Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 173 ได้โปรด, ติดกับดัก

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 173 ได้โปรด, ติดกับดัก

อันที่จริงนี่คือสถานการณ์ประจําวันของฝ่ายปีศาจ หากพวกเขารวมตัวกันได้ ฝ่ายที่ดีจะต้องล้มเหลวในการเป็นคู่ต่อของพวกเขา

ขณะที่เหล่าพระเจ้าเหล่านี้กําลังต่อสู้กันเอง ทันใดนั้นเสียงผู้หญิงที่แสนเย็นชาก็ดังขึ้นมา

“พวกเจ้าทุกคน หุบปาก!”

ทันทีที่คําพูดเหล่านี้ออกมา เทพปีศาจทั้งหมดก็เงียบลงทันทีเหมือนกับเด็ก นักเรียนที่เชื่อฟังอาจารย์

เจ้าของเสียงนี้ย่อมเป็นผู้นําของฝ่ายชั่วร้ายอย่างเทพธิดาแห่งความมืด ศักดิ์ศรีของเทพธิดาแห่งความมืดในฝ่ายชั่วร้ายยังคงสูงมาก ส่วนเหล่าทวยเทพที่ไม่กลัวเธอ พวกเขาก็จะไม่ทําลายชื่อเสียงของเธอในเวลานี้

ทุกคนรู้ดีว่าเธอคือคนที่มีความแค้นมากที่สุด!

เทพธิดาแห่งความมืดจะไม่พูดถึงเรื่องไร้สาระ เธอสั่งว่า “โดยมีบุตรศักดิ์สิทธิ์ ของฉันนําทาง พยายามเปิดคลื่นโจมตี กําลังหลักหยุดซ่อนตัว พวกเจ้าทุกคน ต้องออกไป!”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ เหล่าทวยเทพก็พยักหน้าซ้ํา ๆ โบสถ์แห่งความมืดยังคง แข็งแกร่งมาก อย่างน้อยพวกเขาก็ควรมีทหารระดับมงกุฎบ้างใช่ไหม?

เมื่อเวลาผ่านไป พอร์ทัลขนาดใหญ่สองสามแห่งที่เผาไหม้ด้วยเปลวเพลิงสี ดําสนิทก็เริ่มดําเนินการด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตามไม่มีมอนสเตอร์ออกมาจากพวกมัน

เมื่อเห็นฉากนี้ หลี่เฉิงขมวดคิ้วเล็กน้อย ไม่มีมอนสเตอร์ออกมาจากพอร์ทัล อีกต่อไป คนเหล่านั้นกําลังวางแผนอะไรอยู่หรือเปล่า?

ไม่นานหลังจากนั้น การแจ้งเตือนของระบบก็ดังขึ้นในหูของหลี่เฉิงอีกครั้ง

“ตึ๊ง ตง! การแจ้งเตือนระดับโลก ฝูงมอนสเตอร์ที่เก้าสิบเอ็ดกําลังจะ โจมตี จํานวนกองกําลังปิดล้อมทั้งหมดในครั้งนี้คือห้าหมื่นล้าน โดยในจํานวนนี้ 2.5 หมื่นล้านเป็นกองกําลังระดับเก้า 1.5 ฟมื่นล้านเป็นกองกําลังระดับสิบถึงสิบ สอง และหนึ่งหมื่นล้านเป็นกองกําลังระดับสิบสาม!”

“ตึ๊ง ตง! ขอให้โชคดี!”

ขณะที่การแจ้งเตือนระดับโลกดังก้องออกไป มอนสเตอร์ก็ปรากฏขึ้นอีกครั้งราวกับคลื่นยักษ์

คราวนี้ เห็นได้ชัดว่ามีมอนสเตอร์มากกว่าคลื่นก่อนหน้านี้มาก เนื่องจากพวก มันอัดแน่นกันจนทําให้ทุกคนมองเห็นได้ มีมอนสเตอร์หลายหมื่นล้านตัว สิ่งที่น่า กลัวที่สุดคือมอนสเตอร์ระดับต่ําสุดคือระดับ 9 ในขณะที่มอนสเตอร์ระดับสูงสุด คือระดับ 13 พวกมันเป็นกองกําลังมงกุฎ!

แม้ว่าอัตราส่วนของมอนสเตอร์ระดับ 13 จะค่อนข้างน้อย มีเพียง 1 หมื่นล้าน ตัวเท่านั้น แต่กองกําลังที่น่าสะพรึงกลัวดังกล่าวก็เพียงพอที่จะทําให้เมืองขนาด กลางราบเรียบ

เมื่อผู้เล่นได้ยินเสียงของระบบ พวกเขาก็ตกตะลึงอย่างสมบูรณ์ พวกเขาไม่ เคยเห็นทหารระดับสูงมาก่อน นับประสาอะไรกับทหารระดับสูง 1 หมื่นล้านคนเหล่านี้ มันเกินความเข้าใจของพวกเขาไปแล้ว

“ไอ้บ้า ฉันได้ยินผิดไปหรือเปล่า? ทหาร 1 หมื่นล้านคน?!”

“บ้าเอ๊ย พวกเราเล่นเกมส์เดียวกันจริง ๆ เหรอ?”

“ฉันเป็นใคร? ฉันอยู่ที่ไหน? นี่เป็นระดับความยากที่เซิร์ฟเวอร์เจ็ดวันควรมีจริง เหรอ?”

“ฮึก ฉันเกรงว่าบอสเนเธอร์เวิร์ลจะไม่สามารถต้านทานกองทัพแบบนี้ได้ใช่ไหม”

“ดูสิ ไม่มีอะไรแน่นอน บอสเนเธอร์เวิร์ลได้มอบปาฏิหาริย์ให้กับเรามากกว่า หนึ่งครั้ง!”

“เราไม่สามารถบอกได้จนกว่าจะถึงที่สุด มาดูกันก่อน!”

ในขณะนี้สามารถได้ยินเสียงฝีเท้าหนัก ๆ ดังก้องออกมา ทุกคนหันไปมองใน พอร์ทัลเคลื่อนย้าย ร่างขนาดใหญ่จํานวนนับไม่ถ้วนที่มีความสูงหลายสิบเมตร เดินออกมาอย่างช้า ๆ ร่างกายของพวกเขาบวมมากและดูเหมือนก้อนเนื้อเดินได้

แม้ว่าพวกมันจะถูกเรียกได้ว่าเป็นศพ แต่จริง ๆ แล้วพวกมันเป็นก้อนเนื้อที่ถูกฝืนบังคับเย็บเข้าด้วยกัน

เมื่อเห็นฉากนี้ หลี่เฉิงก็ถอนหายใจ นี่คือ ฮาเทรดที่แท้จริง!

สิ่งที่โบสถ์แห่งพิษสร้างขึ้นนั้นถือเป็นของเลียนแบบเท่านั้น ฮาเทรดเป็นกองทัพที่มีชื่อเสียงอย่างไม่น่าเชื่อในเผ่าพันธุ์มนุษย์ ยังเป็นหน่วยตัวแทนของกอง ทัพโล่เนื้ออีกด้วย พวกมันมีลักษณะเฉพาะของทหารโล่เนื้อ มี HP สูง การ ป้องกันสูง และความต้านทานเวทมนตร์สูง!

ฮาเทรดปรากฏในอาณาเขตของหลี่เฉิง และพวกมันเป็นกองทหารระดับมงกุฎ ระดับ 13 ที่สร้างขึ้นโดยปีศาจ ในขณะนี้หลี่เฉิงใช้เวทย์สอดแนมสอดส่องมอนส เตอร์ไปรอบ ๆ และข้อมูลเกี่ยวกับมอนสเตอร์ก็ปรากฏขึ้นต่อหน้าเขาทันที

[อาบีสเทอเรอร์ (มงกุฎ)]

[ลอร์ดแห่งความหวาดกลัวแห่งขุมนรก (ตํานาน)]

[นักดาบโชคร้าย (ตํานาน)]

[ภูติไฟแห่งความโกลาหล (ตํานาน)]

เมื่อมองดูคุณสมบัติของมอนสเตอร์เหล่านี้ เปลือกตาของหลี่เฉิงก็

กระตุก เบื้องหลังมอนสเตอร์เหล่านี้ มีบอสจํานวนนับไม่ถ้วน อย่างน้อยพวกมันก็เป็นสิ่งมีชีวิตระดับอีปิคและยังมีสิ่งมีชีวิตระดับตํานานและระดับมหากาพย์อีกด้วย

ดูจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว อีกฝ่ายได้ส่งกองกําลังหลักทั้งหมดออกมาแล้วและคุณสมบัติของทหารมงกุฎเหล่านี้ก็ดูน่าขําเล็กน้อย พวกมันทั้งหมดเป็นสุดยอดทหารที่มีเลเวลเต็ม แม้แต่ช่องคอลัมน์อุปกรณ์ของพวกมันก็ยังเต็มไปด้วย อุปกรณ์ระดับตํานาน!

หากเป็นผู้เล่นธรรมดาคนหนึ่งอาจไม่สามารถเอาชนะพวกมันได้

เมื่อเขาคิดถึงเรื่องนี้ หลี่เฉิงก็เยาะเย้ย ปัจจุบันเขามีโบนัสการโจมตีและ ป้องกันมากกว่า 2,000 เท่า ถ้าเขาไม่สามารถเอาชนะพวกมันได้ มันจะเป็น ปาฏิหาริย์!

ทหารโล่เนื้อชั้นยอด? พวกมันจะไม่ถูกฆ่าตายในทันทีเหรอ?

อย่างไรก็ตาม หลี่เฉิงก็ต้องขมวดคิ้วอย่างรวดเร็ว ผู้บัญชาการพวกมันทั้งหมด ซ่อนอยู่หลังพอร์ทัลเคลื่อนย้าย พวกมันทั้งหมดกลัวตาย พวกมันไม่ได้แสดงตัว เลยและอยู่นอกขอบเขตการโจมตีของสิ่งอํานวยความสะดวกในการป้องกันของเขา

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ หลี่เฉิงก็ดีดนิ้ว สิ่งอํานวยความสะดวกการป้องกันที่พลุ่ง พล่านของเขาถูกทําให้สงบลงทันที ราวกับว่าพวกมันขาดพลังงานและไม่

สามารถยิงได้อีกต่อไป

เมื่อเห็นฉากนี้ ดวงตาของบอสระดับตํานานทุกคนก็สว่างขึ้น

“โอกาสดี! ในที่สุดพลังงานของเนเธอร์เวิร์ลก็หมดลง!”

“ถูกต้อง ดูสิ ป้อมปราการทั้งหมดของเขานิ่งไปแล้ว”

“ค่าใช้จ่ายมันสูงมาก! เนเธอร์เวิร์ลคงรับไม่ไหวแล้ว! คว้าโอกาสนี้และทําให้อาณาเขตของเขาราบเรียบในระลอกเดียว!”

“เขาเป็นพระเจ้าน้อยกว่าเจ็ดวัน เขามีทหารไม่มากนัก เหตุผลเดียวที่เขา สามารถปกป้องเราได้เป็นเวลานานก็เพราะสิ่งอํานวยความสะดวกในการป้องกันเหล่านี้ นี่เป็นโอกาสที่ดีสําหรับเรา!”

เมื่อเห็นฉากนี้ ผู้บัญชาการจํานวนนับไม่ถ้วนได้สั่งกองทหารของตนให้ตาม หลังกองทัพฮาเทรดไปทันที ในเวลาเดียวกัน พวกเขาก็เดินออกจากพอร์ทัลเคลื่อนย้ายด้วย

ใบหน้าของทุกคนเต็มไปด้วยน้ําตา ‘บ้าจริง มอนสเตอร์โจมตีอาณาเขตมาส องสามชั่วโมงแล้ว และนี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาเดินออกจากพอร์ทัล’

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่พวกเขาจะมีความสุขได้ไม่กี่วินาที บางสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น!

บูม!!

บูม!!

บูม!!

“ตึ๊ง ตง! กับดักเวทย์มนตร์ไฟระดับสูงสุดของคุณถูกกระตุ้น!”

“ตึ๊ง ตง! กับดักเวทย์มนตร์สายฟ้าระดับสูงสุดของคุณถูกกระตุ้น!”

“ตึ๊ง ตง! กับดักเวทย์มนตร์น้ําแข็งระดับสูงสุดของคุณถูกกระตุ้น!”

“ติง ตง…

พร้อมกับเสียงที่รุนแรง การระเบิดที่มีสีสันก็ปะทุขึ้นจากพื้นดิน ทันทีที่กอง ทหารของพวกเขาก้าวเข้าสู่อาณาเขตของหลี่เฉิง กับดักที่วางทิ้งไว้นานแล้วก็ระเบิด

HP ของกองทัพฮาเทรดนั้นสูงมาก แต่กองกําลังอื่น ๆ เปราะบางอย่างไม่น่า เชื่อ พวกมันไม่สามารถตอบโต้ได้เลยและถูกระเบิดปลิวขึ้นไปบนท้องฟ้า

จากนั้นพวกเขาทั้งหมดก็ตกลงมา ศพจํานวนนับไม่ถ้วนก็ตกลงมากระแทกพื้นอย่างหนัก

ผู้บัญชาการนับไม่ถ้วนที่อยู่ด้านหลังต่างตกตะลึง ‘กับดักเวทย์มนตร์ระดับ

สูงสุด อะไร? เขาวางไว้เยอะมาก? บอกฉันสิว่าคุณรวยแค่ไหน!’

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท