​ไม่ได้​เบาะแส​เกี่ยวกับ​มัน​เลย​”

ใน​พื้นที่​ของ​จักรวรรดิ​ สัตว์​วิญญาณ​ส่วนมาก​ก็​ยังคง​เป็น​สัตว์​วิญญาณ​ที่​มีรูปแบบ​เป็น​สัตว์​ น่าเสียดาย​ที่​ใน​แถบ​นี้​นั้น​แทบจะ​ไม่มีสัตว์​วิญญาณ​ที่​มีรูปร่าง​มนุษย์​อยู่เลย​

ลั่วอู๋​มอง​เขา​อย่าง​ทำ​อะไร​ไม่ถูก​

ลั่วอู๋​ไม่ได้​ตั้งใจ​จะพูด​แบบ​นั้น​ เพราะ​เขา​รู้​นิสัย​และ​ความทะเยอทะยาน​ของ​ฉูจงฉวน​ดี​

“เจ้าจะรีบร้อน​ทำไม​กัน​ ? ตอนนี้​เจ้าเป็น​เพียง​ผู้ใช้​พลัง​วิญญาณ​ระดับ​ทอง​ มิติ​ 2 เอง​นะ​ เจ้าจะรีบร้อน​ไป​ทำไม​?” ลั่วอู๋​กล่าว​

ฉูจงฉวน​พยักหน้า​ “อย่าง​ที่​เจ้าพูด​นั่นแหละ​ ชาย​ผู้​มีความฝัน​มักจะ​ไม่ได้​โชคดี​เท่าไหร่​นัก​ แต่​ข้า​ก็​ยังคง​เชื่อ​ว่า​เทพเจ้า​จะอวยพร​ให้​กับ​ข้า​”

ลั่วอู๋​ “….”

“จะว่า​ไป​แล้ว​ นี่​ก็​ใกล้​จะถึงวันที่​เจ้าท้าทาย​สอง​พี่น้อง​ตระกูล​เอ๋า​เอาไว้​แล้ว​ เจ้าเตรียมตัว​ไว้​อย่างไรบ้าง​ล่ะ​?” ฉูจงฉวน​ถาม

ในที่สุด​ก็​ถึงเวลา​คุย​เรื่องสำคัญ​แล้ว​

ลั่วอู๋​บอก​ฉูจงฉวน​เกี่ยวกับ​ประสบการณ์​ที่​เขา​เจอ​มาทั้งหมด​ใน​ช่วงนี้​

“ก็​นะ​ ตระกูล​หนิง​เป็น​ตระกูล​ของ​ผู้ใช้​พลัง​วิญญาณ​ และ​หนิง​ปิง​ห​ลัน​ก็​เป็น​ผู้หญิง​แปลก ๆ​ ที่​บ้า​พลัง​ ความ​แข็งแกร่ง​ของ​นาง​นั้น​อยู่​ใน​ระดับ​ที่สูง​มาก​” ฉูจงฉวน​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​

ลั่วอู๋​พยักหน้า​ “หาก​ข้า​ก้าว​ข้าม​กำแพง​มิติ​วิญญาณ​ได้​ ข้า​จะมีโอกาส​ชนะ​เพิ่ม​อีก​ 20%”

“อย่างไรก็ตาม​ข้า​ได้ยิน​มาว่าการ​รับมือ​กับ​สอง​พี่น้อง​ตระกูล​เอ๋า​นั้น​ไม่ใช่เรื่อง​ง่าย​ พวกเขา​ผ่าน​การต่อสู้​มาหลาย​ต่อ​หลายครั้ง​ และ​แทบจะ​ไม่เคย​แพ้​ใคร​มาก่อน​เลย​ พวกเขา​ได้รับ​การ​ยอมรับ​ว่า​เป็น​อัจฉริยะ​ที่​ยิ่งใหญ่​ใน​เมืองหลวง​ของ​จักรวรรดิ​และ​ … ” ฉูจงฉวน​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะกล่าว​ต่อ​ ” และ​ข้า​ได้ยิน​มาว่า​ผู้​ที่​ท้าทาย​ประลอง​กับ​สอง​พี่น้อง​ตระกูล​เอ๋า​ไม่เคย​มีจุดจบ​ที่​ดี​ ”

แม้ว่า​ที่นี่​จะไม่อนุญาต​ให้​มีการ​ฆ่าใน​การ​ประลอง​ก็ตาม​

แต่​มัน​ก็​ยังมี​อีก​หลาย​วิธี​ที่จะ​ทำลาย​คน​คน​หนึ่ง​ให้​หมด​อนาคต​

“ไม่ต้อง​กังวล​ไป​ ข้า​มีแผนที่​เอาไว้​รับมือ​พวกเขา​อยู่​ใน​ใจแล้ว​” ลั่วอู๋​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​

พวกเขา​คุย​กัน​ได้​สักพัก​ จากนั้น​ฉูจงฉวน​ก็​เดิน​จากไป​

หลังจาก​ออกจาก​ที่พัก​ของ​ลั่วอู๋​ ร่องรอย​แห่ง​ความกังวล​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ แม้ว่าความ​แข็งแกร่ง​ของ​ลั่วอู๋​จะพัฒนา​ขึ้น​มาก​ แต่​มัน​ก็​ยังมี​ระยะห่าง​จาก​ผู้​มีความสามารถ​ระดับสูง​เช่นนี้​อยู่ดี​

ถึงแม้ว่า​เขา​จะได้รับ​การฝึกฝน​จาก​หนิง​ปิง​ห​ลัน​มานาน​กว่า​ 20 วัน​ก็ตาม​

เห็นได้ชัด​ว่า​ฉูจงฉวน​ยัง​ไม่รู้​ว่า​ลั่วอู๋​มีไพ่ตาย​สำรอง​ไว้​กี่​อย่าง​

“ออกมา​เถอะ​” ฉูจงฉวน​ดีดนิ้ว​ของ​เขา​

เปลวไฟ​สีเขียว​เข้ม​ปรากฏ​ขึ้น​อย่าง​ช้า ๆ มัน​คือ​ภูต​ไฟ พลัง​วิญญาณ​สีแดง​ลึกลับ​ภายใน​ค่อย ๆ​ พุ่ง​ขึ้น​อย่าง​ช้า ๆ และ​เริ่ม​เปลี่ยน​รูปร่าง​

มัน​เปลี่ยนแปลง​รูปร่าง​ของ​มัน​

เป็น​การเปลี่ยนแปลง​ตาม​ความต้องการ​ใน​จิตใจ​ของ​ ฉูจงฉวน​

ภูต​ไฟค่อย ๆ​ ควบแน่น​ร่างกาย​เป็น​รูปร่าง​ของ​มนุษย์​ มัน​กลายร่าง​เป็น​ผู้หญิง​ใน​ชุด​สีเขียว​ สวม​เครื่องประดับ​ที่​ผม​และ​ต่างหู​

นาง​เป็น​ผู้หญิง​ที่​เต็มไปด้วย​เสน่ห์​แบบ​ผู้ใหญ่​ มีใบ​หน้าที่​บอบบาง​ ท่าทาง​ที่​สง่างามดู​ใจกว้าง​งดงาม​น่าหลงใหล​

รูปลักษณ์​ของ​นาง​เหมือนกับ​นางสนม​ห​ยู​ใน​สุสาน​ของ​ราชา​วิญญาณ​

เห็นได้ชัด​ว่า​ใน​ช่วง​เริ่มต้น​ของ​การเปลี่ยนแปลง​พัฒนา​ยกระดับ​มิติ​วิญญาณ​นางสนม​ห​ยู​ได้​ทิ้ง​ความประทับใจ​อัน​ลึกซึ้ง​ไว้​กับ​มัน​ ดังนั้น​มัน​จึงเลือก​ภาพลักษณ์​ของ​นางสนม​ห​ยู​

ฉูจงฉวน​ไม่รู้​ว่า​เขา​ควรจะ​มีความสุข​กับ​สิ่งนี้​หรือไม่​

ถ้าไม่ใช่เพราะ​มัน​มีรูปลักษณ์​เหมือน​นางสนม​ห​ยู​ เขา​ก็​คงจะ​รู้สึก​ดีกว่า​นี้​ ฉูจงฉวน​ให้​ความเคารพ​ชื่นชม​ผู้หญิง​คน​นั้น​มากกว่า​ที่จะ​คิด​อะไร​อื่น​ได้​

นางสนม​ห​ยู​นั้น​สวย​มาก​ก็​จริง​ แต่​นาง​เหมือนกับ​พี่สาว​ที่​เขา​สนิท​ด้วย​มากกว่า​คู่หู​คู่ชีวิต​

เมื่อ​มอง​ไป​ที่​ใบหน้า​นี้​ ฉูจงฉวน​ก็​รู้สึก​ความกดดัน​อย่าง​บอก​ไม่ถูก​

“อา​” ฉูจงฉวน​ถอนหายใจ​และ​เก็บ​ความคิด​ที่​สับสน​ไว้​ข้าง​หลังเขา​ เขา​ถามอย่าง​จริงจัง​ “เจ้าเชี่ยวชาญ​ทักษะ​อัญเชิญ​เทพ​เพลิง​รึ​ยัง​?”

ภูต​ไฟพยักหน้า​ “ข้า​เข้าใจ​แล้ว​เจ้าค่ะ​”

ภูต​ไฟนั้น​สามารถ​พูด​ภาษาของ​มนุษย์​ได้​หลังจาก​การ​แปลงร่าง​

“ดีมาก​”

ดวงตา​ของ​ฉูจงฉวน​กำลัง​ลุกโชน​ขณะ​มอง​ไป​ใน​ระยะไกล​

การ​ชักชวน​ของ​เขา​ทำให้​ลั่วอู๋​ตัดสินใจ​เข้าร่วม​สำนัก​เฉียน​หลง​

เขา​ไม่สามารถ​เฝ้าดู​และ​ปล่อย​ให้​ลั่วอู๋​ตาย​ได้​

สอง​พี่น้อง​ตระกูล​เอ๋า​จะไม่ยอมให้​ลั่วอู๋​รอดชีวิต​ออก​ไป​จาก​เวที​การ​ประลอง​แน่​ มัน​ไม่ต่าง​อะไร​ไป​จาก​การ​ที่​ลั่วอู๋​กำลัง​เดิน​ไปหา​เงื้อมมือ​แห่ง​ความตาย​

เขา​ไม่สามารถ​นั่ง​เฉย​มองดู​สิ่งนี้​เกิดขึ้น​ได้​

เขา​ไม่ได้คิด​จะรอ​อยู่​เฉย ๆ​ นอกเหนือจาก​การ​ค้นหา​ข้อมูล​ของ​สัตว์​วิญญาณ​ตัว​ที่สาม​แล้ว​ เขา​ยัง​เตรียมพร้อม​สำหรับ​การต่อสู้​ โดย​ฝึกฝน​เพื่อที่จะ​ให้​ภูต​ไฟเชี่ยวชาญ​ทักษะ​ “อัญเชิญ​เทพ​เพลิง​” ได้​อย่าง​รวดเร็ว​

เขา​ได้​เข้าไป​ใน​พระราชวัง​ทั้ง​แปด​ของ​สถาบัน​เฉียน​หลง​ เพื่อ​ดูดซับ​เปลวเพลิง​วิญญาณ​ที่​ลึกลับ​ที่สุด​สำหรับ​ของ​นัก​เล่นแร่แปรธาตุ​ใน​อดีต​มา

ฉูจงฉวน​ค่อย ๆ​ แกะ​ผ้าพันแผล​ที่​พัน​อยู่​ที่​มือ​ออก​เผย​ให้​เห็น​ผิวหนัง​ของ​เขา​ที่​ไหม้​เกรียม​และ​มีเนื้อ​ติดเชื้อ​จาก​พิษ​ไฟเป็นหนอง​อย่าง​รุนแรง​

เขา​จ่าย​ราคา​ของ​ความ​แข็งแกร่ง​ด้วย​ร่างกาย​

แต่​นี่​ก็​เพื่อ​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ตัว​เขา​เอง​ด้วย​ ตอนนี้​มือ​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​พลัง​วิญญาณ​ธาตุ​ไฟอัน​รุนแรง​ ประสิทธิภาพ​ใน​การต่อสู้​ของ​เขา​ได้​มาถึงจุด​สูงที่สุด​ใน​ชีวิต​ของ​เขา​

“ข้า​จะช่วย​ท่าน​สู้เอง​พี่ชาย​!”

รอยยิ้ม​อัน​เป็นธรรมชาติ​และ​อิสระ​ของ​ฉูจงฉวน​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ พลัง​วิญญาณ​ของ​เขา​พลุ่งพล่าน​ดวงตา​ของ​เขา​แสดงให้เห็น​ถึงความมั่นคง​และ​ความรู้สึก​อัน​แข็งแกร่ง​ ที่​พร้อม​จะทำสงคราม​ก้าว​ไป​ยัง​ที่พัก​ของ​สอง​พี่น้อง​ตระกูล​เอ๋า​

ไหปีศาจ

ไหปีศาจ

Status: Ongoing
หากคุณชอบแนว มั่วๆซั่วๆจับมารวมกันได้ของเทพ อย่าพลาดเรื่องนี้!!ลั่วอู๋ โดนไหหล่นใส่หัวจนข้ามมิติไปอยู่ในร่างของ นายน้อยลั่ว ผู้ถูกเนรเทศ เพราะไม่สามารถทำพันธสัญญากับสัตว์อสูรได้ แต่แล้วเขาก็พบว่าเจ้าไหที่เป็นปัญหาได้เชื่อมต่อกับเขา ความสามารถของเจ้าไหปีศาจนี้ท้าทายสวรรค์ยิ่งนัก เพียงแค่ ลั่วอู๋ใส่ ดอกหญ้าลงไปมั่วๆ มันสังเคราะห์สัตว์วิญญาณระดับเงินให้กับเขา ยิ่งเขาลองใส่ของลงไปมั่วซั่วมากเท่าไหร่ก็ยิ่งสังเคราะห์ สิ่งต่างๆออกมา ทั้ง ยาวิญญาณ อาวุธวิญญาณ สัตว์อสูร ภูต

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท