เผยลับจับใจ ซุปเปอร์สาวบ้านนอก – บทที่ 563 การแถลงข่าว

เผยลับจับใจ ซุปเปอร์สาวบ้านนอก

เผยลับจับใจ ซุปเปอร์สาวบ้านนอก บทที่ 563 การแถลงข่าว

และทางฝ่ายประชาสัมพันธ์นั้นก็พยายามทำให้ข่าวเงียบลง

แต่ไม่สามารถปิดปากชาวเน็ตได้เลย เกรียนคีย์บอร์ดนับไม่ถ้วนได้บันทึกรูปภาพเอาไว้ และพวกเขาไม่สามารถปิดเอาไว้ได้ชั่วขณะ สื่อใหญ่บางแห่งลบต้นฉบับออกแล้ว แต่โพสต์ในฟอรัมก็ปรากฏขึ้นมาไม่ขาดสาย

ทุกคนล้วนต่างก็รอฟังคำอธิบายของภีมพล

ในห้องทำงานท่านรองประธาน นภาลัยกำลังดูตารางรายงานงบการเงิน เธอดูสงบนิ่งเป็นอย่างมาก

ตอนที่เธอเพิ่งจะเข้ามาที่บริษัท เธอเองก็เห็นนักข่าวคนหนึ่ง แต่เพราะไม่มีใครจำรถของเธอได้ เธอจึงไม่ถูกล้อมเอาไว้

ครึ่งชั่วโมงผ่านไป

ผู้สื่อข่าวที่อยู่ด้านนอกยังได้รับเชิญให้เข้าไปในโถงต้อนรับของอาคารหลักของทีเอ็ม กรุ๊ป สถานที่จัดการแถลงได้จัดตั้งขึ้นเรียบร้อยแล้วและนักข่าวจำนวนเกือบร้อยคนก็รออย่างจดจ่อ

“อีกสักครู่ กรุณาถามทีละคำถาม กรุณาอย่าถามกันจนถี่เกินไป” ผู้รับผิดชอบทักทายพวกเขาก่อนล่วงหน้า “เวลาของคุณภีมเป็นสิ่งมีค่า เขาจะไม่อยู่ที่นี่นานเกินความจำเป็น แต่เขาจะชี้แจงเรื่องนี้อย่างแน่นอน”

“คุณนายนภาจะปรากฏตัวหรือเปล่าคะ?เธอจะมาชี้แจงด้วยหรือเปล่า?” นักข่าวเอ่ยถามปากขมุบขมิบ

จากนั้นนักข่าวหลายคนก็เริ่มโห่ ทุกคนต่างหวังไว้ว่าจะเห็นทั้งคู่อยู่ในเฟรมเดียวกัน เพื่อจับภาพการแสดงสีหน้าที่ละเอียดอ่อนของพวกเขา

แต่ผู้รับผิดชอบกลับเอ่ยถาม “คุณภีมพูดคนเดียวจะไม่เข้าใจหรือ?ทำไมต้องให้คุณนายนภาช่วยพูดด้วย?”

“……” ทุกคนนิ่งเงียบไปครู่หนึ่ง

ในขณะที่บรรยากาศค่อนข้างคุกรุ่น ภีมพลที่มือข้างหนึ่งล้วงอยู่ในกระเป๋าก็ปรากฏตัวที่หน้าประตู เขาร่างกายสูงสง่า ใบหน้าที่เย็นชาและหยิ่งยโสของเขาเจือความไม่ยี่หระ และข้างๆ เขาคือวริศที่หล่อเหลาไม่แพ้กัน

เหล่านักข่าวก็เงียบสงบลง พวกเขานั่งลงและมองดูเขาอย่างตื่นเต้น

ภีมพลเอ่ยออกไปตรงๆ “ก่อนที่พวกคุณจะถามคำถาม ผมจะอธิบายที่มาของภาพให้พวกคุณฟัง ถ้าคุณมีคำถามอะไรใดๆ ผมจะตอบคำถามพวกคุณห้าข้อ”

สถานการณ์ ณ ขณะนี้นิ่งเงียบเป็นอย่างมาก ทุกสายตาจับจ้องอยู่บนใบหน้าเขา

“ผู้หญิงคนนั้นชื่อเอมิลี่ บิดาของเธอคือนายจอห์นสันซึ่งเป็นเพื่อนคนหนึ่งของผม เขาถึงแก่กรรม ดังนั้นสิ่งของของผู้ตายที่ทิ้งเอาไว้ทั้งหมดจึงส่งมอบให้เอมิลี่เพื่อเก็บรักษา ผมไปแคนาดาเพื่อตามหาเธอ เพียงเพื่อดูสมุดบันทึกเล่มหนึ่ง ซึ่งด้านในมีบันทึกการออกแบบทั้งหมดของนายจอห์นสันในขณะที่มีชีวิตอยู่”

ภีมพลกล่าว “ส่วนเหตุที่ผมได้ปรากฏตัวในห้องนอนและนั่งบนขอบเตียงของเธอ ก็เป็นเพราะเธอโกหกผม เธอบอกว่าขาของเธอบาดเจ็บ เส้นเสียงของเธอก็มีปัญหา เสียงพูดคุยของเธอเบามาก เพื่อความสะดวกในการสื่อสาร และเมื่อพิจารณาจากสภาพของเธอแล้ว ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก”

“ด้วยความสัตย์จริง ผมถูกเธอหลอกใช้ด้วยเจตนาแอบแฝง การที่เรื่องนี้แพร่กระจายออกไป ได้ส่งผลกระทบด้านลบต่อภายนอกโดยเฉพาะต่อภรรยาของผม ผมขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ความเข้าใจผิดในครั้งนี้ผมได้อธิบายให้เธอฟังอย่างชัดเจนแล้ว และผมก็ขอบคุณความไว้วางใจของเธอ” ภีมพลกล้าพอที่จะรับผิดชอบ “ผมจะใช้ชีวิตที่เหลือเพื่อดูแลปกป้องนายหญิงน้อย และจะมอบความรักและความอบอุ่นแก่เธอให้มากพอ”

ชั้นบน ในห้องทำงานท่านรองประธาน

นภาลัยเปิดโน๊ตบุ๊คเพื่อดูการถ่ายทอดสด และเห็นภีมพลจากหน้าจอ เขากำลังอธิบายอย่างจริงจังและให้สัญญากับอนาคตของพวกเขา

ถึงว่าทำไมเธอรู้สึกแปลกๆ ในใจ เห็นๆ อยู่ว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วจะอธิบายอะไรอีกล่ะ?

หลังจากนั้นนักข่าวก็ถามคำถามน่าเบื่อ 5 ข้อ และเขาเองก็ตอบอย่างอดทน หลังจากตอบคำถามเสร็จ เขาก็หันหลังจากไป นักข่าวบางคนพยายามไล่ตามเขาออกไป แต่ก็ถูกบอดี้การ์ดขวางไว้ได้ทัน

เมื่อมองไปที่แผ่นหลังที่โดดเดี่ยวของเขา นภาลัยก็รู้สึกสงสารเขาขึ้นมา

ความโกรธที่มีต่อเขาในใจของเธอก็ลดลงไป

ผ่านไปไม่นาน ภีมพลก็ขึ้นข้างบนมาที่ห้องทำงานท่านรองประธาน วริศไม่ได้เข้าไปด้วย

ขณะที่เบญญาเงยสายตาขึ้นมอง นภาลัยปิดการถ่ายทอดสดในโน๊ตบุ๊ค และเงยสายตาขึ้นมองเขา สายตาของทั้งสองสบประสานกัน

“อย่าโกรธกันเลยได้ไหม?”ภีมพลไม่ต้องการให้เธอเสียใจ เขาจึงเดินตรงมาหาเธอ

เผยลับจับใจ ซุปเปอร์สาวบ้านนอก

เผยลับจับใจ ซุปเปอร์สาวบ้านนอก

Status: Ongoing
งานเลี้ยงการกุศลเมื่อ7ปีก่อน เธอกลายเป็นยาแก้พิษของเขาโดยไม่ได้ตั้งใจ ตั้งท้องลูกแฝดชายหญิง 7ปีต่อมา หนูน้อยสองคนแฮกคอมฯเขา ชักพาตัวพ่อที่ไม่มีใครกล้าหือทั้งเมืองไนร์ก้ามา “แอบคลอดลูกผม?ซ้ำยังบอกว่าไม่ใช่ผู้หญิงของผมอีก?” “วันนี้ผมไม่แคร์เหตุผลอะไรทั้งนั้น!แค่เป็นแบ็กหลังให้เมียผมก็พอ!” ใบสมรสหนึ่งใบ สาวชาวบ้านกลายเป็นคุณนายกงพลี ใครใครต่างเยาะเย้ย รอดูเธอขายหน้า บนเส้นทางตามรักคว้าภรรยา ทำเอาคุณคุณภีมแทบไม่เป็นคน ตัวตนของคุณนายกงพลีถูกเปิดเผยหมดเปลือก……ใครบอกว่าคุณนายกงพลีเป็นยัยบ้านนอก?ที่จริงน่ะคู่ควรกับคุณคุณภีมยิ่งกว่าอะไร!เหมาะสมกันที่ซู๊ดดดด

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท