ฉันนี่แหละ ทายาทเศรษฐี – ตอนที่ 325 ไปออกกำลังกายที่วิลล่า

ฉันนี่แหละ ทายาทเศรษฐี

ตอนที่325 ไปออกกำลังกายที่วิลล่า

สำหรับเหล่าผู้ถูกความโกรธเกรี้ยวกลืนกินย่อมไม่สนผิดถูก คิดเพียงอย่างเดียวคือการแก้แค้น

จางเห่อที่กล้าทรยศพวกเขาอย่างเจ็บแสบแบบนี้ ท้ายที่สุดนี่อาจกล่าวได้ว่าเป็นผลกรรมที่เขาก่อขึ้นแล้ว

ซึ่งทีแรกจางเห่อเองก็ไม่คิดว่า พวกเขาเหล่านี้ที่มีความเคารพรักเขาเสมอมา ท้ายที่สุดจะต้องการฆ่าเขาจริงๆ โดยไม่ทันได้ระวังตัวแต่อย่างใด เขาถูกมีดสั้นแทงถึงสองคราติด

จ้าวเฉียนรีบดึงหลิวเสี่ยวเฟยมาหลบด้านหลังเขาโดยไว ในอนาคตเขาจำเป็นต้องใช้เธอเพื่อปั้นกลายเป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง ฉะนั้นแล้วเธอไม่ควรมีรอยแผลเป็นใดๆตามร่างกายเด็ดขาด

พวกเทรนเนอร์ผู้ชายตะโกนบอกชายฉกรรจ์ทั้งหกให้ใจเย็นลงก่อน ทว่าไม่มีใครสักคนที่กล้าเดินออกไปหยุด ช่วงเวลาสำคัญแบบนี้ พวกเขาทำได้เพียงหันไปมองจ้าวเฉียน มีเพียงเขาเท่านั้นในนาทีนี้ที่กล้าออกโรง

อย่างไรเสีย อีกฝ่ายมีกันถึงหกคน แถมหนึ่งในนั้นยังมีมีดสั้น ถ้าจ้าวเฉียนวิ่งสุ่มๆออกไปห้าม คงไม่ถูกแทงตายเลยเหรอ?

เขาเหลือบซ้ายแลขวาอยู่แวบหนึ่ง ก่อนจะหยิบบาร์เบลล์ที่อยู่ข้างขึ้นมาป้องกันตัว และตะโกนกล่าวกับชายที่ถือมีดว่า

“อีกไม่นานตำรวจก็จะมาถึงแล้ว เพิ่งฆ่าคนไปทั้งคน ถ้าไม่รีบออกไปมีหวังติดคุกหัวโตแน่”

จ้าวเฉียนพยายามพูดให้พวกเขาเหล่านั้นคิดได้

ทั้งหกเองก็คิดเช่นนั้น ถึงไม่ทราบว่าจางเห่อจะตายสนิทหรือไม่ แต่ถ้าพวกเขาโดนจับเข้าคุกตั้งแต่ตอนนี้ แล้วในอนาคตจางเห่อยังรอด นั้นเท่ากับว่าการล้างแค้นคงจะไม่มีทางสำเร็จอีกต่อไป สู้รีบหนีไปตอนนี้แล้วหาโอกาสกลับมาฆ่าจางเห่อใหม่ไม่ดีกว่าเหรอ? ทันทีที่ฉุกคิดได้ พวกเขาก็รีบวิ่งหนีออกไปทันทีด้วยความตื่นตระหนก

ผู้จัดการฟิตเนสรีบโทรเรียกรถพยาบาล และรีบขอให้ใครก็ได้ที่พอมีความรู้มาปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อห้ามเลือดจางเห่อก่อน ทว่าอย่างไรไม่มีใครสักคนที่สามารถทำได้ จำต้องทนรอรถพยาบาลมาถึงเพียงอย่างเดียว

ประมาณสองถึงสามนาทีต่อมา พวกตำรวจก็มาถึงและเห็นจางเห่อที่กำลังนอนจมกองเลือดอยู่ พวกเขารีบเคลียร์สถานที่และสั่งให้ทุกคนออกไปทันที

หลังจากทางตำรวจเข้าใจสถานการณ์โดยรวมแล้ว พวกเขาก็ปล่อยจ้าวเฉียนและคนอื่นๆเป็นอิสระ

จ้าวเฉียนยิ้มกล่าวขึ้นว่า

“คุณหลิว ถึงเวลาเทรนให้ผมแล้ว”

หลิวเสี่ยวเฟยสะดุ้งเล็กน้อย กล่าวตอบไปตามจริงว่า

“คุณจ้าว ฉันว่าพรุ่งนี้ค่อยเทรนกันดีกว่าค่ะ วันนี้ฉันกลัวจนไม่อยากจะทำอะไรแล้วจริงๆ”

จ้าวเฉียนรีบเอ่ยปลอบโยน

“ไม่มีอะไรต้องกลัวเลยครับ ความขับข้องใจระหว่างจางเห่อกับคนพวกนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับคุณเลยสักนิด ถ้าอย่างนั้นไปทานข้าวเย็นกันก่อน ค่อยไปเทรนให้ผมต่อดีไหมครับ?”

หลิวเสี่ยวเฟยถอยหายใจเฮือกหนึ่งกล่าวว่า

“แต่ถ้าไม่มีเครื่องออกกำลังกาย แล้วฉันจะเทรนให้คุณได้ยังไง?”

“พอดีบ้านของผมมีห้องฟิตเนสขนาดย่อมๆอยู่ พวกอุปกรณ์เครื่องเล่นพื้นฐานน่าจะมีครบ”

บ้านที่มีห้องฟิตเนสครบเครื่องขนาดนี้ในตัว แค่ดูก็รู้แล้วว่าไม่ใช่บ้านแบบคนธรรมดาทั่วไปที่จะมีได้ หลิวเสี่ยวเฟยในตอนนี้อยากรู้เหลือเกินว่า ครอบครัวของจ้าวเฉียนทำอะไรกันแน่ ถึงสามารถควบคุมตำรวจที่เป็นเพื่อนของจางเห่อไม่ให้เข้ายุ่งได้

“เข้าใจแล้วค่ะ ถ้างั้นฉันขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน แล้วเจอกันที่หน้าประตูฟิตเนสค่ะ”

จ้าวเฉียนพยักหน้าและเดินกลับไปที่ล็อกเกอร์เพื่ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า

หลังจากนั้นไม่นาน จ้าวเฉียนก็มาพบกับหลิวเสี่ยวเฟยตรงหน้าประตู

“ขอเรียกว่าคุณหลิวนะครับ คุณหลิวอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหม?”

จ้าวเฉียนเอ่ยถามพร้อมรอยยิ้ม

หลิวเสี่ยวเฟยไม่มีอารมณ์จะทานมื้อเย็นแต่อย่างใด ตอนนี้เธออยากรู้แค่ว่า จ้าวเฉียนเป็นใครกันแน่ ดังนั้นเธอจึงตอบไปว่า

“ไม่มีค่ะ ฉันต้องคุมอาหารรักษาหุ่น ก็เลยไม่ทานมื้อเย็น คุณจ้าวพาฉันไปที่บ้านเลยก็ได้ค่ะ จะได้เริ่มการเทรนทันที”

จ้าวเฉียนพยักหน้าและพาหลิวเสี่ยวเฟยมายังโซนจอดรถของฟิตเนส

วันนี้จ้าวเฉียนขับ Ferrari 458 มา รถหรูคันนี้ซื้อมาเมื่อ6ปีก่อน แต่เขาก็ไม่เคยขับอีกเลยตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุครั้งนั้น แต่อย่างไรจ้าวฝู่ที่เห็นว่าเป็นหนึ่งในรถคันโปรดของลูกชายตัวเอง ดังนั้นเขาจึงสั่งให้คนงานคอยหมั่นดูแลรักษาให้ใหม่เอี่ยมอยู่ตลอดเวลา

หลิวเสี่ยวเฟยที่เห็นว่าเป็นรถสปอร์ตเฟอร์รารี่สุดหรูก็หัวเราะขึ้นทันทีและเอ่ยถามขึ้นว่า

“คุณจ้าวคงเป็นทายาทมหาเศรษฐีชื่อดังของเมืองนี้ใช่ไหมค่ะ รถคนนี้ไม่ใช่ถูกๆเลย”

จ้าวเฉียนหัวเราะและเปิดประตูรถผายมือเชิญหลิวเสี่ยวเฟยให้ขึ้นนั่ง

“ก็แค่คนธรรดาทั่วไปครับ เชิญ”

หลิวเสี่ยวเฟยคลี่ยิ้มหวานพลางพยักหน้าให้ ค่อยๆย่างเรียวขาแสนสวยเข้าไปและขึ้นนั่งอย่างระมัดระวัง ซึ่งระหว่างตอนที่เธอกำลังจะขึ้นรถ ก็แอบโปรยเสน่ห์ใส่จ้าวเฉียนเล็กน้อยก่อนเข้าเข้าไปนั่ง

เพียงแค่รถหรูคันนี้คันเดียวก็พิสูจน์ภูมิหลังของชายคนนี้ได้หลายอย่างแล้ว และไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่อยากได้แฟนเป็นมหาเศรษฐี

จ้าวเฉียนเดินเวียนไปอีกฝั่งเพื่อขึ้นรถและขับไปยังวิลล่าหรูแห่งหนึ่งที่อยู่เขตชานเมือง ไม่ได้กลับคฤหาสน์ตระกูลจ้าวบนภูเขา

วิลล่าหนูนี้เขาเคยซื้อทิ้งไว้เมื่อ6ปีที่แล้ว ซึ่งที่นี่มีทั้งสระว่ายน้พและห้องฟิตเนสภายในตัว ปัจจุบันไม่ได้ถูกปล่อยทิ้งร้าง แต่จะคอยมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดอยู่ตลอด

เมื่อเห็นว่าจ้าวเฉียนกลับมาวิลล่าพร้อมสาวสวย คุณป้าแม่บ้านก็รีบวิ่งเข้าไปทักทาย

“คุณชายจ้าว จะมาค้างคืนที่นี่ใช่ไหมค่ะ? จะให้ดิฉันเตรียมอะไรเป็นพิเศษเพิ่มไหม?”

จ้าวเฉียนยิ้มและตอบว่า

“ป้าหลัวกลับบ้านไปพักผ่อนเถอะครับ ที่เหลือเดี๋ยวผมจัดการเอง”

จ้าวเฉียนพยักหน้าตอบพร้อมขยิบตาส่งสัญญาให้ป้าแม่บ้านทันที ซึ่งเธอเองก็รู้จักคุณชายจ้าวดีเกินไป พาสาวสวยมาค้างที่วิลล่าสองต่อสองแบบนี้ อะไรจะเกิดขึ้นต่อไปคงไม่ต้องคาดเดากันให้ยาก ดังนั้นเธอจึงกลับบ้านที่อยู่ใกล้ๆวิลล่าทันที

จ้าวเฉียนพาหลิวเสี่ยวเฟยมาที่ชั้นสี่ของตัววิลล่า เนื่องจากตัวห้องฟิตเนส…ไม่สิ…เรียกว่าตัวยิมเลยถึงจะถูกจัดตั้งอยู่ในบริเวณชั้นสี่ทั้งหมด พื้นที่ตัวยิมมีขนาดกว้างถึง200ตารางเมตร พร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายครบถ้วนทุกชนิดและรูปแบบที่ต้องการ

หลิวเสี่ยวเฟยถึงกับอุทานเสียงดังลั่นด้วยความประหลาดใจว่า

“คุณจ้าว นี่บ้านหรือคฤหาสน์ค่ะเนี่ย! แค่ชั้นโรงยิมก็มีขนาดกว้างกว่าบ้านของฉันหลายเท่าแล้ว!”

“คุณหลิวก็พูดเกินจริงไปครับ ที่ดูกว้างส่วนหนึ่งเป็นเพราะกำแพงทั้งสี่ด้านเป็นกระจกทั้งหมดก็เลยดูลวงตาให้ดูเหมือนกว้างเฉยๆ ส่วนห้องแต่งตัวอยู่มุมนั้นนะครับ คุณหลิวไปเปลี่ยนชุดก่อนดีกว่านะ”

“ได้ค่ะ งั้นขอเปลี่ยนชุดสักครู่นะคะ”

หลิวเสี่ยวเฟยพยักหน้าทำตามที่จ้าวเฉียนบอก พอเดินเข้ามาในห้องแต่งตัวเธอก็ต้องตกตะลึงอีกครั้ง แค่ห้องนี้ก็ทั้งหรูและมีค่ากว่าบ้านทั้งหลังของเธอแล้ว แน่นอนว่าเนื่องด้วยเป็นห้องแต่งตัวจึงมีทั้งชุดออกกำลังกายทุกรูปแบบและกางเกงในแบรน์หรูของผู้ชายถูกจัดเรียงมากมายอย่างเป็นระเบียบ ทั้งยังมีน้ำหอมแต่ละกลิ่นมากมายสำหรับออกกำลังกายโดยเฉพาะให้เลือกสรร

“ที่แท้ชีวิตของพวกคนรวยก็เป็นแบบนี้เอง แค่มูลค่าสิ่งของรวมในห้องแต่งตัวก็มากกว่าเงินที่ฉันหามาทั้งชีวิตแล้ว เฮ้ออ…ช่องว่างระหว่างชนชั้นขนาดนี้นี่มันอะไรกัน…”

หลิวเสี่ยวเฟยถอนหายใจราวกับปรงกับชีวิตนี้แล้ว

จ้าวเฉียนไม่จำเป็นต้องเข้าห้องแต่งตัวใดๆ แค่ถอดเสื้อและเอาเสื้อสำหรับออกกำลังกายมาเปลี่ยน เท่านี้ก็เสร็จสิ้นแล้ว

ขณะที่รอหลิวเสี่ยวเฟิงกำลังเปลี่ยนชุดเตรียมตัว เขาก็เริ่มวอร์มร่างกายรอไปก่อน

สิบนาทีต่อมา หลิวเสี่ยวเฟยเพิ่งจะออกมา ทว่าคราวนี้เธอสวมปอร์ตบราและกางเกงรัดรูปผ้าบางสีดำ ปล่อยผมยาวสลวยดูเซ็กซี่เกินห้ามใจ พร้อมด้วยฉีดน้ำหอมฟีโรโมนกลิ่นหวาน โดยรวมช่างทรงเสน่ห์ยิ่งกว่าตอนปกติเสียอีก

เอากันตามตรง เดิมทีจ้าวเฉียนแค่ต้องการจับเธอมาเซ็นสัญญากับสังกัดของเขาเพื่อปั้นเธอเป็นเน็ตไอดอล ปราศจากความคิดเรื่องมีอะไรกับเธอโดยสิ้นเชิง ทว่าตอนนี้…

“คุณหลิวสวยมากเลยครับ สงสัยจะคงต้องเลื่อนขั้นจากนางสนมเป็นคนรักได้แล้ว…”

จ้าวเฉียนพูดติดตลก

ต้นขาเรียวสวยของหลิวเสี่ยวเฟยค่อยๆบีบรัดหากัน ผนวกเข้ากับกางเกงสีดำรัดรูปนั้นแล้วทำให้เห็นส่วนสงวนของเพศหญิงได้ชัดขึ้นไปอีก เธอคลี่ยิ้มหวานให้จ้าวเฉียนและเอ่ยเสียงออดอ้อนขึ้นว่า

“คุณจ้าวทำไมปากหวานจังค่ะ? แล้วแต่งตัวแบบนี้…ชอบไหมค่ะ? ฉันไม่เคยแต่งตัวแบบนี้ให้ใครดูสักครั้ง ก็เลยไม่รู้ว่ามันดูดีหรือเปล่า อีกอย่าง…ฉันไม่เคยมีประสบการณ์อะไรแบบนี้ด้วยสิ”

ถ้าผู้ชายคนนั้นไม่ได้โง่เกินไปหรือมีเซลสมองแค่80,000เซลก็จะเข้าใจความหมายที่เธอกำลังสื่อกับจ้าวเฉียนได้ทันทีว่า ตัวเธอเองยังโสดและเขายังมีโอกาสสานสัมพันธ์ต่อกับเธอ

จ้าวเฉียนยิ้มและค่อยๆย่างเท้าก้าวเข้าไปประชดตัวเธอ เขากล่าวขึ้นว่า

“คุณหลิวอย่าเล่นกับไฟจะดีกว่านะครับ”

หลิวเสี่ยวเฟยยิ้มสู้อย่างไม่เกรงกลัวใดๆ

“หุหุ…งั้นเริ่มกันเลยดีไหมค่ะ? ถ้าเทรนเสร็จเร็วก็ได้…ขึ้นนอนเร็วนะ”

หลิวเสี่ยวเฟยครางเน้นเสียงหวานตอนจบประโยค พร้อมแววตาพิศวาสเปี่ยมล้น

“อันที่จริงนอนที่นี่เลยก็ไม่เลวนะครับ”

“ไม่ได้นะคะ นอนกันตรงนี้เดี๋ยวก็เป็นหวัดแย่”

“ถ้าอย่างนั้น…หลังจากนี้คุณหลิวก็เลือกห้องนอนได้ตามสบายนะครับ วิลล่าแห่งนี้มีห้องเยอะเกินจำได้ ดังนั้นตามสบายเลย”

“เอาล่ะ ถ้าอย่างงั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า…”

จากนั้นทั้งสองก็เริ่มเทรนกันทันที

เมื่อตอนที่อยู่ในฟิตเนส หลิวเสี่ยวเฟยมักจะตะโกนสั่งนักเรียนของเธอว่าควรจะทำยังไงถึงจะถูกต้องด้วยเสียงเท่านั้น แต่ในตอนนี้กลับแตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิง ทุกอากัปกิริยาขณะที่เธอสอนจ้าวเฉียนล้วนถึงเนื้อถึงตัวแบบแนบชิด

ถ้าจะให้พูดตามจริงคือ เธอกำลังเร้าโรมจ้าวเฉียนด้วยหุ่นอันสุดเซ็กซี่ของเธออย่างต่อเนื่องไม่หยุด

ทนได้อยู่สักครู่หนึ่ง ในที่สุดจ้าวเฉียนก็ตบะแตกทนไม่ไหว เขาหันไปสวมกอดหลิวเสี่ยวเฟยทันที ทั้งสองประกบจูบอย่างเร้าร้อน และเริ่มบรรเลงเพลงรักท่ามกลางห้องยิมทันที

ฉันนี่แหละ ทายาทเศรษฐี

ฉันนี่แหละ ทายาทเศรษฐี

Status: Ongoing
จ้าวเฉียน อายุ23ปี พนักงานกินเงินเดือนธรรมดา รายได้เดือนละแค่5,000หยวน ทุกคนในบริษัทต่างดูถูกดูแคลนเขา เพราะเจ้านี่ขี้เหนียวเหลือเกิน แม้แต่แฟนเก่ายังทนเขาไม่ไหว และหันมาแอบคบชู้กับผู้จัดการของเขาแทน จนเวลาผ่านไปเขาเพิ่งมารู้ความจริงอย่างไรก็ตาม ความจริงที่ชวนน่าตกตะลึงกว่าคือ ตัวตนที่ที่แท้จริงของเขาคือทายาทมหาเศรษฐี บุตรชายของจ้าวฝู บุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก แต่เมื่อห้าปีก่อน หลังจากที่ฉลองปาร์ตี้ที่สอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ เขาก็ขับรถกลับทั้งๆที่อยู่ในอาการเมา จนแล้วจนรอด บังเอิญไปเฉี่ยวชนเข้ากับสาวน้อยคนหนึ่ง จนเธอได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้เนื่องจากฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ขาดสติหนัก เกิดอาการคลุ้มคลั่งขึ้น ตะโกนโหวกเหวกโวยวายสร้างปัญหาไปทั่วสถานีตำรวจ ระหว่างนั้นเองก็มีมือดีที่ไหนไทม่ทราบแอบถ่ายคลิปเก็บไว้ได้ทัน พร้อมถูกอัปโหลดลงโซเชียลออนไลน์ ก่อให้เกิดเป็นประเด็นข้อฉกเถียงยกใหญ่ของผู้คนในเวลานั้น ซึ่งเรื่องนี้ก็กระทบไปถึงชื่อเสียงขงอตระกูล จ้าวฝูไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากใช้อำนาจเงินตรา เพื่อไล่ลบคลิปวีดีโอเหล่านี้จนหมด ไม่ให้สืบสาวไปถึงตัวลูกชายของเขา คนเป็นพ่อใช้ไม้แข็งตัดขาดจ้าวเฉียน ไล่ไสส่งออกจากตระกูลจ้าว และให้จ้าวเฉียนหาเงินมาชดใช้ค่ารักษาสาวน้อยคนนั้นเป็นจำนวน 200,000หยวน เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจนี้ ถึงจะกลับเข้ามาในตระกูลอีกครั้งได้ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา จ้าวเฉียนจำต้องทนกับความอัปยศนานาชนิด ทั้งยังต้องใช้ชีวิตอย่างประหยัด จนในที่สุดเขาก็จ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลจนควบตามที่กำหนดไว้ เขาได้ทุกอย่างคืนกลับมาอีกครั้ง และสิ่งแรกที่เขาต้องการคือ การแก้แค้นพวกที่เคยดูถูกเขา!“ประธานฟาง ฉันยินดีร่วมหุ้นกับบริษัทของคุณเป็นจำนวนเงิน3ล้านหยวน โดยมีเงื่อนไขว่า คุณไม่ได้รับอนญาตให้เปิดเผยสถานะที่แท้จริงของผม ไม่อย่างนั้นผมจะถอนทุนทั้งหมดออกทันที”“เข้าใจแล้วค่ะคุณจ้าว”“ฮิฮิ….ตราบใดที่เข้าใจแล้ว ก็ทำให้ได้ แล้วคุณรู้ไหมว่า ผู้จัดการหวัง เจ้านั้นมันต้องการขับไล่ผมออกจากบริษัท คิดว่าผมควรทำยังไงดี?”“ง่ายมากค่ะ! ฉันจะไล่เขาออกเดี๋ยวนี้!”“ไม่ ไม่… ผมยังเล่นกับเขาไม่จุใจเลย จะไล่ออกไปง่ายๆได้ยังไง?”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน