Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 151 นักบวชที่บ้าคลั่ง

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 151 นักบวชที่บ้าคลั่ง

[นาฬิกาทรายแห่งกาลเวลา]

[รายละเอียด: นาฬิกาทรายที่ไม่ทราบการใช้งาน]

[เลเวล 1]

[ระดับ: ไม่ทราบ]

[ประเภท: ไม่ทราบ]

[คุณสมบัติ 1: บทเพลงแห่งกาลเวลา เร่งเวลากิจกรรมในอาณาเขตและเวลาก่อสร้าง +1,000% สกิลนี้สามารถใช้ได้กับสิ่งปลูกสร้างเฉพาะ]

[คุณสมบัติ 2: โดเมนของเวลา ยูนิตศัตรูทั้งหมดภายในรัศมี 300,000 หลา จะถูกแช่แข็งเวลา ระยะเวลานั้นสัมพันธ์กับมานาที่มีอยู่ของผู้เล่น การใช้งานแต่ละครั้งจะมีค่าใช้จ่าย 1,000 คริสตัลศักดิ์สิทธิ์ขนาดเล็ก คูลดาวน์: 7 วัน]

เมื่อมองดูคุณสมบัติของนาฬิกาทราย รูม่านตาของหลี่เฉิงก็หดตัว นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นอุปกรณ์เกี่ยวกับเวลา

อุปกรณ์ชิ้นนี้แข็งแกร่งเกินไป การไหลของเวลาเพิ่มขึ้นสิบเท่า กล่าวอีกนัยหนึ่ง ความพยายามสิบเอ็ดวันของผู้เล่นคนอื่นเท่ากับความพยายามในวันเดียวของเขา!

หลี่เฉิงมองดูนาฬิกาทรายที่สวยงามในมือของเขา แม้ว่าจะมีเพียงสองทักษะเท่านั้น แต่ทั้งสองก็น่ากลัวอย่างยิ่ง!

ทักษะแรกเร่งกระแสเวลาในอาณาเขตของเขาโดยตรง 1,000%

กล่าวอีกนัยหนึ่ง หากใช้ในอาคารสรรหาทหาร จํานวนและความเร็วในการสรรหาจะเพิ่มขึ้น 10 เท่า หากใช้ในอาคารป้องกัน ความเร็วในการโจมตีจะเพิ่มขึ้น 10 เท่า หากใช้ในสิ่งปลูกสร้าง พิเศษ ผลจะเพิ่มขึ้น 10 เท่า เมื่อเขาคิดถึงเรื่องนี้ หลี่เฉิงก็สูดลมหายใจเข้าไปเฮือกใหญ่

เขาไม่สามารถคิดค่าใด ๆ ที่จะอธิบายได้จริง ๆ หลังจากได้รับอุปกรณ์นี้ แม้แต่คนงี่เง่าก็สามารถบินได้ในทันที สําหรับหลี่เฉิง มันเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพที่ทรงพลังอย่างยิ่ง

ปัจจุบันหลี่เฉิงไม่ได้ขาดอะไรเลย สิ่งเดียวที่เขาขาดคือเวลา แต่ตอนนี้เขามีนาฬิกาทรายแห่งกาลเวลา มันจะเพิ่มความเร็วในการพัฒนาของเขาขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย!

หลี่เฉิงเข้าใจแล้ว ไม่น่าแปลกใจที่เทพธิดาแห่งความมืดส่งนักบวชระดับตํานานสองคนและทหารชั้นยอดหลายล้านนายมายังโลกแห่งเงา

กองกําลังเหล่านี้อาจไม่ได้มีความหมายอะไรกับโบสถ์แห่งความมืดมากนัก แต่นี่คือโลกแห่งเงา แม้แต่เทพธิดาแห่งความมืดเองก็ต้องระมัดระวังมังกรเงา

กองกําลังเหล่านี้แอบเข้ามาอย่างลับ ๆ เธอไม่กล้าส่งกองทหารมงกุฎหรือกองทหารศักดิ์สิทธิ์ นักบวชระดับมหากาพย์ก็ไม่ปรากฏตัวเช่นกัน ความผันผวนของพลังงานของพวกเขานั้นเด่นชัดมากเกินไป ดังนั้นหากพวกเขาปรากฏในโลกแห่งเงา พวกเขาจะถูกตรวจพบโดยมังกรเงา

การต่อสู้ดําเนินต่อไป ในเวลานี้ ผู้ศรัทธานับไม่ถ้วนของโบสถ์แห่งความมืดได้รุมล้อมราวกับว่าพวกเขาไม่สนใจชีวิตของพวกเขาเองเลย นักบวชระดับอีปิคที่เหลืออีก 10 คนหรือมากกว่านั้นรู้ดีว่าถ้าหลี่เฉิงจากไปพร้อมกับนาฬิกาทรายแห่งกาลเวลา พวกเขาทั้งหมดจะต้องตาย นักบวชระดับอีปิคทั้ง 10 คนตกอยู่ในความโกลาหล

“ทุกคนทําให้เต็มที่! เทพธิดาได้วางแผนที่จะรับอาวุธนี้มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว เราปล่อยให้เขาเอาไปไม่ได้

“ฆ่ามัน!”

“ทุกคนที่หนีไปจะถูกสังเวยเมื่อเรากลับไป!”

“นี่เป็นกองทัพแบบไหนกัน? พวกมันต้านทานการโจมตีและทักษะทั้งหมดของกองทัพระดับสูงได้ทั้งหมดเลยงั้นเหรอ!”

“เร็วเข้า น่าอัศวินรัตติกาลมาที่นี่!”

คริสตจักรแห่งความมืดค่อนข้างมีประสิทธิภาพ ในเวลาไม่ถึงนาที อัศวินรัตติกาลที่เปล่งรัศมีความชั่วร้ายออกมาก็พุ่งเข้ามา พวกมันมีอย่างน้อยหลายล้านคน

ผู้นําาของพวกมันคืออัศวินรัตติกาลระดับตํานาน ทั่วร่างของมันเปล่งแสงที่ดูมืดมิด เมื่อพวกเขาเห็นอัศวินรัตติกาลเข้ามา เหล่านักบวชก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก

อัศวินรัตติกาลเป็นกองทหารชั้นยอดที่สุดของโบสถ์แห่งความมืด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มนี้ พวกเขาทั้งหมดมีเลเวลสูงสุด และอุปกรณ์ของพวกเขาก็เต็มไปด้วยอุปกรณ์ระดับตํานานสี่ชิ้น! กองทัพนี้ไร้พ่ายแม้แต่ในโลกหลัก!

ในขณะนี้ ผู้นําของอัศวินรัตติกาลก็โบกดาบยาวสีดําสนิทในมือของเขา เมื่อได้รับคําสั่งให้โจมตี ลูกน้องก็เริ่มเคลื่อนไหว

ตุ้บ ตุ้บ ตุ้บ…

อัศวินรัตติกาลจํานวนนับไม่ถ้วนพุ่งไปข้างหน้าทันที ร่างของพวกมันเปลี่ยนเป็นลําแสงสีดําสนิทจํานวนนับไม่ถ้วน

ทันใดนั้น อัศวินรัตติกาลท่พุ่งมาด้วยความเร็วมหาศาลก็โจมตีนักบวชหญิงสาวด้วยดาบยาวในมือของมัน อัศวินรัตติกาลเหล่านี้ถือได้ว่าฉลาด พวกมันจะไม่โจมตีหุ่นยนต์ที่ดูเหมือนก้อนเนื้อเหล่านั้น

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปทําให้พวกมันตกตะลึง

[-0]

นักบวชจํานวนนับไม่ถ้วนเบิกตากว้าง และแม้แต่อัศวินรัตติกาลที่พุ่งไปข้างหน้าก็ยังตกตะลึง สําหรับผู้บัญชาการอัศวินรัตติกาล เขาเกือบจะตกจากหลังม้า เขาขยี้ตาและตระหนักว่าเขาไม่ได้เห็นผิด เธอมีภูมิคุ้มกันการโจมตีนั้นจริง ๆ!

นี่หมายความว่าพวกเขาไม่สามารถทําลายการป้องกันของหลี่เฉิงไดไ

เป็นเรื่องหนึ่งหากพวกเขาไม่สามารถฝ่าการป้องกันของหุ่นยนต์ได้ แต่นี่คือนักบวชหญิงที่น่ารังเกียจ! เธอเป็นแค่ผู้รักษา!

หัวใจของเขายุ่งเหยิงและเขาอารมณ์ไม่ดี ในเวลานี้ อัศวินรัตติกาลที่เหลือก็มาถึงแล้ว…

[-0]

[-0]

[-0]

ตัวเลขนับไม่ถ้วนแสดงออกมาและฉากนั้นแปลกมาก อัศวินรัตติกาลลงมือเจ็ดหรือแปดรอบก่อนที่จะพบมุมโจมตีในที่สุด พวกเขาฟันเข้าไปในหน่วยที่เปราะบางของหลี่เฉิงพร้อมกับม้าศึก ตัวสูงอย่างเต็มกําลัง กระนั้น นักบวชที่สวมชุดเกราะสีขาวบริสุทธิ์และเสื้อคลุมยาวก็ไม่ได้ เคลื่อนไหว

เป็นไปตามความคาดหวังของหลี่เฉิง ค่าสถานะการโจมตีและป้องกันของกองทหารของเขา ช่างน่ากลัวจริง ๆ แม้ว่ากองทหารมงกุฎจะมา พวกมันก็อาจไม่สามารถทําลายการป้องกันนี้ลงได้ นับประสากองกําลังระดับตํานานเหล่านี้

ในเวลานี้ หลี่เฉิงสั่งให้หน่วยทั้งหมดของเขาเริ่มเคลียร์มอนสเตอร์ หลังจากมอบทักษะ AOE อันทรงพลังสองสามอย่างให้กับกองทหารของเขา ด้วยโบนัสการโจมตีที่สูงมาก หุ่นยนต์อันล้ําลึกและทักษะ AOE ของนักบวชก็ถูกยกระดับขึ้นจนถึงขีดสุด!

การโจมตีปกติจากพวกเขาจะระเบิดทันทีด้วยสายฟ้าที่ส่องประกาย สังหารอัศวินรัตติกาลจํานวนมากในทันที

ฉากนี้ทําให้นักบวชทุกคนตกตะลึง พวกนี้เป็นนักบวชที่บ้าครั่งหรือเปล่า?

พวกเขาไม่ใช่นักเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่ที่สวมชุดนักบวชสตรีและหลอกลวงพวกเขาหรอกเหรอ?

บรรดาผู้ศรัทธาในโบสถ์แห่งความมืดไม่สามารถยอมรับผลลัพธ์นี้ได้ เหล่าอัศวินรัตติกาลก็รับไม่ได้เช่นกัน กองทหารระดับตํานานที่ยิ่งใหญ่ได้เสียชีวิตจากการโจมตีปกติของนักบวชผู้รักษา พวกเขาเป็นใคร?! หากพูดออกไปคงไม่มีใครเชื่อเรื่องนี้!

การแจ้งเตือนของระบบยังคงดังก้องอยู่ในหูของเขา หลี่เฉิงนํากองทหารของเขาและค่อย ๆ เดินไปที่ขอบด้านนอกของโบสถ์ อย่างไรก็ตาม เหลือเวลาเพียงอีกไม่กี่นาทีก่อนจะออกจากอาณาเขต การแจ้งเตือนของระบบดังขึ้นอีกครั้ง ในเวลาเดียวกัน ความรู้สึกวิตกกังวลก็ปรากฏขึ้นมาภายในจิตวิญญาณของเขา

“ติ๊ง ติ๊ง! คําเตือน! เทพธิดาแห่งความมืดได้รับข่าวว่านาฬิกาทรายแห่งกาลเวลาได้รับการซ่อมแซมแล้ว เธอกําลังจะเข้าสู่โลกแห่งเงาด้วยร่างที่แท้จริงของเธอ โปรดออกจากพื้นที่ทันที!” “ตึง ติ๊ง! ค่าเตือน! เทพธิดาแห่งความมืดได้รับข่าวว่านาฬิกาทรายแห่งกาลเวลาได้รับการซ่อมแซมแล้ว เธอกําลังจะเข้าสู่โลกแห่งเงาด้วยร่างที่แท้จริงของเธอ โปรดออกจากพื้นที่ทันที!” “ติ๋ง ตง! คําเตือน! เทพธิดาแห่งความมืดได้รับข่าวว่านาฬิกาทรายแห่งกาลเวลาได้รับการ ซ่อมแซมแล้ว เธอกําลังจะเข้าสู่โลกแห่งเงาด้วยร่างที่แท้จริงของเธอ โปรดออกจากพื้นที่ทันที!”

การแจ้งเตือนดังขึ้นสามครั้งก่อนที่จะหยุด!

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท