Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 147 รับรางวัลอีเวนต์

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 147 รับรางวัลอีเวนต์

หลี่เฉิงไม่รู้เกี่ยวกับการตัดสินใจของพันธมิตรหมีสีน้ําตาล เสียงของระบบยังคงดังก้องอยู่ในหูของเขา

“ตึ๊ง ตง คุณกระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับเหรียญทอง 20 ล้านเหรียญ และทรัพยากรพื้นฐาน 200 ล้านหน่วย!”

“ตึ๊ง ตง คุณกระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับรางวัลนี้ หลังจากกิจกรรมจบ ลง ค่าสถานะพลังโจมตีและป้องกันของกองทัพคุณจะเพิ่มขึ้น 1,000 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลาเจ็ดวัน!”

“ตึ๊ง ตง คุณเป็นอันดับหนึ่งในลีดเดอร์บอร์ดรายบุคคล คุณกระตุ้นระบบขยาย หมื่นเท่าและได้รับ เขาวงกตเงา ระดับมหากาพย์!”

“ตึ๊ง ตง คุณได้รับฉายาระดับไดมอนด์ นักฆ่าพื้นราบ เพราะอัตราส่วนความเสีย หายของคุณในอีเวตน์ขนาดใหญ่นี้!”

“ตึ๊ง ตง คุณกระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับฉายาระดับมหากาพย์ เทพ สังหารต่างโลก!”

“ตึ๊ง ตง คุณบรรลุเป้าหมายสงครามศักดิ์สิทธิ์แล้ว การแสดงของคุณใน สงครามศักดิ์สิทธิ์ครั้งนี้สมบูรณ์แบบ คะแนนประเมินของคุณคือ SSS!” “ตึ๊ง ตง คุณกระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับคะแนนบริจาคของโบสถ์แห่ง แสง 3,000 ล้านคะแนน คุณมีสิทธิ์เลือกดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของคุณ!” “ตึง ตง…”

ขณะที่เสียงของระบบดังขึ้น หลี่เฉิงก็ขยี้หูของเขา เขาไม่สนใจทรัพยากรที่ ระบบให้เป็นรางวัลแก่เขา

สิ่งที่หลี่เฉิงสนใจคือค่าสถานะของเขาเพิ่มขึ้น 1,000% กล่าวอีกนัยหนึ่ง เจ็ด วันหลังจากอีเวนต์สิ้นสุดลง กองทหารของเขาจะมีการโจมตีและป้องกันเพิ่มขึ้น10 เท่า!

นี่ไม่ได้จํากัดอยู่แค่โลกแห่งเงา ดังนั้นจึงสามารถพูดได้ว่ามันเป็นบัฟที่

แข็งแกร่งมาก

ในขณะนี้ หลี่เฉิงจ้องมองไปที่อุปกรณ์ที่ได้รับมาใหม่ เขาหยิบก้อนคริสตัลสี เทาอ่อนชิ้นเล็ก ๆ ออกมาจากกระเป๋าเป้ของเขา ซึ่งภายในเต็มไปด้วยหมอก หนาทึบจํานวนมาก หลี่เฉิงมองไปที่คุณสมบัติของมัน

[เขาวงกตเงา (มหากาพย์)]

[รายละเอียด: พื้นที่ลับที่สร้างขึ้นโดยพลังงานต้นกําเนิดของโลกแห่ง เงา แม้แต่ผู้แข็งแกร่งระดับตํานานก็ยังสูญเสียความรู้สึกถึงทิศทางของพวกเขา] [ระดับ: มหากาพย์ (ระดับ 9)]

[ประเภท: อุปกรณ์พิเศษ (วางได๋ในอาณาเขตเท่านั้น)]

[เลเวล 1]

[คุณสมบัติ: สร้างเขาวงกต ใครก็ตามที่ระดับต่ํากว่าระดับมหาก๋าย์จะสูญเสีย ความรู้สึกถึงทิศทางในพื้นที่นี้]

[ระยะหมอก: 0/2 หมื่นล้านเซลล์]

รูม่านตาของหลี่เฉิงหดตัวอีกครั้ง คําอธิบายของเขาวงกตเงานั้นง่ายมาก มันเป็นเพียงคําพูด แต่หลี่เฉิงก็รู้สึกได้ถึงพลังของมันแล้ว มันเป็นไอเทมระดับมหา กาพย์ระดับ 9 เทียบได้กับอาวุธอมตะ

ผลกระทบของเขาวงกตเงานั้นสามารถอธิบายได้ว่าไร้สาระเท่านั้น ทุกหน่วยที่ต่ํากว่าระดับมหากาพย์จะหลงทางภายในนั้น สิ่งนี้หมายความว่าอย่างไร

นี่หมายความว่าตราบใดที่ศัตรูไม่ได้มีระดับมหากาพย์และสูงกว่า และตราบใดที่เขาวางเขาวงกตเงา ศัตรูก็จะไม่สามารถเข้าใกล้ดินแดนของเขาและต้องหลง ทางในเขาวงกตลวงตานี้เท่านั้น

หลี่เฉิงสามารถทําให้พวกเขาเดินไปมาเป็นวงกลมได้ ยิ่งกว่านั้นเขาวงกตนี้ไม่มีข้อจํากัด เขาสามารถใช้อาคารป้องกันเพื่อโจมตีศัตรูของเขาได้ มันไร้สาระมาก!

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ หลี่เฉิงก็ไม่ลังเลที่จะวางเขาวงกตเงาไว้ในอาณาเขตของ เขา ทันใดนั้น ลูกบาศก์คริสตัลสีเทาอ่อนก็รวมเข้ากับห้องโถงของลอร์ดและหายไป

ในเวลาต่อมา หมอกสีเทาอ่อนที่ไม่มีที่สิ้นสุดก็ปรากฏขึ้นและกระจายไปทั่ว อาณาเขตของเขา ระยะที่มองเห็นได้ลดลงเหลือหนึ่งเมตร แม้แต่ในโลกแห่งเงา ก็ไม่ได้เกินจริงขนาดนี้!

ต่อจากนั้น เขาก็ตรวจสอบฉายาใหม่ที่เขาได้รับ

[เทพสังหารต่างโลก (มหากาพย์)]

[รายละเอียด: ชื่อนี้บันทึกเรื่องราวของคุณที่ฆ่ามอนสเตอร์ในโลกแห่งเงา คุณมีความสามารถในการปรับตัวเพียงพอกับโลกที่ไม่คุ้นเคย]

[ระดับ: ถูกซ่อนไว้]

[ผลกระทบ: ในแผนที่โลกพิเศษ ดาเมจเวทย์ +500%] ฉายาระดับมหากาพย์ทําให้เขาได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้นอย่างน่าหัวเราะ แม้ว่ามันจะมีผลเฉพาะในแผนที่โลกพิเศษเท่านั้น แต่ก็ยังมีกิจกรรมและเควสลับอีกมากมายที่ต้องทําโดยออกจากโลกหลัก

ดังนั้นฉายานี้จึงค่อนข้างมีประโยชน์ หลี่เฉิงสามารถไปยังโลกอื่นและพิชิตโลกขนาดเล็กบางใบได้ นี่คือสิ่งที่ผู้เล่นส่วนใหญ่จะทําได้ในช่วงท้ายเกมส์

ท้ายที่สุด มีโลกนับไม่ถ้วนในจักรวาลนี้ มีจํานวนเผ่าพันธุ์มีมากกว่าจํานวน มนุษย์ทั้งหมด ในช่วงท้ายของเกมส์ ผู้เล่นจะปล้นโลกใบอื่น รับทรัพยากร จํานวนมากหรือพิชิตสิ่งมีชีวิตที่อยู่ในต่างโลก และเปลี่ยนให้เป็นทาส

ไม่ว่าพวกเขาจะทําอะไร รางวัลก็จะมีมากมายมหาศาล และการข้ามโลกก็ ต้องการเครื่องมือพิเศษในการเคลื่อนย้าย

เมื่อเขาคิดถึงเรื่องนี้ หลี่เฉิงก็แตะคางและพูดอย่างครุ่นคิด “บางทีฉันอาจจะ ไปพิชิตต่างโลกล่วงหน้าก็ได้”

ในที่สุดการมอบรางวัลสําหรับสงครามศักดิ์สิทธิ์ก็เสร็จสิ้น สงครามศักดิ์สิทธิ์ ครั้งนี้นําโดยหลี่เฉิงเพียงผู้เดียว หลังจากการได้รับคะแนนประเมิน SSS ที่สมบูรณ์แบบ ผลประโยชน์จะเป็นมากกว่าแค่คะแนนบริจาค

ประการแรกคือชื่อเสียงของคริสตจักร เอิร์ลที่ได้รับการเลื่อนตําแหน่งใหม่ สามารถเสร็จสิ้นสงครามศักดิ์สิทธิ์ที่ยากลําบากเช่นนี้ได้ เพียงพอที่จะดึงดูด ความสนใจของบรรดาผู้สูงศักดิ์ของโบสถ์ทั้งหมด อํานาจของหลี่เฉิงในโบสถ์จะเพิ่มขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย

สําหรับการเลือกดินแดนศักดิ์สิทธิ์ตามที่ระบบได้กล่าวถึง ในกฎของโบสถ์แห่งแสงสว่าง คริสตจักรจะจัดสรรดินแดนศักดิ์สิทธิ์ให้กับขุนนางที่มีคุณูปการที่ โดดเด่น

ดินแดนศักดิ์สิทธิ์มีพลังมาก มันดินแดนเป็นของโบสถ์แห่งแสง หากใครโจมตี ก็เท่ากับพวกเขาจะประกาศสงครามกับทั้งโบสถ์แห่งแสง ยิ่งกว่านั้น พวกเขาจะ กลายเป็นศัตรูตัวฉกาจของคริสตจักรพันธมิตร จากนั้นโบสถ์แห่งแสงจะออกไปหาสงครามกับพวกเขาอย่างแน่นอน

ด้วยเหตุนี้ดินแดนศักดิ์สิทธิ์จึงกลายเป็นสิ่งที่ไม่มีใครกล้าก้าวเข้าไป ยิ่งกว่านั้นก็ยังได้รับสิทธิพิเศษมากมายนับไม่ถ้วน

ไม่ว่าจะเป็นทรัพยากร ความทนทานของอาคาร คุณสมบัติของทหาร หรือ คุณสมบัติของอาคารป้องกัน ชุดโบนัสเหล่านี้ก็เหมือนการโกง

การพัฒนาในวันหนึ่งสามารถแซงหน้าผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้อย่างสมบูรณ์เทียบ

เท่ากับเวลาสี่ถึงห้าวันของผู้เล่นอื่น ผู้เล่นคนอื่นจะสามารถแข่งขันได้อย่างไร?

หลี่เฉิงจําได้เลือนลางว่าในชีวิตก่อนหน้านี้ คะแนนการบริจาคที่จําเป็นในการ แลกเปลี่ยนดินแดนศักดิ์สิทธิ์อยู่ที่หนึ่งล้านล้าน ซึ่งหมายความว่าไม่มีผู้เล่นคนใดสามารถแลกเปลี่ยนกับมันได้ พวกเขาทําได้แค่น้ําลายไหลเมื่ออ่านบทนําบน เว็บไซต์ทางการเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม สําหรับหลี่เฉิงในปัจจุบัน ไม่มีปัญหาใด ๆ เลย เมื่อเขานึกถึง เรื่องนี้ เขาก็พึมพําว่า “ดูเหมือนว่าฉันจะต้องไปเถียงกับอาร์คบิชอป”

ในขณะนี้หลี่เฉิงได้นับรางวัลทั้งหมดแล้ว โดยรวมแล้วก็ไม่เลว อีเวนต์ใหญ่

ทําให้เขาร่ํารวยอย่างสมบูรณ์

ในเวลานี้ เพิร์ลค่อย ๆ กลับคืนสู่ดินแดนของเธอพร้อมกับกองทหารของ เธอ ใบหน้าสวยของเธอเย็นชา

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่กี่วันก่อน ใบหน้าของเธอเย็นชาและอาฆาตมากยิ่งกว่าวันนี้เสียอีก

หลี่เฉิงกล่าวกับเหล่าพาลาดินที่ได้รับการเกณฑ์ “พวกคุณกลับไปที่เมืองแห่งแสงเพื่อรายงานเควสของคุณ”

“รับทราบฝ่าบาท!” พาลาดินโค้งคํานับหลี่เฉิง.. ตอนนี้พวกเขาเชื่อมั่นอย่าง

สมบูรณ์ในเอิร์ลที่ได้รับการเลื่อนตําแหน่งใหม่คนนี้

(เทพนิยาย=มหากาพย์)

Next

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท